Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 3 nồi cơm điện từ tốt nhất 2020

Top 3 nồi cơm điện từ tốt nhất 2020

03/11/2020
Một chiếc nồi cơm điện từ chính là thiết bị gia dụng mà bất kì chị em phụ nữ yêu nội trợ, nấu nướng nào cũng mong muốn sở hữu vì những tính năng ưu việt của nó. Cơm nấu bằng nồi cơm điện từ sẽ giữ được nguyên vẹn hương vị, hạt cơm mềm dẻo, vừa nước cũng như giữ nguyên các dưỡng chất trong quá trình nấu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu nồi cơm điện từ tạo sự phong phú về mẫu mã cũng như giá thành. Vậy top 3 nồi cơm điện tốt, nên mua trong năm 2020 là gì?

Một chiếc nồi cơm điện từ giờ đây là thiết bị gia dụng quen thuộc trong gian bếp của rất nhiều gia đình. Độ ngon của hạt cơm không chỉ phụ thuộc vào hạt gạo mà còn bị ảnh hưởng từ chất lượng của chiếc nồi cơm điện của gia đình bạn. Lựa chọn nồi cơm điện tốt không những cải thiện chất lượng bữa cơm gia đình mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể. Chính vì vậy, nồi cơm điện từ được rất nhiều người tin và lựa chọn sử dụng. Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu Top 3 nồi cơm điện từ tốt nhất 2020 nhé!

nồi cơm điện từ

nồi cơm điện từ

Link ảnh: https://bit.ly/2Tylh6j

Nồi cơm điện từ là gì?

Nồi cơm điện từ (hay còn gọi là nồi cơm điện cao tần) được xem là loại nồi cơm điện hiện đại nhất hiện nay. Cơ chế hoạt động của nồi cơm điện từ tương tự với bếp từ, sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc. Công nghệ cao tần này được các nhà khoa học tại Nhật Bản phát minh sáng chế ra vào khoảng giữa những năm 2000.

Với các nồi cơm điện thông thường, cơm được nấu chín bằng nhiệt lượng tỏa ra từ mâm nhiệt dưới đáy nồi. Điều này khiên nhiệt lượng không tỏa ra đều các hướng, dễ khiến cơm bị tình trạng trên sống dưới khê, không chín đều, cơm không ngon,....Tuy nhiên với nồi cơm điện sử dụng công nghệ cao tần thì nhiệt lượng tỏa ra đều mọi vị trí (dưới đáy, xung quanh, trên nắp) làm cơm chín đều, dẻo, thơm, không bị nát,...

nồi cơm điện từ

nồi cơm điện từ với công nghệ đốt nóng trong (IH- Induction Heating)

Link ảnh: https://bit.ly/31TSGge

Tác dụng của nồi cơm điện từ trong cuộc sống

Trước kia khi mà nồi cơm điện chưa được phát minh tại Nhật Bản, các bà nội trợ phải nấu cơm trên bếp lửa bằng những chiếc nồi dày và nặng. Sau khi vo gạo, họ phải bắc nồi lên bếp than/củi rồi điều chỉnh ngọn lửa sao cho phù hợp với từng giai đoạn chín của gạo. Vì vậy việc nấu cơm vừa chín đều, không bị nát, khê hay nhiễm mùi khói là rất khó. Tuy nhiên với nồi cơm điện từ thì đó không còn là vấn đề đáng lo ngại của những người nội trợ nữa.

Hơn nữa, với quy trình nấu tự động, quỹ thời gian rảnh của những người nội trợ sẽ tăng lên rất nhiều. Họ có thể dùng quỹ thời gian đó cho những việc khác mà vẫn luôn đảm bảo chất lượng bữa cơm của gia đình.

nồi cơm điện từ

nồi cơm điện từ trong cuộc sống hàng ngày

Link ảnh: https://bit.ly/34FnQK9

Ưu điểm của nồi cơm điện từ

Nồi cơm điện từ mang lại rất nhiều những tính năng hữu ích cho người sử dụng. Trong đó phải kể đến những ưu điểm vượt trội như:

  • Chất lượng cơm ngon hơn hẳn với nồi cơm điện thông thường: Cơm khi nấu bằng nồi cơm điện từ sẽ giữ được nguyên vị, hạt cơm dẻo, mềm, không bị gãy nát. Cơm khi cắm điện cả ngày cũng sẽ không tạo cháy dưới đay nồi là một điểm cộng lớn của nồi cơm điện từ.
  • Thiết kế hiện đại, thông minh: Nồi cơm điện từ nổi bật với các thiết kế hiện đại, hài hòa, đường nét tinh xảo, mang lại vẻ sang trọng cho mọi căn bếp. Màn hình LCD lớn hiển thị đầy đủ, rõ ràng thông tin như đồng hồ, các chế độ nấu,...tăng thêm sự tiện ích cho người sử dụng. Nồi cơm điện từ còn có van thoát hơi nước thông minh, đảm bảo chỉ giữ lại lượng nước vừa đủ, giúp cơm luôn chín vừa và không bị nát.

nồi cơm điện từ 

nồi cơm điện từ Toshiba

Link ảnh: https://bit.ly/2JgCb7w

  • Giữ ấm cực tốt: Thời gian giữ cơm ấm nóng của nồi cơm điện từ trên 24 tiếng (một số hãng có thể lên đến 48 tiếng) mà cơm vẫn ấm, hạt dẻo, không bị khô, nát, hay thiu,...đảm bảo chất lượng cơm vẫn như lúc mới cắm.
  • Chất liệu bền tốt: Vỏ bên ngoài nồi cơm điện từ được làm từ vật liệu chống va đập cực tốt, chống trầy xước, dễ vệ sinh lau chùi. Lòng nồi được tráng Bakuhanseki chứa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe. Độ dày tốt (2-4 mm) bằng hợp kim từ 5-9 lớp với công nghệ chống dính cao, an toàn cho sức khỏe người dùng, truyền nhiệt tốt và thuận tiện trong việc chùi rửa
  • Đa dạng chức năng nấu: Với công nghệ hiện đại, nồi cơm điện từ được tích hợp đa dạng các chức năng nấu khác nhau như: nấu cơm, nấu cháo, súp, xôi, bánh mì, hâm lại đồ ăn, làm bánh,...Nếu bạn là người khéo tay, yêu thích nấu ăn thì có thể thỏa sức sáng tạo các món cho gia đình từ nồi cơm điện từ. Thay vì trước kia phải chuẩn bị lỉnh kỉnh rất nhiều xoong, chảo, nồi thì giờ đây bạn có thể thay thế chúng chỉ với một chiếc nồi cơm điện từ thông minh, lại tiết kiệm được thời gian rửa dọn sau khi nấu đúng không nào!

nồi cơm điện từ

Chức năng nấu đa dang của chiếc nồi cơm điện từ

Link ảnh: https://bit.ly/3eaZ87s

nồi cơm điện từ

nồi cơm điện từ Tiger

Link ảnh: https://bit.ly/31QdK76

  • Tiết kiệm được 50% điện năng tiêu thụ so với các nồi cơm điện khác cùng dung tích nấu nhờ sử dụng công nghệ cảm ứng từ. Do nhiệt được truyền trực tiếp vào cơm không thông qua mâm nhiệt như các nồi cơm điện cơ hay nồi cơm điện tử, làm giảm lượng điện tiêu hao đáng kể.

Nhược điểm của nồi cơm điện từ

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, nồi cơm điện từ vẫn có một số những nhược điểm cần khắc phục như:

  • Giá thành cao chính là nhược điểm lớn nhất khiến nồi cơm điện từ mất điểm trong mắt người dùng. Chi phí để sở hữu một chiếc nồi cơm điện từ rơi vào khoảng từ 2-5 triệu đồng, có những loại trên 10 triệu đồng. So với chi phí mua một chiếc nồi cơm điện cơ hay nồi cơm điện tử là trên dưới 1 triệu đồng sẽ khiến nhiều nhà tiêu dùng e ngại.
  • Trọng lượng sản phẩm lớn: Nồi cơm điện từ có trọng lượng và kích thước lớn hơn khá nhiều so với nồi cơm điện cơ nên gây khó khăn trong việc vận chuyển cho khách hàng.
  • Thời gian nấu lâu hơn so với nồi cơm chạy bằng mâm nhiệt. Do thời gian chủ yếu là ngâm gạo nở cho kỹ trong khi thời gian sôi và cạn nước chỉ khoảng 5 phút nhưng nhìn chung thì tổng thời gian nấu của nồi cơm điện từ vẫn lâu hơn.

Top 3 nồi cơm điện từ tốt nhất 2020

  1. Nồi cơm điện từ Sharp 1.8l KS-IH191V

Sharp là một thương hiệu đồ điện tử được thành lập năm 1912 và đến từ xứ sở hoa anh đào. Thương hiệu này đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam nữa. Khi mà các sản phẩm điện tử của Sharp như : tủ lạnh, nồi cơm điện, máy giặt, tivi,...được đánh giá cao cả về hình thức mẫu mã sản phẩm đến độ bền đều được khách hàng tin dùng. Năm 2009, Sharp chính thức đưa dòng sản phẩm nồi cơm điện vào thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nồi cơm điện Sharp vẫn luôn là top sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất.

nồi cơm điện từ

nồi cơm điện từ Sharp 1.8l KS-IH191V với thiết kế tinh tế

Link ảnh: https//bit.ly/34DK9j7

Thông tin về sản phẩm:

  • Model: KS-IH191V
  • Dung tích: 1.8 lít, phù hợp cho 4-6 người ăn
  • Công suất: 1300 W
  • Nguồn điện áp: 220V/50HZ
  • Kích thước: 31cm × 38.7cm × 25.3cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 5.1 kg
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Màn hình hiển thị: màn hình LED
  • Giá: 2.790.000 VNĐ

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, nồi cơm điện từ Sharp 1.8l KS-IH191V chắc chắn sẽ trở thành một điểm nhấn trong gian bếp của gia đình bạn. Hơn nữa cấu tạo nồi cũng rất thống minh với khả năng ngăn hơi nước đóng tụ tại nắp nồi, hạn chế khả năng cơm bị nhão, nước rỏ xuống làm thiu cơm. Lòng nồi được tráng lớp chống dính đặc biệt, khiến việc vệ sinh dễ dàng. Dung tích nồi cũng phù hợp với các gia đình Việt Nam.

Công suất của nồi cơm điện từ Sharp 1.8 KS-IH191V  là 1300 W kết hợp với việc trang bị công nghệ cao tần IH giúp làm nóng nồi cơm trực tiếp, không qua mâm nhiệt, không những làm cho chất lượng cơm ngon hơn mà còn nó bảo toàn được dinh dưỡng trong hạt gạo và giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các loại nồi cơm điện thường khác.

Công nghệ nhiệt 3D trên nồi cơm điện từ sharp giúp cơm chín đều hơn, nhiệt độ tỏa ra toàn bộ cả bên hông và trên nắp giúp cơm được cung cấp đầy đủ nhiệt độ để chín đều.

Lòng nồi cơm điện từ Sharp dày tới 7 lớp và có lớp men phủ chống dính giúp truyền nhiệt và vệ sinh ruột nồi cũng nhanh và gọn hơn

Điểm khác biệt của nồi cơm điện từ Sharp so với các phiên bản tiền nhiệm của nó chính là ở bảng điều khiển cảm ứng. Với việc trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại nhưng sử dụng đơn giản và dễ hiểu. Bảng điều khiển với đầy đủ các chức năng nấu từ nấu cơm , nấu cháo, nấu cơm trộn, nấu súp, hấp, làm bánh bao, bánh bông lan.

Đặc biệt, tại sao mọi người lại gọi nó là nồi cơm điện thông minh bởi chức năng hẹn giờ nấu tiện dụng. Đây chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ, nó hỗ trợ người dùng nấu ăn ngay cả trong những lúc bận rộn nhất.

Trên nồi cơm điện từ Sharp còn được trang bị van thoát hơi thông minh, nó giúp cho nồi có thể giữ hơi nước ổn định trong suốt quá trình nấu, bảo toàn vitamin sẵn có trong từng hạt gạo, đảm bảo chất lượng cho từng chén cơm cho gia đình người Việt.

Việc vệ sinh tháo lắp nồi cơm điện từ Sharp cũng rất dễ dàng, bạn có thể tháo rời bộ phận van vệ sinh sạch sẽ,qua đó cũng đảm bảo chất lượng hạt cơm.

Trọng lượng nồi cơm điện từ  Sharp 1.8l KS-IH191V là 5.1 kg - khá là nhẹ so với các loại nồi cơm điện từ có dung tích tương ứng. Giá thành của em này là 2.790.000 vnđ, là một mức giá vừa phải so với mặt bằng thị trường nồi cơm điện từ, phù hợp với thu nhập của các hộ gia đình tại Việt Nam.

Link tham khảo sản phẩm:

 

2. Nồi cơm điện từ Kangaroo KG599N

Kangaroo là một tập đoàn được thành lập bởi 2 người Việt Nam trẻ tuổi năm 2003. Tuy mới thành lập được 17 năm nhưng tính đến nay Kangaroo đã khẳng định được uy tín, vị thế của mình trên thị trường. Bằng những cải tiến công nghệ trong việc sản xuất đồ gia dụng, máy lọc nước, nhà bếp, năng lượng, Kangaroo đã trở thành doanh nghiệp đầu ngành tại Việt Nam hiện nay.

nồi cơm điện từ

nồi cơm điện từ Kangaroo KG599N

Link ảnh: https://bit.ly/37Xq6OL

Thông tin sản phẩm:

  • Model: KG599N
  • Dung tích: 1.8 l
  • Công suất: 1200 W
  • Nguồn điện áp: 220 V
  • Kích thước: 31cm - 26cm - 41.5cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 7.8 kg
  • Thương hiệu: Kangaroo
  • Bảo hành: 2 tháng
  • Màn hình hiển thị: LED
  • Giá: 1.950.000 vnđ

Nồi cơm điện từ Kangaroo KG599N là loại nồi duy nhất sử dụng công nghê cao tần của Kangaroo. Điểm nhấn của chiếc nồi này là có lòng nồi sử dụng hợp kim nhôm, có kết cấu 7 lớp,  là lòng nồi có kết cấu dày nhất tại Việt Nam hiện nay. Hơn nữa lòng nồi được tráng một lớp sứ siêu bền, cực kì an toàn, giúp người dùng không bị nhiễm các chất độc hại trong quá trình sử dụng. Nó có khả năng giữ nhiệt tốt cùng khả năng chống chịu va đập cực mạnh.

Em này có thiết kế hiện đại cùng 16 chức năng nấu thông minh. Cũng giống như các loại nồi cơm điện từ khác trên thị trường, nồi cơm điện từ Kangaroo KG599N có đầy đủ các chức năng nấu cơm: nấu cơm tiêu chuẩn, nấu chậm, nấu nhanh, nấu cơm niêu, nấu súp, nấu cháo nguyên hạt, nấu cháo nhừ, nấu gạo lứt, nấu gạo loại khác, nấu cơm mềm, làm bánh, hấp, nấu cơm dẻo, nấu cơ bản theo khẩu vị. Đáp ứng các nhu cầu, khẩu vị khác nhau của các thành viên trong gia đình.

nồi cơm điện từ

Chức năng nấu đa dạng của một chiếc nồi cơm điện từ Kangaroo KG599N

Link ảnh: https://bit.ly/3jGYlwj

Công nghệ gia nhiệt IH 360 độ là công nghệ giúp tạo ra dòng nhiệt đa chiều, tỏa đều khắp các vị trí giúp cơm chín đều, thơm ngon mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng từ hạt gạo.

Đây là sản phẩm nồi cơm điện từ của Việt Nam nên bảng điều khiển bằng tiếng Việt trực quan, dễ hiểu cho người dùng. Là một lợi thế nhất định so với các dòng sản phẩm nồi cơm điện từ của các thương hiệu nước ngoài như: Sharp, Cuckoo, Mitsubishi,...

Độ an toàn cao khi người dùng sử dụng do nồi cơm điện từ Kangaroo KG599N có thể tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao, tránh hư hỏng, cháy nổ.

Giá thành của nồi cơm điện từ Kangaroo KG599N được xem là khá mềm so với những tiện ích mà nó đem lại cho người dùng. Đây cũng là sản phẩm của một thương hiệu Việt Nam nên cùng phong trào "Người Việt dùng hàng Việt", dòng sản phẩm này có sức bán khá mạnh và đang cạnh tranh với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Link tham khảo sản phẩm:

 

3. Nồi cơm điện từ Tiger JKT-S18W

Tiger là thương hiệu chuyên về hàng điện gia dụng nổi tiếng của Nhật. Thương hiệu này đã ra đời và phát triển được 97 năm (từ năm 1923 đến nay) và có mặt tại Việt Nam hơn 30 năm qua. Tiger có thế mạnh về các sản phẩm như nồi cơm điện, ấm siêu tốc, bình thủy điện, nồi lẩu điện,...

nồi cơm điện từ

nồi cơm điện từ Tiger 1.8l JKT-S18W

Link ảnh: https://bit.ly/3oCFbev

Thông tin về sản phẩm:

  • Model: JKT-S18W
  • Dung tích: 1.8l phù hợp 4-6 người
  • Công suất: 1198 W
  • Nguồn điện áp: 220V
  • Kích thước:43cm x 31cm x 27.7cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 6.7 kg
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Màn hình hiển thị: LED
  • Giá: 9.832.000 VNĐ

Nồi cơm điện từ Tiger 1.8l JKT-S18W là một sản phẩm của công ty sản xuất đồ gia dụng hàng đầu Nhật Bản Tiger có tuổi thọ lên đến gần 100 năm. Đây là nhãn hiệu đứng top đầu trong ứng dụng công nghệ nấu cơm cảm ứng từ IH tiết kiệm điện và gia nhiệt mạnh mẽ với nhiệt độ nấu cao nhất lên đến 130 độ C và nhiệt độ sinh hơi cao ở 115 độ C mang đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng hạt cơm ngon ngọt hơn.

Vỏ bên ngoài của chiếc nồi cơm điện từ Tiger 1.8l JKT-S18W được làm từ nhựa cao cấp, lòng nồi được tráng lớp chống dính bằng tia hồng ngoại dày 2.5mm là điểm mạnh của sản phẩm này. Hơn nữa, nồi cơm điện từ Tiger 1.8l JKT-S18W có một chức năng đặc biệt "Tacook" - áp dụng công nghệ mới có thể vừa nấu cơm vừa nấu thức ăn cùng lúc giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với trước.

Nồi cơm điện từ Tiger 1.8l JKT-S18W có công suất lớn, lên đến 1198W giúp tiết kiệm thời gian nấu cho các chế độ nấu khác nhau. Cơm vẫn ấm nóng như mới nấu dù để 24 tiếng, không bị khô hay thiu. Hay trong trường hợp bị mất điện thì nồi có ron kín giúp tránh bị thoát hơi ra bên ngoài giữ nhiệt cho cơm trong vòng 4 tiếng.

Hệ thống nắp nồi bao gồm nắp ngoài, nắp trong và nắp hơi nước có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh.

Em này còn có hệ thống 2 cầu chì an toàn và quạt tản nhiệt tránh sốc điện, chống cháy nổ và tăng cường tuổi thọ. Tích hợp cùng với đó là chức năng cảnh báo khi không có nòng nồi bên trong, nồi sẽ tự ngắt điện, đảm bảo an toàn cho người dùng. Chính vì những tính năng siêu Việt của nó mà giá của nồi cơm điện từ Tiger 1.8l JKT-S18W cao hơn khá nhiều so với các dòng sản phẩm nồi cơm điện từ khác.

Link tham khảo sản phẩm:

Qua bài viết trên các bạn đã hiểu rõ thế nào là nồi cơm điện từ, ưu nhược điểm và top 3 nồi cơm điện từ tốt, nên mua 2020. Mong các bạn có thể tìm mua được cho mình và gia đình một chiếc nồi cơm điện từ phù hợp nhé !

Tham khảo thêm bài viết:

Cấu tạo nồi chiên không dầu và 5 ưu điểm nổi bật.

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Top 3 nồi cơm điện từ tốt nhất 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05590 sec| 2525.344 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.