Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bỏ túi TOP 10 shop bán tất trên Shopee giá rẻ, cực xinh

Bỏ túi TOP 10 shop bán tất trên Shopee giá rẻ, cực xinh

28/05/2021
Tất, vớ là một trong những phụ kiện cần thiết mà bất kỳ ai cũng phải sử dụng mỗi ngày, đặc biệt đối với những tín đồ hay đi giày và có sở thích sưu tầm những chiếc tất xinh xắn và độc lạ. Hiện nay, với công nghệ hiện đại nên bạn dễ dàng mua tất trên các trang thương mại điện tử như Shopee,... Vậy bạn đã biết top 10 shop bán tất trên Shopee cực hot chưa? Nếu chưa thì cùng muagitot tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé

Mách bạn 10 shop bán tất trên Shopee cho nam nữ giá hạt giẻ

1.  Youmei Store

Youmei store là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã và thiết kế của những chiếc tất đang thịnh hành trên thị trường. Các sản phẩm tất của Youmei được phân loại cho nam và nữ, hầu hết chất liệu của tất đều cực kỳ tốt, một số làm bằng chất liệu len mỏng thoáng mát. Về giá thành tất của Youmei dao động từ 2k đến 20k thôi, theo cá nhân mình đánh giá thì đây là shop bán tất vừa đa dạng mẫu mã và giá lại siêu rẻ, chỉ với 5k thôi là bạn có thể sở hữu được một đôi tất hottrend rồi, vậy thì ngại gì mà không vào mua thử nhỉ. Ngoài ra shop này cũng có một số mẫu giày cực xinh và lượt mua khủng đấy!

Link Shopee: Youmei store

shop bán tất vớ trên Shopee

Một số mẫu tất đẹp bạn có thể tham khảo

shop bán tất vớ trên Shopee

2. Mian.Store

Mian.Store là một trong những shop chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang, đặc biệt là những đôi vớ xinh xắn đáng yêu phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau. Hầu hết chất liệu của những đôi vớ xinh xắn của NHV được làm bằng chất liệu len mỏng thoáng mát, không giữ mùi và có đa dạng mẫu mã thiết kế thoải mái cho bạn lựa chọn. Tất Mian.Store có mức giá dao động từ 4k đến 35k tùy theo loại mẫu mã tất. 

Link shop nè: Mian.Store

shop bán vớ trên Shopee

3. Kumi.Store

1 shop tất mới toanh trên Shopee những được đánh giá  khá cao đó nha. Kumi Store có đa dạng mẫu tất từ nhiều phong cách khác như bánh bèo, unisex hay vintage. Ngoài ra, shop này cũng có nhiều mẫu tất basic cho nam nữ đi làm hằng ngày. Một điều mình cực kỳ thích ở Kumi.Store chính là khâu chăm sóc khách hàng cực kì cẩn thận luôn, ship hàng lại siêu nhanh nữa.

Ngoài ra shop này cũng có nhiều mẫu phụ kiện, scrunchies và giày xinh xắn, điều quan trọng nhất là mức giá phải nói rẻ nhất Shopee!

Link shop nha: Kumi Store

shop bán vớ trên Shopee

4. Covolacotat388

Covolacotat388 hay Phụ kiện, tất vớ thời trang là một trong những shop bán phụ kiện nữ đặc biệt là tất tại Shopee, covolacotat388 sở hữu gần 30k follow và lượt yêu thích, đây không phải là con số lớn tuy nhiên đối với lĩnh vực thời trang phụ kiện tất, thì đây là mức người follow ổn định và thu hút được nhiều khách hàng.

Link Shopee: covolacotat388

shop bán vớ trên Shopee

Covolacotat388 thì chia thành hai loại vớ là vớ trẻ em và vớ người lớn. Đối với vớ trẻ em thì có rất nhiều mẫu xinh xắn, đặc biệt là chất liệu vải vừa đủ thoáng mát và ấm cho các bé, và có mức giá giao động từ 12k-120k tùy thuộc vào loại set tất trẻ em. Covolacotat388 chủ yếu tập trung bán đa dạng thiết kế vớ người lớn với mẫu mã đa dạng và bắt kịp trend trên thị trường, tất người lớn tại shop thường có giá khoảng 15k-25k cho một đôi tất dày giặn. 

shop bán tất trên Shopee

 

5. Tất Vớ TigerBrand

Tất vớ tigerbrand cũng là một trong những shop chuyên bán vớ cực kỳ được ưa chuộng tại Shopee, với phân loại cực kỳ rõ ràng từ vớ cổ thấp đến vớ cổ cao, dễ dàng cho bạn vào tìm kiếm sản phẩm. Tigerband có đa dạng mẫu mã tất và chủ yếu là các loại mẫu tất họa tiết và có mức giá dao động từ 8k-720k. Bên cạnh những chiếc tất họa tiết thông thường, Tigerband còn bán những chiếc tất họa tiết thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như vớ stance, vớ thổ cẩm,... Chất liệu của tất thì khỏi phải bàn rồi nha mọi người, yên tâm để mua nè.

Link Shopee: Tigerband

shop bán vớ trên Shopee

Một số review thật của khách hàng, bạn có thể tham khảo

shop bán tất trên Shopee

 

6. Xingda.vn

Xingda là một trong những shop chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện tất tại nước ngoài. Shop này có đa dạng mẫu mã tất thời trang đặc biệt chuyên bán những loại tất có họa tiết hot trend, bạn nào có sở thích sưu tầm những chiếc tất xinh xắn thì có thể tham khảo shop này nhé. Mức giá của shop này chỉ dao động từ 3k đến 68k, tùy thuộc vào mẫu và chất liệu tất nhé.

Link Shopee: Xingda.vn

shop bán tất trên shopee

Một số review thật của khách hàng, bạn có thể tham khảo

shop bán tất trên Shopee

 

7. MOMOTO OFFICIAL

MOMOTO là một trong những shop chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang nữ Shopee siêu hot phải kể đến, đặc biệt là các loại tất cực kỳ được chị em phái nữ ưa chuộng, tuy không hẳn là chuyên về bán tất hay đa dạng các loại mẫu mã tất, nhưng MOMOTO vẫn thành công bán được hàng trăm nghìn chiếc tất mỗi khi đăng bài, một con số ấn tượng phải không nào, chắc hẳn cũng bởi vì mức giá cực kỳ rẻ và chất liệu cực kỳ ổn, nên shop mới đắt khách đến như vậy, vì thế, bạn có thể tham khảo mua mẫu tất ở shop này nhé.

Link shopee: MOMOTO

shop bán tất trên shopee

Một số review thật của khách hàng, bạn có thể tham khảo

shop bán tất trên Shopee

 

8. DMIJ Shop

Nếu là tín đồ chuyên săn các sản phẩm phụ kiện trên Shopee chắc hẳn DMIJ shop là cái tên vô cùng quen thuộc rồi phải không nào. DMIJ chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang nữ trong đó có tất vớ, là một trong những shop phụ kiện thời trang có lượng follow cao nhất nhì shopee. Các sản phẩm tất có mẫu mã cực kỳ đa dạng và có mức giá dao động từ 3k-65k, chất liệu khá oke và thoáng mát nhé mọi người.

Link Shopee: DMIJ shop

shop bán tất trên shopee

Một số review thật của khách hàng, bạn có thể tham khảo

shop bán tất trên Shopee

 

9. M2store

M2store là một trong những shop chuyên cung cấp các phụ kiện nam hot tại Shopee, M2store cũng cung cấp những dòng tất đa dạng và cá tính. Về chất liệu sản phẩm hầu hết đều được sản xuất bằng chất liệu len tăm mỏng thoáng mát, giúp bạn dễ dàng ngăn mùi trong quá trình sử dụng, những chiếc vớ này có giá dao động từ 3k-15k.

Link Shopee: M2store

shop bán tất trên shopee

Một số review thật của khách hàng, bạn có thể tham khảo

shop bán tất trên Shopee

 

10. BlueHope - Phụ Kiện Thời Trang

Bluehope là một trong những shop chuyên cung cấp các loại phụ kiện thời trang, đặc biệt chuyên cung cấp những chiếc tất siêu xinh và nữ tính. Bluehope sở hữu cho mình con số follow cực kỳ ấn tường với 190k nghìn người theo dõi trên Shopee, con số đã chứng tỏ được sức hút của shop đối với các tín đồ đam mê mua sắm tại Shopee. Các mẫu mã tất thì cực kỳ đa dạng và nữ tính, có giá dao động từ 5k-15k một mức giá phù hợp với mọi đối tượng khác nhau.

Link shopee: Bluehope

shop bán tất trên shopee

Một số review thật của khách hàng, bạn có thể tham khảo

shop bán tất trên Shopee

 

_____________________________________________________________________

Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất 2021 - Thời Trang (muagitot.com)

0 bình luận, đánh giá về Bỏ túi TOP 10 shop bán tất trên Shopee giá rẻ, cực xinh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07423 sec| 2476.711 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.