Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bad habits local brand - Thương hiệu "Street wear" đứng số 1 Việt Nam

Bad habits local brand - Thương hiệu "Street wear" đứng số 1 Việt Nam

18/11/2020
Thời trang đường phố là thời trang được các ban trẻ thời điểm hiện tại rất ưa chuộng. Bad habits là một thương hiệu nổi nên vào năm 2017 với các thiết kế mang tính cá nhân cao, chất, độc, lạ đã thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Mong muốn của mình qua bài viết này là cung cấp cho các bạn hiểu thêm thông tin về nhãn hiệu thời trang đường phố này, và giới thiệu cho các bạn địa chỉ uy tín để mua sắm sản phẩm của bad habits local brand này nhé.

Bad habits local brand thương hiệu Việt Nam mới nổi được lòng giới trẻ, đặc biệt được yêu thích và ưa chuộng đối với thời trang đường phố. Ngoài các thiết kế độc lạ và mang tính cá nhân trong mỗi thiết kế, Bad habits local brand truyền tải được đến người mặc những câu chuyện, những tình cảm thông điệp mà Bad habits local brand hướng tới.

Bad habits local brand là gì?

Trước khi nhắc đến Bad habits local brand, ta nhìn lại vào năm 2005-2007 khi văn hóa hip-hop len lỏi vào những con phố góc nhỏ, từ lúc ấy người ta mới bắt đầu quan tâm đến thời trang đường phố.

Thế nhưng ở tại thời điểm đó, những người yêu thích văn hóa hip-hop hay thời trang đường phố lại rất khó để có thể kiếm tìm được món đồ thời trang nào hợp với sở thích, niềm yêu thích của họ. hoặc để có thể sở hữu một iterms thời trang nào đó mang đạm phong cách đường phố họ phải chi ra một số tiền không nhỏ để sở hữu món đồ và niềm đam mê, yêu thích của mình.

Bad habits local brand

Nhìn vào cầu thị trường đang ngày càng nhiều trong khi nguồn cung- các thương hiệu thời trang đường phố tại Việt Nam rất hiếm, khi ấy đã thôi thúc nhà sấng lập ra Bad habits local brand hiện tại là Hoan Mai, chàng trai trẻ đã xây dựng riêng một thương hiệu thời trang chuyên về thời trang đường phố để thỏa lòng đam mê của mình và cũng tạo nên thương hiệu thời trang street style riêng cho giới trẻ Việt Nam.

Bad habits local brand được ra đời với nguồn cảm hứng từ thời trang đường phố, vì thế tất cả những gì liên qua đến Bad habits local brand cũng lấy nguồn cảm hứng từ đây. Với câu slogan của Bad habits local brand đó là " Bad is not bad" được hiểu là " xấu nhưng không có nghĩa là xấu". 

Bad habits local brand

Với thiết kế logo chỉ với hai màu trắng-đen đối lập, thể hiện sự đơn giản nhưng chất. Hai gam màu này cho ta thấy được sự đối lập nhưng lại hòa hợp một thể với nhau. Với thiết kế đầu nâu đội mũ khiến ta liên tưởng đến những người hải tặc có chút ngông, chút liều lĩnh, sự bất cần. Phía dưới đầu nâu là tên thương hiệu " Bad habits" với phông chữ đơn giản.

Từ logo  toát lên được những tính chất của người trẻ, toát nên được các đặc trưng trong nền văn hóa đường phố. Đưa tên thương hiệu Bad habits vào như là một lý tưởng, một cái gì đó mà ta hướng tới, đảm bảo được sự cool ngầu và chất hip hop nhưng có một lý tưởng rõ ràng trong logo.

Thiết kế của Bad habits local brand

Bad habits local brand, những thiết kế đến từ đường phố, ngay từ khi mới ra đời bad habits local brand đã được lập nên cho cộng đồng yêu thích văn hóa đường phố. Với các thiết kế mà bad habits cũng xoay quanh các văn hóa này. Người sáng lập ra thương hiệu chia sẻ " tụi mình lớn lên từ đường phố, đây là nơi tụi mình cảm thấy thoải mái và được làm chính mình. 

Bad habits local brand

Những thiết kế mang lại cảm giác thoải mái, nảy lửa từ đó biến thành các chi tiết độc đáo, qua nhìn góc đọ, nhiều cái nhìn khác nhau khéo léo đưa vào thiết kế của mình cùng với đội ngũ team double bad. 

Chính vì vậy các iterms của bad habits đều gần gũi với giới trẻ cả về hinh ảnh và công năng.

Chất liệu của Bad habits local brand

Bad habits local brand đều chọn Cotton 100% là chất liệu chính để tạo nên những chiếc t-shirt của mình. Lý do không chỉ đến từ sự phù hợp với khí hậu nước ta, độ bền cao, nhanh khô… mà còn là để đảm bảo thiết kế co dãn hai chiều, giúp áo luôn giữ form một cách hoàn hảo trong mọi trường hợp.

Tuy nhiên, điều gì cũng có ưu và nhược điểm nhất định. Đối với một số người, cotton 100% lại khá là “cứng”, bề mặt có vẻ thô ráp hơn so với những loại vải nhân tạo hay thậm chí là các loại cotton pha khác. Điều này là hoàn toàn không thể tránh khỏi.

Bad habits local brand

Khác với nhiều nơi khác, BAD thậm chí đã áp dụng thêm bước “cắt lông” đối với nguyên liệu vải cotton 100% của mình. Nhưng điều đó cũng chỉ có thể giải quyết phần nào của vấn đề mà thôi. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng chúng ta không thể đòi hỏi hơn nữa sự trơn láng, mỏng nhẹ… ở cotton 100%.

Nhìn chung, việc sử tin tưởng sử dụng loại vải này là minh chứng cho triết lý ĐẶT CHẤT LƯỢNG VÀ CON NGƯỜI LÊN HÀNG ĐẦU mà DOUBLE BAD COMPANY đã theo đuổi từ những ngày đầu.

Bad habits local brand

Chấp nhận giá thành nguyên liệu cao hơn, chấp nhận các bước sản xuất phức tạp hơn… BAD luôn cố gắng để đem những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng của mình

Thông điệp Bad habits local brand muốn truyền tải tới khách hàng

Hình thành và phát triển, trải qua bao thăng trầm và khó khăn, Bad đã cố gắng tới bây giờ với mong muốn được mang những thông điệp, những câu chuyện của mình qua từng chiếc áo. Mỗi thiết kế từ chiếc áo, chiếc quần, balo,... đều có những câu chuyện, mà xoay quanh câu slogan của hãng : "BAD IS NOT BAD - WORLD WITHOUT RULES " ​​

Bad habits local brand

Với mong muốn tôn sùng sự tự do cá nhân và sự ngông cuồng của chính bản thân mỗi người Bad mong muốn những người mặc iterms của mình hãy sống vì bản thân mình và sự tự do của tâm hồn trong một luật lệ nhất định của bản thân.

Hãy theo đuổi đam mê của bạn, hãy tôn sùng lý tưởng bạn cho là đúng. Bởi vì trên con đường bạn chọn bạn có bước 1 mình thì đến với Bad habits, với công đồng mà bad habits phục vụ cũng có rất rất nhiều người như bạn.

Cảm nhận của khách hàng về Bad habits local brand

Đến với Bad habits local brand nhận thấy đều là giới trẻ nói chung và các bạn trẻ có cá tính nói riêng. Hầu hết với thương hiệu và ý nghĩa mà bad habits mang lại cho khách hàng , thương hiệu này đã thu về được cho mình lượng lớn các tín đồ thời trang của nhà BAD.

Bad habits local brand

Đối với khách hàng đến với thương hiệu về sự tò mò, hay đơn giản là muốn sắm cho mình một sản phẩm thời trang các bạn đều có cảm giác thích thú về thiết kế của mỗi sản phẩm.

Chất lượng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao đó là sản phẩm với 100% cotton, 2 chiều. Ngoài việc thấm hút mồ hôi, mềm và mát mẻ, trong quá trình mặc dáng áo sẽ không bị mất form.

Độ bền của áo được đánh giá cao.

Trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm trực tiếp đều cảm thấy thích thú với cách bày biện trang trí cua shop đạm chất đường phố, sang chảnh rất gần gũi. Đối với mua sắm online được shop phản hồi rất tận tình.

Với những việc mà bad habits đã làm trong thời gian qua chắc chắn trong tương lai thương hiệu đường phố bad habits của Việt Nam sẽ ngày càng mở rộng.

Địa chỉ của Bad habits local brand và giá thành sản phẩm

Giá sản phẩm tại Bad habits tương đối cao so với học sinh, sinh viên dao động tầm 200k -1 triệu đồng. Nhưng bù lại những gì mà bad habits mang lại cho khách hàng của mình sẽ khiến bạn không thể chê vào đâu được.

Bad habits local brand

Ngoài ra biết được giá thành là rào chắn của khách hàng đến với thương hiệu của mình, hiện tại bad habits đang tiến hành kế hoạch tương lai vừa giữ được chất lượng sản phẩm tốt nhưng giá thành rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên.

  • Hệ thống cửa hàng:
    Store 1: 93 Rạch Bùng Binh,Phường 9, Quận 3
    Store 2: 117 Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
    Store 3: 350 Điện Biên Phủ, phường 17, Quận Bình Thạnh
    Store 4: Vincom Bà Triêu tầng 7, Booth 28, Hà Nội
    Store 5: 444 Đường 30/4, thành phố Tây Ninh
    Store 6: 26 Lý Tự Trọng quận 1
    Store 7: Central market, Lê Lai, quận 1
  • 0907 799 384 - 0902 638 020
  • badhabits95.store@gmail.com

    Tham khảo giá sản phẩm : Shopee , Lazada

  • Tham gia hội nhóm

  • Website review các sản phẩm thời trang:Sức Khỏe & Làm Đẹp

    Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Mua gì tốt

    Website review các sản phẩm giá tốt : Mua gì tốt

 

0 bình luận, đánh giá về Bad habits local brand - Thương hiệu "Street wear" đứng số 1 Việt Nam

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06207 sec| 2449.508 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.