Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mất 30s để phân biệt kem chống nắng Maycreate thật giả ???

Mất 30s để phân biệt kem chống nắng Maycreate thật giả ???

08/05/2021
Xịt chống nắng Maycreate đang là sản phẩm có độ phủ sóng "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên sản phẩm cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều từ người sử dụng về công dụng cũng như hàng giả, hàng fake khá nhiều trên thị trường. Vậy làm thế nào để phân biệt được hàng thật và hàng fake, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về xịt chống nắng Maycreate

Kem chống nắng dạng xịt Maycreate là sản phẩm thuộc thương hiệu Maycreate - thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc đang nổi tiếng trên MXH tiktok hiện nay. Vậy tại sao sản phẩm lại có độc "hot" và nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ như vậy, hãy cũng điểm qua đôi nét về sản phẩm này nhé!

kem chống nắng maycreate thật giả

Về bào bì: Sản phẩm dạng xịt được thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc dễ thương. Sản phẩm có đầu pump nên sử dụng khá tiện lợi.

Về Texture: Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, mỏng, nhẹ, màu trắng. Vì vậy khi apply lên da rất dễ tán và thẩm thấu nhanh.

Về thành phần: Xịt chống nắng Maycteate được chiết xuất từ các thành phần lành tính, cụ thể như:

  • Tinh chất hạt lựu: có tác dụng chống nắng, chống oxy hóa, tái tạo tế bào, và chống lão hóa. Bên cạnh đó, còn ngăn ngừa mụn viêm, trứng cá.
  • Tinh dầu hạt nho: là tinh chất thiên nhiên cũng có tác dụng tích cực trong điều trị mụn, thâm mụn và se khít lỗ chân lông. Đồng thời, tinh dầu hạt nho còn giúp dưỡng ẩm sâu cho da, chống lại sự lão hóa và bảo vệ làn da.
  • Nha đam: nổi tiếng là chất kháng sinh, chống viêm và chống dị ứng, làm lành vết thương. Thêm vào đó, lô hội còn có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, cung cấp độ ẩm cho da.
  • Đồng thời sản phẩm còn không chứa parabens, an toàn cho da.

kem chống nắng maycreate thật giả

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp, dạng chai xịt tiện lợi.
  • Kem dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da, không nhờn rít.
  • Thành phần thiên nhiên an toàn cho da
  • Có khả năng dưỡng ẩm cho da.
  • Có thể che khuyết điểm nhẹ
  • Khả năng chống thấm nước tốt.
  • Giá mềm

Nhược điểm:

  • Nắp đậy lỏng lẻo, dễ bị bung khỏi đầu pump. Nếu không cẩn thận rất dễ bị chảy kem ra ngoài.
  • Phù hợp hơn khi dùng cho body hơn.
  • Thông tin thành phần sản phẩm gây khó chịu vì toàn tiếng Trung.
  • Lớp finish lên tone da.
  • Nhiều sản phẩm giả, fake

Tuy nhiên mọi người cũng không nên quá ti tưởng vào những lời lăng xe về tác dụng "thần thánh" của em này vì thực sự "tiền nào của nấy". Với mức giá mềm như vậy thì em xịt chống nắng Maycreate chỉ có tác dụng chống nắng "ổn" trên làn da của bạn. Nếu bạn muốn một sản phẩm chống nắng tốt hơn thì nên đầu tư tiền vào những sản phẩm khác với giá thành cao hơn.

Xịt chống nắng Maycreate có hàng giả, fake không?

Bất kì sản phẩm nào trên thị trường hiện nay cũng đều bị làm giả, fake nhất là những sản phẩm đang "hot" trên thị trường và được nhiều người quan tâm và Maycreate cũng không phải là ngoại lệ. Đặc biệt khi sản phẩm còn được sản xuất từ Trung Quốc nên nguy cơ mua phải hàng giả, fake là rất cao. Vì vậy bạn hãy để ý thật kỹ trước khi mua, nên chọn những shop uy tín, tham khảo những review của nhữn người đi trước để có thể mua được sản phẩm chính hãng nhé!

kem chống nắng maycreate thật giả

Khi mua sản phẩm về bạn nhớ kiểm tra xem sản phẩm mình mua có phải hàng chính hãng hay không để nhỡ có mua phải hàng fake để biết đường còn tránh không lại rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang" như nhiều người đã gặp phải.

Dưới đây là một số tips nhỏ để bạn có thể phân biệt được xịt chống nắng Maycreate thật giả.

Mất 30s thôi để phân biệt kem chống nắng Maycreate thật giả

Có thật là chỉ mất 30s để phân biệt kem chống nắng Maycreate là thật hay giả không? Hãy cũng kiểm nghiệm điều đó dưới đây:

Xem xét về bao bì thiết kế

Hàng thật: Với hàng thật, bao bì bên ngoài là sự kết hợp của 3 màu sắc xanh, hồng, trắng với tông màu nhẹ nhàng. Các màu có dạng loang tỏa từ trên xuống dưới theo thứ tự lần lượt trắng, xanh và hồng.

kem chống nắng maycreate thật giả

Hàng giả: Khác với hàng thật, chai xịt chống nắng Maycreate fake có màu sắc tương tự nhưng ở các khoảng chuyển màu lại không mềm mại và loang tỏa như hàng thật, màu sắc cũng không đẹp mắt mà trông rẻ tiền hơn.

Xem xét đến kết cấu của xịt chống nắng

Hàng thật: Dung dịch có dạng lỏng, khi xịt ra có màu trắng, nước thấm vào da rất mịn, không gây rít hay bí da.  Trong sản phẩm thật cam kết không chứa các thành phần độc hại như Red pomegranate, grape seed oil, aloe vera, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.

kem chống nắng maycreate thật giả

Hàng giả: Dung dịch sẽ lỏng hơn, màu sẽ không trắng hoàn toàn. Trong sản phẩm giả chứa các thành phần gây hại như các chất bảo quản, parapen, dầu khoáng và các hoạt chất tạo màu, tạo mùi khác,… thường thì bạn rất khó để có thể nhận ra bắt thường mà phải qua 1 vài lần sử dụng bạn mới cảm nhận được.

Hiệu quả khi sử dụng

Hàng thật: Ngay sau khi xịt sản phẩm lên da bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chọi vì chất kem của sản phẩm lỏng, nhẹ và dễ thấm vào da. Sản phẩm giúp làn da của bạn trông  sáng hơn và làm đều màu da. Kể cả khi bạn hoạt động nhiều giờ dưới ánh nắng thì da của bạn cũng không sạm lại mà vẫn giữ được độ sáng nhờ vào các thành phần đặc biệt trong sản phẩm.

Hàng giả: Khi vừa xịt lên da bạn sẽ cảm giác ngay được sản phẩm có mùi khó chịu. Khi phun sương lên da không mịn, chỗ dày chỗ mỏng, không những vậy còn gây cảm giác rát da. Việc tán cũng rất khó khăn, và còn dễ bị vón, xuống tone sau một thời gian ngắn.

Mua kem, xịt chống nắng Maycreate chính hãng ở đâu?

Xịt chống nắng Maycreate đang được bán trên thị trường với mức giá chỉ 50.000 đồng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi trên thị trường được bán với nhiều mức giá khác nhau. Để mau được sản phẩm chính hãng bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn những cửa hàng uy tín. Một gợi ý mua hàng được khá nhiều bạn lựa chọn đó là mua hàng trên Shopee. Với những ưu đãi cũng như có đa dạng sản phẩm, shop bạn dẽ có nhiều lựa chọn hơn và có thể dễ dàng mua được sản phẩm với một mức giá hợp lý. Không những vậy khi mua hàng trên Shopee bạn còn nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí ship, các voucher giảm giá từ những đợt sale lớn của shopee và được hoàn trả tiền nếu như sản phẩm không ứng ý.

Dưới đây là link tham khảo mua sản phẩm: Shopee


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

 NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Mất 30s để phân biệt kem chống nắng Maycreate thật giả ???

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11687 sec| 2476.711 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.