Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Hatomugi dĩ ý Nhật, cách sử dụng thế nào?

Review nước tẩy trang Hatomugi dĩ ý Nhật, cách sử dụng thế nào?

24/05/2021
Bí quyết để có một làn da đẹp và không bị mụn đó là phải bắt đầu từ nước tẩy trang. Ngay cả khi bạn không trang điểm mà chỉ dùng kem chống nắng thì vẫn cần dùng tẩy trang để lấy đi bụi bẩn, lớp kem chống nắng và làm thông thoáng lỗ chân lông. Hãy cùng Muagiot rewiew nước tẩy trang hatomugi dĩ ý Nhật nhé. Bài review sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về sản phẩm và gợi ý cho bạn những nơi mua uy tín.

Thương hiệu Hatomugi

HATOMUGI là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản, HATOMUGI thuộc thương hiệu con của KAMUNO COSME Nhật Bản. KUMANO được thành lập vào năm 1952 thuộc công ty mẹ Kumanoyushi. 

HATOMUGI nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ Coix với công dụng làm sáng da hiệu quả, giữ độ ẩm tự nhiên cho da giúp da săn chắc và đàn hồi tốt. Ngoài ra hạt ý dĩ còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông, giảm thiểu các sắc tố xuất hiện trên da như nám, tàn nhang, đồi mồi,…Đến nay, các sản phẩm của thương hiệu HATOMUGI rất được ưa chuộng tại các nước Châu Á trong đó có Việt Nam. 

HATUMOGI nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da mặt và body, ở bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về nước tẩy trang Hatumogi.

Review Nước Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Hatomugi Cleansing & Pore Clear The Cleansing Lotion

Thiết kế

Nước tẩy trang Hatomugi có thiết kế dạng chai nhựa chắc chắn với dạng nặp bật khá tiện dụng trong quá trình sử dụng. Dung dịch tẩy trang Hatomugi được đựng vào chai nhựa trong suốt có dung tích khá lớn 500ml, dán decal chữ màu xanh có ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm. Trên bao bì, dòng chữ HATOMUGI nằm dọc bên trái, bên phải là hình ảnh minh họa của cây ý dĩ (hay còn gọi là cây bo bo, cườm thảo). Chữ in sắc nét, màu đậm, chiều cao và khoảng cách giữa cách chữ in đều nhau.

Review nước tẩy trang hatomugi dĩ ý Nhật

Nhìn chung thiết kế của sản phẩm khá đơn giản, các thông tin đều rõ ràng, nắp bật tiện sử dụng. Chai có dung tích lớn dùng được khá lâu tuy nhiên lại khó mang đi du lịch hay lên máy bay.

Thành phần nước tẩy trang Hatomugi

Bảng thành phần nước tẩy trang Hatomugi cụ thể như sau: Water, PEG-8 Caprylic/Capric Glycerides, Dipropylene Glycol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Coix Lacryma-Jobi Ma-yuen Seed Extract (0,01%), Butylene Glycol, Glyceryl Caprate, Polyglyceryl-2 Laurate, Citric Acid, Sodium Citrate, Tetrasodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol.

Với chiết xuất từ hạt ý dĩ giàu vitamin E và vitamin nhóm B như B1, B2, B12, nước tẩy trang Hatomugi Cleansing Lotion giúp làm sạch sâu mà không gây khô da, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, trong hạt ý dĩ còn chứa hàm lượng các axit béo dồi dào như axit linoleic, axit stearic, axit palmitic có tác dụng chống viêm, làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn. 

Review nước tẩy trang hatomugi dĩ ý Nhật

Nước tẩy trang Hatomugi còn hỗ trợ ngăn ngừa mụn và sạm da. Bảo vệ làn da khỏi mất nước, cung cấp độ ẩm cho da căng mướt mỗi ngày. Dầu khoáng với nồng độ phù hợp, giúp dưỡng ẩm cho cả làn da em bé và người lớn. Sản phẩm không cồn, không hương lieeuk, không chất tạo màu, an toàn cho da.

Nước Tẩy Trang Hatomugi Cleansing & Pore Clear dành cho da gì

Nhờ thành phần hạt ý dĩ dịu nhẹ, an toàn cho da, có khả năng dưỡng ẩm, kháng viêm cao mà sản phẩm nước tẩy trang Hatomugi có thể dùng được cho tất cả loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Cảm nhận khi sử dụng nước tẩy trang Hatomugi

Nước tẩy trang này có kết cấu lỏng, Khi apply lên da mình có cảm giác khá tươi mắt, nước tayr trang cũng thấm và làm mềm lớp tẩy trang khá nhanh, chỉ lau nhẹ là đã có thể lấy đi được không ít lớp makeup và bụi bẩn trên da. Sau khi tẩy trang xong thì cũng ít gây nhờn bóng trên bề mặt. Nước tẩy trang có khả năng làm sạch sâu, không gây kích ứng cho da, dễ dàng sử dụng, đem lại cảm giác cho da. 

Hàng nội địa của Nhật, thành phần nước tẩy trang khá an toàn và lành tính nên khi sử dụng em này mình cảm thấy khá yên tâm

Review nước tẩy trang hatomugi dĩ ý Nhật

Mua Nước Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Hatomugi chính hãng ở đâu

Bạn có thể mua nước tẩy trang Hatomugi chính hãng tại Shopee Mall với giá chỉ 209.000 đồng cho 1 chai với dung tích 500ml có thể dùng được từ 5-6 tháng. Khi mua hàng trên Shopee Mall bạn có thể yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm cũng như có thể nhận được nhiều ưu đãi từ các đợt sale lớn của shopee, được giảm phí vận chuyển, chính sách đổi trả hàng. 

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/7zehA3qAic

Cách sử dụng nước tẩy trang Hatomugi

Cách sử dụng nước tẩy trang Hatomugi được thực hiện như sau:

Bước 1: Rửa tay thật sạch trước khi tẩy trang, phải đảm bảo rằng bụi bẩn từ tay sẽ không dính lên mặt

Bước 2: Dùng một miếng bông tẩy trang thấm nước tẩy trang ra với một lương vừa đủ ( đừng lạm dụng quá mức nước tẩy trang tránh lãng phí)

Bước 3: Nhẹ nhàng làm sạch mặt, mắt, môi và vùng cổ (hãy nhớ làm sạch cả cổ nữa nhé, vùng da này khá quan trọng mà hay bị bỏ lỡ). Đối với việc tẩy trang các loại mỹ phẩm không thấm nước ở mắt và môi, bạn cần giữ bông tẩy trang trong khoảng 5s để mý phẩm mềm ra sau đó lau đi là được. Hãy nhớ lau theo quy tắc "từ trong ra ngoài và từ dưới lên trê" để da của bạn không bị chảy xệ Tẩy trang cho đến khi miếng bông tẩy trang sạch tinh thì dừng lại 

Bước 4: Rửa lại mặt thật sạch với nước và sửa rửa mặt


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Hatomugi dĩ ý Nhật, cách sử dụng thế nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07171 sec| 2460.844 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.