Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Biore Makeup Remover liệu có phí tiền

Review nước tẩy trang Biore Makeup Remover liệu có phí tiền

26/05/2021
Biore là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ lâu của Nhật Bản tại Việt Nam với những dòng sản phẩm làm sạch và kem chống nắng. Biore có 4 dòng tẩy trang khác nhau, bài viết ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiều về dòng nước tẩy trang Biore Make-Up Remover Perfect Cleansing Water Oil Clear dạng nước dành cho da dầu mụn nhé.

 

Về thương hiệu Biore

Biore là thương hiệu mỹ phẩm của Nhật, thuộc sở hữu của tập đoàn Kao, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da dành cho phụ nữ. Các sản phẩm của Biore khá đa dạng và phong phú, tiêu biểu nhất là các sản phẩm làm sạch và chống nắng.  Biore hướng đến các sản phẩm chất lượng với giá cả bình dân và luôn nhận được tin tưởng và yêu thích của  nhiều người. Hiện nay, Biore đã có mặt và được phân phối chính hãng ở nhiều cửa hàng cũng như các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, vì vậy bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng.

Về thương hiệu Biore

Biore có những loại tẩy trang nào?

Biore có 4 dòng tẩy trang nổi tiếng đó là:

  • Biore Make-up Remover Perfect Cleansing Water dạng nước
  • Biore Make-up Remover Perfect Oil dạng dầu
  • Biore 2in1 Make-up Remover dạng sữa
  • Biore Cleansing Oil Cotton Facial Sheet dạng khăn giấy

Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm tẩy trang đầu tên của Biore đó là Biore Make-up Remover Perfect Cleansing Water dạng nước qua bài review dưới đây nhé!

Review nước tẩy trang Biore Makeup Remover Perfect Cleansing Water Oil Clear chi tiết

Thiết kế

Nước tẩy trang Biore cũng được chia thành 2 dòng khác nhau Đối với nước tẩy trang  Biore Make-Up Remover Perfect Cleansing Water Oil Clear được thiết kế với nắp hồng, bao bì họa tiết màu xanh, là sản phẩm dành cho da dầu, bạn có thể phân biệt rõ ràng với dòng màu hồng dành cho da khô.

Về thương hiệu Biore

Chai nước tẩy trang Biore được thiết kế trong một chai nhựa trong suốt với 3 dung tích khác nhau: 90ml và 300ml tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Chai to 300ml thì tiện dụng hơn với dung tích lớn, dùng được lâu có vòi nhấn vô cùng tiện lợi với nút chặn cứng cáp. Trong khi đó chai có dung tích nhỏ hơn lag 90ml được thiết kế dạng nắp thông thường, lỗ nhỏ và vô cùng chắc chắn rất thuận tiện khi mang đi du lịch và lên máy bay.

Mọi thông tin về sản phẩm đều được in trên thân chai, với chai nhỏ thì có hộp nhựa bên ngoài nữa nhé! Những thông tin này được thể hiện bằng tiếng Nhật, có phiên bản tiếng Anh và cả phụ đề tiếng Việt nếu được mua của Biore Việt Nam.

Thành phần nước tẩy trang Biore

Bảng thành phần của nước tẩy trang Biore Make-Up Remover Perfect Cleansing Water Oil Clear khá đơn giản với các thành phần chủ yếu sau:

Về thương hiệu Biore

  • Dipropylene Glycol, Butylene Glycol: các thành phần dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô sau khi tẩy trang.
  • Methylparaben (chất bảo quản): đây là thành phần không tốt cho da nhạy cảm. Đặc biệt, với những bạn khắc khe với thành phần và những bạn da nhạy cảm thì không nên dùng sản phẩm này.
  • Công thức Oil Clear giúp hấp thụ dầu thừa và duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
  • Công thức Anti-acne cùng nguồn khoáng tinh khiết Nhật Bản giảm đáng kể các vấn đề về mụn
  • Được chứng minh dịu nhẹ cho da với 7 Kiểm chứng: Không cồn. Không mùi. Không màu. Không cay mắt. Độ pH tự nhiên cho da. Không gây kích ứng, không bít lỗ chân lông.

Công nghệ Micellar độc đáo hòa tan và làm sạch lớp trang điểm tận sâu lỗ chân lông. Nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết còn sót lại mà không gây kích ứng da.

Nước tẩy trang Biore có cồn không

Cả 2 dòng sản phẩm nước tẩy trang Biore đều được kiểm định với 7  Kiểm chứng: KHÔNG CỒN. Không mùi. Không màu. Không cay mắt. Độ pH tự nhiên cho da. Không gây kích ứng, không bít lỗ chân lông. Tuy nhiên trong bảng thành phần lại có chất bảo quản Methylparaben (chất bảo quản): đây là thành phần không tốt cho da nhạy cảm. Vì vậy các bạn da nhyaj cảm nên lưu ý trước khi sử dụng,

Nước tẩy trang Biore dành cho da gì

Với những bạn có làn da thiên dầu hoặc da dầu mụn thì sản phẩm nước tẩy trang Biore hồng là sự lựa chọn hoàn hảo.  Sản phẩm không chứa cồn, loại bỏ các lớp dầu thừa hay lớp makeup một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Về thương hiệu Biore

Cảm nhận khi sử dụng Nước tẩy trang Biore

Nước tẩy trang Biore vô cùng nhẹ dịu cho da. Khi lau mình không có cảm giác bị rát hay châm chích, dù lau lại lần thứ 2. Tuy nhiên, việc châm chích khi dùng nước tẩy trang có thể do bạn dùng lực quá mạnh, nên bạn cần lưu ý điểm này nhé!

Sau khi tẩy trang, da mình ẩm mịn, không bóng dầu. Mặc dù không quá nhờn rít nhưng độ ẩm, dính vẫn có, do đó, mình thường rửa lại với nước. Đặc biệt những hôm thời tiết nắng nóng, ẩm ương. Mình nghĩ rằng, nếu bạn da dầu thì vẫn nên rửa lại với nước để làn da được thoải mái nhất nhé!

Về khả năng làm sạch, nước tẩy trang Biore làm sạch cơ bản. Tức là, với các sản phẩm này chỉ làm sạch tốt khi không trang điểm, chỉ có kem chống nắng. Nếu bạn không trang điểm, bạn cần phải tốn 2-3 miếng bông tẩy trang để làm sạch hoàn toàn. Tuy nhiên, nước tẩy trang Biore cũng sẽ không làm sạch được son kem lì hoặc mascara chống thấm nước  vid vậy bạn cần phải chọn những sản phẩm chuyên dụng để tẩy trang cho da và mắt nếu dùng Biỏe và có make uo đậm.

Về thương hiệu Biore

Giá Nước tẩy trang Biore bao nhiêu

Hiện tại sản phẩm được bán với 3 mức giá khác nhau: 59.000 đồng cho chai bé 90ml và 171.000 đồng cho chai lớn với dung tích 300ml. Đây được xem là mức giá bình dân và phù hợp được với nhiều người.

Mua Nước tẩy trang Biore chính hãng ở đâu

Hiện nước tẩy trang của nhà  Biore được bày bán phổ biến trên thị trường. Các bạn có thể tìm mua tại nhiều của hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Nếu công việc bận bịu không thể tới trực tiếp cửa hàng thì cũng đừng lo lắng quá. Biore Việt Nam có nhiều shop online trên các sàn thương mại điện tử chẳng hạn như SHOPPE MALL với mức giá phải chăng, chất lượng sản phẩm tốt.. Ngoài ra khi mua hàng trên shopee bạn còn nhận được nhiều ưu đãi về phí vậ chuyển cũng như có thể hoàn trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không ưng ý.

Bạn có thể tham khảo link mua hàng dưới đây:

Chai nhỏ 90ml: https://shope.ee/5paCY5LhOT

Chai lớn 300ml: https://shope.ee/5paCY5LhOT

Cách dùng Nước tẩy trang Biore Makeup Remover

Cách dử dụng nước tẩy trang Biore được thực hiện như sau:

Bước 1: Rửa tay thật sạch trước khi tẩy trang, phải đảm bảo rằng bụi bẩn từ tay sẽ không dính lên mặt

Bước 2: Dùng một miếng bông tẩy trang thấm nước tẩy trang ra với một lương vừa đủ ( đừng lạm dụng quá mức nước tẩy trang tránh lãng phí)

Bước 3: Nhẹ nhàng làm sạch mặt, mắt, môi và vùng cổ (hãy nhớ làm sạch cả cổ nữa nhé, vùng da này khá quan trọng mà hay bị bỏ lỡ). Đối với việc tẩy trang các loại mỹ phẩm không thấm nước ở mắt và môi, bạn cần giữ bông tẩy trang trong khoảng 5s để mý phẩm mềm ra sau đó lau đi là được. Hãy nhớ lau theo quy tắc "từ trong ra ngoài và từ dưới lên trê" để da của bạn không bị chảy xệ Tẩy trang cho đến khi miếng bông tẩy trang sạch tinh thì dừng lại 

Bước 4: Rửa lại mặt thật sạch với nước và sửa rửa mặt

Cách kiểm tra Hạn sử dụng Nước tẩy trang Biore

Nước tẩy trang Biore có thời hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất và ngày sản xuất được in ngay trên bao bì sản phẩm. Bạn có thể kiểm tra bao bì để xác nhận một cách dễ dàng.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Biore Makeup Remover liệu có phí tiền

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05566 sec| 2476.773 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.