Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang The Saem Healing Tea cleansing water

Review nước tẩy trang The Saem Healing Tea cleansing water

22/05/2021
The Saem là thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc bình dân được ra đời vào năm 2014 tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của The Saem chủ yếu là các loại mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da. Bài viết này sẽ đưa các bạn đi tìm hiểu về một loại nước tẩy trang siêu hot của the Saem mang tên The Saem healing tae cleansing water.

Thương hiệu The Saem

The Saem là thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện tại Hàn Quốc vào năm 2014 và là thương hiệu mỹ phẩm có mức giá bình dân. Lấy cảm hứng từ trí tuệ con người và nền văn hóa đa dạng trên thế giới, Các sản phẩm của The Saem luôn chú ý đến sự khám phá và lan tỏa giá trị, sử dụng  phương thức làm đẹp hướng tới nét quyến rũ, xinh đẹp riêng biệt của mỗi người. 

The Saem luôn quan niệm rằng vẻ đẹp lành mạnh luôn bắt nguồn từ một thiên nhiên tươi đẹp, chính vì vậy mỗi sản phẩm mà The Saem đưa vào luôn được chăm chút từ bao bì cho tới bảng thành phần lành tính, an toàn. 

Hiện nay The Saem đã phủ sóng tại 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Các sản phẩm của The Saem luôn được giới chuyên gia, các beauty blogger và người tiêu dùng đánh giá cao.

Review Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Cleansing Water

Thiết kế sản phẩm

Nước tẩy trang The Saem healing tea cleansing water được đóng gói bởi chai nhựa chắc chắn kết hợp với nắp bật màu trắng giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được lượng dung dịch lấy ra. Nhãn bọc ngoài có màu sắc riêng biệt với mỗi dòng có chiết xuất chính và loại da phù hợp, mọi người có thể dễ phân biệt và chọn lựa sản phẩm phù hợp với da của mình bởi đặc điểm nhận dạng này. Nước tẩy trang The Saem Healing tea cleansing water có 3 dòng khác nhau: Chai màu xanh dương: chiết xuất tràm trà dành cho da dầu, mụn; Chai màu xanh lá: chiết xuất trà xanh dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm; Chai màu trắng: chiết xuất hoa trà trắng dành cho da thường, da khô.

Review nước tẩy trang The Saem Healing tea cleansing water

Phía mặt sau của bao bì có in thông tin chi tiết về sản phẩm bằng tiếng Hàn và cả tiếng Anh.

Theo mình cảm nhận, thiết kế sản phẩm của The Saem khá bắt mắt và hợp thời giang. Hiện  nay cũng có 2 chai với dung tích 300m và 500ml các chị em có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Thành phần Nước tẩy trang The Saem

The Saem Healing Tea Garden Tea Tree Cleansing Water (Màu xanh dương)

  • Chiết xuất lá kinh giới tây (Origanium Majorana Leaf Extract): chứa nhiều nhất chống oxi hóa, giảm viêm nhiễm, làm sạch sâu dưới lỗ chân lông.
  • Chiết xuất hoa chi cẩm quỳ (Mallow Flower Extract): chứa hàm lượng lớn vitamin C và E, điều trị mụn trứng cá, kích ứng da.Review nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water - BlogAnChoi. Sau một ngày dài ngoài trời mệt mỏi, để giúp làn da được thư giãn, thanh lọc thì bên cạnh bước sữa rửa mặt thông thường, bước tẩy trang là không thể thiế. Chiết xuất lá kinh giới tây (Origanium Majorana Leaf Extract): chứa nhiều nhất chống oxi hóa, giảm viêm nhiễm, làm sạch sâu dưới lỗ chân lông.Chiết xuất hoa chi cẩm quỳ (Mallow Flower Extract): chứa hàm lượng lớn vitamin C và E, điều trị mụn trứng cá, kích ứng da.Chiết xuất cây “áo choàng của quý bà” (Alchemilla Vulgaris Extract): chống oxi hóa cho làn da, kháng viêm, chữa lành những tổn thương trên làn da.Chiết xuất hoa nhung tuyết (Gnaphalium Leontopodium Flower Extract): Kháng viêm, trị mụn, chống lão hóa cho làn da. https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-the-saem-healing-tea-garden-cleansing-water/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water - BlogAnChoi. Sau một ngày dài ngoài trời mệt mỏi, để giúp làn da được thư giãn, thanh lọc thì bên cạnh bước sữa rửa mặt thông thường, bước tẩy trang là không thể thiế. Chiết xuất lá kinh giới tây (Origanium Majorana Leaf Extract): chứa nhiều nhất chống oxi hóa, giảm viêm nhiễm, làm sạch sâu dưới lỗ chân lông.Chiết xuất hoa chi cẩm quỳ (Mallow Flower Extract): chứa hàm lượng lớn vitamin C và E, điều trị mụn trứng cá, kích ứng da.Chiết xuất cây “áo choàng của quý bà” (Alchemilla Vulgaris Extract): chống oxi hóa cho làn da, kháng viêm, chữa lành những tổn thương trên làn da.Chiết xuất hoa nhung tuyết (Gnaphalium Leontopodium Flower Extract): Kháng viêm, trị mụn, chống lão hóa cho làn da. https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-the-saem-healing-tea-garden-cleansing-water/
  • Chiết xuất cây “áo choàng của quý bà” (Alchemilla Vulgaris Extract): chống oxi hóa cho làn da, kháng viêm, chữa lành những tổn thương trên làn da.
  • Chiết xuất hoa nhung tuyết (Gnaphalium Leontopodium Flower Extract): Kháng viêm, trị mụn, chống lão hóa cho làn da.

review nước tẩy trang the saem

The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water (Màu xanh lá cây)

  • Chiết xuất cam Nhật Bản (Citrus Unshiu Peel Extract): Dưỡng trắng sáng da, ức chế sản xuất melanin.
  • Chiết xuất lá hương thảo (Rosemary Leaf Extract): Kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu làn da kích ứng.Review nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water - BlogAnChoi. Sau một ngày dài ngoài trời mệt mỏi, để giúp làn da được thư giãn, thanh lọc thì bên cạnh bước sữa rửa mặt thông thường, bước tẩy trang là không thể thiế. Chiết xuất cam Nhật Bản (Citrus Unshiu Peel Extract): Dưỡng trắng sáng da, ức chế sản xuất melanin.Chiết xuất lá hương thảo (Rosemary Leaf Extract): Kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu làn da kích ứng.Chiết xuất rau sam (Portulaca Oleracea Extract): chống oxi hóa, làm dịu làn da.Chiết xuất hoa Lài (Jasmine Extract): kháng viêm và kháng khuẩn cho làn da. https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-the-saem-healing-tea-garden-cleansing-water/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water - BlogAnChoi. Sau một ngày dài ngoài trời mệt mỏi, để giúp làn da được thư giãn, thanh lọc thì bên cạnh bước sữa rửa mặt thông thường, bước tẩy trang là không thể thiế. Chiết xuất cam Nhật Bản (Citrus Unshiu Peel Extract): Dưỡng trắng sáng da, ức chế sản xuất melanin.Chiết xuất lá hương thảo (Rosemary Leaf Extract): Kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu làn da kích ứng.Chiết xuất rau sam (Portulaca Oleracea Extract): chống oxi hóa, làm dịu làn da.Chiết xuất hoa Lài (Jasmine Extract): kháng viêm và kháng khuẩn cho làn da. https://bloganchoi.com/review-nuoc-tay-trang-the-saem-healing-tea-garden-cleansing-water/
  • Chiết xuất rau sam (Portulaca Oleracea Extract): chống oxi hóa, làm dịu làn da.
  • Chiết xuất hoa Lài (Jasmine Extract): kháng viêm và kháng khuẩn cho làn da.

Review nước tẩy trang The Saem Healing tea cleansing water

The Saem Healing Tea Garden White Tea Cleansing Water (Màu trắng)

  • Chiết xuất quả ổi (Psidium Guajava Fruit Extract): ngăn ngừa lão hóa, mang lại vẻ tự nhiên căng mịn của làn da.
  • Chiết xuất quả mâm xôi (Raspberry Fruit Extract): chứa hàm lượng cao vitamin C và các chất chống lão hóa, bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím
  • Chiết xuất quả vải (Litchi Chinensis Pericarp Extract): tăng cường hàng rào bảo vệ da, chữa lành tổn thương cho da.
  • Chiết xuất quả việt quất (Blueberry Fruit Extract): chống lão hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu.

review nước tẩy trang the saem

Nhìn chung cả 3 dòng sản phẩm đều có các thành phần lành tính, an toàn với da, không chứa dầu khoáng, parabens, chất tạo màu, hương liệu,… và không gây kích ứng da.

Ưu điểm

  • Làm sạch sâu dưới lỗ chân lông cho làn da (chai màu xanh dương), Làm sạch dịu nhẹ cho làn da, phù hợp cho ngay cả làn da nhạy cảm (chai màu xanh lá), Làm sạch sâu không gây căng rít cho làn da (chai màu trắng)
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, thanh lọc cho làn da, cải thiện tình trạng mụn viêm, mụn đầu đen trên da (chai màu xanh dương), Dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da được thư giãn, làm dịu làn da kích ứng (chai màu xanh lá), Tăng cường hàng rào bảo vệ da trước các tác động của môi trường, hỗ trợ phục hồi những tổn thương trên làn da ( chai màu trắng)
  • Chống oxy hóa, ngắn ngừa quá trình lão hóa ( cả 3 dòng)
  • Dưỡng trắng sáng và làm cho da căng mịn ( dòng màu trắng)
  • An toàn cho da, không chứa các thành phần gây kích ứng ( cả 3 dòng)
  • Có từng sản phẩm thích hợp cho từng loại da khác nhau

review nước tẩy trang the saem

Nhược điểm

Nhược điểm của em này đó là nắp bật khá dễ gãy nếu bị rơi và không sử dụng cẩn thận thì dung dịch tẩy trang rất dễ bị chảy ra ngoài, gây lãng phí. 

Nước tẩy trang The Saem có cồn không

Tất cả các thành phần của nước tẩy trang The Saem đều là những thành phần lành tính, an toàn cho da, KHÔNG CHỨA CỒN,  dầu khoáng, parabens, chất tạo màu, hương liệu,…và những chất dễ gây kích ứng cho da khác.

Vì vậy các chị em hãy yên tâm sử dụng nhé, ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm nhất vẫn có thể sử dụng sản phẩm được.

Nước tẩy trang The Saem giá bao nhiêu

Nước tẩy trang The Saem đang được bán trên thị trường hiện nay với mức giá 199.000 đồng cho 1 chai với dung tích 300ml. Nếu bạn dùng tiết kiệm thì có thể sử dụng trong vòng 2-3 tháng và có thể sử dụng tẩy trang cho cả vùng máy và môi vẫn hiệu quả.

Mua nước tẩy trang The Saem chính hãng ở đâu

The Saem đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu và hiện cũng đang có nhiều cửa hàng phân phối các sản phẩm chính hãng của the Saem. Bạn có thế ghé qua cửa hàng phân phối các sản phẩm chính hãng của The Saem trên Shopee Mall để tham khảo và mua hàng. Khi mua hàng trên Shopee Mall bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm cũng như chính sách đổi trả hàng nếu bạn không ưng ý với sản phẩm. Ngoài ra khi mua hàng tại đây bạn còn có thể được miến phí vận chuyển nữa đấy.

Bạn có thể tham khảo link mua hàng tại đây: https://shope.ee/9KA4m6tIP5


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang The Saem Healing Tea cleansing water

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06783 sec| 2608.539 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.