Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Son dưỡng Bioderma Atoderm Stick Levres

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
117.000₫
117.000₫
Về sản phẩm Son dưỡng Bioderma Atoderm Stick Levres

Là sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập mỹ phẩm chăm sóc, dưỡng da của Bioderma, son dưỡng môi Bioderma được rất nhiều bạn gái ưa chuộng không chỉ nhờ chất lượng vượt trội mà giá thành cũng rất bình dân.
Son dưỡng Bioderma Atoderm Stick Levres

Thiết kế

Son dưỡng Bioderma có thiết kế bề ngoài khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo cùng các thông tin về sản phẩm màu xanh được in nổi bật. Son có vỏ ngoài bằng nhựa khá mỏng nên dễ vỡ nên để rơi. Nhờ có thiết kế đơn giản như vậy nên việc sử dụng sản phẩm cũng khá tiện lợi, bạn có thể tùy ý mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Chất son

Với đặc tính là dòng son dưỡng không màu nên son dưỡng Bioderma có chất son sáp tự nhiên màu trắng ngà. Khi thoa lên môi sản phẩm này sẽ giúp tạo ra một lớp dưỡng bóng giúp đôi môi mềm mại hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm được chiết xuất từ thành phần của quả mâm xôi nên có mùi hương khá ngọt ngào, dễ chịu.

Thành phần chính

Son dưỡng Bioderma có thành phần chính là bơ hạt mỡ, quả mâm xôi với nhiều dưỡng chất quan trọng giúp dưỡng ẩm hiệu quả, mang lại cho bạn gái đôi môi mềm mại nhất. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được làm từ 100% từ sáp tự nhiên giúp làm mềm đồng thời cũng rất an toàn khi sử dụng trên môi.

Tuy vậy, sản phẩm này lại có chứa dầu khoáng, parafin và hương liệu nên  còn gây tranh cãi với một số người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Công dụng

Son dưỡng Bioderma có tác dụng vượt trội trong việc cung cấp độ ẩm cho môi, giảm đáng kể tình trạng khô và nứt nẻ nhất là trong điều kiện thời tiết khô hanh. Khi sử dụng dòng son dưỡng này, đôi môi của bạn sẽ luôn mọng nước, căng mịn, không có tình trạng da bị bong tróc khó chịu.

Đặc biệt, nếu muốn tẩy tế bào chết cho môi bạn có thể thoa một lớp son dưỡng Bioderma dày sau đó khoảng 15 phút, lớp da chết trên môi sẽ bong tróc nhanh chóng. Tình trạng thâm môi hay môi xỉn màu cũng biến mất khi bạn sử dụng sản phẩm son dưỡng Bioderma. Đây được xem là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này được người dùng đánh giá rất cao.

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Son dưỡng Bioderma Atoderm Stick Levres

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08526 sec| 2821.133 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.