Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Neutrogena có cồn không, dùng cho da nào

Review nước tẩy trang Neutrogena có cồn không, dùng cho da nào

29/05/2021
Neutrogena là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da và body. Bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu về lĩnh vực chăm sóc da của Neutrogena mà tiêu biểu ở đây là sản phẩm làm sạch da nổi tiếng Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water.

Neutrogena là thương hiệu của nước nào

Neutrogena là một thuowngg hiệu mỹ phẩm của Mỹ có trụ sở chính tại  Los Angeles, California. Neutrogena xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường từ năm 1930, qua hơn 90 năm hình thành và phát triển, giờ đây Neutrogena đã có mặt và được phân phối chính hãng tại hơn 70 quốc gia. Những sản phẩm của Neutrogena chủ yếu nằm trong 3 lĩnh vực chăm sóc chính là: chăm sóc tóc, dưỡng da và trang điểm. 

Các loại mỹ phẩm của  Neutrogena đều được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ da liễu dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết. Vì vậy các sản phẩm của Neutrogena luôn có thành phần tự nhiên, công nghệ tiên tiến và luôn chiếm được lượng người dùng vô cùng đông đảo. Có thể nói Neutrogrna là mỹ phẩm xứng đáng đáng thử và sử dụng ngay trong năm 2021.

Một trong những sản phẩm tiêu biểu của Neutrogena đó là nước tẩy trang. Bài viết này chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về loại nước tẩy trang đang được nhiều người chú ý này nhé.

Review nước tẩy trang Neutrogena có cồn không, dùng cho da nào

Nước tẩy trang Neutrogena có bao nhiêu loại

Nước tẩy trang Neutrogen có 3 loại dành cho 3 loại da khác nhau cụ thể đó là:

  • Nước tẩy trang làm sạch sâu Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water (400ml): Sản phẩm với thành phần chính là tảo biển sẽ là dòng nước tẩy trang làm sạch da rất tiện dụng, phù hợp với những bạn có làn da cực kỳ nhạy cảm.

  • Nước Tẩy Trang Neutrogena Hydro Boost Eau Micellaire Triple Action: Với công thức khóa ẩm giúp sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu, cho làn da sạch, mát, mịn màng sau khi tẩy trang, phù hợp với mọi loại da.
  • Nước tẩy trang mắt môi neutrogena Oil Free Eye Makeup Remover: Đây là sản phẩm tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt và môi, với khả năng tẩy nhanh – gọn – nhẹ lớp phấn mắt và son lâu trôi, hay cả mascara chống thấm nước đều được sản phẩm này tẩy sạch.

Review nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

Thiết kế

Nước tẩy trang Neutrogena có thiết kế dưới dạng chai nhựa cao cấp với màu xanh và trắng rất sang trọng kết hợp với nắp bật màu xanh tiện lợi trong sử dụng. Thông tin sản phẩm, tên thương hiệu, công dụng, thời gian sử dụng đều được in sẵn trên bao bì có có cả tiếng Anh à tiếng Việt ( do những người bán Việt Nam dán thêm vào) giúp người dùng theo dõi tiện lợi.

Review nước tẩy trang Neutrogena có cồn không, dùng cho da nào

Sản phẩm có 2 dung tích khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Dung tích 400ml  lớn  phù hợp cho những người đã dùng lâu hơn, dung tích 112ml phù hợp trong trường hợp mang đi du lịch và những bạn muốn dùng thử. Đây là điểm mình khá thích vì nhiều khi muốn dùng thử một sản phẩm nào đó nhưng lại không có dung tích bé để dùng thử mà mua chai lớn lại khá tốn kém.

Nhìn chung sản phẩm có thiết kế khá đẹp mắt và tiện lợi trong sử dụng, dễ dàng mang đi du lịch.

Thành phần nước tẩy trang làm sạch sâu Neutrogena

Nước tẩy trang làm sạch sâu Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water có thành phần chính là tảo biển sẽ là dòng nước tẩy trang làm sạch da rất tiện dụng, phù hợp với những bạn có làn da cực kỳ nhạy cảm. Thành phần Glycerine có tác dụng  giữ ẩm cho da. 

Thành phần có trong nước tẩy trang Neutrogena cụ thể như sau:

Purified Water, SD Alcohol 40, Glycolic Acid, Witch Hazel, Sodium PCA, Salicylic Acid, Aloe Barbadensis Extract, Eucalyptus Globulus Extract, Peppermint Extract, Allantoin, Sodium Lactate, PEG 40 Hydrogenated Castor Oil, Fragrance

Review nước tẩy trang Neutrogena có cồn không, dùng cho da nào

Nước tẩy trang không chứa chất tạo mùi, không cồn rất thích hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm. Công nghệ cải tiến Triple Micellar mang đến bước làm sạch 7 trong 1. Sản phẩm có khả năng làm sạch các cặn bẩn trên da, loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu kể cả vùng da nhạy cảm xung quanh mắt và môi.

Nước tẩy trang Neutrogena có cồn không

Với tiêu chí an toàn của khách hàng là trên hết và luôn hướng tới những thành phần thiên nhiên, lành tính với da nên dòng sản phẩm nước tẩy trang Neutrogen KHÔNG CHỨA CỒN, không có chất tạo mùi và có thể loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn cứng đầu trên da, giúp  làn da sạch, tươi mát.

Nước tẩy trang cho Neutrogena Deep Clean Micellar dành cho da gì

Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, đặc biệt Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water có thể dùng được cho cả vùng da mắt và da môi nữa nhé. Nếu bạn makeup không quá đậm thì Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water cho khả năng làm sạch vô cùng hiệu quả đó.

review nước tẩy trang neutrogena

Cảm nhận khi sử dụng nước tẩy trang Neutrogena

Da mình là da hỗn hợp thiên dầu nên khi dùng Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water mình có một số đánh giá như sau: Về kết cấu thì nước tẩy trang có texture dạng lỏng, không màu có hơi mùi cồn khi cho ra nước tẩy trang. Mới đầu khi cho lên da có cảm giác hơi mát mát một chút, dung dịch thấm vào da rất nhanh, lau nhẹ là đã có thể sạch được lớp phấn nền, kem chống nắng và bụi bẩn trên da. Tuy nhiên với mascara và son kem lì thì khả năng làm sạch không thực sự hiệu quả, phải lau đi lau ại khá nhiều lần mà mình vẫn cảm giác không được sạch. Về khả năng làm sạch mình chỉ đánh giá sản phẩm này ở mức 8/10. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm dành cho da nhạy cảm nên về thành phần không thể có nhiều chất tẩy vì vậy khả năng tẩy trang ơ rmuwcs này là một điều dễ hiểu. Sau khi tẩy trang xong, mình cũng không có cảm giác bị nhờn rít hay khô da, lô chân lông cảm giác cũng được thông thoáng hơn. 

Review nước tẩy trang Neutrogena có cồn không, dùng cho da nào

Mình không quá khắt khe về mùi hương nên sản phẩm này đối với mình vẫn ổn, nếu bạn nào không thích dùng những sản phẩm có mùi thì nên cân nhắc khi dùng sản phẩm này.

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng với 2 loai dung tích khác nhau
  • Thành phần chính là nước và các hoạt chất từ thiên nhiên có lợi cho da nên rất an toàn và lành tính
  • Sau khi sử dụng không mang lại cảm giác nhờn rít khó chịu, cảm nhận rõ rệt sau  khi sử dụng liên tục.
  • Công thức đặc biệt cùng công nghệ cải tiến Triple Micellarcho phép các hoạt chất dễ dàng thấm sâu vào các lớp da.mà bạn không cần phải chà xát nhiều lần gây tổn thương da.
  • Không mùi, không cồn và đặc biệt không gây bít lỗ chân lông.
  • Thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm và dùng được cho vùng da mắt và môi
  • Giá cả hợp lý nên phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Nhược điểm

  • Hiệu quả tẩy trang chưa thực sự tốt và khó có khả năng làm sạch các loại mỹ phẩm như mascara, các loại mỹ phẩm kháng nước
  • Trong thành phân có ghi là không có cồn nhưng một số bạn phản ánh khi dùng mùi cồn lại khá nông nặc, có thể là do các bạn đã mua phải những sản phẩm fake, vì vậy hãy chú ý khi mua hàng
  • Phần nắp bật tiện lợi sử dụng nhưng cũng dễ bị gãy nếu như vô ý làm rơi nhiều lần, và còn dễ bị đổ nước tẩy trang ra ngoài
  • Nhiều sản phẩm nhái, fake tràn lan trên thị trường

Giá nước tẩy trang Neutrogena là bao nhiêu

Nước tẩy trang Neutrogena có mức giá bình dân với chỉ 68.000 đồng cho 1 chai nhỏ với dung tích 112ml và 187.000 đồng cho chai lớn với dung tích 400ml. Đây là một trong những loại nước tẩy trang có mức giá bình dân và phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là những bạn sinh viên.

Mua nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar chính hãng ở đâu

Hiện nay Neutrogena đã có mặt tạo Việt Nam và bạn có thể mua nước tẩy trang Neutrogena chính hãng ngya trên Shopee với gian hàng Shopee Mall với nhiều ưu đãi về giá cả, phí ship đến từ Shopee.

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/1fkdWbnhaK


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Neutrogena có cồn không, dùng cho da nào

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06586 sec| 2492.555 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.