Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review 5 mặt nạ ngủ dưỡng ẩm, an toàn cho làn da

Review 5 mặt nạ ngủ dưỡng ẩm, an toàn cho làn da

05/11/2020
Dưỡng da được chia theo hại thời điểm là ban ngày và ban đêm, trong quá trình dưỡng da ban đêm, mặt nạ ngủ có vai trò quan trọng trong việc làm tươi tắn, mịn màng và ẩm mượt mỗi khi tỉnh dậy. Để sử dụng hiệu quả nhất, bạn nên lựa chọn cho mình loại mặt nạ ngủ phù hợp.

Dưỡng da được chia theo hại thời điểm là ban ngày và ban đêm, trong quá trình dưỡng da ban đêm, mặt nạ ngủ có vai trò quan trọng trong việc làm tươi tắn, mịn màng và ẩm mượt mỗi khi tỉnh dậy. Để sử dụng hiệu quả nhất, bạn nên lựa chọn cho mình loại mặt nạ ngủ phù hợp.

Mặt nạ ngủ là gì?

Mặt nạ ngủ là một loại mặt nạ dưỡng chuyên dành cho ban đêm với mục đích dưỡng ẩm, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da. Sử dụng vào buổi tối để thay thế các loại sản phẩm chăm sóc da khác.Thông thường, các sản phẩm này thường có cấu tạo dạng gel với thành phần chính là nước.

Công dụng của mặt nạ ngủ

Là một trong những sản phẩm ngày càng được ưa chuộng của các tín độ chăm sóc da, chúng có thể mang lại cho bạn hàng loạt công dụng có ích cho làn da như :

1. Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm từ sâu bên trong

Giấc ngủ là khoảng thời gian quan trọng nhất trong ngày để hấp thu các chất cũng như các cơ quan trong cơ thể hoạt động, chính vì lúc này cơ thể của chúng ta dễ bị mất nước, đặc biệt bạn ngủ trong môi trường có máy lạnh, vì vậy mặt nạ ngủ lúc này là điều thích hợp nhất giúp cho làn da của bạn được bổ sung nước và dưỡng ẩm sâu.

2. Mặt nạ ngủ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong

Bên cạnh nhiệm vụ khóa ẩm và dưỡng ẩm, mặt nạ ngủ còn chứa các thành phần, dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da bạn từ từ tái tạo và phục hồi.

3. Mặt nạ ngủ giúp lỗ chân lông được se khít

Lỗ chân lông to luôn là vấn đề đáng e ngại của chị em phụ nữ, nó làm ảnh hưởng đến sự tự tin. Chính vì thế mặt nạ ngủ là một lựa chọn tuyệt với cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm se khít lỗ chân lông.

4. Mặt nạ ngủ mang lại làn da trắng hồng, tươi sáng

Bên cạnh công dụng chính là dưỡng ẩm, khóa ẩm nhưng sản phẩm này cũng chứa các thành phần giúp nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong từ đó sẽ làm cải thiện các sắc tố trong da giúp da trắng sáng và mịn màng hơn sau khi sử dụng.

5 loại mặt nạ ngủ dưỡng ẩm tốt và an toàn cho làn da

Hiện nay ngày càng phát triển, đi kèm theo đó là các sản phẩm ngày một đa dạng và nhiều trên thị trường, nhưng chúng ta nên chọn những loại nào phù hợp với làn da của mình nhất, sau đây là 5 loại mặt nạ ngủ được các tín đồ yêu thích làm đẹp mua nhiều nhất.

1. Mặt nạ ngủ trà xanh innisfree

mặt nạ ngủ

 

Chắc hẳn các bạn đã biết, Innisfree là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, không chỉ nổi tiếng với những dòng sản phẩm make up mà còn nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da.

Mặt nạ ngủ trà xanh là một trong những loại mặt nạ được yêu thích nhất xứ Hàn và luôn được cái phái đẹp ưu ái cân nhắc lựa chọn.

Được chiết xuất tự trà xanh nguyên chất được trồng ngay tại đảo jeju, trà xanh không những tươi mà còn giàu lenoleic, vitamin E, catechin đều là những thành phần tốt cho da dầu, sản phẩm này phù hợp với những ai da dầu muốn cải thiện làn da nhờn.

mặt nạ ngủ

Innisfree green tea balancing cream

Ưu điểm

  • Có tác dụng dưỡng trắng, cung cấp độ ẩm cho da, có tác dụng chống oxy hóa nhờ chất ECGC.
  • Thấy mát khi sử dụng sản phẩm, có các hạt li ti trong kem, khi bôi lên các hạt sẽ tan ra.
  • Có mùi hương trà xanh dịu nhẹ
  • Da mịn hẳn sau khi rửa mặt.

Nhược điểm

  • Kem lâu thấm
  • Chỉ dành cho da mụn
  • Chủ yếu là dưỡng, ít thành phần đặc trị như làm trắng

Giá thành : 250k-450k

Link shopee: https://shope.ee/5ztZoi92AM

Link Lazada: https://shorten.asia/eqh3V2us

2. Mặt nạ ngủ Some By Mi

mặt nạ ngủ

Thương hiệu Some By Mi

Tiếp tục đến với một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Hàn Quốc chính là Some By Mi. Với thành phần được nghiên cứu và cam kết lành tính cho da.Some By Mi luôn luôn tạo cho khách hàng một sự tin tưởng.

Dòng sản phẩm Some By Mi Yura Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask gồm có những thành phần goheung yura, niacinamide, glutathone, arbutin, aquaxyl, dầu vỏ yura và 10 loại vitamin.

Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da và dưỡng trắng da hiệu quả, bên cạnh đó còn chống lão hóa, hỗ trợ trị thâm mụn, giảm nám và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, khỏe mạnh, làm dịu làn da kích ứng.

mặt nạ ngủ

Sản phẩm mặt nạ ngủ Some By Mi

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt
  • Dưỡng ẩm, dưỡng trắng chuyên sâu, giúp da mịn màng
  • Cải thiện thâm mụn, tăng sắc tố da.
  • Không gây bết dính, thấm nhanh

Nhược điểm

  • Sản phẩm không đi kèm dụng cụ lấy kem
  • Chất kem hơi bóng

Giá thành : 260k


Link shopee: https://shope.ee/7UiNbWJi7M

Link lazada: https://bit.ly/3emBrcl

3. Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

mặt nạ ngủ

Sản phẩm laneige

Laneige là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở kim chi với slogan vui vẻ và tươi mới '' every new day''. Hiện nay, laneige đã thu hút được các tín đồ yêu thích làm đẹp tại Việt Nam nhờ những công dụng làm đẹp tuyệt vời.

Thành phần chính của sản phẩm này gồm chiết xuất quả mơ thuộc vùng hunza, Evening Primrose Root, Beta glucan, sleeptox TM, chiết hương hoa hồng, cam, lan tây, đàn hương giúp bạn thư giãn.

Sản phẩm Laneige Water Sleeping Mask có hai phiên bản là full size (70ml)  và mini size (15ml) với các công dụng chính là thúc đẩy quá trình đào thải cặn bã, làm sạch sâu da, tái tạo và phục hồi da từ sau bên trong, khóa ẩm dưỡng ẩm đem lại cho bạn làn da mịn màng căng mướt vào sáng.

mặt nạ ngủ

 Sản phẩm laneige

Ưu điểm

  • Thiết kế sang chảnh, điểm cộng về bao bì.
  • Dạng gel mỏng nhẹ, không để lại vệt hay nhờn rít, cảm giác ẩm mượt sau khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Nhiều hàng giả kém chất lượng
  • Kem không thấm nhanh

Giá thành : 400k-600k

Link shopee: https://shope.ee/LFD4OJNpa

Link lazada: https://bit.ly/2GtvOg8

4. Mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa

mặt nạ ngủ

Thương hiệu Vichy

Vichy là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, là thương hiệu mà các chị em luôn săn đón và lựa chọn, thành phần chính chủ yếu được lấy từ nguồn nước khoáng tinh khiết, nằm sâu trong lòng đất tại Vichy- phía nam nước Pháp.

Mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa là một sản phẩm dưỡng da ban đêm số 1 của thương hiệu Vichy, chỉ trong một thời gian ngắn sản phẩm này trở nên hot và là lựa chọn đầu tiên khi mua mặt nạ ngủ.

Với các thành phần chính như Glycerin, Dimethicone, Caprylic/Capric Triglyceride, Squalene, Ammonium Polyacryl dimethyltauranide, CI 42090, CI 42053, Parfum, Sodium Hyaluronate và Caprylyl Glycol, Phenoxyethanol Và Disodium EDTA, Poloxamer 338, Biosaccharide Gum-1, Xanthan Gum, Citric Acid đã tạo nên một sản phẩm tuyệt vời.

Sản phẩm dưỡng da Vichy

mặt nạ ngủ

Ưu điểm

  • Kết cấu kem dạng gel dễ thấm, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  • Có khả năng giữ ẩm trên bề mặt da, cung cấp độ ẩm tốt, ngăn ngừa tình trạng bong tróc ửng đỏ trên da.
  • Thành phần sản phẩm vô cùng lành tính, an toàn cho da.
  • Tái tạo da, nuôi dưỡng làn da mịn màn, trắng khỏe.

Nhược điểm

  • Giá thành đắt
  • Sản phẩm có mùi, da nhạy cảm nên cân nhắc khi mua sản phẩm

Giá thành : 700k

Link shopee: https://bit.ly/3oTBcu8

Link lazada: https://bit.ly/2HW5hbJ

5. Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream

mặt nạ ngủ

 

Thương hiệu Senka

Senka là một trong những thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản thuộc tập đoạn Shiseido, thường xuyên xuất hiện tại các cửa hàng bán mỹ phẩm, siêu thị, Vinmart tại Việt Nam.

Senka Deep moist gel cream gồm các thành phần chính như Marine Collagen nhằm ngăn ngữa lão hóa, Super Hyalluronic Acid, chiết xuất Chestnut Rose giúp tăng cường độ ẩm làn da, mật ong, tơ tằm trắng và dầu cám gạo giúp dưỡng trắng da và chống oxy hóa.

mặt nạ ngủ

Sản phẩm chăm sóc da Senka

Ưu điểm 

  • Thẩm thấu nhanh, da trở nên mịn màng sau khi sử dụng.
  • Không cồn, chứa những sản phẩm lành tính.
  • Thiết kế đẹp, chắc chắn
  • Kết cấu gel lỏng, khả năng dưỡng ẩm tốt, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ.
  • Bảng thành phần dịu nhẹ, phù hợp cho da nhạy camt, không có mùi hương.
  • Giá bình dân.

Nhược điểm

  • Chỉ có công dụng dưỡng ẩm không kết hợp với các công dụng hác như dưỡng trắng, mờ thâm.

Giá thành : Dưới 200k

Link shopee: https://bit.ly/3mI1bCQ

Link Lazada: https://bit.ly/3jQflzZ

Sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc, có nên đắp mặt nạ ngủ hàng ngày hay sử dụng mấy lần 1 tuần là hợp lí và đắp khi nào sẽ giúp chăm sóc da hiệu quả nhất?

Đầu tiên là câu hỏi: Có nên đắp mặt nạ ngủ hàng ngày hay không?

  • Đối với làn da nhạy cảm đang có những vấn đề về mụn, mẩn đỏ, da nhạy cảm.

Nếu da bạn thuộc loại da nhạy cảm trên thì chỉ nên sử dụng 2-3 lần/1 tuần là đủ. Bởi khi da yếu chúng ta không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm mỹ phẩm cùng một lúc như vậy sẽ khiến da dễ bị kích ứng

  • Đối với những làn da khỏe, đẹp, không bị tổn thương hoặc da khô:

Với những loại da khỏe hoặc cực khô cần cấp ẩm nhiều, chúng ta có thể đắp mặt nạ ngủ hàng ngày.

Việc có nên dùng mặt nạ ngủ hàng ngày hay không phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu da bạn khỏe, hấp thụ được các loại dưỡng chất thì có thể sử dụng hàng ngày. Còn nếu da của bạn gặp nhiều vấn đề về tổn thương da thì có thể sử dụng 2 - 3 lần/ 1 tuần

Mặt nạ ngủ đắp khi nào sẽ giúp chăm sóc da hiệu quả nhất?

Đối với những khuyến cáo của các hãng sản xuất thì thời gian hợp lý nhất để sử dụng chính là việc làm sử dụng mặt nạ trước khi ngủ 15 phút. Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao không phải là 1 tiếng hay 30 phút mà lại là 15 phút bởi:

- Khi sử dụng mặt nạ trước lúc ngủ 15 phút khi đi ngủ kem đủ thời gian để khô và thấm trên da, lúc này kem không bị dính trên gối

- Thêm nữa, việc apply mặt nạ ngủ trước khi 15 phút trước khi còn giúp da làm quen.

Như vậy chúng ta nên đắp mặt nạ ngủ trước khi ngủ khoảng 15 phút, đây là khoảng thời gian đắp mặt nạ lý tưởng nhất giúp thẩm thấu tốt vừa đảm bảo không hao phí kem vì bị vấy bẩn vào gối.

Top 3 kem chống nắng tốt giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2020

5 máy lọc không khí ô tô tốt nhất 2020

Đồ ngủ pijama lụa dài 2020, một giấc ngủ êm ái

0 bình luận, đánh giá về Review 5 mặt nạ ngủ dưỡng ẩm, an toàn cho làn da

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.33743 sec| 2477.641 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.