Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Celderma dùng có bị lên mụn ẩn

Review nước tẩy trang Celderma dùng có bị lên mụn ẩn

05/06/2021
Tẩy trang là một trong những bước quan trọng của quá trình Skincare giúp lấy đi toàn bộ lớp bụi bẩn, makeup trên da sau một ngày dài, trả lại nguyên trạng ban đầu cho làn da của bạn. Để chọn lựa được một loại nước tẩy trang phù hợp cho da không phải là một điều dễ dàng. Hãy cùng Mugitot đi tìm hiểu về loại nước tẩy trang Celderma phù hợp với mọi loại da qua bài review dưới đây nhé!

Nước tẩy trang Celderma của nước nào?

Nước tẩy trang Celderma thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu Celderma thuôc công ty Genic có xuất xứ tại Hàn Quốc do chị đẹp Song Ji Hyo là gương mặt đại diện. Đây là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nước tẩy trang công nghệ Micellar và mặt nạ thạch. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, công ty sở hữu nhiều hệ thống cửa hàng lớn tại Hàn Quốc với nhiều mã sản phẩm chăm sóc da. Cùng Mugitot hôm nay tìm hiểu về dòng sản phẩm Nước tẩy trang Celderma Micellar Cleansing Water qua những review dưới đây nhé!

Review Nước tẩy trang Celderma

Review Nước tẩy trang Celderma Micellar Cleansing Water càng dùng càng lên mụn ư?

Về thiết kế

 Nước tẩy trang Celderma Micellar Cleansing Water có phần thiết kế sản phẩn khá là đơn giản, không quá nhiều nổi bật. Dung dịch tẩy trang được đựng trong một chai nhựa trong suốt với nắp màu trắng được thiết kế dạng pump, chỉ cần ấn xuống và đã có thể thấm nước tẩy trang ra bông một cách dễ dàng. Thân chai có ghi đầy đủ hông tin cần thiết về sản phẩm như tên thương hiệu, thành phần, công dụng, ngày sản xuất giúp người dùng tiện theo dõi hơn về sản phẩm.

Review Nước tẩy trang Celderma

Nhìn chung đây là sản phẩm có thiết kế rất đơn giản, không màu mè, đây có thể được coi là sản phẩm tẩy trang có thiết kế đơn giản nhất mà mình từng thấy.

Thành phần Nước tẩy trang Celderma

Thành phần có trogn nước tẩy trang Celderma bao gồm:

  • Nước dừa: chứa nguồn kali và khoáng chất trong nước dừa cao gấp đôi lượng kali trong chuối để làm mềm da khô
  • Suối nước nóng tại Bỉ: nổi tiếng là nguồn nước sạch và đã được bảo vệ kỹ lưỡng khỏi ô nhiễm
  • Nước hoa hồng Provence đắt tiền: làm sạch sâu và loại bỏ lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da
  • Hoàn toàn không chứa cồn (chất gây khô da)

Review Nước tẩy trang Celderma

Sản phẩm có công dụng:

  • Giúp loại bỏ bụi bẩn, hóa chất từ các loại mỹ phẩm, làm dịu da và cải thiện khả năng miễn dịch, làm cho da khỏe mạnh.
  • Có khả năng cân bằng độ pH của da, làm sạch kết cấu da thô ráp,có khả năng nâng tông màu da và làm đều màu da hơn sau khi sử dụng một thời gian
  • Chứa hàm lượng lớn các khoáng chất giữ ẩm cho da và giúp giữ sạch da bằng cách loại bỏ bụi bẩn từ lỗ chân lông.
  • Tẩy trang được cho cả vùng mắt và môi
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nước tẩy trang Celderma có cồn không

Có chiết xuất tự các thành phần tự nhiên và an toàn cho da nên nước tẩy trang Celderma hoàn toàn KHÔNG CHỨA CỒN, không chứa các chất kích ứng cho da, dùng được cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Nước tẩy trang Celderma dành cho da gì

Nước tẩy trang Celderma dùng được cho mọi loại da từ da thường đến da khô, da dầu và cả da hỗn hợp thiên dầu, ngya cả những làn da nhạy cảm vẫn có thể dùng sản phẩm này được. Tuy nhiên trước khi dùng bạn vẫn nên test thử sản phẩm ra một vùng da nhỏ trước để xem da của bạn có bị kích ứng không rồi hãy sử dụng sản phẩm nhé!

Cảm nhận khi sử dụng nước tẩy trang Celderma

Qua trải nghiệm dùng thử sản phẩm một thời gian, mình rút ra được một số đặc điểm về nước tẩy trang Celderma như sau:

Review Nước tẩy trang Celderma

Về texture, nước tẩy trang dạng nước có kết cấu lỏng, nhẹ, không chứa các chất tạo bọt, thấm lên da và làm mềm lớp make up khá nhanh. Khả năng tẩy trang cũng khá tốt, có thể hoàn toàn loại bỏ được lớp kem nên, trang điểm, kem che khuyết điểm một cách dễ dàng. Đối với các loại mỹ phẩm chống trôi như mascara, son kem lì và những sản phẩm kháng nước thì khả năng làm sạch chưa được hiệu quả lắm tuy nhiên nếu bạn kiên trì một chút thì vẫn có thể loại bỏ được nó nhé.

Sau khi tẩy trang xong đúng là da có ẩm hơn một chút, da không bị quá khô chắc là do sản phẩm không chứa cồn và có khả năng cân bằng độ pH cho da. Nhìn chung mình khá ưng sản phẩm này.

Ưu điểm

  • Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa cồn, an toàn cho da.
  • Không chứa các chất tạo bọt, nên không làm da khô căng như một số sữa rửa mặt thông thường.Review nước tẩy trang Celderma Micellar Cleansing Water: công nghệ làm sạch sâu và lành tính bậc nhất hiện nay - BlogAnChoi. Nếu bạn nghĩ tẩy trang chỉ dành cho những cô nàng hay trang điểm thì hãy quên ngay ý nghĩ này đi nhé. Ngày nay, các loại nước tẩy trang lành tính, không . Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa cồn, an toàn cho da.Không chứa các chất tạo bọt, nên không làm da khô căng như một số sữa rửa mặt thông thường.Được EWG chứng nhận cấp độ xanh lá về độ lành tính, phù hợp mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.Có thể dùng tẩy trang để thay đổi màu son nhiều lần, những đường eyeliner bị lem hoặc tẩy trang để thoa lớp kem chống nắng mới.Không cần rửa lại với sữa rửa mặt nên rất tiện lợi khi đi làm, hoặc đi du lịch.Dung tích lớn, giá cả hợp lý. https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-celderma-micellar-cleansing-water/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review nước tẩy trang Celderma Micellar Cleansing Water: công nghệ làm sạch sâu và lành tính bậc nhất hiện nay - BlogAnChoi. Nếu bạn nghĩ tẩy trang chỉ dành cho những cô nàng hay trang điểm thì hãy quên ngay ý nghĩ này đi nhé. Ngày nay, các loại nước tẩy trang lành tính, không . Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa cồn, an toàn cho da.Không chứa các chất tạo bọt, nên không làm da khô căng như một số sữa rửa mặt thông thường.Được EWG chứng nhận cấp độ xanh lá về độ lành tính, phù hợp mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.Có thể dùng tẩy trang để thay đổi màu son nhiều lần, những đường eyeliner bị lem hoặc tẩy trang để thoa lớp kem chống nắng mới.Không cần rửa lại với sữa rửa mặt nên rất tiện lợi khi đi làm, hoặc đi du lịch.Dung tích lớn, giá cả hợp lý. https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-celderma-micellar-cleansing-water/
  • Được EWG chứng nhận cấp độ xanh lá về độ lành tính, phù hợp mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.
  • Có khả năng tẩy trang tốt với lớp makeup nhẹ nhàng, kem chống nắng và lớp bụi bẩn
  • Dung tích lớn, giá cả hợp lý.

Hạn chế

  • Hơi có mùi dừa 
  • Dung tích lớn, không tiện mang đi du lịch 
  • Có nhiều sản phẩm giả, fake trên thị trường

Đánh giá nước tẩy trang Celderma của các Youtuber?

Mua nước tẩy trang Celderma chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?

Nước tẩy trang Celderma đang được bán trên thị trường với giá 270.000 đồng cho một chai lớn với dung tích 500ml có thể dùng được từ 4 - 5 tháng. Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng trên Shopee với mức giá ưu đãi, hơn nữa vào đợt sales lớn của Shopee bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi về giá cả, voucher, và miễn phí vận chuyển nữa đó.

Bạn có thể tham khảo link mua hàng dưới đây: https://shope.ee/8pDmwLsFn6


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Celderma dùng có bị lên mụn ẩn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05894 sec| 2556.68 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.