Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá tai nghe Amoi F9 Pro Max giá chưa tới 200k

Đánh giá tai nghe Amoi F9 Pro Max giá chưa tới 200k

22/01/2021
Nếu bạn là một người thường xuyên nghe nhạc nhưng không có nhiều khả năng tài chính hay đơn giản bạn là những người ưa thích công nghệ và muốn có trải nghiệm về những dòng tai nghe mới thì amoi f9 là một sự lựa chọn bạn đáng cân nhắc. Với giá dưới 200.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc tai nghe bluetooth công nghệ cải tiến với những chức năng thuận tiện, đường truyền âm thanh tốt và thiết kế sang trọng. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những đánh giá chi tiết nhất về chiếc tai nghe Bluetooth TWS Amoi F9 Pro Max " có 1 không 2" này nhé!

Thiết kế tai nghe Amoi F9 Pro Max

tai nghe amoi f9 pro max

 Xem giá ưu đãi trên Shopee 

Tai nghe Amoi F9 Pro Max được thiết kế tinh tế, sang trọng. Đầu tiên phải kể đến là vỏ hộp đựng tai nghe rất chanh sả với màu sắc nổi bật. Được làm bằng vỏ nhựa cứng bóng màu đen cực chắc chắn không chỉ cho cảm giác an toàn mà còn có tính thẩm mỹ, thời trang cao. Thêm vào đó là nắp hút nam châm chắc chắn, nắp che cổng kết nối cao su giúp chống nước cho kén. Kén pin được tích hợp ở cả 2 tai giúp bạn dễ dàng kiểm soát được dung lượng pin của tai nghe.

amoi f9 pro max

Nút tai nghe được thiết dạng tròn, nhỏ nhắn, xinh xắn phù hợp với kích thước của tai đảm bảo đeo vừa vặn, chắc chắn, cho dù có hoạt động mạnh, chạy nhảy cũng không bị rớt ra và tránh cảm giác đau khi đeo trong thời gian dài. Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 5g. Mọi thao tác nghe nhạc, tăng giảm âm lượng sẽ được thực hiện dễ dàng nhờ ứng dụng cảm ứng trên thân tai nghe bằng cách ấn/chạm trực tiếp lên tai nghe.( chạm 1 lần tạm dừng , 2 lần chuyển bài, 3 lần tăng giảm âm lượng, giữ 2 s để gọi trợ lý ảo)

Hộp sạc có dung lượng pin lên đến 2000mAh. Dung lượng pin từ dock sạc có thể giúp tai nghe AMOI F9, nghe nhạc đến 280 giờ (khoảng 15 ngày) và 300 giờ đàm thoại. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ sạc pin cho điện thoại, làm việc hiệu quả như một thiết bị sạc dự phòng.

Ưu điểm của tai nghe Amoi F9 Pro Max

amoi f9 pro max

Amoi F9 Pro max là phiên bản cải tiến của Amoi F9, vì thế chiếc tai nghe có giá "cực rẻ" này sở hữu nhiều ưa điểm vượt trội mà bạn sẽ phải kinh ngạc trước mức giá quá rẻ của nó.

  • Điều đầu tiên phải kể đến đó chính là tai nghe này đã được trang bị với công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại nhất hiện nay. Với tốc độ lên tới 50Mbps tai nghe này đã mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn với tốc độ nhanh chóng. Hơn thế nữa công nghệ Bluetooth 5.0 còn giúp tiết kiệm đến 2,5 điện năng so với các phiên bản trước đó
  • Khả năng kháng nước nhẹ IP7X giúp bạn có thể hoạt động ngoài trời. Đang đi phượt mà bỗng dưng gặp trời mưa bạn cũng không cần phải quá lo lắng cho chiếc tai nghe này mà vẫn có thể thoải mái sử dụng.
  • Công nghệ âm thanh VOVC 8D cho chất lượng âm thanh cao hơn hẳn, với bass êm hơn, sâu hơn. âm thanh to hơn và có chip AIC chống gây trói tai khi nghe to.
  • Dung lượng pin cực khủng cũng là một ưu điểm nổi trội của tai nghe Amoi F9 Pro Max này, thời gian nghe có thể kéo dài liên tục từ 4-6 giờ. Dock sạc cũng có dung lượng đến 220mAh giúp bạn thoải mái xạc nhiều lần mà không lo sợ hết pin.
  • nhờ công nghệ Bluetooth tiên tiến mà có thể kết nối tự động nhanh chóng, duy trì kết nổi ổn định tới 10m
  • Công nghệ giảm tiếng ồn 9D cũng là ưu điểm khi bạn trải nghiệm với tai nghe này

Nhược điểm của tai nghe Amoi F9 Pro Max

Tai nghe Amoi F9 chỉ có một nhược điểm duy nhất là âm thanh tai nghe không quá chất lượng như những dòng tai nghe bluetooth khác những vẫn đủ để phục vụ cho mục đích đơn giản như giải trí, học tập hay làm việc. Tuy nhiên chỉ với một mức giá rẻ như mà bạn có thể sỡ hữu một chiếc tai nghe với nhiều tính năng vượt trội, sử dụng nhiều công nghệ mới hiện nay thì chút nhược điểm này vẫn không đáng kể so với những ưu điểm mà nó mang lại.

Review tai nghe Amoi F9 Pro Max từ Youtuber

Nên mua tai nghe Amoi F9 hay Amoi F9 Pro Max

Tai nghe Amoi F9 hay tai  nghe Amoi F9 Pro Max đều có thiết kế và ứng dụng công nghệ hiện đại tương tự nhau và mức giá của 2 chiếc tai nghe này cũng đều không chênh lệch nhau quá lớn. Vậy nên tùy vào sở thích của mỗi người sẽ có từng sự lựa chọn khác nhau. Với cá nhân mình, mình vẫn thích dùng những sản phẩm mới hơn và có cải tiến công nghệ tốt hơn nên mình sẽ lựa chọn mua tai nghe Amoi F9 Pro max.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Mua tai nghe Amoi F9 chính hãng ở đâu?

Vì độ săn đón của cộng đồng dành cho chiếc tai nghe này rất lớn nên độ phân phối phổ biến của chiếc tai nghe này cũng rất lớn.

Hiện nay trên nhiều sàn thương mại điện tử như shopee, tiki. sendo,... đang có bán với các mức giá khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn dưới 200k. Để đảm bảo được độ an toàn cũng như chất lượng bạn nên đọc những review từ những người đã mua và tìm hiểu những chính sách bảo hành hay đổi sản phẩm nếu sản phẩm xảy ra lỗi.

Trên các website công nghê uy tín như Smartnew cũng có bán sản phẩm với mức giá 175.000 đồng. Ngoài ra khi mua hàng trên Smart new các bạn còn nhận được nhiều ưa đãi và có chế độ bảo hành cũng những chính sách hậu mãi chu đáo có 1 không 2 nhé!

Xem giá ưu đãi trên Shopee

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá tai nghe Amoi F9 Pro Max giá chưa tới 200k

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05608 sec| 2433.68 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.