Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Nước tẩy trang Heyxi Peach Gentle Makeup Remover

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Nước tẩy trang Heyxi Peach Gentle Makeup Remover
33.500₫
Về sản phẩm Nước tẩy trang Heyxi Peach Gentle Makeup Remover

Thiết kế

Về thiết kế, sản phẩm có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn dưới dạng chai nhựa trong suốt, có thể nhìn thấu được dung dịch tảy trang bên trong. Nắp chai khá chắc chắn kết hợp với 1 đầu pump giúp việc lấy dung dịch tẩy trang ra một lượng vừa đủ mà không bị đổ ra ngoài, bạn chỉ cần để bông tẩy trang lên mà nhấn xuống là được. 

Màu hồng cũng rất nữ tính và bắt mắt. Trên bao bì cũng có ghi dung tích 300ml, tên sản phẩm, công dụng, thành phần nhưng đều bằng tiếng Trung vì chúng là hàng nội địa Trung nên cũng khá khó theo dõi cho người tiêu dùng Việt Nam.

nước tẩy trang heyxi có tốt không

Thành phần nước tẩy trang Heyxi

Nước tẩy trang Heyxi có thành phần chính là chiết xuất đào tươi giúp tẩy trang nhẹ nhàng nhưng sạch sâu, loại bỏ được những bụi bẩn, dầu thừa dưới lỗ chân lông nhưng vẫn duy trì độ ẩm tự nhiên cho da,không làm da khô rát sau khi sử dụng. 

Sản phẩm không chứa cồn, không parabens, không chất tạo màu, an toàn cho da.

Tuy nhiên trong thành phần sản phẩm có silicone, bạn nào bị dị ứng với silicone không nên dùng sản phẩm nhé.

Cảm nhận khi dùng

Cảm nhận đầu tiên là em này có texture lỏng, nhẹ. Khi apply lên da có cảm giác mát dịu, có mùi thơi thoang thoảng của đào. Hiệu quả tẩy trang khá ổn, chỉ với 2 miếng bông tẩy trang đã hoàn toàn loại bỏ được lóp makeup đơn giản, kem chống nắng và bụi bẩn. Với mascara và eyeliner thì phải tốn thêm một chút bông tẩy trang, nhưng vẫn có thể làm sạch được nhé.

Sau khi tẩy trang xong da không bị dính dầu thừa mà cũng không bị quá khô da.

Với mức giá tiền như vậy mà cho hiệu quả sử dụng như thế này là khá ổn.

nước tẩy trang heyxi có tốt không

Nước tẩy trang Heyxi có cồn không

Nước tẩy trang Heyxi không chứa cồn, parabens và chất tạo màu nên siêu nhẹ dịu và an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm. Sau khi tẩy trang da vẫn giữ được lớp màng bảo vệ khiến da vẫn ẩm chứ không bị rít khô.

Nước tẩy trang đào Heyxi có tốt không

Sản phẩm nước tẩy trang đào Heyxi theo mình cảm nhận là khá tốt. Nước tẩy trang giúp nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da nhưng vẫn duy trì độ ẩm tự nhiên cho da,không làm da khô rát sau khi sử dụng, an toàn cho làn da, kể cả da nhạy cảm và dễ kích ứng. Nước tẩy trang có mùi đào thơm mát, dễ chịu. Đặc biệt sản phẩm không chứa các chất kích ứng như cồn, parabens và các chất tạo màu. 

Thiết kế sản phẩm cũng nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng với đầu pump. Quan trọng là giá thành sản phẩm khá rẻ nên bạn vẫn nên thử nhé. Sản phẩm hiện đang bán trên Shopee với mức giá chỉ 33.500 đồng.

Tham khảo link mua hàng: https://shp.ee/2uw5efs


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA HÈ 2021

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Nước tẩy trang Heyxi Peach Gentle Makeup Remover

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.40567 sec| 2800.602 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.