Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Centifolia liệu có đáng đồng tiền bát gạo?

Review nước tẩy trang Centifolia liệu có đáng đồng tiền bát gạo?

19/05/2021
Mỹ phẩm Organic luôn là một trong những dòng mỹ phẩm đã và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Là sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm Organic Centifolia Bio nổi tiếng của Pháp, nước tẩy trang Centifolia là một trong những sự lựa chọn không thể thiếu của những tín đồ mê làm đẹp "sạch". Cùng mình review ngay nước tẩy trang Centifolia liệu có đáng đồng tiền bát gạo không nhé?

Nước tẩy trang Centifolia của nước nào?

Centifolia là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, có tên đầy đủ là Centifolia Bio. Hãng chuyên tập trung phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc, cơ thể, sản phẩm cho trẻ em,... có chiết xuất từ các loài thực vật tốt cho da. Ra đời vào năm 1983, Centifolia Bio đã đem đến một luồng gió mới cho ngành mỹ phẩm thế giới cũng như ngành mỹ phẩm Việt.

review nước tẩy trang centifolia

Các sản phẩm của hãng luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của phái đẹp bởi công dụng thần kỳ và thành phần thực sự "sạch". Một trong những sản phẩm đã và đang làm điên đảo cộng đồng làm đẹp Việt Nam là dòng nước tẩy trang rau má Centifolia Micellar Water For All The Family. Cùng mình review ngay về em tẩy trang này nhé!

Review nước tẩy trang rau má Centifolia Micellar Water For All The Family

# Thiết kế sản phẩm

Nước tẩy trang Centifolia có bao bì chai nhựa cầm khá nặng tay, chắc chắn với dung tích chai siêu to lên tới 500ml. Vì là nhựa trong suốt nên rất dễ cho các bạn có thể nhìn thấy kết cấu nước tẩy trang dạng lỏng bên trong cũng như tiện theo dõi lượng nước tẩy trang bên trong, tránh lâm vào tình trạng "cạn kiệt", sắp hết.

review nước tẩy trang centifolia

Nắp bật là một điểm cộng rất lớn với em tẩy trang này. Tại sao mình lại nói như vậy? Bởi vì khi sử dụng nắp bật, các bạn sẽ không hề lo lắng đến vấn đề nước tẩy trang bị rò rỉ, chảy ra ngoài như nhiều em tẩy trang khác có thiết kế nắp nhấn, nắp vặn hay nắp phun sương.

Về mẫu mã hoa văn bên ngoài khá là bắt mắt với tone màu chủ đạo trắng - xanh lá, mang lại cảm giác rất fresh. Trên bao bì có in thông tin sản phẩm, nhãn hiệu, thành phần, công dụng rõ nét bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Điểm xuyết trên bao bì chai là hình ảnh những chiếc lá cây bạch quả, nhìn khá giống "lá rau má"? Vậy thực hư thành phần nước tẩy trang này có rau má hay không?

# Thành phần nước tẩy trang Centifolia

Sau khi nghiên cứu kĩ bảng thành phần em này thì mình thấy có 2 thành phần nổi bật nhất là: Chiết xuất Aloe Barbadensis Leaf Juice - Nha đam & Ginkgo Biloba Leaf Extract - Bạch quả. Tinh chất nha đam không chỉ giúp làm sạch da, đem lại sự dịu mát mà còn tái tạo, dưỡng trắng và hỗ trợ điều trị mụn. Chất vàng từ bạch quả đã quá nổi tiếng với phái đẹp, nó không chỉ có khả năng loại bỏ các gốc tự do mà còn ngăn quá trình lão hóa rất hiệu quả.

Ngoài ra, em này cũng được bổ sung thêm các thành phần khác: Caprylyl/Capryl Glucoside, Citric Acid, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Parfum, Benzyl Alcohol, Limonene, Linalool, Citronello...

# Nước tẩy trang Centifolia dành cho da gì?

Với thành phần vô cùng lành tính kể trên, không chứa cồn, chất bảo quản và sulphate, nước tẩy trang Centifolia phù hợp sử dụng với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Vậy nên bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nước tẩy trang Centifolia Micellar Water For All The Family nhé!

# Giá cả

Gía bán của em nước tẩy trang Centifolia khá rẻ. Chỉ với 150.000 VNĐ - 200.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu ngay 1 chai nước tẩy trang Centifolia 500ml siêu to, dùng 4 - 5 tháng mới hết. Với chất lượng và dung tích như vậy, mình thấy em nó khá hợp lý với túi tiền mọi người, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Đánh giá nước tẩy trang Centifolia có tốt không?

Ưu điểm

  • Làm sạch sâu mà không gây khô, căng, kích da
  • Bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho da: Nha đam, Bạch quả,..
  • Giá thành rẻ, dung tích lớn (dùng 4 - 5 tháng mới hết)
  • Nắp bật dễ sử dụng, bảo quản
  • Sử dụng được với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

review nước tẩy trang centifolia

Hạn chế

  • Dung tích chai lớn khó mang đi xa, cần phải chiết sang lọ nhỏ
  • Khả năng tẩy trang cho da make-up chưa rõ nét

Review nước tẩy trang Centifolia trên Sheis

Sau đây, hãy cùng tham khảo những trải nghiệm chân thực của người dùng về em nước tẩy trang Centifolia trên diễn đàn SHEIS nhé!

review nước tẩy trang centifolia

"Em này có thiết kế chai nhựa trong suốt, dễ nhìn thấy lượng nước còn lại trong chai. Em nó dễ tìm mua trong các siêu thị và giá thành khá bình dân, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên như mình. Em nó làm sạch da tốt, dịu, nhẹ, không màu, không mùi, dùng xong da vẫn ẩm không bị khô da. Nói chung với giá thành như vậy thì chất lượng của em nó là hoàn toàn xứng đáng."

"Đây là chai nước tẩy trang mình sử dụng đầu tiên trong đời và hiện tại vẫn dùng. Thiết kế đơn giản mà tiện lợi, màu trong suốt giúp dễ dàng quan sát được lượng nước bên trong. Chỉ cần mở nắp, dộc ngược chai xuống tay, bông cotton rồi quệt lên mặt là ok. Thành phần không cồn, không BHA, AHA, rất tốt cho da nhạy cảm, da khô. Tác dụng tẩy trang của em này phù hợp với việc tẩy trang đơn giản hằng ngày. Còn các sản phẩm makeup không thấm nước, bám lâu thì tẩy trang không sạch hẳn cần sử dụng tẩy trang chuyên dụng."

"Lần đó đi chơi mà quên mua nước tẩy trang ghé siêu thị mua sản phẩm này mình cũng thấy nghi ngờ về khả năng làm sạch dịu nhẹ của nó vì da mình khá nhạy cảm, nhưng mà khi sử dụng thì hoàn toàn bất ngờ. Sản phẩm này tẩy trang rất sạch và không gây kích ứng cho da, không châm chích và cũng không làm mụn ẩn nên mình sử dụng thường xuyên luôn, giá thành rẻ nữa và đặc biệt có thể mua được ở mọi nơi."

Cách dùng nước tẩy trang Centifolia

Để đạt hiệu quả làm sạch da tốt nhất, hãy tham khảo 3 bước tẩy trang vô cùng đơn giản sau đây cùng Muagitot nhé!

Bước 1: Rửa sạch tay với xà phòng

Bước 2: Dùng bông tẩy trang, đổ một lượng nước tẩy trang thấm 60 - 70% diện tích bông tẩy trang

Bước 3: Lau nhẹ nhàng trên da theo chuyển động tròn, từ trong da ngoài, từ dưới lên trên, tránh làm da bị chảy xệ. Lau và thay bông tẩy trang đến khi không còn thấy vết bẩn trên bông tẩy trang nữa.

Lưu ý:

  • Không cần rửa lại với nước, tiếp tục các bước skincare tiếp theo để đạt hiệu quả dưỡng da tốt nhất
  • Với vùng da nhạy cảm mắt, môi: cần đặt bông tẩy trang khoảng 10 giây trước khi nhẹ nhàng lau, tránh làm tổn thương da.

Mua nước tẩy trang Centifolia chính hãng ở đâu?

Hiện nay, tại Việt Nam đã có rất nhiều đại lý, hãng mỹ phẩm, cửa hàng lớn có bán và phân phối nước tẩy trang Centifolia. Các bạn có thể hoàn toàn tìm mua em này dễ dàng tại các Shop mỹ phẩm hoặc trên các trang Thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,.. với rất nhiều ưu đãi, không lo hàng giả nhé!

>>Tham khảo sản phẩm ngay trên SHOPEE<<

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/ 500ml

Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Centifolia liệu có đáng đồng tiền bát gạo?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.41615 sec| 2477.602 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.