Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Da khô có nên dùng dầu tẩy trang, có gây khô da không?

Da khô có nên dùng dầu tẩy trang, có gây khô da không?

14/05/2021
Dầu tẩy trang là gì? Da khô có nên dùng dầu tẩy trang không? Dầu tẩy trang có làm khô da không? Da khô nên dùng dầu tây trang gì? Là những thắc mắc của nhiều người với sản phẩm "dầu tẩy trang" khá hot trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Tất tần tật về dầu tẩy trang bạn cần nắm rõ !

Bước đầu tiên trong chu trình chăm sóc da đó là chọn ĐÚNG cách làm sạch da và dầu tẩy trang là một trong những cách hiệu quả nhưng lại có nhiều suy nghĩ sai lầm về dầu tẩy trang.

Dầu tẩy trang là gì? Dầu tẩy trang là một sản phẩm tẩy trang dạng dầu với kết cấu gel lỏng có khả năng làm sạch lớp trang điểm cùng dầu nhờn và các tế bào da chết trên da rất hiệu quả nhờ thành phần nhũ hóa và dầu.

da khô có nên dùng dầu tẩy trang

Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm dung môi để hòa tan các bã nhờn mà lỗ chân lông tiết ra cùng các loại dầu tồn tại trong các loại mỹ phẩm trang điểm với nước và giúp quá trình làm sạch đạt hiệu quả tối đa.

Thành phần của dầu tẩy trang? Các loại dầu tẩy trang thường sử dụng thành phần phổ biến đó là dầu thầu dầu và dầu oliu. Dầu thầu dầu có khả năng làm se da tự nhiên giúp kéo các tạp chất ra khỏi da dễ dàng, dầu tẩy trang có thành phần từ dầu cây thầu dầu rất phù hợp với những bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp. Ngoài ra còn có những dầu tẩy trang với thành phần chính là dầu hướng dương, dầu nghệ tây, dầu dừa hoặc dầu hạt nho.

Lợi ích của dầu tẩy trang ? Dầu tẩy trang giúp loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn, vi khuẩn và các lớp trang điểm cũng như kem chống nắng. Làm mềm và dịu da. Có tác dụng làm sạch "Double cleansing" khi có thể gộp cả hai bước đó là tẩy trang + sữa rửa mặt.

Nhược điểm của dầu tẩy trang? Có thể gây mụn và bít tắc lỗ chân lông nếu không làm sạch lớp dầu còn sót lại sau khi tẩy trang trên da nên hãy nhớ rửa mặt thật kĩ nhé.

Dầu tẩy trang phù hợp với loại da nào? Tất cả loại da đều có thể sử dụng được dầu trang.

Vì sao nên dùng dầu tẩy trang?

Sử dụng dầu tẩy trang sẽ giúp bạn loại bỏ lượng dầu thừa, bụi bẩn, tế bào chết cũng như các loại mỹ phẩm có thành phần gốc dầu dễ dàng. Đồng thời, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ gọn gàng lớp makeup dày và đậm chỉ bằng một bước. Cung cấp một lượng dầu nhất định cho da giúp da có mịn màng và hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn.

da khô có nên dùng dầu tẩy trang

Khi tẩy trang bằng dầu tẩy trang , bạn không cần sử dụng đến bông tẩy trang mà vẫn có thể đánh bay tất cả lớp makeup dày cộp, kể cả mascara, eyeline cứng đầu. Giúp bạn tiết kiệm được một khoản đầu tư cho bông tẩy trang.

Có tác dụng làm sạch "Double cleansing" hỗ trợ cho chu trình chăm sóc da ở phí sau, giúp da sạch, mềm và dễ dàng hấp thụ các chất ở các bước skincare phía sau.

Da khô nên dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang

Đối với những cô nàng da khô thì việc sử dụng nước tẩy trang hay dầu tẩy trang sẽ tùy thuộc vào việc bạn có makeup hay không.

Nếu bạn có makeup thì việc dùng dầu tẩy trang sẽ hiệu quả, sẽ giúp cho việc lấy đi những lớp makeup một cách nhanh chóng và loại bỏ được sạch sẽ hơn. Còn nếu bạn chỉ dùng kem chống nắng và không makeup thì nước tẩy trang + sữa rửa mặt cũng đủ để làm sạch da.

TOP 5 dầu tẩy trang dành cho da khô bán chạy nhất

Dầu tẩy trang Muji

Dầu tẩy trang Muji cleansing Oil thuộc thương hiệu Muji đến từ Nhật với 2 dòng: Muji Mild Cleansing Oil (dành cho da thường) Sản phẩm có màu vàng nhạt và Muji Sensitive Cleansing Oil (dành cho da nhạy cảm) Sản phẩm có màu vàng đậm.

da khô có nên dùng dầu tẩy trang

Cả 2 dòng đều chứa dầu Olive nhưng dòng Sensitive có nồng độ cao hơn chính vì vậy mà màu sắc của nó cũng đậm hơn. Dầu Olive có tác dụng làm sạch da cung ấp độ ẩm giúp làm mềm mà mịn da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.  Vitamin E, A, K có trong dầu Olive còn có công dụng tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Dòng Sensitive không chứa Paraben nhưng dòng Mild lại có 2 gốc là Propylparaben, Buthylparaben với nồng độ nhỏ nên đây cũng là một điều không đáng quan ngại.

Nhìn chung cả 2 dòng sản phẩm đều có tác dụng sạch bụi bẩn, sợi bã nhờn, lớp makeup trên da, cấp ẩm cho da, giúp da ẩm mượt mà không làm khô da. Dùng được cả cho vùng da nhạy cảm mắt và môi. Làm chậm quá trình oxy hóa và chống lão hóa.

Sản phẩm có giá 132.000 đồng cho 1 sản phẩm có dung tích 50ml

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/1q42UkTdZo

Dầu tẩy trang Innisfree táo

Dầu tẩy trang Innisfree táo thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Innisfree đến từ Hàn Quốc.

Cảm giác đầu tiên là chai dầu tẩy trang có thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng hợp mắt với tone màu xanh lá. Dung tích 150ml vừa vặn, đầu pump giúp dễ dàng lấy sản phẩm và điều chỉnh lượng sản phẩm ít nhiều tùy theo nhu cầu.

da khô có nên dùng dầu tẩy trang

Thành phần chính của dầu tẩy trang có chiết xuất từ dầu hạt táo và vỏ táo xanh có tác dụng  tẩy nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm mà vẫn không gây kích ứng da, làm trắng sáng, chống oxy hóa, và trẻ hóa làn da. Ngoài ra còn có thêm một số vitamin cải thiện việc giữ độ ẩm cho da và làm mềm da. Dầu tẩy trang Innisfree táo phù hợp với những làn da khô, làn da nhạy cảm.

Kết cẩu của sản phẩm há mỏng nhẹ, màu trong suốt chứ không đặc như những loại dầu tẩy trang khác. Mùi thơm nhẹ của táo cũng khá dễ chịu và giúp thư giãn. Sản phẩm có công dụng làm sạch da, dưỡng ẩm trong quá trình tẩy trang, chống oxy hóa cho da, giúp làm mờ các vết thâm giúp da trắng hồng, kháng viêm cho da và kháng khuẩn.

Sản phẩm được bán với giá: 215.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shorten.asia/s8nbPcg6

Dầu tẩy trang Senka A.L.L Clear Oil

Dầu tẩy trang Senka A.L.L là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản với giá cả bình dân và có tác dụng làm sạch vô cùng hiệu quả. 

da khô có nên dùng dầu tẩy trang

Thành phần có trong dầu tẩy trang Senka gồm có Mineral Oil là thành phần chính giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm trên da  một cách dễ dàng. Chiết xuất dầu cám gạo giúp cung cấp vitamin B và các chất chống oxy hoá có tác dụng làm sáng da và hỗ trợ chống lão hóa da. Tinh chất tơ tằm trắng bổ sung độ ẩm cho da làm mềm mịn da. Ngoài ra còn có thêm một số thành phần khác như Glycerin, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Hyaluronate là các hoạt chất có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da không quá khô căng sau khi sử dụng. Cồn trong dầu tẩy trang cũng có tác dụng làm khô thoáng da.

Sản phẩm được bán với giá 217.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shorten.asia/nC6CW7a3

Dầu tẩy trang Kose Speedy Cleansing oil

Dầu tẩy trang Kose Speedy Cleansing oil có xuất xứ từ Nhật Bản với dung tích 230ml có thể làm sạch sâu lớp makeup trang điểm dày cộm, giúp lấy đi mọi bụn bẩn, bã nhờn trên da với giá thành vô cùng bình dân.

da khô có nên dùng dầu tẩy trang

Thành phần chủ đạo có trong dầu tẩy trang đó là Dầu khoáng Mineral Oil giúp làm sạch sâu từng lô chân lông trong da. Rice Bran Oil (Dầu gạo) lành tính, giúp làm mềm da, làm sáng da. Vitamin B trong hạt gạo làm tăng sức đề kháng của da. Chiết xuất dầu từ trái cam chứa vitamin giúp ngăn ngừa mụn, giúp gia luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, còn một số thành phần khác như Glycerin, Tocopherol Coix Lacryma-Jobi Seed Extract, Phenoxyethanol…

Sản phẩm không chứa chất tạo màu, không mùi thơm nhân tạo, không gây khô da sau khi tẩy trang.

Giá bán: 248.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/9K4u6FHaBU

Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil

Hada Labo là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản với những sản phẩm có thành phần dịu nhẹ và dùng được cho mọi loại da. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil là sản phẩm dầu tẩy trang bình dân thuộc thương hiệu này.

da khô có nên dùng dầu tẩy trang

Sản phẩm được thiết kế khá đẹp mắt với lớp vỏ nhựa trong suôt. Bao bì có in đầy đủ công dụng, thành phần và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Thành phần có trong sản phẩm gồm có Dầu Ô liu tinh khiết (Pure Olive Extract) giúp tẩy trang nhẹ nhàng, làm sạch sâu lỗ chân lông,  không gây căng khô da sau khi sử dụng và an toàn với cả vùng mắt và môi. HA, SHA giúp duy trì độ ẩm cho da tạo lớp màng dưỡng ẩm bảo vệ da. Ngoài ra sản phẩm cũng có thêm một số thành phần khác.

Sản phẩm có công dụng tẩy trang tốt đặc biệt là những lớp makeup dày và những sản phẩm có tính waterproof ( có tính chống nước cao). 

Sản phẩm được bán với giá: 220.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/3fQXLrCID3


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Da khô có nên dùng dầu tẩy trang, có gây khô da không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12432 sec| 2492.484 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.