Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP nước tẩy trang cho da mụn cực sạch, dịu nhẹ

TOP nước tẩy trang cho da mụn cực sạch, dịu nhẹ

15/05/2021
Da mụn và da nhạy cảm nên dùng nước tẩy trang gì? Hãy cùng tìm hiểu các quy trình tẩy trang đúng cách và những lưu ý cho da mụn và da nhạy cảm qua top những loại nước tẩy trang cho da mụn và da nhạy cảm dưới đây nhé!

Những sai lầm chết người bạn thường mắc khi sử dụng nước tẩy trang cho da mụn

Nhiều người dùng nước tẩy trang nhưng vẫn bị lên mụn, lý do là gì. Dưới đây là những sai lầm chết người khi sử dụng nước tẩy trang cho da mụn.

nước tẩy trang cho da mụn

Không tẩy trang kỹ: Tẩy trang hiệu quả sẽ giúp làm sạch da, ngăn ngừa các khả năng lên mụn nhưng nếu không tẩy trang kỹ sẽ dẫn đến tính trạng các bụi bẩn và bã nhờn vẫn còn đọng lại trên da và gây lên tình trạng mụn.

Chọn loại tẩy trang không phù hợp. Chọn sai nước tẩy trang sẽ không làm giảm trình trạng mụn của da mà còn có thêm nhiều tác hại khác như  da bị bào mỏng đi, làm giãn lỗ chân lông, hay thậm chí bị nổi mụn, kích ứng, mẩn đỏ...

Khi nào trang điểm mới cẩn tẩy trang. Môi trường càng ngày càng ô nhiễm vì vậy khi bước chân ra ngoài làn da của bạn đã phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn trong không khí, thêm vào đó là việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày thì chỉ sử dụng sữa rửa mặt là không thể làm sạch sâu bên trong da.

Không dùng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang. Việc dùng sữa rửa mặt kết hợp với nước tẩy trang là cách làm sạch double cleansing là cách làm sạch sâu da, hỗ trợ cho quá trình skincare sau đó được hiệu quả. Nếu bạn sử dụng dầu tẩy trang thì có thể bỏ qua bước này.

Quy tắc vàng khi chọn nước tẩy trang cho da mụn nhạy cảm

Thứ nhất, tránh xa những thành phần gây kích ứng. Đối với những làn da mụn, da nhạy cảm là những làn da đang bị tổn thương nên điều quan trọng nhất là phải chọn những sản phẩm không gây thêm tổn thương cho da. Cần tránh xa những sản phẩm có các thành phần như  alcohol (cồn), paraben (chất bảo quản), mineral oil (dầu khoáng), fragrance (hương liệu),...

Thứ hai, cần lựa chọn những sản phẩm có kết cấu phù hợp. Nhiều người cứ nghĩ rằng với những làn da mụn thì lựa chọn việc sử dụng nước tẩy trang là an toàn nhất nhưng nhiều khi suy nghĩ này không hoàn toang đúng. Với nhiều bạn có làn da mỏng thì việc sử dụng nước tẩy trang thấm lên bông tẩy trang và lau nhiều lần lại vô tình gây thêm lực ma sát trên da, làm tổn thương da. Trong trường hợp này lựa chọn một loại dầu tẩy trang phù hợp sẽ hợp lý nhất.

nước tẩy trang cho da mụn

Thứ ba, ưu tiên những sản phẩm có khả năng làm dịu da. Nên chọn những sản phẩm có thành phần "thân thiện" với da. Những thành phần như  rau má, cúc La Mã, lô hội, trà xanh, dưa chuột... sẽ có tác dụng làm dịu da và tránh những tác nhân gây mụn cho da.

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang cho da mụn đúng cách

Bước 1: Tẩy trang vùng mắt và môi. Đây là những vùng da nhạy cảm cần được làm sạch trước. Đầu tiên bạn thấm nước tẩy trang ra bông tẩy trang, sau đó đặt bông tẩy trang vùng  mắt, giữ 5s cho lớp makeup mềm ra sau đó nhẹ nhàng lau nhẹ nhàng quanh mắt và làm tương tự với môi.

Nên có loại nước tẩy trang chuyên dụng cho vùng da này.

nước tẩy trang cho da mụn

Bước 2: Tẩy trang cả mặt. Dùng bông tẩy trang đã được thấm nước tẩy trang lau vùng khóe mũi (vùng khó làm sạch nhất) trước rồi đến những vùng da còn lại. Lưu ý khi lau cần tuân thủ nguyên tắc lau từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để tránh cho làn da bị chảy sệ. Lau cho đến khi miếng bông tẩy trang không còn bẩn thì dừng lại.

Bước 3: Rửa mặt. Sau khi tẩy trang xong rửa lại mặt với nước ấm để dung dịch tẩy trang trôi bớt và rửa lại 1 lần nữa với sữa rửa mặt.

TOP 7 nước tẩy trang dành cho da mụn dịu nhẹ không cồn

1. Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra for Sensitive Skin

Nước tẩy trang cho da mụn nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin 200ml với công nghệ cải tiến Glyco Micellar mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, giúp lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm nhưng vẫn an toàn cho làn da nhạy cảm. Thành phần giàu GLYCERIN giúp dưỡng ẩm làm mềm da, giảm ma sát tối đa khi làm sạch & nước khoáng La Roche-Posay làm dịu da, giảm kích ứng và chống o.xi hóa. Sản phẩm phù hợp để tẩy trang cho vùng mặt, mắt và môi.

nước tẩy trang cho da mụn

Sản phẩm có độ an toàn cao không paraben, không chất tạo màu, không cồn, không chứa xà phòng và có khả năng duy trì độ pH tự nhiên của da, không làm khô da sau khi tẩy trang.

Giá bán: 350.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shorten.asia/YWwzyjmj

2. Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

Nước tẩy  trang Bioderma là một trong những sản phẩm bán chạy top đầu của thương hiệu Dược mỹ phẩm Pháp Bioderma. Với những thành phần lành tính và dịu nhẹ, không chứa hương liệu, không chứa cồn và không gây kích ứng, nước tẩy trang Bioderma mang tới công dụng hiệu quả và luôn là một trong những sản phẩm cháy hàng tại thị trường Việt Nam.

nước tẩy trang cho da mụn

Sản phẩm sử dụng công nghệ Micellar - đây là một bước tiến mới trong các sản phẩm tẩy trang. Là sự kết hợp của dầu và nước với tác dụng làm da sạch sâu (nhờ dầu) nhưng vẫn dịu nhẹ (nhờ nước). Với công nghệ này nước tẩy trang Bioderma có khả năng lấy đi toàn bộ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa trên da mà không cần rửa lại bằng nước.

Giá bán: 460.800 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/4KlNSd2pjk

3. Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin

Nước Tẩy Trang L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 mang đến các tẩy trang, làm sạch, giữ ẩm và dưỡng mềm da đồng thời chỉ trong một sản phẩm. Sản phẩm giúp lấy đi sạch cặn trang điểm nhưng không làm khô da. Hơn thế, thành phần an toàn và công nghệ tiên tiến giúp da giữ nước, thông thoáng, mềm mượt chỉ trong một bước.

nước tẩy trang cho da mụn

Công nghệ Mi-xen đột phá hoạt động như nam châm thông minh tự động hút sạch cặn trang điểm, bụi bẩn mà không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da và không gây kích ứng da. Chiết xuất từ hoa hồng & hương thảo giúp da ẩm mượt và mềm mịn.

Sản phẩm được bán với giá: 155.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shorten.asia/p3HceW6b

4. Nước tẩy trang Avene Cleanance Eau Micellaire Water

Nước tẩy trang Avene Cleanance Micellar nhờ vào các khoáng tinh khiết và Cetrimonium bromide, sản phẩm có khảng năng làm sạch bụi bẩn, bã nhỡn và cả lớp trang điểm "cứng đầu" nhất. Bảng thành phần có chứa các tinh thể Micelle có khả năng tẩy sạch các tạp chất mỹ phẩm, bụi bẩn và dầu nhờn nhưng lại an toàn cho da, kể cả vùng da mắt nhạy cảm mà không gây kích ứng hay cay mắt. Hoạt chất Butylene Glycol có khả năng dưỡng ẩm, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng sau khi tẩy trang.

nước tẩy trang cho da mụn

Sản phẩm không chứa cồn, không chứa dầu khoáng và chất bảo quản Paraben nên không gây tắc nghẽn lỗ chân lông và đặc biệt phù hợp và an toàn cho da mụn và da nhạy cảm.

giá bán: 199.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/6pNZ7A8YeA

5. Nước tẩy trang Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-in-1

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing water là dòng sản phẩm tẩy trang thế hệ mới ứng dụng công nghệ Micellar Technology của Garnier laboratory. Nhờ công nghệ Micellar, nước tẩy trang của Garnier KHÔNG DÙNG CỒN để làm sạch và lấy đi cặn trang điểm mà ứng dụng cấu trúc phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước để hút lấy cặn trang điểm và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Sau khi tiếp xúc với da, các micell mở ra, hút tất cả bụi bẩn, cặn trang điểm của lớp makeup và mang nó đi khi bạn quệt bông trang điểm. Nhờ cơ chế phân tử của micellar, da được làm sạch tuyệt đối mà không bị khô, mất nước như các loại nước tẩy trang dùng cồn trước đây.

nước tẩy trang cho da mụn

Với công nghệ Micellar, nước tẩy trang Garnier có ưu điểm là tẩy được mọi chỗ có make-up, kể cả những vùng da cực kỳ nhạy cảm như quanh mắt và vùng da môi. Sản phẩm không làm khô da, không gây kích ứng, giúp làm mềm da và duy trì độ ẩm vốn có của da

Giá bán: 144.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/3V779437Eu

6. Nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Nước tẩy trang làm sạch, ngừa mụn trên da Derladie Cleansing Water Witch Hazel giúp loại nỏ hoàn toàn bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, giúp làn da trở nên thông thoáng, mịn màng ngăn chặn sự tấn công của mụn.

nước tẩy trang cho da mụn

Thành phần chiết xuất từ cây phỉ lành tính cho mọi loại da kể cả da mụn, có sức mạnh làm sạch cực đỉnh, đánh bật lớp make up lỳ lợm một cách an toàn, nhẹ nhàng. Với chiết xuất cây Phỉ là cứu tinh của làn da mụn. Với công dụng làm dịu mụn đỏ mụn viêm, kháng khuẩn và làm sạch sâu hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm và da mụn.

Sản phẩm dùng được cho cả , và môi. Phù hợp với da mụn và da nhạy cảm đem đến làn da sạch khỏe nhưng vẫn ẩm mượt và tràn đầy sức sống không hề bị khô căng sau khi tẩy trang.

Giá bán: 269.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/20IJMKLHH6

7. Nước tẩy trang dịu nhẹ Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water – Được mệnh danh là "best seller" của Simple kể từ khi ra mắt, được rất rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích nhờ vào khả năng làm sạch, loại bỏ mọi bụi bẩn bã nhờn cùng lớp makeup mà không gây kích ứng da, kể cả những vùng da nhạy cảm như mắt và môi. Mang đến cho bạn làn da tươi mới, thông thoáng lỗ chân lông và tràn đầy sức sống.

nước tẩy trang cho da mụn

Nước tẩy trang micellar được bắt nguồn từ những phân tử micelles (aka micellae). giúp bạn dễ dàng lấy đi lớp makeup hay bụi bẩn ở mặt và các vùng nhạy cảm nhất như mắt môi mà không hề lo kích ứng cho da.

Thành phần độc đáo với tiêu chí 5 "không" : Không cồn - Không Paraben - Không chất tạo màu - Không mùi - Không chứa hóa chất, hoàn toàn lành tính, an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Giá bán: 99.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/LA5NHa5RJ


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP nước tẩy trang cho da mụn cực sạch, dịu nhẹ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06355 sec| 2504.336 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.