Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Ấm siêu tốc Jiplai có tốt không?Nên mua loại nào

Ấm siêu tốc Jiplai có tốt không?Nên mua loại nào

17/03/2021
Trên thị trường hiện nay, những ấm đun nước đến từ thương hiệu của Thái Lan cũng được khá nhiều người dùng ưa chuộng vì thiết kế đẹp mắt trong đó điển hình có ấm siêu tốc của hãng Jiplai. Vậy có nên mua ấm siêu tốc Jiplai không và nên chọn loại nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Ấm đun nước Jiplai là của nước nào

Ấm đun nước Jiplai là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan được và được rất nhiều người ưa chuộng với màu sắc trang nhã cũng như thiết kế đơn giản rất và đẹp mắt. Với nhiều tính năng vượt trội như tự động ngắt điện khi sôi hay tự động ngắt khi không có nước. Đế có thể xoay công tắc báo đèn, đặc biệt ấm tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Inverter.

Ấm siêu tốc Jiplai có tốt không

Ấm siêu tốc Jiplai có tốt không?

Nếu có câu hỏi rằng ấm siêu tốc Jiplai có tốt không thì câu trả lời là có. Ấm siêu tốc Jiplai là ấm siêu tốc nằm trong top 5 các loại ấm siêu tốc tốt nhất được người tiêu dùng đánh giá hiện nay.

ấm siêu tốc jiplai có tốt không

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Các sản phẩm của Jiplai tuy ít mẫu mã nhưng về chất lượng được đánh giá rất cao về độ bền cũng như khả năng sử dụng. Và chiếm được phần lớn lòng tin người sử dụng không chỉ ấm siêu tốc mà còn cả các vật dụng như nồi cơm điện, quạt,...

Giá ấm siêu tốc Jiplai là bao nhiêu

Ấm siêu tốc Jiplai được bán trên thị trường với mức giá từ 250.000-400.000 đồng tùy nơi bán và tùy vào loại sản phẩm khác nhau. 

Chẳng hạn như ấm siêu tốc Ấm Siêu Tốc JipLai Thái Lan 2.5L TL304 chỉ có giá bán trên thị trường khoảng 250.000 đồng nhưng ấm siêu tốc mini Jiplai 0,8 L và Ấm siêu tốc cỡ lớn Jiplai EKJ-318 2.0L thì có giá cao hơn một chút là từ 350.000-400.000 đồng. Trước khi mua bạn nên tham khảo giá ở những bên khác nhau để có thể mua được mức giá hợp lý nhé!

Bình siêu tốc Jiplai có những loại nào

Bình siêu tốc Jiplai có 3 loại chính sau:

1. Ấm Siêu Tốc JipLai Thái Lan 2.5L TL304

Ấm siêu tốc Jiplai TL 304 có thiết kế đơn giản với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của mỗi người. Với kiểu dáng hiện đại, hình trụ đứng chắc chắn, mạnh mẽ cùng 3 kiểu màu khác nhau: hồng phấn, đỏ, xanh dương.

ấm siêu tốc jiplai có tốt không

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Ấm đun siêu tốc cao cấp JIPLAI TL304 thiết kế 2 lớp cách điện, cách nhiệt, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Lớp ngoài là nhựa ABS bóng bẩy, cao cấp loại 1 siêu đẹp bên ngoài, được đánh bóng rất sang trọng, lớp trong là inox dày 304 bên trong giúp ấm bền bỉ, không hoen gỉ, không độc hại, hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Hoạt động với công suất 1500W nên khả năng đun sôi nước nhanh. Ngoài ra ấm còn sử dụng công nghệ INVERTER tiết kiệm điện năng tiêu thụ giúp chúng ta giảm chi phí điện sinh hoạt và làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Ấm cũng được trang bị role an toàn gắn với mâm nhiệt an toàn hơn cho người sử dụng.

Giá bán trên thị trường hiện nay: 250.000 đồng

 

2. Ấm siêu tốc mini Jiplai 0,8 L

Ấm siêu tốc mini Jiplai là ấm đun siêu tốc cỡ nhỏ với dung tích 800ml phù hợp với những gia đình ít người và những người độc thân.

ấm siêu tốc jiplai có tốt không

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với thiết kế đơn giản cũng chất liệu inox ấm siêu tốc mini Jiplai đem đến sự sang trọng cho căn bếp của bạn. Tay cầm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống nhiệt an toàn cho sức khỏe. Mâm nhiệt được làm bằng hợp kim nhôm được tích hợp thêm rowle tự động ngắt nhiệt khi nước sôi. 

Ấm hoạt động với công suất 800W vừa đủ để đun sôi khoảng 0.8l nước trong vòng 3-5 phút. Đây là một sản phẩm đáng bỏ tiền ra với mức giá 350.000 đồng

3. Ấm siêu tốc cỡ lớn Jiplai EKJ-318 2.0L

Ấm siêu tốc cỡ lớn Jiplai EKJ-318 là sản phẩm tiêu biểu nhất trong các sản phẩm ấm siêu tốc của hãng Jiplai. Bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng và thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.

ấm siêu tốc jiplai có tốt không

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thân ấm được làm bằng chất liệu inox cao cấp với 2 màu cơ bản là đen và trắng với thiết kế 2 lớp. Lớp ngoài là lớp nhựa cách nhiệt và lớp trong là lớp inox không gỉ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Ấm hoạt động với công suất 1500 W cho thời gian đun sôi 2l nước từ 5-7 phút. Ngoài ra ấm cũng được tích hợp thêm khả năng tự động ngắt nhiệt khi nước sôi, an toàn với người sử dụng hơn. Khi mua ấm bạn sẽ được bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng.

Giá bán sản phẩm trên thị trường 350.000 đồng

Ngoài Jiplai, có thương hiệu Thái Lan nào nên mua

Ngoài thương hiệu Jiplai bạn cũng có thể mua ấm siêu tốc của các thương hiệu nổi tiếng khác ở Thái Lan như Orkin, Bennix. Đây cũng đều là những thương hiệu chuyên sản xuất các đồ điện gia dụng nôi tiếng. Với ấm siêu tốc của thương hiệu Orkin, bạn có thể lựa chọn sản phẩm với nhiều loại khác nhau ở nhiều mức giá khác nhau.

Ngoài ra bạn cũng có thêm xem thêm bài viết Top 10 ấm siêu tốc tốt nhất hiện nay để có thêm nhiều sự lựa chọn trong mua hàng.

Chúc các bạn sẽ chọn mua cho mình được một sản phẩm ưng ý!

0 bình luận, đánh giá về Ấm siêu tốc Jiplai có tốt không?Nên mua loại nào

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04277 sec| 2459.523 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.