Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Camera Hikvision DS-2CE16C0T-IT5

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Camera Hikvision DS-2CE16C0T-IT5
479.000₫ - 539.000₫
Về sản phẩm Camera Hikvision DS-2CE16C0T-IT5

Thiết kế của camera giám sát ngoài trời DS-2CE16C0T-IT5

 

Camera an ninh Hikvision DS-2CE16C0T-IT5 1.0Mp  được thiết kế nhỏ gọn với hình trụ chữ nhật có mái che bảo vệ ống kính camera khỏi những tác động bên ngoài, màu trắng trang nhã, dễ dàng lắp đặt, quan sát được mọi góc trong nhà bạn.

camera DS-2CE16C0T-IT5

Camera giám sát Hikvision DS-2CE16C0T-IT5 1.0Mp, với vỏ được làm từ nhựa cao cấp, Hikvision DS-2CE16C0T-IT5 1.0Mp  không chỉ là người canh gác cho ngôi nhà bạn mà còn giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng hơn nữa

Tiêu chuẩn chống nước IP66 là tiêu chuẩn chống nước và chống bụi giúp Camera giám sát Hikvision có thể chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Hình ảnh của camera Hikvision DS-2CE16C0T-IT5

 

Camera giám sát Hikvision DS-2CE16C0T-IT5 1.0Mp có cảm biến hình ảnh CMOS 1MP, độ phân giải HD720P tuy không phải quá cao nhưng nó đủ để mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, đạt chuẩn HD.

Với phiên bản camera giám sát ngoài trời Hikvision DS-2CE16C0T-IT5 1.0Mp có ống kính 3,6mm khá rộng, giúp quan sát được nhiều góc. Ngoài ra khi liên hệ với shop bạn có thể lựa chọn đặt mua các loại ống kính khác nhau như ống kính loại 2,8mm ; 6mm và 8mm, tuỳ theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn ống kính cho phù hợp

camera DS-2CE16C0T-IT5

Đặc biệt Camera an ninh Hikvision có hồng ngoại tầm xa 80m giúp cho chiếc camera giám sát ngoài trời này có khả năng làm việc khá ổn định, không bị trễ hình ảnh, nhiễu sóng, hồng ngoại thông minh sẽ không khó khăn gì đối với camera Hikvision để quan sát tốt vào ban đêm, cho bạn những hình ảnh chân thực như quay ban ngày.

Tính năng của camera ngoài trời hikvision  DS-2CE16C0T-IT5

Camera giám sát trong nhà Hikvision có đầy đủ các tính năng của dòng camera giám sát trên thị trường hiện nay.

Tính năng cảnh báo chuyển động trên những chiếc camera an ninh ngoài trời là rất cần thiết.Bạn chỉ cần tích hợp tính năng cảnh báo chuyển động trên ứng dụng của điện thoại là có thể yên tâm đi du lịch xa nhà. Khi có bất cứ chuyển động lạ nào xảy ra, Camera Hikvision sẽ ghi nhận và nó sẽ gửi cảnh báo ngay về điện thoại của bạn. Từ đó mà có thể tránh được những trường hợp đáng tiếc xảy ra với ngôi nhà của bạn.

camera DS-2CE16C0T-IT5

Đàm thoại 2 chiều giúp bạn có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách toàn diện. Khi thấy xuất hiện người lạ muốn xâm nhập vào nhà bạn, bạn có thể bật tính năng đàm thoại 2 chiều và doạ những tên trộm tránh xa nhà của bạn. 

 

Thông số kỹ thuật :

  • Cảm biến CMOS 1Mp
  • Độ phân giải: HD720
  • Độ nhạy sáng: 0.01 Lux@ (F1.2, AGC ON)
  • Ống kính 3.6 (Đặt hàng 6mm,8mm) 
  • Hồng ngoại thông minh
  • 2 bóng EXIR LED 
  • Bán cầu ngoài trời, cắt lọc hồng ngoại 
  • Hỗ trợ: Giảm nhiễu DNR 
  • Phát hiện chuyển động (Motion Detection)
  • Tiêu chuẩn chống bụi, nước IP66
  • Nguồn 12 VDC 
  • Màu trắng, chưa bao gồm adapter

Hướng dẫn lắp đặt

 

Việc thực hiện lắp đặt camera được thực hiện qua những bước đơn giản sau đây:

Bước 1:  Xác định vị trí đặt camera đây là một việc đưa xem như quan trọng nhất bới muốn camera hoạt động tốt hay không phải lựa chọn một vị trí phù hợp, tránh được những điểm mù, những vật cản như cành cây, mái hiên khi lắp đặt ngoài trời. Và phải lựa chọn vị trí phù hợp để đảm bảo kết nối internet ổn định.

Bước 2: Đi dây: Chúng ta sẽ đi một cặp dây tín hiệu và dây nguồn với nhau. Một camera chúng ta sẽ cần 1 nguồn điện cấp cho camera rồi lấy tín hiệu từ camera dẫn về đầu thu qua cáp đồng trục.

Bước 3: Nối Jack 

Bước 4: Nối dây hoàn thiện và lên hình camera 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo cách lắp đặt camera an ninh chi tiết hơn tại nhà tại đây.

Tham gia Cộng đồng camera giám sát Việt Nam để trao đổi và biết thêm nhiều thông tin hữu ích về camera an ninh.

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Camera Hikvision DS-2CE16C0T-IT5

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10296 sec| 2786.156 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.