Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
10 mẫu túi xách ưa chuộng nhất 2020

10 mẫu túi xách ưa chuộng nhất 2020

20/05/2020

Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ. Những chiếc túi xách xinh xắn góp phần làm hoàn thiện bộ trang phục, giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, sành điệu của các nàng. Nếu các bạn là một tín đồ thời trang chắc chắn không thể bỏ qua 10 mẫu túi xách ưa chuộng nhất 2020 sau đây:

Mẫu túi xách ưa chuộng: Túi xách mini siêu nhỏ

  • Nếu như những năm trước đây những món đồ phụ kiện có kích thước lớn, kiểu dáng oversize được nhiều người ưa chuộng thì trong năm 2020 này một trong những mẫu túi xách ưa chuộng nhất đầu tiên phải kể đến chính là những chiếc túi xách mini siêu nhỏ. Dù không có mấy tính tiện ích trong ứng dụng hàng ngày nhưng sức hút mạnh mẽ của những chiếc túi xách mini này vẫn chưa bao giờ giảm bởi vẻ đẹp của nó. Tuy nhiên, những chiếc túi xách này thường được dùng để làm phụ kiện nhiều hơn.

mẫu túi xách ưa chuộng nhất 2020  

  • Năm nay, thay vì những thiết kế túi xách mini siêu nhỏ bằng da thì mẫu túi xách ưa chuộng này được đổi mới bằng chất liệu vải lạ mắt. 

Mẫu túi xách ưa chuộng: Túi đeo chéo hoạ tiết cá sấu

  • Mẫu túi xách ưa chuộng được ưa chuộng tiếp theo phải kể đến chính là những chiếc túi xách đeo chéo hoạ tiết cá sấu đến từ các thương hiệu thời trang túi xách cao cấp như: Dior, Hermes, Chanel,..

Túi xách da cá sấu là mẫu túi ưa chuộng nhất 2020

  • Đây vốn là item chẳng mấy xa lạ gì với các tín đồ thời trang. Da cá sấu có tác dụng hút ẩm tốt, tránh cảm giác hầm bí cho người sử dụng các sản phẩm được làm từ da cá sấu. Nếu để ý kỹ hơn, bạn sẽ thấy trên da cá sấu có những lỗ nhỏ, gồ ghề nhưng không quá thô. Độ bền qua năm tháng của đồ da cá sấu cũng là một điểm nổi trội của sản phẩm này. Không những thế, những tấm da cá sấu luôn sở hữu những đặc điểm đường vân đẹp, da dạng. Đường vân của mỗi con cá sấu khác nhau là khác nhau không hề trùng lặp tạo nên những sản phẩm hoàn toàn riêng biệt.
  • Phái nữ luôn bị thu hút bởi những chiếc túi rất riêng từ da cá sấu, đảm bảo rằng không thể “đụng hàng” với hội chị em. Kiểu túi xách này thường có 2 loại, một loại xách tay, một loại có dây đeo để người dùng tiện thay đổi phù hợp với từng phong cách. Có thể nói đây là một trong những mẫu túi cổ điển nhất nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Những chiếc túi xách này phù hợp với mọi phong cách từ năng động trẻ trung đến sang trọng, quý phái đều có thể dùng được. 

Mẫu túi xách ưa chuộng: Túi dây xích bản to

  • Cho đến đầu năm nay, những mẫu dây xích bản to xuất hiện khắp mọi nơi từ những phụ kiện như hoa tai, nhẫn, vòng cổ. Bởi vậy, nhiều nhà thiết kế đã mang những chi tiết nổi bật này lên túi xách với mong muốn tạo ra hàng loại item sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, cá tính mà khó có tín đồ thời trang nào có thể bỏ qua.  
  • Những mẫu túi xách dây xích bản to có các size khác nhau để người mua có cơ hội chọn lựa, phối với đa dạng phong cách.

Túi dây xích bản to đẹp nhất

Mẫu túi xách ưa chuộng: Túi hình ngôi sao

  • Một mẫu túi xách ưa chuộng nhất năm 2020 nữa không thể không để đến chính là những chiếc túi xách hình ngôi sao. Có thể nói đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một mẫu phụ kiện nổi bật. Tuỳ từng chất liệu và các dáng túi xách hình ngôi sao khác nhau mà các bạn sẽ lựa chọn phong cách phối đồ khác nhau.
  • Một số mẫu túi xách hình ngôi sao có thiết kế đính đá với phần dây xích mảnh rất hợp với những kiểu trang phục đi tiệc, chơi tối.

túi hình ngôi sao dễ dàng phối đồ

  • Còn đối với những set đồ hàng ngày thì một chiếc túi xách hình ngôi sao bằng da với màu sắc trẻ trung sẽ khiến bạn trông năng động hơn rất nhiều.

Mẫu túi xách ưa chuộng: Túi xách quai cầm cứng cáp

  •  Thời gian gần đây, những mẫu túi cầm tay quai cầm cứng cáp đang rất được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Nó mang lại vẻ ngoài sang trọng cùng không gian bên trong đủ để đựng được nhiều đồ. Bên cạnh đó, thiết kế có tay cầm cứng cáp được cho là góp phần giúp hình ảnh về phụ kiện trở nên mới mẻ hơn, bên cạnh dáng túi đeo chéo thông dụng.

túi xách quai cầm cứng cáp

Mẫu túi xách ưa chuộng: Túi xách màu cam cháy

  • Mẫu túi xách ưa chuộng 2020 không thể không kể đến những chiếc túi xách màu cam cháy. Đây là màu trộn lẫn giữa sắc cam và sắc nâu. Nó đại diện cho ảnh ảnh sang trọng, quý phái nhưng cũng đầy vẻ trẻ trung, năng động. Sắc cam lộng lẫy sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và tươi tắn, ưu điểm của nó là sẽ giúp làm gương mặt, nước da của bạn bừng sáng, tạo ấn tượng tươi mới, trẻ trung, sôi nổi, đầy sức sống. Tuy nhiên, nếu không biết cách kết hợp trang phục bạn dễ trở thành thảm hoạ thời trang. 

Xem thêm: Cách phối đồ với túi xách theo màu cực chất

  • Với set đồ công sở thanh lịch thì những chiếc túi xách màu cam cháy sẽ tạo nên điểm sáng nhất định giúp cho bạn trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, màu cam cháy hiện đang khá được ưa chuộng trên những mẫu túi xách bản to, có diện tích lớn, đựng được nhiều đồ phù hợp với các cô nàng năng động, hiện đại. 

túi xách màu cam cháy sang trọng, hiện đại

Mẫu túi xách ưa chuộng: Túi xách hoạ tiết trần bông

  • Những chiếc túi xách trần bông được lấy cảm hứng từ những chiếc chăn bông tự may đem đến cảm giác gần gũi, thông dụng. 
  • Mẫu túi xách ưa chuộng nhất 2002 này dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, đặc biệt là dễ mix với các kiểu trang phục thường ngày. Đặc biệt, những chiếc túi xách hoạ tiết trần bông này cũng được các nhà thiết kế kết hợp thêm với nhiều chi tiết nổi bật như dây xích hay dây đeo bản to để dễ dàng thích ứng với nhiều cách sử dụng khác nhau. 

túi xách hoạ tiết chần bông

Mẫu túi xách ưa chuộng: Túi xách hoạ tiết mix đồng bộ với trang phục

  • Một kiểu túi xách ưa chuộng nữa trong năm nay chính là những chiếc túi xách hoạ tiết bắt mắt và độc đáo đang rất được lòng các tín đồ thời trang. 
  • Không chỉ là những chiếc túi xách có hoạ tiết bắt mắt mà trong năm nay xu hướng mix chiếc túi xách đồng bộ với trang phục đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, xu hướng này không hề dễ theo đuổi một chút này bởi việc lựa chọn một chiếc túi xách có hoạ tiết đồng điệu với trang phục là điều khá khó.

túi xách hoạ tiết mix đồng bộ với trang phục

  • Thay vào đó, bạn có thể chọn những chiếc túi xách có màu sắc đơn giản, ít hoạ tiết sẽ dễ dàng kết hợp hơn một chút. 

Mẫu túi xách ưa chuộng: Balo nữ mini

  • Một kiểu túi xách ưa chuộng nhất năm nay không thể không kể đến đó là những chiếc balo nữ mini. Những chiếc túi xách này không ngừng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang bởi vẻ đẹp và sự tiện lợi mà nó mang lại. Trước hết, chiếc balo minisize có kiểu dáng thời trang, dễ phối đồ và balo sẽ là phụ kiện cực điểm trong cả set đồ. Nhỏ gọn là ưu điểm được yêu thích khác của balo cỡ nhỏ này. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng những chiếc balo này đảm bảo cho bạn mang theo những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền, son, phấn, và các giấy tờ cá nhân khác. Những chiếc balo mini này phù hợp với các cô nàng có phong cách khỏe khoắn, thể thao, năng động. Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính cũng có thể kết hợp loại balo này với những chiếc váy nhẹ nhàng khi xuống phố. Trên thị trường hiện nay những chiếc balo này cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên các bạn có thể thoải mái chọn lựa. 

Balo nữ mini tiện dụng

  • Trong những dịp đi dạo phố, đi chơi thì đeo balo trên vai sẽ giúp bạn thoải mái, an toàn hơn hẳn việc cầm ví hay đeo túi. Chiếc balo mini nằm gọn trên vai chúng ta rất an toàn. Thêm vào đó, vì balo có kích thước nhỏ nên khi có người cố tình giật, níu vào balo chúng ta sẽ cảm nhận được ngay, tránh được các trường hợp móc túi hoặc rạch bóp.

Mẫu túi xách ưa chuộng: Túi xách hoạ tiết thêu tay

  • Mẫu túi xách cuối cùng trong bộ sưu tập những mẫu túi xách ưa chuộng nhất 2020 chính là chiếc túi xách hoạ tiết thêu tay. Hẳn là không ít các tín đồ thời trang đã kịp cập nhập cho mình một chiếc túi xách có hoạ tiết thêu tay sành điệu để khoa phong cách cùng gu thời trang cực chất. Chưa bao giờ mà xu hướng họa tiết thêu lại được yêu thích và lăng xê nhiệt tình như vầy. Thêu là một nghệ thuật trang trí tưởng lạ và quen đang được các tín đồ thời trang và các nhà tạo mốt nổi tiếng lăng xê ngập tràn sàn diễn và thời trang đường phố trong thời gian vừa qua. Chúng ta đã rất quen thuộc với họa tiết hoa lá, thiên thiên và động vật trong nghệ thuật thêu. Năm nay những họa tiết này tiếp tục được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế với sự kết hợp nhuẫn nhuyễn giữa văn hóa phương Đông và phương Tây.

mẫu túi xách ưa chuộng nhất 2020

  • Không phải tự nhiên mà đây được coi là một trong những mẫu túi xách ưa chuộng nhất năm nay. Khác với các nghệ thuật trang trí khác, thêu có khả năng trang trí trên rất nhiều loại chất liệu của giày hay túi xách cá tính, bụi bặm. Những đường nét thêu mềm mại, nhã nhặn như thổi một làn gió mới cho những chất liệu tưởng chừng thô ráp và khá khó tạo kiểu này. Với xu hướng này, các cô nàng sành điệu và “bánh bèo“ chắc hẳn sẽ rất yêu thích xu hướng này đấy nhé. Và suy nghĩ họa tiết hoa từ lâu bị cho  là “ sến súa”, “ quê mùa” không ai sử dụng đã bị cho là lỗi thời.
  • Bởi vì giờ đây, bạn có thể nhìn thấy tràn ngập họa tiết thêu tong các thiết kế độc đáo và hiện đại. Không chỉ xuất hiện trên các trang phục “ bánh bèo” mà họa tiết thêu tinh xảo cầu kỳ còn là điểm nhấn  trên các trang phục “ hầm hố” như giày sandals, giày sneaker hay các mẫu túi xách thời trang như túi đeo chéo, túi xách tay,…. nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Đúng như vậy, họa tiết thêu đặc biệt là thêu hoa trở thành hot trend với sức lan tỏa mạnh mẽ.
  • Không chỉ ngập tràn trên các sàn diễn cổ điển mà hoạ tiết thêu có lẽ là một trong những xu hướng đẹp nhất ở thời điểm hiện tại. Chúng ta có thể dễ dàng ứng dụng những hoạ tiết thêu trên bất kỳ đâu, bất kỳ trang phục nào từ giày déo đến túi xách với những tông màu độc đáo, ấn tượng để các nàng có thể thoả thích lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách mà mình theo đuổi.
  • Nếu bạn chưa quen với những chi tiết phô trương thì những mẫu túi xách được điểm xuyết thêm hoạ tiết thiên nhiên là những gợi ý lý tưởng dành cho các bạn. Những hình thêu này luôn đem đến một vẻ ngoài nhã nhặn, nền nã, phảng phất chút cổ điển, truyền thông mà cũng không kém phần tinh tế, mới mẻ. Mẫu túi xách ưa chuộng - túi xách hoạ tiết thêu tay này với đa dạng kiểu dáng khác nhau, từ túi hộp nhỏ, clutch cầm tay cho đến những túi xách dáng to tiện dụng, sang trọng hay bình dân đều được thổi hồn với những hoạ tiết thêu tinh tế. Các hoạ tiết được thêu trên nền túi chủ yếu là hoa cỏ tự nhiên, hứa hẹn sẽ trở thành những điểm nhấn vô cùng bắt mắt cho những bộ trang phục đơn giản thường ngày của không ít các nàng.

Trên đây là top 10 mẫu túi xách ưa chuộng nhất năm 2020 để các bạn tham khảo. Chúc các bạn sẽ tìm được một mẫu túi xách phù hợp với phong cách cá nhân mình. Cách đi giày cao gót không bị đau chân Cách phối đồ vơi chân váy dài dịu dàng cá tính Top mẫu giày búp bê được yêu thích nhất 2020 Tư vấn mua giày sandal cao gót Gợi ý 9 cách phối đồ với áo thun form rộng Tham gia hội nhóm Website review các sản phẩm thời trang:Sức Khỏe & Làm Đẹp Tham gia cộng đồng facebook muagitot: facebook.mugitot.com Kênh youtube chính thức của mua gì tốt: muagitot.com Website review các sản phẩm giá tốt: https://muagitot.com/

0 bình luận, đánh giá về 10 mẫu túi xách ưa chuộng nhất 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04214 sec| 2488.203 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.