Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Hanajirushi có tốt không, giá bao nhiêu

Review nước tẩy trang Hanajirushi có tốt không, giá bao nhiêu

17/05/2021
Nước tẩy trang Hanajirushi có tốt không, giá bao nhiêu? Nước tẩy trang Hanajirushi sử dụng như thê nào, có thực sự đàng mau không? Hãy cũng giải đáp những câu trả lời đó qua bài đánh giá dưới đây về nước tẩy trang đang gâu bão trong thời gian gần đây Hanajirushi

Nước tẩy trang Hanajirushi của nước nào

Hanajirushi là hãng mỹ phẩm nội địa của Nhật và còn là cái tên mới lạ đối với người tiêu dùng Việt. Hãng được thành lập vào năm 2008 và được đánh giá là hãng sản xuất mỹ phẩm có bảng thành phần đơn giản, tập trung vào công dụng thực tế và có giá thành bình dân. 

review nước tẩy trang hanajirushi

Dạo gần đây, nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist đến từ thương hiệu này đang được mọi người chý ý với khả tẩy sạch những mảng makeup, bụi bẩn bám trên da mà các loại tẩy trang khác không làm được. Vậy sản phẩm có thực sự như lời đồn không. Hãy cùng đọc tiếp để hiểu hơn nhé!

Review nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Super Moist

Về bao bì thiết kế

Nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist được thiết kế bao bì khá bắt mắt với dung dịch nước tẩu trang được đựng trong chai nhựa dày màu hồng cùng nắp bật chắc chắn màu trắng đục. 

Thiết kế thu hút và bắt mắt, trên thân chai cũng có ghi đầy đủ tên thương hiệu, bảng thành phần, công dụng cũng như hướng dẫn sử dụng nhưng tất cả đều toàn tiếng Nhật nên sẽ hơi khó một chút cho người sử dụng. Vì là sản phẩm nội địa Nhật nên điều này cũng khá dễ hiểu.

review nước tẩy trang hanajirushi

Thành phần nước tẩy trang Hanajirushi

Sản phẩm có kết cấu lỏng như nước và trong suốt và có bảng thành phần như sau:

  • Sodium Hyaluronate: giúp da không bị khô căng sau khi tẩy trang, tạo một độ ẩm nhất định cho da.
  • Collagen thủy phân (Hydrolyzed collagen):Review nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist: làm sạch sâu hiệu quả mà da vẫn ẩm mịn đến không ngờ - BlogAnChoi. Nước tẩy trang hot nhất trên các mặt trận thương mại điện tử gọi tên nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist. Với rất nhiều đánh giá khen . Sodium Hyaluronate: dưỡng ẩm da, giúp da không bị khô căng khi tẩy trang.Collagen thủy phân (Hydrolyzed collagen): dưỡng ẩm da, giúp da mịn màng và không khi bong tróc.Chiết xuất lô hội (Aloe Barbadensis Leaf Extract): làm dịu da, hỗ trợ điều trị mụn, dưỡng ẩm,…Citric Acid: làm sáng da, hỗ trợ điều trị mụn, làm dịu làn da cháy nắng,…Sản phẩm không cồn, không hương liệu, không parabens,…nên rất lành tính cho da. https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-hanajirushi-deep-cleansing-lotion-moist-lam-sach-sau-hieu-qua-ma-da-van-am-min-den-khong-ngo/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist: làm sạch sâu hiệu quả mà da vẫn ẩm mịn đến không ngờ - BlogAnChoi. Nước tẩy trang hot nhất trên các mặt trận thương mại điện tử gọi tên nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist. Với rất nhiều đánh giá khen . Sodium Hyaluronate: dưỡng ẩm da, giúp da không bị khô căng khi tẩy trang.Collagen thủy phân (Hydrolyzed collagen): dưỡng ẩm da, giúp da mịn màng và không khi bong tróc.Chiết xuất lô hội (Aloe Barbadensis Leaf Extract): làm dịu da, hỗ trợ điều trị mụn, dưỡng ẩm,…Citric Acid: làm sáng da, hỗ trợ điều trị mụn, làm dịu làn da cháy nắng,…Sản phẩm không cồn, không hương liệu, không parabens,…nên rất lành tính cho da. https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-hanajirushi-deep-cleansing-lotion-moist-lam-sach-sau-hieu-qua-ma-da-van-am-min-den-khong-ngo/ giúp da mịn màng và không khi bong tróc.
  • Chiết xuất lô hội (Aloe Barbadensis Leaf Extract): hỗ trợ điều trị mụn, làm dịu da,...
  • Citric Acid: làm sáng da, làm dịu làn da, hỗ trợ điều trị mụn
  • Sản phẩm không cồn, không hương liệu, không parabens,…nên rất lành tính cho da.

Nhìn chung bảng thành phần của em này khá đẹp với các chất dịu nhẹ và có khả năng dưỡng ẩm cho da. 

Cảm nhận khi sử dụng nước tẩy trang Hanajirushi

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng em này đó là texture dạng nước, không mùi, lau lên da có cảm giác mát mát. Sản phẩm có khả năng làm sạch khá tốt. Có thể tẩy trang được cả mascara, eyeliner, son kem lì khả tốt. Chỉ với 1 miếng tẩy trang đầu tiên mà đã có thể loại bỏ được 70%. Sử dụng thêm 1-2 miếng bông nữa là có thể loại bỏ hoàn toàn. 

review nước tẩy trang hanajirushi

Sản phẩm không chứa cồn và dầu nên sau khi tẩy trang xong da không bị khô, không bị dầu nhờn mà để lại một lớp ẩm dịu nhẹ trên da. Đánh giá về độ dịu nhẹ thì em này cũng gần tương đương với Bioderma. Tuy nhiên em này lại có 1 điểm trừ đó là sẽ làm cay mắt và đắng nếu dính vào mắt và miệng. Vậy nên bạn hãy cẩn thận khi sử dụng nhẹ.

Với việc tẩy trang ở vùng mắt và môi mình vẫn khuyên nên dùng những sản phẩm chuyên biệt thì tốt hơn vì đây là vùng da nhạy cảm. Tuy nhiên bạn không makeup quá đậm ở mắt và dùng kem lì thì sản phẩm này dùng vẫn khá ổn.

Nước tẩy trang Hanajirushi giá bao nhiêu

Nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist có giá bán hiện nay là 149.000 đồng cho 1 chai 380ml, mức giá quá là hạt dẻ phải không.. Với dung tích 390ml bạn có thể dùng được tới 5-6 tháng nếu dùng tiết kiệm nữa đó. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bạn học sinh sinh viên chưa có nhiều tiền để đầu tư vào những loại mỹ phẩm đắt tiền và chỉ make up nhẹ nhàng để đi học và đi chơi.

Một số review về nước tẩy trang Hanajirushi 

Cùng xem một số đánh giá của những Youtuber và người dùng về sản phẩm này nhé!

Đánh giá của Youtuber Phương Ly về nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist

Cảm nhận của một số người mua trên Shopee

review nước tẩy trang hanajirushi

review nước tẩy trang hanajirushi

review nước tẩy trang hanajirushi

review nước tẩy trang hanajirushi

Nước tẩy trang Hanajishu có thực sự tốt không, nên mua không?

Theo mình cảm nhận sản phẩm này khá đáng tiền để đầu tư sử dụng.

Thứ nhất sản phẩm có khả năng làm sạch sâu khá tốt, có thể loại bỏ được lớp trang điểm như son, mascara, phấn nền và cả những sản phẩm kháng nước rất tốt.

Thứ hai, sản phẩm có chứa Glycolic Acid hay chính là AHA đình đám, sẽ giúp bạn tẩy nhẹ tế bào chết mỗi ngày, ngăn chặn quá trình bít tắc lỗ chân lông và giúp giảm mụn ẩn, mụn viêm trên da. 

Thứ ba, thành phần dịu nhẹ, khả năng dưỡng ẩm sau khi tẩy trang, không gây cảm giác dầu nhờn trên da sau khi tẩy trang. Không chứa cồn, không mùi và không chứa các thành phần gâu kích ứng da.

Và cuối cùng là sản phẩm có giá thành vô cùng rẻ chỉ 149.000 đồng cho 1 chai với dung tích lên đến 380ml có thể sử dụng cho 5-6 tháng.

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/1AoLgAZNTN


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Hanajirushi có tốt không, giá bao nhiêu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.35554 sec| 2552.586 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.