Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cách sử dụng ấm đun nước Misuta chi tiết nhất

Cách sử dụng ấm đun nước Misuta chi tiết nhất

15/03/2021
Bình đun nước Misuta là bình đun nước đa năng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn đã có trong tay cho mình chiếc bình đun nước này mà chưa biết cách sử dụng như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng bình đun nước Misuta chi tiết nhất và tiết kiệm điện nhất.

Ấm đun nước, pha sữa Misuta

Trước tiên hãy cùng điểm qua những nét tiêu biểu về bình đun nước Misuta nhé.

Thiết kế

Bình đun nước pha sữa Misuta được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, dễ dàng sử dụng, nhỏ gọn và thuận tiện để mang đi xa.

cách sử dụng ấm đun nước misuta

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Bình đun nước với thiết kế đa năng, có 5 chức năng được điều khiển từ xa. Bình có cấu tạo gồm 3 phần chính: Phần khay đun ( ở đây có tích hợp bảng điều khiển ), phần thân bình và nắp bình. Thân bình được làm bằng thủy tinh chất lượng cao, bên ngoài có tay cầm chống nóng được làm từ nhựa ABS. Nắp bình cũng được làm bằng nhựa PP. Nói chung tất cả những chất liệu làm bình đều là những chất liệu an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và có độ bền cao.

cách sử dụng ấm đun nước Misuta

Bình pha sữa Misuta có dung tích 1200ml phù hợp để sử dụng pha sữa cho những gia đình có con nhỏ. Ngoài ra bình cũng sử dụng mạch điện tử, đảm bảo an toàn khi quá nhiệt, an toàn cháy nổ. Có thể dễ dàng điều chỉnh bởi màn hình LED được hiển thị phía ngoài.

Công dụng của bình đun nước pha sữa Misuta

  • Với khả năng đun sôi nước cực nhanh chỉ mất 2-4 phút là đã có nước nóng để pha sữa cho con, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian nhất là vào ban đêm, mẹ có thể cho con ăn nhanh chóng mà không làm phiền giấc ngủ đến những thành viên khác trong gia đình.
  • Đặc biệt với khả năng điều chỉnh nhiệt độ đến chế độ mong muốn thì mẹ có thể chọn được chế độ nước phù hợp với việc pha sữa cho con, không cần phải mất thời gian đợi nước sôi rồi nguội.
  • Đun nước siêu nhanh với dải nhiệt độ rộng thuận tiện sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: pha sữa, hâm sữa, giữ ấm.
  • Chất liệu bình đều được làm bằng chất liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng
  • Sử dụng mạch điện tử, đảm bảo an toàn khi quá nhiệt, an toàn cháy nổ.
  • Sử dụng bộ điều khiển cảm ứng với 5 chức năng thông minh, có token để điều khiển từ xa, rất tiện lợi khi sử dụng.

Lý do nên và không nên mua bình đun nước giữ nhiệt pha sữa Misuta

Nếu gia đình bạn đang có con nhỏ cần một chiếc ấm đun nước để pha sữa cho con thì đây là một sản phẩm thích hợp, với nhiều chức năng và công dụng như đun nước nhanh, tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

cách sử dụng ấm đun nước Misuta

Tuy nhiên sản phẩm này có mức giá hơi cao so với những sản phẩm bình đun nước thông thường khác với giá từ 400.000-500.000 đồng. Vậy nên nếu gia đình bạn không có đủ điều kiện để đầu tư một chiếc ấm đun nước thông mình này có thể lựa chọn một cái ấm đun nước khác rẻ tiền hơn mà vẫn có thể làm tốt chức năng đun nước.

Nhưng nếu gia đình bạn đủ điều kiện thì việc bỏ ra số tiền khoảng 500.000 đồng để đầu tư cho con của mình thì đây quả là một sản phẩm đáng nên mua.

Hướng dẫn sử dụng ấm đun nước pha sữa Misuta

Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng ấm đun nước pha sữa Misuta

Cách sôi nước

Đầu tiên là cách làm sôi nước, để làm sôi nước bạn cần thực hiện theo 2 bước đơn giản sau:

cách sử dụng ấm đun nước Misuta

Bước 1: Đổ lượng nước cần đun sôi vào bình thủy tinh sau đó đặt bình thủy tinh vào đế máy rồi cắm dây điện nguồn vào. Đảm bảo cho phích cắm được cắm chắc chắn và bình của bạn đã được kết nối với nguồn điện

Bước 2: Nhấn nút nguồn, lúc này máy đun nước Misuta đang ở chế độ mặc định hâm nước. Lúc này màn hình Led sẽ hiển thị 45 độ C là nhiệt độ hiện tại trước khi đun. Việc cần làm lúc này là nhấn nút đun sôi nước, đèn đun sôi sẽ sáng lên và màn hình led nhấp nháy đến khi nào hiển thị đến 100 độ C nghĩa là nước đã được đun sôi xong.

Cách giữ ấm nước

Bước 1: Đối với việc giữ ấm nước thì ở bước này bạn cũng làm tương tự như ở trên. Đổ lượng nước cần giữ ấm vào bình thủy tinh rồi đặt bình thủy tinh vào đế máy và kết nối với nguồn điện.

Bước 2: Nhấn nút nguồn lúc này máy cũng đang  ở chế độ mặc định hâm nước và màn hình led đang hiển thị 45 độ C. Lúc này bạn cần nhấn nút giữ ấm một lần và lặp lại để điều chỉnh nhiệt độ mong muốn như là 50 – 55 – 60 – 65 – 70 – 90 – 100 độ C.

Bước 3: Nhấn nút và điểu chỉnh tăng/giảm nhiệt độ theo mong muốn của bạn

Bước 4: Khi nước trong bình đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, nước vẫn sẽ tiếp tục được giữ ấm trong vòng từ 12 – 24 giờ tiếp theo nếu bạn vẫn để máy kết nối với nguồn điện. Trong khoảng thời gian này, màn hình Led sẽ hiển thị mức nhiệt độ giữ ấm bạn mong muốn, nhiệt độ hiện tại của nước.

Lưu ý: Khi thời gian giữ ấm kết thúc thì máy sẽ ngừng hoạt động.

Mẹo khử mùi Clo trong nước với bình đun nước Misuta

Bước 1: Đầu tiên bạn cũng làm những theo thứ tự như các buowccs ở trên sau đó nhấn nút nguồn. Màn hình led lúc này đang hiển thị hiển thị 45 độ C là chế độ mặc định ban đầu.  Lúc này bạn muốn khử mùi cho ấm thì ấn nút khử mùi clo, đèn chức năng khử clo sẽ tự động sáng, nước trong bình sẽ được đun sôi và sôi liên tục trong vòng 5 phút.

Bước 2: Khi màn hình hiển thị 100 độ C, bạn có thể cài chế độ giữ ấm nếu mong muốn và sau đó lựa chọn quá trình khử clo.

Lưu ý: Nếu bạn không thực hiện thêm thao tác nào nữa thì máy sẽ tự động mặc định ở để chế độ giữ ấm, sau đó tiếp tục khử mùi clo.

Bước 3: Sau khi nước sôi được 5 phút, đèn khử mùi clo sẽ tự động tắt, màn hình led lúc hiển thị nhiệt độ cuối cùng đã được cài đặt và giữ ấm trong vòng 12 giờ tiếp theo.

Lưu ý khi mua bình đun nước Misuta

Khi mua bình đun nước pha sữa Misuta bạn cần lưu ý những điều sau:

cách sử dụng ấm đun nước Misuta

Thứ nhất: Kiểm tra kĩ chất lượng bình đun, có bị méo móp ở đâu không, các chức năng có được hoạt động tốt hay khôn.

Thứ hai: Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có được ghi trên bao bì không để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Thứ ba: So sánh giá cả giữa các nơi mua để không bị mua sản phẩm với giá quá cao. Mức giá bán thông thường của sản phẩm này sẽ là 400.000-500.000 đồng.

Mua bình đun nước pha sữa Misuta ở đâu uy tín?

Nếu bạn đã xác định rõ nhu cầu của mình và muốn mua một chiếc bình đun nước Misuta ở đâu uy tín thì dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn cách mua hàng thông minh, với nhiều ưu đãi và cực kì chất lượng.

Hiện nay nhiều sàn thương mại điện tử đặc biệt là Shopee luôn có những gian hàng bán sản phẩm chính hãng được đăng kí bởi shopee đó là Shopee Mall. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như thời gian giao hàng nhanh, có chế độ đổi trả hàng hoàn tiền nếu sản phẩm xảy ra lỗi. Ngoài ra bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi của shopee như giảm giá bán và các đợt sale hay miễn phí vận chuyển.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm bào viết Top 10 ấm siêu tốc tốt nhất hiện nay để tìm hiều thêm về những loại ấm khác nữa nhé!

0 bình luận, đánh giá về Cách sử dụng ấm đun nước Misuta chi tiết nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07303 sec| 2476.977 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.