Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ những shop bán đồ Vintage vừa xinh vừa thơ

TOP 10+ những shop bán đồ Vintage vừa xinh vừa thơ

11/06/2021
Vintage là một trong những phong cách thường thấy trên thị trường, tuy nhiên đây cũng là một phong cách ít được giới trẻ ưa chuộng, vì vậy không phải shop nào cũng bán những bộ quần áo mang phong cách vintage. Tuyển tập những shop bán đồ Vintage cực kỳ hot trên Shopee mà không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi dưới bài viết sau nhé.

TOP 10 shop bán đồ Vintage nữ đẹp trên Shopee ở Hà Nội, TP HCM

1. Sò Vintage Official

Mở đầu toplist cho những shop bán đồ Vintage nữ đẹp trên Shopee thì không thể không nhắc đến Sò Vintage Official phải không nào? Sò vintage là một thương hiệu đã có tên tuổi ở Thành Phố Hồ Chí Minh, những bộ âu phục của Sò hầu hết được đánh giá có phong cách vintage cá tính và kiểu dáng cực kỳ độc lạ nhưng vẫn toát lên được sự trang trọng nhất định.

Mức giá dao động: 320k-1.750k

Link Shopee: Sò Vintage

shop bán đồ vintage

Một số mẫu váy vintage tại Sò Vintage Official

Những chiếc váy của Sò đều mang đậm phong cách pha lẫn giữa hoài cổ và hiện đại, đặc biệt với sự kết hợp nhiều màu sắc và kiểu dáng phá cách, tạo nên những bộ cánh tuyệt đẹp cho chị em phụ nữ. Về giá cả thì mình thấy Sò hơi mắc, tuy nhiên xét về kiểu dáng trên thị trường không phải đâu cũng tìm thấy, vì vậy bạn có thể cân nhắc shop này nhé.

shop bán đồ vintage

Một số mẫu váy vintage tại Sò Vintage Official

2. Rosemary Clothing

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một shop chuyên bán những chiếc áo dài vintage, retro hay những bộ đầm thiên hướng đậm sắc vintage? Thì cái tên Rosemary là một cái tên không thể bỏ lỡ nhá. Rosemary là một thương hiệu quần áo thời trang vintage tại TP HCM.

Mức giá dao động: 360k-840k

Link Shopee: Rosemary Clothing

shop bán đồ vintage

Một số mẫu váy vintage tại Rosemary Clothing

Tại shop bạn dễ dàng tìm thấy những chiếc áo dài mang đậm phong cách hoài cổ nhưng cũng được trang bị thêm nhiều xu hướng hiện đại phá cách. Bên cạnh đó, shop còn chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã kiểu dáng váy họa tiết hoa mang đậm phong cách nữ tính như những cô gái Nhật Bản thường thấy.

shop bán đồ vintage

 

Một số mẫu váy vintage tại Rosemary Clothing

3. Thuongsinsin

Thuongsinsin cũng là một trong cái tên có bán những set đồ vintage tuy nhiên cá nhân mình thấy không được đa dạng mẫu mã vintage như là Sò hay Rosemary cho lắm. Tuy nhiên đổi lại thì shop này lại chuyên cung cấp những bộ quần áo theo hương vintage trẻ trung hot trend, phù hợp với các độ tuổi teen hiện nay.

Mức giá dao động: 69k-189k

Link Shopee: THUONGSINSIN

shop bán đồ vintage

Một số mẫu váy vintage tại Thuongsinsin

Dưới đây là một số tham khảo chi tiết của những bạn đã mua sản phẩm trước đó của shop:

shop bán đồ vintage

4. Bae Clothing

Cũng tương tự như Thuongsinsin, Bae clothing cũng là một trong những shop chuyên bán quần áo thời trang, trong đó có phong cách vintage. Bạn có thể vào shop và dễ dàng nhận ra những bộ quần áo mang đậm phong cách vintage tuy nhiên vẫn theo xu hướng quần áo giới trẻ nhiều hơn.

Mức giá dao động: 99k-205k

Link Shopee: BAE CLOTHING

shop bán đồ Vintage

Một số mẫu váy vintage tại BAE CLOTHING

Quần áo, mẫu mã ở shop cực kỳ đa dạng và phân loại cho bạn lựa chọn. Những mẫu quần áo vintage ở shop cũng được khá nhiều bạn yêu thích và mua hàng, cụ thể như áo sọc kẻ vintage, set quần váy vintage,...Về chất lượng của sản phẩm thời trang thì mình thấy khá oke, không có sản phẩm nào chất lượng kém.

shop bán đồ Vintage

Một số mẫu váy vintage tại BAE CLOTHING

5. Pea.closet18

Pea. Closet 18 là một trong những shop cũng chuyên bán quần áo thời trang tại Shopee, tuy nhiên những đồ thiên về phong cách vintage thì mình không thấy nhiều lắm. Chỉ có một số sản phẩm vintage nổi trội như áo len, quần vintage, váy,...

Mức giá dao động: 145k-310k

Link Shopee: Pea.closet18

shop bán đồ Vintage

Một số mẫu váy vintage tại Pea.closet18

Tuy khá ít những bộ quần áo theo phong cách vintage nhưng shop cũng chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo theo hướng phong cách thời trang Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ váy nhẹ nhàng và nữ tính tại đây đấy.

shop bán đồ Vintage

Một số mẫu váy vintage tại Pea.closet18

6. Evacici

Cũng tương tự như các shop trên, EVACICI cũng thường xuyên cung cấp những sản phẩm quần áo thời trang vintage. Bạn nào mà đam mê phong cách vintage Nhật Bản như mấy chị trong phim thì tham khảo shop này nha. 

Mức giá dao động: 10k-245k

Link Shopee: EVACICI

shop bán đồ Vintage

Một số mẫu váy vintage tại Evacici

Mẫu mã thì đa dạng, giá thành khá ổn, không quá rẻ cũng không quá đắt, chất liệu thì lại cực kỳ tốt, dại gì mà không ghé vào tham khảo để sắm cho mình những bộ cánh siêu xinh để chuẩn bị đi chơi bù cho những ngày covid liên miên nhỉ.

shop bán đồ Vintage

Một số mẫu váy vintage tại Evacici

7. Thời Trang Mia Ritta

Khác với những shop trên thì cái tên Mia Ritta được đánh giá khá cao, tuy không phải là shop chuyên về các mẫu váy đậm chất vintage, Mia Ritta chỉ chuyên cung cấp những chiếc áo croptop mang đậm phong cách vintage, retro cá tính. 

Mức giá dao động: 10k-815k

Link Shopee: Thời Trang Mia Ritta

shop bán đồ Vintage

Một số mẫu váy áo vintage tại Thời Trang Mia Ritta

Những sản phẩm thời trang tại shop thoạt nhìn có vẻ đơn giản, tuy nhiên những chiếc áo croptop basic thế này thôi nhưng khi mặc lên lại cực kỳ sang trọng đấy mọi người ạ. Shop này đáng để thử luôn mọi người ơi, giá thành oke, chất lượng siêu tốt. Shop này ở Hà Nội nhe.

shop bán đồ Vintage

Một số mẫu váy áo vintage tại Thời Trang Mia Ritt

8. Liuclothing

Liuclothing cũng là một trong những shop khá hot tại shopee, khi mà những sản phẩm mang hướng phong cách vintage mà shop đăng hầu như đều được đông đảo các bạn trẻ yêu thích, điều đó có thể chứng tỏ thông qua con số mua hàng của sản phẩm.

Mức giá dao động: 79k-189k

Link Shopee: Liuclothing

shop bán đồ Vintage

Một số mẫu váy vintage tại Liuclothing

Đông khách mua hàng là thế, tuy nhiên cũng có điểm hạn chế mà mình muốn nhắc đến shop này là mức độ đa dạng khá thấp, vì vậy khó cho bạn tham khảo thêm nhiều mẫu hơn, mà chỉ xung quanh mấy mẫu vintage hot đó thui. 

shop bán đồ Vintage

Một số mẫu váy vintage tại Liuclothing

9. Dorita - Boutique

Mức giá dao động: 102k-765k

Link Shopee: Dorita - Boutique

Bạn nào mà đang có nhu cầu tìm những shop bán áo len vintage hot, áo len thổ cẩm thì có thể tham khảo Dorita - Boutique nhá, đây cũng là một trong những shop bán đồ vintage khá được ưa chuộng, đặc biệt là những mẫu áo len, mình thấy khá đắt khách.

Không những mua được những loại áo len bình thường đâu, mà còn còn có thể mua áo len cặp với người yêu đấy, mẫu mã cực độc, lạ, đậm chất vintage luôn nhé.

shop bán đồ Vintage

Một số mẫu váy vintage tại Dorita - Boutique

10. Xí Xẹo Shop

Cuối cùng trong toplist hôm nay mà mình muốn giới thiệu cho các bạn là Xí Xẹo Shop, là một trong những shop cũng có bán đồ phong cách vintage tại Shopee. Cũng giống như các shop trên thì shop này cũng không đa dạng đồ vintage lắm, chỉ có một số mẫu nổi thôi.

Mức giá dao động: 10k-335k

Link Shopee: Xí Xẹo Shop

shop bán đồ Vintage

Một số mẫu váy vintage tại Xí Xẹo Shop

Bù lại thì shop cũng có nhiều mẫu quần áo đa dạng khác, đặc biệt lại còn cung cấp thêm những chiếc balo và giày, dép cực kỳ tiện lợi luôn. Chất lượng thì không có gì phải tranh cãi nè.

shop bán đồ Vintage

Một số mẫu váy vintage tại Xí Xẹo Shop

Mẹo phối đồ Vintage cực xinh cho nàng


Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất - Thời Trang (muagitot.com)

 

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ những shop bán đồ Vintage vừa xinh vừa thơ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07145 sec| 2480.867 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.