Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Bộ kích sóng wifi Totolink EX200

Đề xuất
205.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Bộ Mở Rộng Sóng Wifi Totolink EX200 Chuẩn N Tốc Độ 300Mbps - Hãng phân phối chính thức
205.000₫
209.000₫
Về sản phẩm Bộ kích sóng wifi Totolink EX200

Thông số kỹ thuật:

  • Tốc độ mạng: 300 Mbps
  • Băng tần: 2.4GHz
  • Truy cập tối đa: 5 - 8 user
  • Bán kính phủ sóng: 25 m
  • Cổng kết nối: cổng LAN (RJ45)
  • Bảo hành: 24 tháng

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://bit.ly/2Wj85Dt

bộ kích sóng wifi totolink ex200

Bộ kích sóng wifi Totolink EX200 là một sản phẩm của công ty TNHH Công Nghệ Zioncom. Zioncom được thành lập vào năm 1999 tại Hồng Kông. Sau 21 năm hình thành và phát triển thì công ty đã mở rộng quy mô lên thành 3 phòng nghiên cứu và 2 nhà máy sản xuất lớn. Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị mạng, đến nay Zioncom đã có mặt trên khoảng hơn 50 vùng quốc gia và lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Điều này đã khẳng định việc các sản phẩm của Zioncom được yêu thích và có độ uy tín như thế nào.

Bộ kích sóng wifi (hay còn được biết đến với cái tên tiếng Anh là wifi repeater) không còn quá mới lạ tại Việt Nam nữa khi được dùng khá phổ biến hiện nay. Về sản phẩm bộ kích sóng wifi Totolink EX200, em này được trang bị với 2 ăng ten rời 4 dBi cùng tốc độ chuẩn N 300Mbps có khả năng phủ sóng đến nhiều vị trí có điểm chết như góc tường, phạm vi rộng hơn để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của nhiều thiết bị điện tử cùng kết nối. 

Totolink EX200 được thiết kế với kích thước nhỏ cùng vỏ nhựa nên trọng lượng thấp giúp bạn dễ dàng có thể đem theo bất kì nơi nào, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn như sử dụng tại nhà hay đem theo trong các chuyến công tác xa bởi chẳng phải khách sạn nào cũng có hệ thống mạng đủ mạnh. 

Kết nối WPS có chức năng đảm bảo sự an toàn, hiệu suất hoạt động của tốc độ sóng tránh được sự xâm nhập trái phép, đảm bảo tính an toàn, bảo mật cao các thông tin cá nhân, tránh việc bị hacker xâm nhập. Đặc biệt với điện năng tiêu thụ và bức xạ cực thấp Totolink EX200 cung cấp khả năng phủ sóng rộng nhưng không hề gây hại cho người sử dụng nên rất phù hợp với cả những gia đình có phụ nữ mang thai hay có con nhỏ. 

2 ăng-ten có thể tùy chỉnh góc xoay 180 độ, bạn có thể xoay phần ăng-ten này để định hướng sóng wifi cho khu vực cần sóng wifi tốt hơn. 

Bộ kích sóng wifi Totolink EX200 có cách thức hoạt động đơn giản, dễ dàng mà bất kì người dùng nào cũng có thể cài đặt. Tùy thuộc vào thiết bị của bạn mà các bước cấu hình sẽ khác nhau; trong đó cách dễ nhất là kết nối thông qua WPS:

Sau khi xác định tầm phủ sóng của nguồn phát bằng phần mềm Wifi Analyser. Bạn chỉ việc nhấn nút WPS trên bộ định tuyến không dây (wireless router) và tương tự cũng nhấn giữ nút WPS trên EX200 trong khoảng 3 giây để kết nối. Tiếp theo thì SSID (tên mạng) của EX200 tự động đổi thành tên mạng Wi-Fi hiện hữu cũng với mật khẩu đăng nhập tương tự. Bạn có thể thay đổi thành mật khẩu khác.

Xem thêm bài viết review hay:

CÓ NÊN MUA LOA BLUETOOTH BUMBLEBEE TRANSFORMER CHỈ 199K?

REVIEW BỘ ĐÀM BAOFENG 888S VÀ BAOFENG T1 GIÁ RẺ CHI TIẾT

REVIEW CHI TIẾT ĐỒNG HỒ THÔNG MINH SMARTWATCH LD5

REVIEW BỘ CHUYỂN ĐỔI ÂM THANH OPTICAL KIWI KA-08

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Bộ kích sóng wifi Totolink EX200

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09059 sec| 2798.094 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.