Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Có nên mua 1 máy chiếu giá rẻ ? Kinh nghiệm mua máy chiếu.

Có nên mua 1 máy chiếu giá rẻ ? Kinh nghiệm mua máy chiếu.

29/11/2019
Máy chiếu dần trở nên quan trọng với cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Không chỉ trong công việc văn phòng mà ngay cả các hoạt động giải trí gia đình, nhu cầu cá nhân bạn cũng cần đến 1 chiếc máy chiếu. Trên thị trường có rất nhiều dòng máy chiếu  với mức giá khác nhau nên việc chọn mua máy chiếu giá rẻ cũng là 1 phần quan trọng để có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng, có đầy đủ tiện ích nhất. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những kinh nhiệm mua máy chiếu và lời khuyên có nên mua máy chiếu giá rẻ không?

Như nào có thể gọi là máy chiếu giá rẻ?

Như các bạn đã biết máy chiếu là thiết bị dùng để nhận và phát hình ảnh với kích thước lớn hơn so với hình ảnh nhận vào. Một chiếc máy chiếu thông thường có giá trị dao động khoảng hơn một chục triệu đồng. Với một chiếc máy chiếu giá rẻ cũng cần đáp ứng được tương đối các tính năng của 1 chiếc máy chiếu thông thường. Một  số đặc điểm có thể kể đến của 1 chiếc máy chiếu giá rẻ là phải có hình ảnh sắc nét, tương thích các tính năng, đầy đủ các cổng hỗ trợ,... Tuy rằng là giá rẻ, nhưng các đặc điểm chính của một chiếc máy chiếu thì không thể không có. Chỉ có thể là chất lượng kém hơn 1 chút thôi. máy chiếu giá rẻ

Kinh nhiệm chọn mua 1 chiếc máy chiếu giá rẻ

Các bạn muốn tìm mua 1 chiếc máy chiếu giá rẻ nhưng chưa biết các tiêu chí nào để mua 1 chiếc hay bạn chưa biết nhiều về máy chiếu, chưa biết mua máy chiếu giá rẻ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,... Các bạn hãy lưu ý 1 số điểm để có thể chọn mua 1 máy chiếu giá rẻ nhé.
  1. Công nghệ trình chiếu
Công nghệ trình chiếu của máy hỗ trợ dưới 2 dạng phổ biến là: Công nghệ DLP và LCD. Công nghệ trình chiếu DLP giúp bạn có chất lượng hình ảnh tốt hơn nhưng lại gặp các vấn đề về hiệu ứng ánh sáng. Công nghệ LCD cho bạn chất lượng tương đối ổn định và không gặp các vẫn đề về hiệu ứng sáng, công nghệ này cũng được nhiều người lựa chọn sử dụng hơn. Máy chiếu giá rẻ cũng vẫn có các công nghệ này và tùy vào mức giá của từng loại máy chiếu giá rẻ mà nó sẽ có công nghệ chiếu phù hợp. 2. Kiểm tra các thông số máy chiếu Đương nhiên 1 thiêt bị kĩ thuật cần đảm bảo 1 số thông số, và khi mua 1 chiếc máy chiếu giá rẻ bạn cần lưu ý một số điểm sau.
  • Độ phân giải máy chiếu: một số máy chiếu mini thường ở mức XGA (1024×768) và SVGA(800×600) là vừa đủ cho nhu cầu sử dụng cơ bản như để máy chiếu xem bóng đá, để xem phim.  Còn với những người muốn chất lương hình ảnh hơn nên chọn độ phân giải cao hơn là  SXGA hoặc UXGA.
  • Độ sáng máy chiếu: ANSI đơn vị lumen: nếu độ sáng càng cao thì nó sẽ cho chất lượng hình ảnh càng tốt. Nếu bạn muốn xem phim thì độ sáng ở mức 1000-12000 lumen là phù hợp.
  • Độ tương phản – Tỷ lệ tương phản càng cao cho chất lượng hình ảnh càng sắc nét, sống động hơn.máy chiếu giá rẻ
3. Khả năng tương thích và kết nối Bạn cần lưu ý đến khả năng kết nối và tương thích thiết bị để phù hợp với nhu cầu sử dụng, kết nối và truyền hình ảnh hiệu quả. Các kết nối cần có: HDMI, VGA, AV hay USB hoặc chạy phần mềm, hệ điều hành kết nối wifi tiện lợi. Ví dụ bạn muốn máy chiếu xem bóng đá mà chất lượng HD hoặc cao hơn thì máy chiếu đó nên có cổng HDMI để hỗ trợ hình ảnh tốt hơn. máy chiếu giá rẻ 4. Khả năng điều chỉnh ống kính. Thường sẽ có 2 kiểu điều khiển ống kính: điều khiển cơ và điều khiển quang học. Nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng phóng to thu nhỏ của hình ảnh. Ống kính Zoom quang học cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, ổn định nhưng mức giá thành cũng sẽ cao hơn. Tỷ lệ Zoom càng cao cho phạm vi Zoom càng lớn, thường ở mức 1,1:1 đến 2:1. 5. Khoảng cách chiếu. Khoảng cách chiếu hỗ trợ là một đặc điểm cho khả năng chiếu hình lên màn hình dù ở khoảng cách ngắn hay dài. Bạn cần chú ý đến tỷ lệ phóng hình = khoảng cách từ màn chắn đến ống kính/ chiều rộng hình ảnh hiển thị. máy chiếu giá rẻ 6. Bóng đèn máy chiếu Hiện nay, chủ yếu người ta chọn và tin dùng loại bóng LED có tuổi thọ cao, khoảng trên 20000 giờ để có thế tránh được việc thay bóng. Máy chiếu giá rẻ hiện nay cũng đã chủ yếu sử dụng bóng LED. 7. Thương hiệu và bảo hành Người mua thường sau khi mua sẽ chú ý đến hậu đại sau mua. Tức bạn sẽ quan tâm tới các dịch vụ hỗ trợ, thời gian, địa chỉ bảo hành để được đảm bảo chất lượng ổn định, độ bền, tính năng và các thông số kỹ thuật chính xác như cam kết ban đầu. Mỗi một thương hiệu máy chiếu đều có những công nghệ riêng, ưu điểm nổi bật riêng và chính sách cũng khác nhau. Có thể kể đến các thương hiệu hàng đầu như Panasonic, Sony, Toshiba,... Đương nhiên với những thương hiệu lớn thì giá thành khá cao và bạn chăm sóc tốt nhất.

Một số máy chiếu TỐT

  1. Máy chiếu SONY
Tuy đây không phải là 1 dòng máy chiếu giá rẻ như chất lương của nó quá tuyệt vời. Máy chiếu mini sony cho chất lượng hình ảnh cao, ứng dụng công nghệ trình chiếu hiện đại, ổn định, tỷ lệ tương phản tốt cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Thiết kế đa dạng mẫu mã, độ bền cao, thời lượng pin lớn nhưng mức giá của máy chiếu sony sẽ rất cao. Nếu bạn có thể bọ ra 1 số tiền từ 8-15 triệu thì chắc chắn chất lượng của những sản phẩm này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. 2. Máy chiếu YG-550 Máy chiếu FULL HD giá rẻ YG-550 là 1 sản phẩm ở phân khúc giá rẻ. Đây là 1 mẫu máy chiếu mini rất được ưu chuộng tại các nước Anh, Trung, Pháp, Mỹ,... đồng thời là mẫu máy chiếu bán chạy nhất trên nhiều nền tảng thương mại điện tử như Amazon , Lazada…. Tại sao ư? vì chất lượng của nó thật sự tốt + giá thành rất mềm. Bạn nghĩ sao với hơn 2 triệu mà sở hữu 1 máy chiếu xem bóng đá chất lượng HD, sử dụng gia đình, văn phòng, có loa, đa kết nối,... Bạn có thể tham khảo YG-550 máy chiếu giá rẻ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng tại shop Muagitot.com Hoặc mua hàng tại Link: https://smartnew.vn/product/may-chieu-yg550-may-chieu-mini-gia-re-t-2019/ 3. Máy chiếu giá rẻ dưới 1 triệu Ở phân khúc này tuy chất lượng kém hơn 1 chút về hình ảnh và tính năng nhưng nếu bạn muốn máy chiếu xem bóng đá, nhu cầu gia đình nhỏ, sử dụng cá nhân thì bạn vẫn yên tâm nhé. Ở phân khúc này thường sẽ là các dòng máy Trung Quốc. Đừng quá quan ngại, xung quanh chúng ta, có bao nhiêu đồ không phải của Trung Quốc chứ?? link sản phẩm: máy chiếu giá rẻ dưới 1 triệu. Vậy có nên mua 1 chiếc máy chiếu giá rẻ hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Để theo dõi các kinh nhiệm hay, các bài viết và sản phẩm mới bạn hãy truy cập: muagitot.com        
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua 1 máy chiếu giá rẻ ? Kinh nghiệm mua máy chiếu.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05256 sec| 2423.609 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.