Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
10 Tips hướng dẫn cách dùng máy sấy tóc tạo kiểu cho nam nữ cực đỉnh

10 Tips hướng dẫn cách dùng máy sấy tóc tạo kiểu cho nam nữ cực đỉnh

21/03/2021
Bạn đang dùng máy sấy tóc nhưng vẫn chưa biết làm thế nào để tạo kiểu cho mái tóc của mình thì quả là một thiếu sót. Nếu biết sử dụng đúng cách, mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh hơn mà không cần đến salon. Cùng tìm hiểu 10 tips tạo kiểu cho mái tóc qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng máy sấy tóc tạo kiểu cho nàng, những kiểu hot trend 2021

Cùng tìm hiểu các cách tạo kiểu hot trend 2021 cho các nàng qua những cách dưới đây:

Cách sử dụng máy tạo kiểu tóc cụp đuôi, chữ C

Với những mái tóc ngắn thì việc tạo cụp đuôi cho mái tóc luôn là điều các bạn nữ mong muốn. Để làm tóc cụp đuôi, bạn cần thực hiện những bước đơn giản sau:

dùng máy sấy tóc tạo kiểu

Bước 1: Sấy khô tóc: Sau khi gội đầu xong, bạn dùng khăn mềm lau tóc để làm giảm bớt nước trên tóc, sau đó dùng máy sấy sấy khô tóc. Lưu ý chỉ sấy khô 80% thôi nhé

Bước 2: Dùng một chiếc lược tròn hoặc lược thẳng chải tóc từ trên xuống dưới. Và luôn nhớ rằng chải phần đuôi vuốt vào bên trong để tóc bắt đầu cụp vào.

Bước 3: Khi dùng lược chải tóc, bạn đồng thời dùng máy sấy di duyển theo chiếc lược. Đến phần đuôi tóc, bạn dùng lược cố định và giữ máy sấy thật lâu để tóc được giữ nếp. Lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi đuôi tóc được cụp vào trong. Và làm tương tự với những bên còn lại.

Bước 4: Sau khi uốn tóc cụp đuôi xong, bạn dùng dầu dưỡng tóc bôi lên. Bước này vừa giúp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi tình trạng khô, xơ vì nhiệt vừa giúp tóc giữ được nếp lâu hơn.

Bạn có thể xem video hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Lưu ý: Nên để máy sấy tóc cách xa ừ 15-20cm để bảo vệ mái tóc của bạn khỏi bị xơ rối và gãy rụng.

Cách dùng máy sấy tóc tạo kiểu tóc xoăn

Để tạo xoăn cho mái tóc có thể dùng kết hợp máy sấy và lô cuốn hoặc máy sấy và lược tròn.

dùng máy sấy tóc tạo kiểu

Đối với máy sấy và lô cuốn sau khi gội đầu để tóc khô tự nhiên hoặc sấy khô 80%. Bạn cần chia tóc thành những phần bằng nhau, sau đó dùng lô để cuốn các phần tóc vào. Tiếp đến, bạn sử dụng máy sấy cho tới khi tóc vào nếp. Và cuối cùng, hãy nhẹ nhàng gỡ tóc ra khỏi lô vậy là bạn đã có ngay kiểu tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên.

Đối với việc làm xoăn cho tóc bằng lược trong, bạn cần chuẩn bị thêm một số vật dụng sau: máy sấy, lược tròn, kẹp tóc, gel mềm.  Đầu tiên, bạn cần ướt tóc của mình, chú ý chỉ nên để tóc ẩm vừa đủ cho các sợi tóc. Lưu ý không nên để tóc ướt sũng vì như vậy sẽ khó tạo kiểu.

Sau khi làm ướt tóc xong bạn chải nhẹ tóc rồi bôi gel mềm vào phần tóc bạn muốn uốn xoăn. Chia tóc thành nhiều phần và cố định bằng chun hoặc kẹp tóc để tóc không lòa xòa vướng víu khi làm xoăn.

Tiếp theo, lấy ra một lọn tóc, đặt bàn chải tròn ở đuôi tóc và bắt đầu cuốn ngược lên trên.  Lưu ý sử dụng máy sấy tóc ở mức nhiệt vừa phải trên tóc. Sau đó kéo lược tròn xuống rồi lại cuộn lên. Cứ làm như vậy vài lần cho đến  khi tóc khô và vào nếp. Lặp đi lặp lại với những phần tóc còn lại cho đến hết. Vậy là bạn đã có một kiểu tóc xoăn rồi.

Xem video hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Cách dùng máy sấy tóc tạo kiểu mái lơi, mái bay

Có 2 cách để tạo kiểu tóc mái bay và mái lơi

dùng máy sấy tóc tạo kiểu

Cách 1: Sử dụng kết hợp giữa máy sấy là lô cuốn

Đầu tiên bạn rẽ ngôi mái, sau đó dùng máy sấy sấy tóc và hất ngược phần mái ra sau để tạo độ phồng cho tóc. Dùng tay giữ nếp tóc hơi phồng rồi dùng lô quấn phần tóc mái vào. Tiếp tục sấy tóc cho đến khi tóc khô để tạo độ cong cho mái. Cuối cùng gỡ lô cuốn ra, vậy là bạn đã có một chiếc mái lơi kiểu Hàn Quốc rồi.

Cách 2: Sử dụng kết hợp máy sấy và lược tròn

Thay vì việc sử dụng lô cuốn, bạn có thể sử dụng lược tròn để thay thế. Bạn chỉ cần dùng lược tròn quấn sát vào chân tóc. Sau đó dùng máy sấy sấy cụp tóc vào, giữ nguyên trong khoảng 5 giây rồi dùng tay ấn nhẹ để giữ nếp tóc rồi mới bỏ lược ra. Giờ thì bạn đã có một phần mái tóc bồng bềnh tự nhiên rồi.

Hướng dẫn sấy tóc tạo kiểu cho tóc ngắn

Đối với các nàng tóc ngắn thì việc sấy tóc đúng cách sẽ khiến mái tóc cụp vào trông đẹp và tự nhiên hơn rất nhiều. Để làm được điều đó, bạn cần chuẩn bị một chiếc máy sấy và một chiếc lược tròn. Các bước thực hiện được tiến hành như sau:

Bước 1: Làm ướt tóc. Thông thường là sau khi gội đầu, sẽ giúp tóc của bạn sạch sẽ hơn, không bị nhờn rít và dễ tạo kiểu hơn.

Bước 2: Cuốn đuôi tóc cụp vào trong thân lược. Sau khi sấy tóc khô khoảng 70-80% bạn chia tóc thành 3 phần bằng nhau rồi cuốn phần đuôi tóc vào trong thân lược. 

Bước 3: Sấy tóc. Sau khi cuốn tóc xong, bạn bật công tắc lên và sấy tóc. Đặt máy sấy cách khoảng 15-20cm, hướng máy sấy từ trên xuống rồi sấy tóc theo đường thân lược để tạo nếp cúp phồng. Làm tương tự với những bên còn lại. Bạn cũng có thể làm tương tự với mái.

Lưu ý: Đừng quên dưỡng ẩm cho tóc để mái tóc của bạn luôn chắc khỏe nhé!

Hướng dẫn sấy tóc dành cho tóc xoăn sóng

Tóc xoăn sóng là kiểu tóc đang hot hiện nay và được các nàng lựa chọn. Tuy nhiên để chăm sóc tóc xoăn là một điều không hề đơn giản.  Để có một mái tóc xoăn đẹp và bồng bềnh, giữ được nếp lâu bạn phải làm đúng ở bước đầu tiên đó là sấy tóc. Cách làm được thực hiện như sau:

Bước 1: Thấm nước trước khi sấy. Không nên sấy tóc ngay lập tức khi vừa gội đầu xong vì làm như vậy sẽ khiến tóc của bạn khô và xơ hơn. Bạn nên dùng một chiếc khăn mềm, lau nhẹ tóc theo chiều từ dưới lên. Việc này có thể thực hiện trong vòng 5-7 phút.

Bước 2: Sấy tóc. Tóc xoăn sóng có 2 kiểu là sóng nước to và sóng nước bé, với mỗi kiểu lại có một cách sấy tóc khác nhau.

Với sóng nước bé: Bạn không nên sấy tóc mà nên để tóc khô tự nhiên vì làm như vậy sẽ tránh được tình trạng tóc bị rối trong khi sấy.

Với sóng nước to: Trước khi sấy tóc bạn nên dưỡng ẩm trước để tóc bớt khô. Chia tóc thành 3-6 phần với những lọn tóc nhỏ khác nhau. Xoăn tóc theo hình lò xo về cùng một hướng và sấy từng tép tóc một. Tiếp tục như vậy với những phần còn lại

Các Tips dùng máy sấy tóc tạo kiểu cho nam

Không chỉ các nàng có thể tạo kiểu cho mái tóc bằng máy sấy mà các chàng trai cũng có thể làm được điều này. Để tạo kiểu cho tóc nam bằng máy sấy bạn thực hiện theo những bước đơn giản sau:

dùng máy sấy tóc tạo kiểu

Bước 1: Làm ẩm tóc, thường là sau khi gội đầu. Sử dụng Prestyling để làm cho mái tóc của bạn có thể vào nếp hơn. Nếu là dạng xịt thì sẽ xịt 5-6 lần quanh tóc, nếu là dạng sáp thì lấy một lượng vừa đủ rồi vuốt đều lên tóc

Bước 2: Sử dụng lược để chia ngôi tóc theo kiểu đã cắt

Bước 3: Sấy phần tóc mai trước với chế độ gió mát. Mục đích để phần tóc mai ôm vào form đầu, không bị chỉa. Sau đó sấy phần tóc ở xoáy và phần tóc ở đỉnh, sử dụng lược vừa kéo tóc vừa sấy. Lặp lại cho đến khi tóc khô hoàn toàn.

Bước 4: Sau khi tóc khô hoàn toàn sấy lạnh khoảng 2-3 phút để tóc vào form hơn.

Chúc các bạn thành công!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem thêm những bài review hay dưới đây:

CÓ NÊN DÙNG MÁY SẤY TÓC? TÁC HẠI KHI DÙNG MÁY SẤY TÓC BẠN CHƯA BIẾT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về 10 Tips hướng dẫn cách dùng máy sấy tóc tạo kiểu cho nam nữ cực đỉnh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05596 sec| 2464.852 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.