Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tai nghe chụp tai không dây Kanen K6 và K9, "người tám lạng kẻ nửa cân" !

Tai nghe chụp tai không dây Kanen K6 và K9, "người tám lạng kẻ nửa cân" !

18/12/2020
Tai nghe bluetooth là phụ kiện cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày này, là thiết bị thông minh giúp chúng ta có thể kết nối trực tiếp với điện thoại mà không cần các loại dây rườm rà như tai nghe truyền thống, hiện đại là thế nhưng đôi khi cũng xuất hiện một vài vấn đề khiến cho bạn không thể nghe hay sử dụng tai nghe, vì vậy bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cách khắc phục một vài lỗi thường gặp ở tai nghe nhé.

Đánh giá tai nghe chụp tai bluetooth không dây Kanen K6

Thương hiệu Kanen là thương hiệu uy tín trên thị trường thiết bị âm thanh, cung cấp cho người dùng đa dạng các mẫu tai nghe chụp tai hàng đầu, thiết kế tạo sự êm ái, thoái mái và tối đa cho người sử dụng. K6 là một trong những sản phẩm tai nghe được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Thiết kế tai nghe chụp tai bluetooth không dây Kanen K6

Kanen K6 có thiết kế trẻ trung,nhỏ gọn dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi, có hai màu sắc là đen và xám kết hợp với đường viền màu đồng mang tính thời trang và bắt mắt.

Chụp tai của sản phẩm này có lớp đệm cực kỳ êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người nghe, không cảm thấy đau tai khi sử dụng sản phẩm.

tai nghe

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Trải nghiệm chức năng

Kanen K6 mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới về chất lượng âm thanh từ thiết kế cho đến chất lượng âm thanh dưới đây là một vài chức năng chính của Kanen K6:

Chức năng nghe nhận cuộc gọi

Đây là chức năng mà nhiều người quan tâm khi muốn mua một chiếc tai nghe Bluetooth và Kanen K6 đã cung cấp được chức nang tạo cho người sử dụng trải nghiệm cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng. 

Phát/dừng chơi nhạc, chuyển bài hát, tăng giảm âm lượng

Chức năng này hầu hết sản phẩm tai nghe bluetooth nào cũng có để đảm bảo các bạn nghe nhạc có thể chuyển đổi bài hát, hoặc muốn tăng giảm âm lượng tùy theo sở thích.

tai nghe

Khả năng kết nối 

Kanen K6 có khả năng kết nối lên đến phạm vị 10m, vì vậy bạn có thể dễ dàng kết nối tai nghe của mình với thiết bị có sẵn trong phạm vi khá xa mà không lo bị gián đoạn.

Trang bị thêm Jack cắm 3.5mm

3.5mm là jack cắm là jack cắm được sử dụng nhiều nhất trong mấy năm đổ lại đây, chính vì thế, nhà Kanen cũng đã trang bị thêm jack cắm, dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị.

Tính năng ra lệnh bằng giọng nói

Đây là tính năng hiện đại được Kanen trang bị cho chiếc tai nghe K6, các bạn có thể trực tiếp ra lệnh bằng giọng nói của mình lên google Voice hay kích hoạt Siri trên các thiết bị Iphone.

Đánh giá tai nghe chụp tai bluetooth không dây Kanen K9

Thương hiệu Kanen là thương hiệu uy tín trên thị trường thiết bị âm thanh, cung cấp cho người dùng đa dạng các mẫu tai nghe chụp tai hàng đầu, thiết kế tạo sự êm ái, thoái mái và tối đa cho người sử dụng. Kanen K9 cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng ở nhà Kanen.

Thiết kế tai nghe chụp tai bluetooth không dây Kanen K9

Cũng giống như chiếc tai nghe K6 của nhà Kanen thì em này được thiết kế với 1 màu chủ đạo là xanh dương cực kỳ sang trọng và bắt mắt phù hợp với những bạn có sở thích với những gam màu lạnh.

Chụp tai của Kanen K9 được thiết kế nhỏ gọn, dễ dang mang theo mọi nơi để sử dụng,và đặc biệt củ tai của em này có thể xoay linh hoạt, tạo trải nghiệm mới cho người dùng.

tai nghe

Trải nghiệm chức năng

Kanen K9 mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới về chất lượng âm thanh từ bass, cho đến khả năng chống ồn ở chỗ đông người, dưới đây là một vài chức năng chính của Kanen K9:

Khả năng điều chỉnh kích thước

Tai nghe có thể dễ kéo dãn mỗi bên khoảng 3 cm để điều chỉnh gọng dễ dàng,  tạo các giác thoải mái cho những bạn không vừa với kích cỡ bạn đầu của tai nghe.

Khả năng chống ồn

Kanen k9 được trang bị khả năng chống ồn, cách âm tốt tạo cảm giác thư thái hoàn toàn với âm nhạc cho những bạn đang ở chỗ nào đông người. Chất lượng âm thanh tốt với âm bass cực sâu, nhạc lớn, rõ không bị rè khi mở lớn âm lượng.

tai nghe

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Khả năng kết nối 

Kanen K9 có khả năng kết nối lên đến phạm vị 10m, vì vậy bạn có thể dễ dàng kết nối tai nghe của mình với thiết bị có sẵn trong phạm vi khá xa mà không lo bị gián đoạn.

Thời gian sử dụng cực lâu

Kanen k9 có thời gian sử dụng tai nghe lên đến 10 giờ thoải mái cho các bạn nghe nhạc mà không bị gián đoạn, đặc biệt thời gian sạc chỉ khoảng 2 giờ là bạn có thẻ nghe nhạc liên tục đến 10 tiếng.

Vì đây đều là cùng một dòng nhưng khác một vài chức năng, một số chức năng khác như khả năng nghe goi, phát/dừng bài hát, tăng âm lượng, ra lệnh bằng giọng nói hoặc trang bị thêm jack cắm 3.5mm của Kanen 9 này cực kỳ giống với lại em Kanen K6 nên các bạn có thể tham khảo ở phần chức năng Kanen 6 nhé.

So sánh đánh giá tai nghe chụp tai bluetooth không dây Kanen K6 và K9 nên chọn loại nào?

Mình đã review chi tiết từ thiết kế cho đến trải nghiệm chức năng của hai em này rồi, vì vậy mình sẽ liệt kê ưu điểm và nhược điểm của hai em này để các bạn có thể cân nhắc và lựa chọn em nào nhé.

Ưu điểm chung

  • Đều có đầy đủ các chức năng cơ bản 
  • Thiết kế sang trọng bắt mắt
  • Nhạc to rõ tiếng, bass êm
  • Giá cả hợp lý
  • Không bị trễ tiếng và bị là
  • Không bị rè khi mở max vollume
  • Pin cực kỳ lâu
  • Cổ đệm tai cực kỳ êm

Nhược điểm

Kanen k9

  • Cái thanh cố định 2 loa 2 bên ảnh hưởng đến thẩm mỹ 
  • Mic thu âm kém
  • Chơi pubg mobile độ trễ khá thấp

Kanen K6

  • Âm thanh khá nhỏ so với dòng Kanen K9
  • Mic bé
  • Thời gian sạc pin lâu hơn Kanen K9

Cách sử dụng tai nghe chụp tai không dây Kanen

Cách sử dụng tai nghe chụp tai không dây cực lỳ đơn giản, ai cũng có thể sử dụng chỉ cần một thiết bị có thể phát nhạc như smartphone, laptop để kết nối với tai nghe Kanen.

Bước 1: Các bạn kết nối tai nghe Kanen với thiết bị muốn sử dụng thông qua phần bluetooth. Bạn ấn nút nguồn (hình tròn), lúc này tai nghe sẽ chớp xanh đỏ liên tục để chờ kết nối.

tai nghe

Bước 2: Mở Bluetooth trong điện thoại và dò tìm tên Kanen để kết nối.

Bước 3: Các bạn có thể lựa chọn xem phim, nghe nhạc, hay chơi game tùy theo sở thích cá nhân.

 

Các bạn có thể quan tâm

REVIEW BẢNG VẼ ĐIỆN TỬ WACOM INTUOS S CTL-4100 CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

TRẢI NGHIỆM ĐỒNG HỒ THÔNG MINH OPPO WATCH PHIÊN BẢN 41MM VỚI GIÁ CỰC HỜI

TOP 4 TAI NGHE BLUETOOTH NỘI ĐỊA TRUNG QUỐC RẺ MÀ CHẤT LƯỢNG TỐT

ĐÁNH GIÁ TOP 4 MÁY NGHE NHẠC MP3 MINI BLUETOOTH ĐÁNG MUA NHẤT 2020

0 bình luận, đánh giá về Tai nghe chụp tai không dây Kanen K6 và K9, "người tám lạng kẻ nửa cân" !

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06908 sec| 2465.047 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.