Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cách sử dụng máy sấy tóc deliya tạo kiểu xinh xắn, bền hơn

Cách sử dụng máy sấy tóc deliya tạo kiểu xinh xắn, bền hơn

23/03/2021
Khi mua máy sấy tóc Deliya bạn sẽ được tặng kèm thêm 5 món đồ đi kèm để tạo kiểu cho mái tóc của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng 5 món đồ này. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy sấy tóc Deliya chi tiết nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy tóc Deliya

Khi mua máy sấy tóc về, mọi người nghĩ đơn giản rằng chỉ cần bật công tắc lên và sấy là được. Đó là điều mà ai cũng biết và có thể làm được. Tuy nhiên để có thể sử dụng máy sấy đúng cách, tận dụng được tất cả những ưu điểm mà máy sấy có thể mang lại và dùng được lâu nhất có thể thì không phải ai cũng biết. Nhưng bạn đừng lo lắng vì điều đó vì dưới đây sẽ chỉ cho bạn những cách sử dụng máy sấy tóc Deliya một cách hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

cách sử dụng máy sấy deliya

Sấy tóc đúng cách với máy sấy Deliya

Sấy tóc thì ai cũng nghĩ rằng chỉ cần cắm điện, bật công tắc lên và sấy nhưng để sấy tóc đúng cách giúp tóc tránh gãy rụng và máy dùng được lâu dài thì bạn cần tuân thủ một số điều sau đây:

sử dụng máy sấy tóc deliya

  • Không nên sấy tóc sau khi gội đầu xong: Vừa khi gội đầu xong là lúc tóc bạn yếu nhất và dễ bị gãy rụng nhất, nếu lại thay đổi đột ngột nhiệt độ vào lúc này lại càng làm cho tóc của bạn càng dễ bị chẻ ngọn và hư tổn hơn. Vậy nên hãy nhớ dùng khăn lau khô tóc 50% rồi hãy sấy tóc nhé.
  • Lựa chọn nhiệt độ máy sấy phù hợp: Với bất kì máy sấy nào cũng vậy, cũng sẽ có các tốc độ điều chỉnh khác nhau. Bạn chỉ nên sấy tóc ở nhiệt độ vừa phải, tốt nhất là ở chế độ lạnh để tóc của bạn không bị xơ và gãy rụng.
  • Duy trì khoảng cách giữa máy sấy và tóc: Bạn nên đặt máy sấy cách tóc khoảng 10-15cm và nghiêng một góc từ 30-45 độ để tránh luồng hơi nóng từ máy trực tiếp tác động đến tóc.
  • Không lắc máy sấy: Việc lắc máy sấy trong khi sấy không những không có tác dụng gì cho tóc mà ngược lại còn làm máy sấy của bạn nhanh hỏng hơn.
  • Không che tản nhiệt của máy sấy: Cầm máy sấy đúng vị trí, không che tản nhiệt đằng sau máy sấy để tránh hiện tượng nóng máy

Sử dụng loa sấy Deliya để sấy tóc xoăn

Khi mua máy sấy tóc Deliya bạn sẽ được tặng kèm thêm một chiếc loa sấy dành cho những kiểu tóc xoăn. Cách sử dụng được làm như sau:

Bước 1: Trước khi sấy tóc, bạn nên thoa một chút tinh dầu dưỡng lên tóc nhé. Việc này sẽ khiến cho tóc của bạn mềm hơn và khỏe hơn. Có thể chọn tinh dầu bưởi hoặc dầu dừa.

Bước 2: Lắp phần loa sấy vào đầu máy sấy. Chú ý lắp cẩn thận và chắc chắn để trong lúc sấy không bị bung ra, ảnh hưởng đến việc sấy tóc.

Bước 3: Cắm điện cho máy sấy và tiến hành sấy thôi. Bạn cho phần tóc của mình vào loa sấy sau đó úp loa sấy lên đầu cho đến khi tóc khô, làm như vậy với những phần tóc còn lại.

Như vậy thì tóc xoăn của bạn sẽ không bị rối mà vẫn bồng bềnh theo đúng ý bạn.

Xem thêm video hướng dẫn dưới đây:

Sử dụng mỏ vịt Deliya để làm mái bay, tóc xoăn lơi

Kiểu mái bay, mái lơi đang là kiểu tóc mái Hàn Quốc hot hit trong thời gian vừa qua. Để sở hữu kiểu tóc này bạn không nhất thiết phải đi salon mới có thể làm được mà chỉ cần sử dụng một chiếc máy sấy cùng một chiếc mỏ vịt có thể đi kèm hoặc bạn mua riêng là có thể làm được rồi. Với máy sấy Deliya, khi mua máy sấy bạn đã được tặng kèm sản phẩm này rồi. Việc tiến hành được thực hiện như sau:

Bước 1: Sau khi gội đầu xong, bạn tiến hành sấy khô tóc. khi tóc đã khô được khoảng 70% thì dừng lại.

Bước 2: Tắt máy sấy và lắp chiếc mỏ vịt vào đầu máy sấy. Lưu ý nên lắm chắc chắn nhé để không bị bung ra trong quá trình sử dụng.

Bước 3: Chia tóc mái của bạn thành 2 phần bằng nhau. Dùng một chiếc lược thẳng ( cũng được tặng kèm khi mua máy sấy) chải phần tóc mái cần tạo kiểu.

Bước 4: Tiến hành tạo kiểu: Dùng tay trái cầm lược chải tóc và giữ tóc. Trong lúc đó tay phải cầm máy sấy, sấy theo đường đi mà bạn muốn. Làm như vậy cho đến khi khô hoàn toàn tóc. Làm tương tự với bên mái còn lại.

Mẹo sử dụng máy sấy tóc Deliya mà không lo khô tóc, hư tổn

Để sấy tóc với máy sấy Deliya nhưng vẫn giữ được tóc mềm mượt mà không bị khô hay hư tổn, bạn cần tuân thủ một số điều sau:

sử dụng máy sấy tóc deliya

  • Dưỡng tóc trước khi sấy: Mái tóc của bạn, dù có khỏe như thế  nào nhưng dùng máy sấy lâu cũng sẽ khiến tóc nhanh bị hư tổn. Việc dưỡng tóc sẽ khiến tóc của bạn mềm hơn, tránh được câc tác dụng do nhiệt của máy sấy mang lại.
  • Lựa chọn mức độ sấy phủ hợp: Bạn chỉ nên sấy tóc ở nhiệt đô vừa phải. Tốt nhất là nên sấy tóc ở mức lạnh, nếu vào mùa đông thì bạn có thể sử dụng mức nóng nhưng lưu ý không nên lạm dụng quá nhé.
  • Không nên sấy tập trung vào một điểm: Liên tục đảo chiều máy sấy để tóc được sấy đều hơn và không bị tập trung nhiệt vào 1 điểm lâu, tránh hỏng tóc. Bạn có thể sử dụng lo sấy để phân tán nhiệt khi sấy tóc.
  • Duy trì khoảng cách an toàn giữa máy sấy và tóc: Chỉ nên sấy tóc trong khoảng an toàn từ 10-15cm để tránh tác động nhiệt vào tóc.

Cách sử dụng máy sấy tóc Deliya bền hơn, lâu hỏng

Để máy sấy tóc của bạn bền hơn và lâu hỏng hơn, bạn cần tuân thủ một số lưu ý sau:

  • Không nên sấy tóc ở mức nhiệt độ cao trong một thời gian dài: Việc này sẽ khiến máy sấy tóc của bạn phải liên tục làm việc trong điều kiện nhiệt độ cao, khiến các bộ phận trong máy nhanh bị hỏng.
  • Không nên lắc  máy sấy trong quá trình sử dụng: Việc lắc máy sấy vừa không đem lại hiệu quả gì cho mái tóc của bạn, ngược lại còn làm giảm tuổi thọ của máy sấy. Vì vậy bạn chỉ nên đảo chiều máy khi sấy tóc mà không nên lắc nhé.
  • Cầm máy sấy tóc đúng cách: Nhiều người trong quá trình sử dụng, thường vô ý cầm tay che phần tỏa nhiệt của máy. Điều này chỉ khiến máy của bạn nhanh hỏng hơn thôi.
  • Bảo quản máy đúng cách: Bạn nên quấn gọn dây điện vào. Có thể quấn vào thân máy, cất gọn vào một chỗ sau khi sử dụng. Có thể là đủ đò, để máy dùng được lâu hơn.

Mua máy sấy tóc Deliya chính hãng ở đâu?

Để sắm cho mình một chiếc máy sấy tóc Deliya chính hãng, bạn đọc có thể tới trực tiếp các cửa hành điện máy phân phối chính hãng hoặc mua sắm online tiện lợi qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...

Đối với mua hàng trực tiếp, bạn đọc có thể ghé qua các địa chỉ của Điện máy xanh, Trần Anh, Nguyễn Kim,... Đây đều là những thương hiệu điện máy lớn và có độ uy tín cao mà bạn đọc có thể tin tưởng.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Giá bán sản phẩm dao động 99.000-109.000 đồng

Mua hàng trên Shopee thường sẽ có mức giá ưu đãi hơn mua tại cửa hàng, được miễn phí vận chuyển, dễ dàng theo dõi phản hồi về sản phẩm từ những người mua trước đó, thao tác đặt hàng cũng dễ dàng và cực kỳ đơn giản. 

Trên đây là review của Muagitot về dòng máy sấy tóc Deliya 8018 công suất 2200W chưa tới 150K. Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.


Xem thêm những bài review hay dưới đây:

CÓ NÊN DÙNG MÁY SẤY TÓC? TÁC HẠI KHI DÙNG MÁY SẤY TÓC BẠN CHƯA BIẾT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Cách sử dụng máy sấy tóc deliya tạo kiểu xinh xắn, bền hơn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.19542 sec| 2476.805 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.