Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tổng hợp review tai nghe Havit I99 cực chi tiết

Tổng hợp review tai nghe Havit I99 cực chi tiết

17/01/2021
Tai nghe không dây havit i99 là tai nghe thế hệ mới với thiết kế đẹp và  nhiều tính năng nổi bật vượt trội phù hợp với nhiều người đặc biệt là những người bận rộn muốn tìm cho mình một sản phẩm tai nghe chất lượng hay những người ưa thích công nghệ muốn tìm hiểu về sản phẩm tai nghe tính năng mới giá rẻ thì havit i99 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó qua tổng hợp những review tai nghe havit i99 chi tiết nhất từ những người youtuber và những người đã trực tiếp mua và sử dụng.

Tai nghe TWS Havit I99

tai nghe havit i99

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với thiết kế nhỏ gọn nổi bật với hai màu đen trắng sang chảnh, tai nghe Havit i99 cho chất lượng âm thanh tuyệt vời khi nghe nhạc, xem phim, chơi game ,... Không những vậy tai nghe còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại với khả năng chống ồn siêu hiệu quả, khả năng chống thấm nước và mồ hôi rất thích hợp khi chạy bộ, tập gym. Cảm biến vuốt và cảm ứng thông minh mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới, thêm và đó là dung lượng pin khỏe, khả năng kết nối nhanh và độ trễ khi nghe nhạc, chơi game gần như bằng. Để sở hữu chiếc tai nghe hoàn hảo này thì bạn không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn và vẫn có thể sở hữu nó với chế độ đổi hàng 1 đổi 1 và chế độ bảo hành lên đến 6 tháng khi có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Để hiểu rõ hơn về Havit i99 bạn có thể tham khảo bài đánh giá chi tiết tai nghe tại mugitot

Để giúp bạn cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm thì dưới đây là những review tai nghe Havit i99 từ các youtuber nổi tiếng tại Việt Nam.

review tai nghe havit i99

Review tai nghe Havit I99 từ youtuber Dương Dê

Chỉ với 389k bạn đã có thể sở hữu một chiếc tai nghe TWS có thiết kế giống một chiếc airport pro, có cổng sạc là USB Type- C có kết nối hoàn toàn độc lập với nhau nghe từng tai một, có chạm cảm ứng thông minh, có kháng nước IPX5, cho kết nối nhanh chóng, thì các bạn cảm thấy sao ?

Đây là mẫu tai nghe đang bán chạy và cháy hàng trong thời gian qua chỉ với mức giá dưới 400k. 

Sự khác biệt đầu tiên của Havit i99 so với những mẫu tai nghe đồng giá là ở hộp đựng tai nghe khi mở nắp ra và đóng lại như có nam châm hút nghe rất êm tai. Phía ngoài có đèn báo hiệu pin, vỏ nhựa, phía dưới có cổng sạc pin.

Tai nghe nhét trong, đeo vào tai nghe rất nhẹ nhàng, tương đối vừa tai. Tai nghe cảm ứng vuốt với khả năng next bài và back lại bài. Nổi trội mang đến sự khác biệt với những tai nghe khác nhờ khả năng tích hợp cả khả năng vuốt để điều chỉnh âm lượng.

Khi đang sử dụng mà tai nghe sắp hết pin nhưng vẫn muốn dùng để nghe thì có thể sử dụng một tai nghe và sạc một tai nhờ khả năng độc lập của mỗi tai nghe hơn với những dòng tai nghe kết nối chính phụ khi cất tai nghe chính thì tai nghe phụ lại không thể dùng được.

Khả năng tự động ngắt bài hát và kết nối bài hát khi tháo tai nghe ra khỏi tai. Kết nối nhanh với điện thoại, pin dùng được trong vòng 3-4h.

Chất âm rất bình thường, chỉ dùng để nghe đơn giản. Bạn không thể đòi hỏi chất lượng âm thanh đối với một mức giá như vậy nhưng đây vẫn là một mẫu tai nghe có chất lượng ổn.

Đây là mẫu tai nghe rất đáng trải nghiệm khi các bạn muốn thử nghiệm một chiếc tai nghe TWS , đó là đánh giá từ youtuber Dương Dê.

Review tai nghe Havit I99 từ Cộng review

Với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những tai nghe khác với chỉ với 389k khá đáng mua.

Có kết nối bluetooth 5.0 , khoảng cách kết nối là 10m. Thiết kế thon gọn giống với airport pro với dạng xiên tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Có cảm ứng trên tai nghe chỉnh âm lượng, dừng bài hát mà chiếc tai nghe airport pro không có được.

Pin khỏe dùng được lâu lên đến 4h. Sử dụng kết nối cổng Type -C thông dụng. Kết nối với điện thoại nhanh chống, tiện lợi.

Chất lượng âm thanh khá ổn trong tầm giá, dải âm khá đều nhau đặc biệt là âm bass khá tốt khi nghe nhạc sôi động. Với mức giá dưới 400k đây là chiếc tai nghe cực kì đáng mua.

Review tai nghe Havit I99 từ Gomhang.vn

Đây là thương hiệu khá mới trên thị trường tai nghe nhưng chất lượng sản phẩm đáng mong đợi hơn so với giá cả.

Phụ kiện đi kèm có túi nhét tai thay thế, phù hợp với tai  từng người có cả size to và nhỏ. Cáp sạc Type-C phù hợp với tất cả thiết bị. Kén sạc mềm, bo tròn, được làm bằng nhựa cao cấp. Thân tai nghe vẫn được làm bằng chất liệu nhựa bóng, thân tai nghe không quá lớn để gây cảm giác khó chịu. Độ bám chặt vào tai hơn các dòng tai nghe khác, không bao giờ bị rơi khi nhảy.

Chất lượng âm thanh vừa đủ để nghe nhạc, xem phim, phu hợp với nhu cầu của mọi người và không bao giờ gây cảm giác khó chịu.

Cách sử dụng khá thuận tiện, chỉ với một thời gian ngắn khoảng 2 ngày là có thể quen thuộc với việc sử dụng các tính năng đi kèm của cảm biến vuốt và cảm ứng thông minh trên thân tai nghe chứ không khó sử dụng như mọi người vẫn thường nghĩ.

Đây vẫn là một chiếc tai nghe rất đáng tiền khi sử dụng.

Review tai nghe Havit I99 từ Huy BT 5.0

Kiểu dáng về thiết kế khá giống với airport pro, với kết nối bluetooth 5.0 cho khoảng cách kết nối lên đến 10m. Nút tai tặng kèm phù hợp với từng kích thước tai của từng người. 

Tai nghe bám tai rất chắc được thử nghiệm trong quãng được chạy 5km mà không có dấu hiệu bị rơi ra. Tai nghe được  làm bằng nhựa nhưng chi tiết rất sắc sảo.

Chất lượng âm thanh đáp ứng tốt nhu cầu đàm thoại, không bị tạp âm quá nhiều đã được thử nghiệm trên công việc trực tiếp sau 2 tuần làm việc. Với 3 dải âm cân bằng, với dải âm bass khá tốt phù hợp với tất cả các thể loại nhạc. Dung lượng pin lớn 450mAh là dung lượng thường gặp của các mẫu tai nghe TWS với thời lượng nghe 3-4h.

Đánh giá tai nghe havit I99 từ người mua hàng trên Shopee

Dưới đây là những đáng giá từ những người mua hàng trực tiếp từ shopee về tai nghe havit i99

review tai nghe havit i99

review tai nghe havit i99

review tai nghe havit i99

Tham gia vào cộng đồng tai nghe trên Facebook để tìm hiể thêm Cộng đồng tai nghe không dây

 

0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp review tai nghe Havit I99 cực chi tiết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06382 sec| 2460.906 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.