Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Loa kéo Sony V44D

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Loa kéo Sony V44D
6.990.000₫
Về sản phẩm Loa kéo Sony V44D

Thiết kế đơn giản sang trọng

Loa kéo Sony MHC-V44D được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với lớp sơn đen nhám được phù bên ngoài, da sần cao cấp và không bám dấu vân tay. Ngoài ra loa còn có hệ thống đèn LED RGB giúp không gian âm nhạc sôi động và vui vẻ.

Loa kéo Sony V44D

Với trọng lượng nhỏ nhẹ chỉ 16Kg giúp loa kéo di chuyển vô cùng linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Dù với thân hình nhỏ gọn, tuy nhiên Sony V44D lại có mức công suất vô cùng ấn tượng lên đến 720w. Với mức công suất này loa kéo có thể đáp ứng tốt hầu hết những nhu cầu cơ bản của người dùng từ cơ bản đến nâng cao và đáp ứng nghe nhạc trong một thời gian dài. Như nghe nhạc, karaoke, giải trí, xem phim…

Tính năng 

Loa kéo Sony Karaoke MHC - V44D được trạng bị công nghệ xử lý hiệu ứng vang cao cấp vì vậy khi bạn mở mức ấm thanh cao nhất thì tiếng phát ra cũng không bị vỡ. Chip xử lý vang độc lập giúp người dùng hát karaoke cực hay. Lời ca sáng nhẹ, người hát không chuyên vẫn có thể hát tốt trên loa kéo sony MHC-V44D.

Loa kéo Sony V44D

Với loa kéo Sony MHC-V44D bạn có thể thoải mái hát Karaoke với bạn bè dễ dàng. Chỉ cần kết nối MHC-V44D với TV và bật DVD karaoke hoặc hát theo các bài hát từ YouTube qua kết nối Bluetooth là bạn có thể hát những bài hát mà mình yêu thích.  Không những vậy, hai ngõ vào micro cùng với tính năng chấm điểm và hiệu ứng âm thanh cho phép bạn có thể thi ca hát với bạn bè. Chức năng xóa giọng hát cũng giúp bạn giảm âm lượng giọng hát trên đĩa CD để bạn có thể hát mọi bài hát yêu thích.

Công suất lớn lên đến 720W

Loa kéo Sony MHC-V44D sở hữu công suất lớn lên đến loa 720W và khả năng tăng cường âm thanh với tần số thấp và công nghệ Mega Bass. Bên cạnh đó loa còn được trang bị chế độ âm thanh Party Chain Mode giúp kết nối nhiều sản phẩm lại với nhau cùng phát âm thanh một lúc.

Loa kéo Sony sẽ mang đến cho gia đình bạn bầu không khí cuồng nhiệt. Với hiệu ứng đèn cùng âm thanh sống động của DJ hay Karaoke. Bạn có thể kiểm soát được tất cả với ứng dụng Fiestable của Sony.

Loa kéo Sony V44D

Khả năng kết nối của loa kéo Sony cũng rất linh hoạt nhờ ứng dụng Song Pal & Fiestable. Cho phép có thể điều khiển loa kéo từ xa qua điện thoại thông minh.

Kết nối một chạm NFC + Bluetooth giúp kết nối và truyền tải nhạc dễ dàng. Tích hợp chơi nhạc với đầu đọc CD, DVD, USB… vô cùng tiện lợi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

– Tên Sản Phẩm : Loa Sony V44D

– Thương Hiệu : Sony

– Hệ thống âm thanh Hifi với công suất lớn 720W (RMS)

– Tích hợp đầu đọc CD/DVD

– Kết nối HDMI với TV

– Thưởng thức nhạc qua USB

– Kết nối không dây “Một-chạm” đến Smartphone với NFC + Bluetooth

– Chế độ âm thanh Party Chain Mode giúp kết nối nhiều sản phẩm lại với nhau cùng phát âm thanh

– Công nghệ Sound Pressure Horn mang lại âm trầm mạnh mẽ hơn

– Kích thước/ Trọng lượng: (371 x 855 x 361) mm/ 16 kg


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Loa kéo Sony V44D

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09261 sec| 2827.656 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.