Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Có được mang nước tẩy trang lên máy bay không?

Có được mang nước tẩy trang lên máy bay không?

18/05/2021
Các hãng hàng không có những quy định chi tiết như thế nào về mang mỹ phẩm lên máy bay? Chúng được phép mang ở dạng ký gửi hay xách tay? Có cần phải đóng gói hay không? Những loại như thế nào thì bị cấm? Nước tẩy trang có được phép mang lên máy bay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp hết những thắc mắc đó. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đi máy bay có được mang theo nước tẩy trang không

Với nhiều chị em phụ nữ, mỹ phẩm và những vật dụng chăm sóc da là những vật bất lỹ thân. Chúng giúp các chị em cảm thấy tự tin hơn, có làn da đẹp và khỏe mạnh hơn. Nhưng một vấn đề đặt ra là có phải lúc nào mình cũng có thể mang những loại mỹ phẩm này đi không? Khi đu du lịch thì như thế nào? Lên máy bay các hãng hàng không có cho mang theo nước tẩy trang không. Với những người đã đi du lịch thường xuyên chắc hẳn là đã nắm được những quy định này, vạy còn những người chưa từng đi duc lịch thì sao?

mang nước tẩy trang lên máy bay

Theo quy định của các hãng hàng không nội địa lẫn quốc tế thì bạn có thể mang tất cả các loại mỹ phẩm ở dạng rắn, lỏng gel,.. miễn là chúng không chứa các chất cấm, nó có thể là kem dưỡng da, sữa dưỡng thể, son môi, phấn mắt, sữa rửa mặt, kem trị mụn, kem nền, son dưỡng môi, chì kẻ lông mày, bút vẽ mắt…và trong đó có cả nước tẩy trang nữa nhé. Tuy nhiên với loại mỹ phẩm dạng lỏng như nước tẩy trang bạn cần chủ ý đóng gói cẩn thận và mỗi lọ mang đi chỉ được chứa dug tích không quá 100ml thôi nhé. Vì vậy bạn hãy tách chiết chúng ra những lo bé hơn hoặc chỉ mua size nhỏ chuyên dùng cho đi di lịch thì sẽ tiền lợ hơn nhé.

Những đồ vật nào được mang lên máy bay

Với lý do an ninh, các hãng hàng không như Vietjet Air, Vietnam Airlines và Jetstar đều đưa ra những quy định chi tiết về việc được phép mang theo và không được phép mang theo những loại hành lý nào lên máy bay. Không những vậy đôi khi còn có những yêu cầu khắt khe về quy cách đóng gói, chiều cao và cân nặng. Nếu bạn không tuân thủ, chắc chắn đống đồ đó của bạn sẽ không được phép mang lên máy bay. Điều này thật rắc rối và mệt mỏi đúng không nào? Nhận biết những đồ vật được phép mang lên máy bay sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trước giờ bay.

mang nước tẩy trang lên máy bay

Những vật dụng được phép mang lên máy bay bao gồm: 

  • Đối với hành lý xách tay:  Theo quy định chung bạn có thể mang theo những đồ dùng như: thiết bị điện tử (ipad, điện thoại, laptop cá nhân, cục sạc điện thoại…), các loại mỹ phẩm, trang sức, tiền, túi xách, nước uống, thuốc, sữa… ở dạng hành lý xách tay thoải mái. Tuy nhiên bạn phải tuân thủ quy định rằng tất cả chúng chỉ được có số cân nặng tối đa là 7kg và  kích thước tối đa 3 chiều là 56cm (cao) x 36cm (rộng) x 23cm (sâu), điều này để đảm bảo vừa với khoang hành lý. Hành lý xách tay sẽ được cất vào khoang hành lý ngay phía trên chỗ ngồi của khách hàng.
  • Đối với các vật dụng liên quan đến trẻ em: Khi cho con nhỏ đi du lịch thì bạn cũng có thể mang theo những vật dụng khi lên máy bay như  như bình sữa, núm vú nhựa, khăn sữa, thuốc tây, nước uống, tất, đồ ăn nhẹ…. Tuy nhiên chúng phải đảm bảo đóng gói cẩn thận và đáp ứng các tiêu chuẩn về hành lý xách tay.
  • Thiết bị điện tử và các loại đồ điện: Máy ảnh và gậy tự sướng có thể mang theo thoải mái chúng sẽ được mang theo ở dạng ký gửi hoặc xách tay tùy vào kích thước. Các loại đồ dùng phục vụ cho mục đích sinh hoạt hàng ngày như máy sấy tóc, bàn là, ấm đun nước siêu tốc, nồi cơm điện, máy xay sinh tố… thì chỉ được phép mang ở hành lý ký gửi
  • Bạn được phép mang các loại nước hoặc chất lỏng (mỹ phẩm, gel, thuốc tây, sữa cho em bé…) lên máy bay. Tuy nhiên nếu chúng nằm trong danh mục các chất độc hại có nguy cơ gây cháy nổ, sát thương hoặc khí độc thì sẽ bị cấm. Bạn sẽ được phép mang tối đa 1000ml chất lỏng khi nên máy bay nhưng phải chia ra thành 10 chai nhỏ khác nhau với dung tích mỗi chai 100ml, được đậy nắp kỹ càng và bọc trong chiếc túi nilon trong suốt để đảm bảo có thể nhìn thấy bên ngoài.

Danh sách những vật dụng bị cấm mang lên máy bay

  1. Thức ăn hay vật dụng có mùi.
  2. Đồ uống có nồng độ cồn trên 70%.
  3. Đồ vật sắc nhọn, có thể gây thương tích như: dao lam, dao rọc giấy, kéo có phần lưỡi dài trên 6cm, kìm – cờ lê – mỏ lết – tuốc nơ vít – dùi cui hoặc các vật sắc nhọn có chiều dài trên 10cm, dụng cụ lao động nguy hiểm, gậy/cán ô có đầu nhọn kim loại, chân máy ảnh/camera.
  4. Các loại cưa hoặc lưỡi cưa, dụng cụ có lưỡi sắc nhọn, gậy thể thao (bi-a, gôn, bóng chày, trượt tuyết,…
  5. Đồ vật có thể gây cháy nổ như: đạn, mìn, thiết bị nổ quân dụng, các loại pháo (pháo hoa, pháo bông, thuốc pháo, pháo sáng,…), xăng dầu, bật lửa – diêm.
  6. Vũ khí: súng, súng cao su, súng la-de, các loại dao, kiếm, giáo, mác, lưỡi lê hoặc những đồ chơi giống vũ khí thật.

mang nước tẩy trang lên máy bay

Những điều cần lưu ý khi mang mỹ phẩm lên máy bay

Để mang mỹ phẩm lên máy bay bạn cần lưu ý một số điều sau:

mang nước tẩy trang lên máy bay

  • Chỉ mang những vât dụng cần thiết và có chọn lọc: Chẳng hạn thường ngày khi bạn ở nhà, bạn có thể cùng lúc sử dụng nhiều loại phấn trang điểm khác nhau, nhiều loại son môi, kem dưỡng da khác nhau khi khi lên máy bay hãy tối giản chúng ở mức ít nhất có thể. Chỉ nên mang những size nhỏ đi thôi. Hoặc bạn cũng có thể tách, chiết chúng ra những chai, lọ bé hơn để tiện lợi mang đi hơn.
  • Đối với những mỹ phẩm ở dạng lỏng như nước tẩy trang, cần tách chúng ra những chai có dung tích nhỏ 100ml, đống gói kỹ càng và đựng trong 1 bao nilon trong suốt để nhân viên an nịn ở máy bay có thể dễ dàng kiểm tra được.
  • Phải lưu ý đậy thật kỹ các loại mỹ phẩm và không để chúng bay mùi ra bên ngoài. 

Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Có được mang nước tẩy trang lên máy bay không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06709 sec| 2460.836 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.