Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cách phân biệt Bioderma thật giả trong 30s với những mẹo sau

Cách phân biệt Bioderma thật giả trong 30s với những mẹo sau

22/05/2021
Nước tẩy trang Bioderma được xem như là nước tẩy trang quốc dân vì độ lành tính, an toàn và dịu nhẹ cho da cũng như khả năng làm sạch cực kì tốt mặc dù giá thành của sản phẩm không hề rẻ một chút nào. Tuy nhiên chính vì vậy mà nước tẩy trang Bioderma đã và đang bị làm giả khá nhiều trên thị trường hiện nay. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp các nàng có thể phẩm biệt được nước tẩy trang Bioderma thật giả để nếu chẳng may mua phải hàng giả thì tránh sử dụng.

Những dòng tẩy trang nào của Bioderma hay bị làm giả nhất?

Nước tẩy trang Bioder ma có 3 dòng sản phẩm như sau:

  • Bioderma Sébium H2O (nắp xanh lá): phù hợp với da hỗn hợp, da dầu mụn. Có tác dụng điều hòa chất lượng bã nhờn, ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông và hình thành mụn.
  • Bioderma Hydrabio H2O (nắp xanh dương): phù hợp cho da khô, da thiếu nước. Không chỉ mang lại khả năng làm sạch nhẹ nhàng, sản phẩm còn giúp phục hồi khả năng giữ ẩm tự nhiên cho da khỏe mạnh và tươi tắn.
  • Bioderma Crealine H2O (nắp màu hồng): phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sử dụng được với làn da nhạy cảm kể cả mắt và môi.

phân biệt bioderma thật giả

Về độ bán chạy và được sử dụng nhiều nhất có lẽ là chai màu hồng Bioderma Crealine dành cho mọi loại da trong đó có cả da nhạy cảm vì khả năng tương thích với mọi loại da và an toàn cho da nhất. Chính vì vậy mà  Bioderma Crealine có nắp màu hồng là dòng sản phẩm bị làm giả nhiều nhất. Sau đó đến Bioderma Sébium H2O (nắp xanh lá) và xếp cuối là Bioderma Hydrabio H2O (nắp xanh dương).

Tại sao nước tẩy trang của Bioderma hay bị làm giả

Bioderma là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Micellar Water để tạo nên sản phẩm tẩy trang Sensibio H2O hot trong thị trường mỹ phẩm nhiều năm gần đây và hiện vẫn đang Top 1 nước tẩy trang được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Chính vì độ "ăn khách" của nước tẩy trang Bioderma mà nhiều người đã lợi dụng nhằm thu lợi nhuận bất chính trộn lẫn giữa hàng thật và các loại chất khác tạo nên hàng giả, kém chất lượng với giá bán và bao bì như hàng thật gây nên hiệu quả xấu cho người tiêu dùng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của họ.

Nhiều khi sử dụng hàng chính hãng mà còn không hợp da, gây kích ứng thì liệu thử hỏi nếu sử dụng hàng fake thì hậu quả sẽ nguy hại đến mức nào. Và có không ít người đã rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang" khi không biết là hãng giả và vẫn sử dụng. Chính vì vậy nhằm giảm thiểu hậu quả xấu đế sức khier cũng như làn da của người tiêu dùng, các chuyên gia và những người có chuyên môn đã đưa ra một số cách đơn giản sau để giúp bạn phân biệt giứa Bioderma thật và giả. 

Cách phân biệt tẩy trang Bioderma thật giả cực đơn giản

Dựa vào bao bì và ký hiệu trên thân chai

Đầu tiên là phân biệt bằng bao bì trên thân chai

Phân biệt qua nắp chai 

Nếu quan sát kĩ, bạn có thể nhìn thấy, đối với những chai nước tẩy trang Bioderma chính hãng sẽ có phần nắp màu hồng sáng trong suốt, được niêm phong bằng nhựa, không thể tháo rời và được bo tròn đều ở phía trên cùng. 

phân biệt bioderma thật giả

Đối với hàng fake thì cũng có đầy đủ các đặc điểm của nắp chai hàng Auth tuy nhiên nắp chai sẽ có màu hồng đậm hơn hàng Auth, mặt phía trên nắp hơi lõm xuống, không có niêm phong bằng nhựa, dễ dàng tháo rời, bên trong có vòng xoắn ốc, trên cùng nắp có gờ cạnh và phẳng chứ không bo tròn như hàng Auth.

Phân biệt qua thân chai

Vỏ nước tẩy trang hàng fake có chữ được in mờ hơn và đường nét không sắc sảo như tẩy trang Bioderma hàng chính hãng. Phần thông tin in nổi ở mặt sau của chai tẩy trang fake cũng dễ bị bong tróc, chỉ cần dùng tay cạo nhẹ là màu mực có thể trôi đi rồi, ngoài ra còn có trường hợp sai phông chữ. Nếu để ý kĩ một chút hoàn toàn có thể phân biệt được.

phân biệt bioderma thật giả

Đối với hàng chính hãng thì điều này là hoàn toàn không thể xảy ra. Thêm nữa chai nước tẩy trang Bioderma hàng Auth sẽ có vỏ nhựa trong suốt, trơn bóng, chai cứng cáp không bóp được trong khi hàng Fake thì vỏ chai sẽ hơi đục hơn và không trơn bóng bằng.

Phân biệt qua đáy chai

Hàng chính hãng sẽ có kí hiệu "PP" (một chữ P bình thường và một chữ P bị đảo ngược), trong hình tam giác có kí hiệu số "01". Bên dưới hình tam giác có chữ PET viết tắt cho Polyethylen Terephthalate, đây là một loại nhựa an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Những sản phẩm hàng fake sẽ có hoặc không có kí hiệu này, tuyu nhiên nếu có thì dấu dập cũng không được sắc nét và sẽ sơ sài hơn.

phân biệt bioderma thật giả

Tuy nhiên việc kiểm tra bằng bao bì chỉ là bước đầu tiên để phân biệt hàng giả thôi, nhiều nơi sản xuất tinh vi họ còn sử dụng những vỏ chai của hàng thật để cho những dung dịch hàng giả vào thì vẫn là hàng giá thôi. Cách tốt nhất vẫn là kiểm tra phần dung dịch bên trong

Lắc và kiểm tra bọt nước tẩy trang

Khi mua nước tẩy trang về, trước khi sử dụng hãy lắc qua lại lọ nước tẩy trang của bạn. Nếu là hàng thật thì khi lắc chai và quan sát bạn sẽ thấy bọt đều không quá to, chúng nhìn rất đều nhau, bọt cũng không quá nhiều và tan biến đi rất nhanh. Tuy nhiên với Hàng giả thì kích cỡ bọt to nhỏ, không đồng đều, sẽ nhiều bọt hơn nếu bạn lắc mạnh vì những cơ sở sản xuất kém chất lượng sẽ sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, có nhiều bọt xà phòng để nâng cao tính tẩy của sản phẩm.

phân biệt bioderma thật giả

Dựa vào mùi hương và texture

Về mùi hương: Bioderma thật có mùi rất nhẹ, gần như không có mùi, nếu bạn ngửi thật kỹ sẽ nhận thấy sản phẩm có mùi giống như mùi thuốc nhưng rất nhẹ, chỉ thoang thoảng thôi. Còn hàng giả thì nồng nặc mùi hương liệu khá hắc, đôi khi sẽ là mùi cồn, ngửi lâu sẽ có cảm giác đau đầu.

Về texture: Về kết cấu của Bioderma thật sẽ có kết cấu gần giống như nước nhưng đụng hơn một chút còn đôi với hàng giả thì sẽ trong hơn do bị pha lẫn nhiều chất với nhau. 

Dựa vào khả năng làm sạch

Vì nước tẩy trang Bioderma luôn chú trọng đến độ dịu nhẹ và an toàn cho da nên sẽ không sử dụng các chất có khả năng tẩy rửa mạnh mà sẽ thay vào đó bằng việc sử dụng công nghệ làm sạch có khả năng làm sạch ở mức vừa phải. Vậy nên hiệu quả tẩy trang của hàng thật chỉ ở mức vừa phải. Nếu bạn mua nước tẩy trang Bioderma mà có thể làm sạch chỉ bằng 1 miếng bông tẩy trang thì rất có thể sản phẩm của bạn là hàng fake vì Vì đối với hàng Fake, người ta dùng rất nhiều chất tẩy từ xà phòng để tăng khả năng làm sạch tăng lên gấp nhiều lần nhằm đánh lừa khách hàng.

Chính vì vậy là hậu quả của hàng Fake rất nghiêm trọng đối với làn da của bạn. Nhẹ thì gây kích ứng, châm chích, nặng thì có thể gây bào mòn da, gây mụn và những hậu quả xấu khác. Vì vậy hãy cẩn thận khi mua và sử dụng nhé.

Các lưu ý khi mua nước tẩy trang Bioderma

Nếu bạn có thể đến tận cửa hàng và mua sản phẩm thì bạn có thể vận dụng những cách mà mình đã đề cập ở trên để phân biệt Bioderma thật và giả. Còn nếu bạn là những khách hàng trực tuyến thì cần lưu ý những điều dưới đây.

Một số lưu ý mà bạn cần quan tâm để tránh mua phải sản phẩm Bioderma fake trên thị trường điện tử hiện nay đó là: 

Thứ nhất: Cần tránh những nơi bán nước tẩy trang Bioderma với giá rẻ, nước tẩy trang Bioderma được bán trên thị trường với mức giá khoảng từ 185.000 đồng 1 chau với dung tích 100ml và 469.000 đồng với một chai 500ml nên nhưng cửa hàng mà bán với mức giá quá thấp thì rất có thể đây là trường hợp hàng fake, bạn nên cẩn thận

Tuy nhiên nếu chỉ dựa vào giá thì không đủ, rất nhiều nơi bán hàng giả vẫn ngang nhiên để giá bán bằng với hàng auth vì vậy bạn cần phải cẩn thận khi lựa chọn nơi mua có uy tín, có thể hỏi ý kiến của những người đã mua, xem review của các beaury blogger nổi tiếng và cần xem kĩ những review từ khách hàng đã mua.

Mua nước tẩy trang Bioderma hàng thật, chuẩn auth ở đâu?

Shopee Mall là một gian hàng chính hãng trên Shopee mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm và mua hàng cả về chất lượng lẫn giá cả. Những sản phẩm trên Shopee Mall đều là những sản phẩm chính hãng, được nhiều khách hàng mua và đánh giá cao cũng như review tốt. Hơn nữa khi mua hàng trên Shopee bạn còn nhận được nhiều tiện ích cũng như ưu đãi như miễn phí vận chuyển, giảm giá và còn được hoàn trả hàng trong vòng 7 ngày nếu gặp phải hàng lỗi.

Dưới đây là link mua sản phẩm chính hãng mà bạn có thể tham khảo: https://shope.ee/Avpr9v8xr


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Cách phân biệt Bioderma thật giả trong 30s với những mẹo sau

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06462 sec| 2481.031 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.