Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Gen 1

Thiết Bị Gia Dụng
6.490.000₫
Xem ngay
Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Gen 1
Mã giảm giá Nguyễn Kim
Mã giảm giá Nguyễn Kim
NKSDAW41
Mã giảm giá lên đến 50% tối đa 300K cho các sản phẩm gia dụng tại Nguyễn Kim
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Giảm giá 50% tối đa 300K
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Gen 1
6.490.000₫
Về sản phẩm Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Gen 1

Thiết kế 

Thiết kế của Xiaomi Mi Robot Vacuum theo kiểu dáng thân thiện, nhỏ gọn với nhiều tính năng hấp dẫn. Nhìn chung sản phẩm không quá khác biệt so với các robot hút bụi khác hiện nay. Dưới đáy của sản phẩm là 2 chổi quét hình tròn để quét bụi vào bàn trải chính hình trụ ở giữa. Robot cũng có thể di chuyển dễ dàng bằng 2 bánh xe cao su hình tròn ở 2 bên và 1 bánh xe phụ khác.

Được sử dụng công nghệ laser LDS tiên tiến chất lượng cao, sản phẩm có thể quét sạch bụi bẩn 360 độ với tốc độ 1.800 lần/giây. Bên cạnh đó, Xiaomi còn áp dụng thuật toán SLAM cho thiết bị của mình nên Mi Robot Vacumm còn có khả năng thiết lập bản đồ toàn bộ ngôi nhà đê thể tính toán và chọn ra con đường hợp lý nhất để dọn dẹp. 

Hiệu suất

Hãng đã sử dụng công nghệ laser LDS tiên tiến cho , công nghệ này cho phép thiết bị có thể quét sạch bụi bẩn 360 độ với tốc độ 1.800 lần/giây. Bên cạnh đó, Xiaomi còn áp dụng thuật toán SLAM cho thiết bị của mình nhờ vậy Mi Robot Vacumm có khả năng thiết lập bản đồ toàn bộ ngôi nhà, từ đó có thể tính toán và chọn ra con đường hợp lý nhất để dọn dẹp. Để tăng hiệu quả hút bụi, robot sẽ tự động điều chỉnh độ cao để quét sạch sàn nhà và các khu vực không bằng phẳng. Theo nhà sản xuất, em này sử dụng động cơ hút từ cùng nhà cung cấp động cơ cho Roomba, có sức hút (1800 Pa), cao hơn các máy hút bụi thông minh khác như Roomba của iRobot (1670 Pa) hay Botvac D8500 của Neato (1000 Pa).

Chế độ cảm biến

Để nhận biết khu vực cần hút, Mi Robot Vacuum có đến 12 loại cảm biến khác nhau như cảm biến nhận biết va chạm (collision sensors), cảm biến radar siêu âm (ultrasonic radar sensor), cảm biến nhận biết rơi (drop sensor),cảm biến nhận biết tường (wall sensor) và cảm biến nhận biết vách (cliff sensor). Nói cách khác, chuyện nó sẽ bị rơi xuống cầu thang hoặc bị đụng tường,… là không thể vì đã có các cảm biến riêng biệt để nhận dạng, dự báo những điều đó.

Thông số kỹ thuật

Công suất hút bụi: 1,800Pa

Dung lượng pin: 5,200mAh

Thời gian làm việc: 2h30 phút

Dung tích chứa bụi: 420ml

Chức năng lau: Không

Cảm biến: 10 cảm biến

Bản đồ và định vị: Công nghệ định vị Laser LDS đi kèm thuật toán SLAM.

Khả năng nhận diện và tránh né vật cản tốt hơn

Tự sạc và tiếp tục công việc: Có. Sạc đầy khoảng 4h

Màng lọc: Bộ lọc Hepa

Kích thước: Nặng 4 kg, cao 9.6 cm, đường kính khoảng 34.5 cm

Tiện ích: Điều khiển qua kết nối trên điện thoại thông minh, tự quay về đế sạc


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Gen 1

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09719 sec| 2782.023 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.