Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

USB D-Link DWA-131

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Liên hệ
Về sản phẩm USB D-Link DWA-131

Thuộc dòng USB thu Wifi giá tốt chất lượng cao hiện nay không thể không nhắc tới D-Link DWA-131. Sự đa dạng, tiện dụng là điểm mạnh, khiến USB này rất được lòng đối tượng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Đặc biệt, sản phẩm này gần như phù hợp với mọi loại máy tính để bàn, laptop.

Thiết kế nhỏ gọn

USB Wifi D-Link DWA-131 có hình dáng nhỏ gọn chỉ tương đương với 1 chiếc USB. Thiết bị chỉ bao gồm một đầu cắm USB, phần ăng ten thu sóng được làm ẩn đi. Kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong những không gian làm việc, giải trí nhỏ hẹp hay dùng trực tiếp trên Laptop để tăng cường khả năng thu sóng.

Kết nối an toàn

Bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư của bạn, Wireless N nano USB hỗ trợ mã hóa WEP, WPA và WPA2, cho phép kết nối với mạng không dây an toàn và giữ cho lưu lượng mạng của bạn cũng an toàn. Nhờ tiêu chuẩn WPS (Wi-Fi Protected Setup), tự động tạo kết nối không dây an toàn với bộ định tuyến của người dùng, điều này giúp bạn không phải thực hiện các cấu hình phức tạp.

Tốc độ 300Mbps mạnh mẽ

Card Mạng Wireless Nano USB hoạt động với tốc độ mạng lên đến 300Mbps  thuận tiện truyền tải dữ liệu, xem video.. hỗ trợ cho công việc, học tập và giải trí.

USB D-Link DWA-131 tương thích với nhiều hệ điều hành như Linux, Windows XP, 7, 8, MacOS 10.4 trở lên.. Vỏ USB màu đen trang nhã, thiết kế tối giản, hiên đại. Đường truyền chất lượng cao. Đường truyền có độ an toàn thông tin cao.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về USB D-Link DWA-131

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08218 sec| 2760.203 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.