Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Retinol-X của Mỹ có thực sự thần thánh?

Review nước tẩy trang Retinol-X của Mỹ có thực sự thần thánh?

28/05/2021
Bạn là người đam mê tẩy trang? Bạn là người bận rộn, không có thời gian, mong muốn vừa tẩy trang vừa bổ sung dưỡng chất cho da? Bạn loay hoay tìm kiếm mãi loại nước tẩy trang không gây kích ứng da mà chưa thấy? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay khi đến với nước tẩy trang Retinol-X của Mỹ. Cùng vào xem review ngay về em này để xem nước tẩy trang này có thực sự thần thánh như lời đồn không nhé?

Về thương hiệu Retinol-x

Retinol-x là thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty Retinol Cosmetics, lọt top 10 hãng mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ về sản phẩm chăm sóc da. 

Đặc biệt, ngay từ khi mới xuất hiện, dòng nước tẩy trang Retinol-X Triple Action Micellar Cleasing Water của hãng đã chiếm được cảm tình đa số của cộng đồng làm đẹp không chỉ ở Việt Nam mà còn trên khắp thế giới.

Điều gì tạo nên sức hút của nước tẩy trang này đến vậy? Bạn có tò mò không? Nếu có thì tìm hiểu tiếp nhé!

Review nước tẩy trang Retinol-X Triple Action Micellar Cleasing Water

Thiết kế

Với thiết kế chai nhựa chắc chắn màu trắng trong suốt vô cùng basic kết hợp hài hòa với màu xanh da trời đem đến cho người dùng cảm giác tươi mát, rất "fresh".

Review nước tẩy trang Retinol-X

Thiết kế nắp bật khá chắc chắn, dễ dàng mở ra đóng lại trong quá trình sử dụng, không lo vấn đề bị rò rỉ, tràn hay rơi rớt nước tẩy trang ra ngoài. Dung tích chai 375ml rất tiện lợi khi mang đi du lịch, đi xa.

Trên bao bì có in tên nhãn hiệu và thông tin sản phẩm rõ nét bằng tiếng Anh. Nếu bạn đang thắc mắc và không hiểu 1 số thành phần của em này thì hãy cùng mình tìm hiểu ngay về thành phần!

Thành phần nước tẩy trang Retinol-X

Em này có thành phần chính: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E và Panthenol B5:

  • Vitamin A: làm mờ những đốm nâu, trị mụn trứng cá, xóa nếp nhăn và trẻ hóa da an toàn, thúc đẩy các tế bào da chuyển hóa nhanh hơn, mang lại một làn da tươi mới mà không gây kích ứng da.
  • Vitamin C: kháng viêm và chống oxy hóa cực mạnh, cải thiện da bị thâm mụn, sạm nám bằng cách ức chế tăng sinh melanin, loại bỏ lớp sừng già cỗi, giúp da trắng sáng và làm mờ các vết thâm sạm.
  • Vitamin E: chống lão hóa, làm sáng, mịn da chúng còn có tác dụng như một loại kem dưỡng ẩm cho những người có làn da khô. Bên cạnh đó còn giúp làm mờ sẹo thâm do chấn thương hay mụn để lại.
  • Panthenol B5: Cấp ẩm, chống lão hóa, kháng viêm, chống oxy hóa da, giảm hình thành sắc tố melanin. Nhờ đó vitamin B5  hạn chế được sự xuất hiện của các đốm đen trên khuôn mặt, mang đến cho người dùng làn da rạng rỡ, sáng ngời.

Review nước tẩy trang Retinol-X

Ngoài ra, em này còn chứa một số thành phần khác: Water, Hexylene Glycol, Glycerin, Retinyl Palmitate, Tocopheryl Acetate, Niacinamide, PEG-6 Caprylic/ Capric Glycerides, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Ethylhaxylglycerin,...

Đặc biệt, sản phẩm không chứa màu, xà phòng và chất parabens gây hại da.

Nước tẩy trang Retinol-X có công dụng gì?

Với nước tẩy trang Retinol-X, việc tẩy trang mỹ phẩm chưa bao giờ đơn giản và tiện ích như vậy chỉ trong một lần tẩy nhẹ đã cuốn trôi lớp makeup (mascara, son lì,...), đồng thời cấp ẩm cho da và bổ sung dưỡng chất, vitamin có lợi cho da: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E và Panthenol B5 mà không hề gây khô da, căng, rít hay khó chịu

Cảm nhận khi sử dụng

# Ưu điểm

  • Nhẹ nhàng làm sạch lớp makeup cứng đầu, mascara không trôi một cách dễ dàng và cuốn trôi mọi bụi bẩn và dầu thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông. 
  • Cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và giữ ẩm cho da, đồng thời giúp làn da mềm mịn, tươi tắn, sáng bóng ngay sau khi dùng.
  • Dung tích nhỏ gọn (375ml), thuận tiện cho việc mang đi xa
  • Giá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên

# Nhược điểm

  • Mùi hơi hắc
  • Xài hơi gắt, nóng mặt

Đánh giá thực tế từ người dùng về nước tẩy trang Retinol-X

Cùng xem người dùng nói gì về nước tẩy trang Retinol-X nhé!

Review nước tẩy trang Retinol-X

"Mình xài thử rồi mới lên feedback cho mọi người nè. Lúc đầu thì thấy mùi hơi nồng nhưng shop có giải thích với mình rồi. Da mình rất rất nhạy cảm nhưng dùng em này hem sao hết. Tốt nha mọi người, nên mua giá quá hời luôn ạ"

"Tốt, sạch, đáng tiền, rẻ, không chỗ chê dùng rất sạch, hơn cả Garnier"

"Nước tẩy trang xuất sắc, mình đã mua 4 lần và đều rất ưng, hãy dùng và phê nhé hihi"

"Nước tẩy trang này mình dùng khá thích, không thấy mùi gì nồng hoặc khó chịu. Chắc mình phải mua thêm để xài khá ổn, bảng thành phần cũng oke"

Ngoài những review có cánh dành cho sản phẩm kể trên, cũng có 1 số review đánh giá sản phẩm không hợp da:

"Đã mua hàng ở shop rất nhiều lần rồi, lần nào cũng rất ưng. Giao hàng nhanh, đóng gói ổn. Hàng nhận được sử dụng rất chất lượng. Tuy nhiên, dòng tẩy trang này xài hơi gắt nên các bạn da mỏng nên lưu ý hơn xíu nha"

"Hàng tốt tuy xài hơi nóng mặt không biết có phải do cồn không nhưng ok"

"Tẩy trang sạch lắm, mùi hơi hắc xíu thui ạ. Nhưng mà mình xài ở môi với vùng da quanh má hơi rát xíu, tầm 30s là hết. Mấy hôm sau không thấy kích ứng"

Nước tẩy trang Retinol-X có tốt không?

Với bảng thành phần siêu xịn, gồm những vitamin có lợi cho da, nước tẩy trang Retinol-X xứng đáng là cứu tinh tẩy trang cho những ai makeup đậm mà muốn mua 1 em tẩy trang giá tiền vừa phải. Tuy nhiên, với những làn da dễ kích ứng, sản phẩm có thể gây châm chích, nóng mặt hoặc gắt trong lần đầu sử dụng. Từ các lần sau tình trạng này sẽ dần cải thiện và biến mất.

Review nước tẩy trang Retinol-X

Nước tẩy trang Retinol-X giá bao nhiêu?

Nước tẩy trang Retinol-X có giá mua rẻ, hợp lý với cả tầng lớp học sinh, sinh viên. Chỉ với 87.000 -  120.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu 1 em nước tẩy trang Retinol-X tẩy trang được cả lớp makeup siêu cứng đầu.

Mua nước tẩy trang Retinol-X chính hãng ở đâu?

Các bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm nước tẩy trang Retinol-X chính hãng được bày bán rất nhiều tại các Shop mỹ phẩm uy tín, Siêu thị, Trung tâm thương mại trên toàn quốc. Bạn cũng có thể mua sản phẩm qua các trang Thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,...

>> Tham khảo sản phẩm tại SHOPEE ngay<<

Giá tham khảo: 87.000 VNĐ/ chai 375ml


>>>Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua<<<

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Retinol-X của Mỹ có thực sự thần thánh?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.22560 sec| 2477.414 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.