Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
USB Bluetooth cho loa, biến loa thường thành loa không dây nhanh gọn!!!

USB Bluetooth cho loa, biến loa thường thành loa không dây nhanh gọn!!!

18/12/2020
USB là phụ kiện cực kỳ quen thuộc đối với dân văn phòng, là phụ kiện cực kỳ hữu ích để lưu và truyền lại tài liệu từ máy này sang máy khác. Nhưng chắc hẳn sẽ có ít bạn nghe đến USB Bluetooth, USB đã tiện lợi rồi nay lại còn có thêm Bluetooth nữa thì ta cũng thấy được tính tiện lợi của nó.

USB Bluetooth cho loa là gì?

USB Bluetooth là thiết bị sở hữu kiểu dáng giống như các loại USB thông thường nhưng có thêm tính năng Bluetooth. USB Bluetooth cho loa giúp các thiết bị âm thanh, âm ly có thể kết nối với điện thoại mà không cần dây dẫn rườm rà như các loại loa truyền thống. Bạn chỉ cần cắm USB Bluetooth vào loa là có thể phát nhạc, dễ dàng thoải mái di chuyển.

usb bluetooth không dây

USB Bluetooth 5.0 cho loa có gì khác biệt?

Bluetooth 5.0 thế hệ mới nhất đã được ra mắt và cải thiện giúp cho người dùng tiết kiệm Pin hơn cùng với độ phủ sóng và khả năng kết nối cực kỳ cao, vậy Bluetooth 5.0 có gì khác biệt so với các loại Bluetooth khác.

usb bluetooth không dây

Tốc độ nhanh hơn gấp 2 lần

Bluetooth 5.0 có tốc độ lên đến 50Mbps tăng gấp đôi so với tốc độ của thế hệ Bluetooth 4.0 trước đó, năng suốt làm việc lên đến 800%.

Tốc độ 50Mbps được xem là ổn định để truyền đi những dữ liệu nhẹ nhàng với nhau một cách đơn giản nhất thông qua giữa các thiết bị gần nhau.

Tiết kiệm điện 2,5 lần

Kể từ các dòng Bluetooth 4.0 đã các thiết bị đã có thời gian tiết kiệm Pin tốt hơn, 5.0 cũng vậy, Bluetooth 5.0 mang lại khả năng tiết kiệm điện tuyệt đối bằng cách giảm lượng tiêu thị tối đa 2,5 lần giúp tiêu tốn cực kỳ ít năng lượng khi không sử dụng.

Tầm phủ sóng xa gấp 4 lần

Tầm phủ sóng của 5.0 ngày càng được khẳng định thông qua sự khác biệt của các thế trước đó, tầm phủ sóng lên đến 300m có thể gọi là sánh ngang tầm của sóng wifi.

Nhiều dung lượng gói dữ liệu hơn

Bluetooth 5.0 Advertising Packet có dung lượng lên đến 255 bytes có thể giúp người dùng có thể truyền tải âm thanh và dữ liệu gấp 5 lần lần so với các thế hệ trước đó.

Kết nối được nhiều thiết bị cùng lúc

Người dùng có thể trải nhiệm kết nối nhiều thiết bị cùng lúc để truyền âm thanh hoặc dữ liệu  thông qua kết nối Bluetooth 5.0, cực kỳ tiện lợi và hiện đại phải không nào.

usb bluetooth không dây

USB Bluetooth cho amply là gì?

Amply là thiết bị có thể phát ra âm thanh từ loa giúp âm thanh phát ra được hay hơn, hiện nay có nhiều dòng amply có thể kết nối với nhiều thiết bị khác thông qua USB Bluetooth. 

Bạn chỉ cần cắm USB Bluetooth vào cổng USB, sau đó kết nối Bluetooth trên điện thoại với dàn âm thanh gia đình là có thể thưởng thức những bài hát mà bạn yêu thích.

Cách sử dụng USB Bluetooth cho loa

Đối với các amply, loa hay các thiết bị âm thanh không có cổng USB, bạn cần sử dụng 1 thiết bị cấp điện cho USB bluetooth bắng Adaptor sạc theo kèm.

Sau đó dùng 1 cáp tương thích cho thiết bị truyền âm thanh vào thiết bị của bạn như: Dây 2 đầu 3.5 dùng kết nối với loa thường, một vài loa đã có sãn đầu 3.5 thì chỉ cần cắm thẳng vào thiết bị.

Cuối cùng là kết nối bluetooth trên thiết bị điện thoại và kết nối với USB Bluetooth.

USB Bluetooth cho loa giá bao nhiêu?

Tùy theo giá niêm yết trên thị trường và các dòng, các hãng sản phẩm khác nhau nên sẽ cho ra giá khác nhau, giá dao động của USB bluetooth cho loa khoảng mấy chục nghìn cho đến mấy trăm nghìn tùy theo thương hiệu sản phẩm.

Mua USB Bluetooth cho loa ở đâu?

Hiện nay internet ngày càng phổ biển đến mọi người nên các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại nhiều trang thương mại điện tử khác nhau như lazada, sendo, shopee hoặc mua tại website của nhiều cưa hàng công nghệ, phụ kiện.Các bạn cũng có thể tham khảo mua hàng tại đây

Xem giá ưu đãi trên Shopee

 

Các bạn quan tâm

TAI NGHE CHỤP TAI KHÔNG DÂY KANEN K6 VÀ K9, "NGƯỜI TÁM LẠNG KẺ NỬA CÂN" ! 

REVIEW BẢNG VẼ ĐIỆN TỬ WACOM INTUOS S CTL-4100 CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

TRẢI NGHIỆM ĐỒNG HỒ THÔNG MINH OPPO WATCH PHIÊN BẢN 41MM VỚI GIÁ CỰC HỜI

TOP 4 TAI NGHE BLUETOOTH NỘI ĐỊA TRUNG QUỐC RẺ MÀ CHẤT LƯỢNG TỐT

0 bình luận, đánh giá về USB Bluetooth cho loa, biến loa thường thành loa không dây nhanh gọn!!!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.49696 sec| 2449.07 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.