Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Nước tẩy trang SU:M 37

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Nước tẩy trang SU:M 37
200.000₫ - 650.000₫
Về sản phẩm Nước tẩy trang SU:M 37

Thiết kế bao bì

Nước tẩy trang Su:m 37 được thiết kế vô cùng đơn giản với dạng một chai nhựa trong suốt, có nắp trắng và trên thân chai có in tên thương hiệu khá to SU:M 37. Mới đầu nhìn mình cứ ngỡ đây là một "chai rượi" vì thiết kế bên ngoài rất "sang", cổ chai hơi uốn cong một chút, phần dung dịch bên trong lại có không màu hộp đựng bên ngoài màu vàng cũng rất sang trọng. Đây là một điểm khá đặc biệt trong thiết kế. Sản phẩm có 2 dung tích khác nhau chai lớn 400ml tiết kiệm, tiện lợi trong sử dụng hàng ngày, chai bé 100ml thích hợp khi mang đi du lịch và dành cho những bạn muốn dùng thử sản phẩm.

Nhìn chung Nước tẩy trang SU:M 37 có thiết kế đơn giản, trên thân chai ngoài tên thương hiệu và ngày sản xuất thì không có thêm bất kì thông tin nào khác. Tuy nhiên phần vỏ họp bên ngoài sản phẩm thì có ghi rõ thành phần cũng như công dụng nên mọi người có thể tiện theo dõi được. Với mình là người hay xem thành phần trên bao bì khi mua bất kì sản phẩm nào về thì có để ý một chút.

Thành phần nước tẩy trang SU:M 37

Thành phần chính có trong nước tẩy trang SU:M 37 bao gồm:

  • Nhựa cây Bạch Dương: đây là loài thực vật xuất hiện tại các vùng Latvia, Russia, Japan, EU,...có tác dụng giúp làn da phục hồi sưng, viêm nhiễm, làm sạch sâu hiệu quả.
  • Nước khoáng đại dương: có nhiều khoáng chất kèm vi sinh vật tự nhiên giúp làm da sạch, cải thiện quá trình tuần hoàn máu và giảm stress tốt.
  • Giant Kelp lên men: là một loại tảo có mặt nhiều trên thế giới, đặc biệt là vùng ôn đới và địa cực, nhiều loại vi sinh trong tảo được lên men giúp làn da có độ ẩm phù hợp.
  • Rong biển: được chiết xuất những tinh chất quý giá trong loại rong biển này, là một trong những màn chắn bảo vệ da một cách mạnh mẽ.
  • Ngoài ra còn một số Acid thực vật khác nhằm kết hợp tạo ra dòng sản phẩm tẩy trang hiệu quả.

Nước tẩy trang SU:M 37 chứa cồn không

Nước tẩy trang SU:M 37 Skin Saver Essential Pure Cleansing Water KHÔNG CHỨA CỒN, không gây cảm giác khô da, không gây kích ứng, có thể duy trì dộ ẩm, mềm mượt sau khi sử dụng. Tuy nhiên sản phẩm hơi có mùi thảo mộc nên sẽ gây khó chịu cho một số người sử dụng.

Nước tẩy trang SU:M 37 dành cho da gì

Sản phẩm có thành phần thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ rất thích hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm. Những bạn có da khô hay da dầu vẫn có thể dùng được thoải mái vì hiệu quả tẩy trang của em này khá tốt, không gây cảm giác khô da khi sử dụng, không bị dầu thừa và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Ưu điểm

  • Thiết kê sang trognj, đẹp mắt, có 2 dung tích khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nha
  • Có chứa nhiều thành phần thiên nhiên, an toàn cho da
  • Khả năng tẩy trang hiệu quả, làm sạch mọi vết bẩn trên làn da, bổ sung những dưỡng khoáng chất cần thiết cho làn da.
  • Làm sạch da dịu nhẹ, làm thông thoáng những lỗ chân lông, đánh bay bã nhờn.
  • Duy trì độ ẩm cho làn da, giúp làn da săn chắc và mịn màng.
  • Tiết kiệm thời gian, làm sạch da nhanh chóng
  • Tẩy trang được cho cả mắt và môi
  • Sản phẩm không chứa cồn

Cách sử dụng nước tẩy trang SU:M 37

Cách sử dụng nước tẩy trang Su:m 37 được tiến hành như sau:

Bước 1: Rửa tay thật sạch, trước khi thực hiện wuas trình skincare bạn phải đảm bảo rằng tay mình thật sạch sẽ vì trong quá trình sinh hoạt hàng ngày tay bạn chạm vào nhiều nơi, chứa rất nhiều bụi bẩn, cứ để vậy mà đưa tay lên mặt sẽ làm cho da mặt càng dính nhiều bụi bẩn hơn

Bước 2: Dùng bông tẩy trang, thấm một lượng vừa đủ dung dịch tẩy trang sau đó rồi xoa nhẹ theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để ngăn ngừa quá trình lão hóa và chảy xệ. Đối với những vùng da khó làm sạch như khóe mui, mắt và môi cần giữu 5 -10s để lớp trang điểm mềm ra sau đó mới tiến hành lau nhẹ, tránh chà xát quá mạnh trên mặt để không gây tổn thương cho da

Bước 3: Sau khi tẩy trang đến khi miếng bông tẩy trang không còn dính bẩn nữa thì dừng lại, tiếp tục làm sạch da bằng cách rửa mặt thật sạch với nước và sửa rửa mặt. 

Bạn có thể tham khảo link mau hàng trên Shopee ở đây: https://shp.ee/ewka7tf

 


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA HÈ 2021

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Nước tẩy trang SU:M 37

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.12543 sec| 2820.195 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.