Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cách bảo quản túi xách part 2

Cách bảo quản túi xách part 2

22/05/2020
Túi xách da là một trong những phụ kiện quen thuộc không thể thiếu của phái nữ. Vì chất liệu da có đặc tính bám mùi rất mạnh và rất khó khử mùi nên nếu lâu không sử dụng túi xách hoặc để túi xách ở những nơi ẩm mốc thì sẽ rất dễ làm túi xách của bạn vương lại mùi khó chịu. Dù bạn đã giặt thật sạch mà không thể đánh bay mùi. Vậy làm sao để đánh bay mùi hôi khó chịu này? Dưới đây là tổng hợp những cách bảo quản túi xách rất hiệu quả mà các bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

Cách bảo quản túi xách luôn sáng bóng

Cách làm cho chiếc túi xách của bạn luôn sáng bóng rất đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện theo n bước sau đây là chiếc túi xách của bạn luôn sáng bóng như mới: Bảo quản túi xách luôn sáng bóng bằng sữa tươi Bước 1: Dùng 1 miếng nỉ mềm có tẩm sữa tươi chà mạnh lên bề mặt sản phẩm. Các bạn nên chà theo lối xoay tròn và chà mạnh tay. Bước 2: Lấy khăn khô lau sạch là chiếc túi xách của bạn sẽ bóng như mới. Cách bảo quản túi xách bằng sữa tươi   Bảo quản túi xách luôn sáng bóng bằng lòng trắng trứng gà Bước 1: Lọc lấy lòng trắng trứng gà và đánh cho nó thành bọt tuyết Bước 2: Lấy khăn mềm thấm lên phần lòng trắng trứng gà đã đánh sau đó chà mạnh lên bề mặt túi xách hoặc ví. Bước 3: Sử dụng khăn sạch khác lau lại thật kỹ. Bảo quản túi xách bằng lòng trắng trứng gà Cách làm sạch các vết ố, vết dầu mỡ trên túi xách da Với những vết ố, vết dầu mỡ có trên da các bạn có thể sử dụng một chiếc khăn sạch có tẩm dầu thông mà lau sạch đi. Tuy nhiên, nếu những bẩn đó cứng đầy, tẩy rửa không sạch thì các bạn có thể làm như sau: Dùng giấy nhá, thứ thật nhuyễn sau đó chà sát lên vết mốc của túi xách cho sạch. Sau khi đánh xong phải tô phần da bị giấy nhám đánh cho đồng màu với màu xung quanh. Cuối cùng dùng sáp đánh giày đánh lại cho bóng. Xem thêm: 5 mẹo sử dụng và bảo quản túi xách hiệu quả

Cách bảo quản túi xách không bị mốc

cách bảo quản túi xách không bị mốc

Cách bảo quản túi xách không bị mốc bằng cồn

Cách bảo quản túi xách không bị mốc đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn đó làm sạch túi xách bằng cồn.  Nếu sử dụng cồn để làm sạch túi xách bằng da các bạn nên hết sức cẩn thận do độ nóng và tẩy màu của nó là rất nhanh, nên các bạn cần phải thao tác nhanh chóng nếu không chiếc túi xách của bạn sẽ rất nhanh hỏng.  cách bảo quản túi xách không bị mốc bằng cồn

Cách bảo quản túi xách không bị mốc bằng khoai tây

Một công dụng đặc biệt của khoai tây mà không phải ai cũng biết đó chính là làm sạch các loại đồ bằng da. Để tiến hàng cách bảo quản túi xách không bị mốc bằng khoai tây đó là các bạn sẽ tiến hành cắt mỏng củ khoai tây sau đó chà lên bề mặt da để diệt nấm mốc trên bề mặt sản phẩm.  bảo quản túi xách không bị mốc bằng khoai tây Bên cạnh đó, việc sử dụng khoai tây chà vào bề mặt sản phẩm túi xách còn có tác dụng làm mềm bề mặt túi xách, giảm bong tróc nhất là vào những ngày thời tiết hanh khô. 

Cách bảo quản túi xách không bị mốc bằng giấm

Một chút giấm ăn có thể giúp giải quyết triệt để tình trạng bị nấm mốc trên túi xách của bạn đó nhé. Với cách làm đơn giản, bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn mềm sau đó thấm 1 ít giấm ăn và lau nhẹ nhàng lên bề mặt túi xách chỗ bị mốc là có thể phục hồi được rồi.  Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành lau nhẹ nhàng với những chỗ khác đề bảo quản chiếc túi xách của bạn luôn như mới. 

Cách bảo quản túi xách không bị mốc bằng lòng trắng trứng

Một cách bảo quản túi xách không bị mốc nữa mà các bạn không nên bỏ qua đó là sử dụng lòng trắng trứng gà. Để tiến hành phương pháp này các bạn có thể lấy lòng trắng trứng gà trà lên bề mặt của chiếc túi xách da rồi lấy khăn mềm lau đi lau lại nhiều lần là có thể giải quyết được tình trạng nấm mốc. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp làm mềm túi xách, giảm thiểu tình trạng bong tróc, khô cứng đáng kể. 

Cách bảo quản túi xách không bị mốc bằng tinh dầu trà xanh

Với cách bảo quản túi xách không bị mốc bằng tinh dầu trà xanh cũng tương tự như cách làm sạch túi xách bằng giấm. Bạn chỉ cần đổ tinh dầu trà xanh lên trên chiếc khăn mềm sau đó lau đi lau lại là có thể đánh bay nấm mốc một cách nhanh chóng. 

Cách bảo quản túi xách không bị nấm bằng cách sử dụng túi thường xuyên

Một mẹo để bảo quản túi xách không bị nấm nữa chính là việc sử dụng túi xách thường xuyên và bảo quản túi xách tránh bị ẩm ướt hoặc làm sạch túi xách ngay khi bị ướt. 

Cách bảo quản túi xách không bị mùi

Với những chiếc túi xách đắt tiền bằng da thật như túi : Dior, Channel, Hermes,...khi mới mua về hoặc lâu ngày không sử dụng dễ bị ẩm mốc hay có mùi khó chịu nếu không được bảo quản cẩn thận. Điều cần thiết lúc này là các bạn sẽ tiến hành làm sạch bên trong túi sau đó áp dụng một trong các phương pháp sau đây:

Cách bảo quản túi xách không bị mùi bằng cách bảo quản trong tủ lạnh

Hầu hết, những chiếc túi xách da khi mới mua về đều có mùi vô cùng khó chịu. Nguyên nhân là những chiếc túi xách được làm từ da thật thường vi khuẩn sẽ rất dễ xâm nhập vào lớp sừng gây ra mùi. Lúc này, để khử mùi túi xách các bạn bọc túi xách da bằng ni lông thật chặt sau đó cho túi da vào tủ lạnh ngăn đá và để từ 3-4h để khử mùi. 

Cách bảo quản túi xách không bị mùi bằng giấm ăn

Giấm ăn ngoài tác dụng làm sạch nấm mốc thì nó còn có thể khử mùi hôi nhanh chóng, hiệu quả. Bạn chỉ cần tién hành pha loãng giấm ăn với nước ấm sau đó sử dụng khăn mềm lau sạch túi xách thật sạch từ trong ra ngoài và để cho nó khô tự nhiên. 

Cách bảo quản túi xách không bị mùi bằng bột baking soda, phấn rôm hay bột cafe

Sau khi áp dụng mẹo làm sạch túi xách bằng cồn các bạn hãy sử dụng bột baking soda, phấn rôm hay bột cafe để khử mùi hôi của túi. Ngoài công dụng làm đẹp, bột baking soda còn có tác dụng khử mùi cho túi xách bởi nó hấp thụ mồ hôi rất tốt.  cách bảo quản túi xách không bị mùi Để thực hiện phương pháp này các bạn chỉ cần đặt 1 ít bột baking soda, phấn rôm hay bột cafe vào tất cả các ngăn trong lòng túi xách sau đó bọc trong túi dusbag hoặc vỏ gối để túi xách ở vị trí thoáng mát trong vòng 24h. Hương thơm của bột baking soda, phấn rôm hay bột cafe sẽ giúp đánh bay mùi ẩm mốc ở trong túi và trả lại thương thơm cho chiếc túi xách của bạn. 

Cách bảo quản túi xách không bị mùi bằng phấn rôm

Cách khử mùi túi xách bằng phấn rôm tương tự với các khử mùi túi xách bằng các phương pháp ở trên, bạn chỉ cần chia phấn rôm trẻ em ra thành nhiều túi nhỏ sau đó đặt vào các ngăn của túi  xách. Sau đó, đặt túi xách ở vị trí thoáng mát từ 3-4 tiếng, mùi thơm của phấn rôm sẽ át đi mùi hôi trong chiếc túi xách. Túi của bạn sẽ sạch sẽ, thơm tho hơn rất nhiều đó nhé! cách khử mùi túi xách bằng phấn rôm

Cách bảo quản túi xách không bị mùi bằng tinh dầu

Sau khi dùng khăn ấm lau sạch toàn bộ túi mà túi xách vẫn không hết mùi thì các bạn có thể sử dụng tinh dầu để làm sạch túi xách. Đối với cách làm này, các bạn có thể chọn loại tinh dầu mà mình yêu thích sau đó pha loãng tinh dầu với nước và cho vào bình xịt. Bạn nên xịt tinh dầu vào tất cả các ngóc ngách nhỏ của túi xách để khử mùi túi xách. Với cách bảo quản túi xách không bị mùi bằng tinh dầu này mang lại hiệu quả tuyệt vời mà không gây ảnh hưởng đến lớp da. 

Cách bảo quản túi xách không bị mùi bằng sách báo cũ

Bạn cũng có thể khử mùi túi xách bằng sách báo cũ. Cách này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cho cho giấy vào bên trong lòng túi xách và bọc giấy bên ngoài túi xách và để qua đêm, giấy sẽ hấp thụ tất cả mùi hôi khó chịu của da mới. Đây là phương pháp khử mùi túi xách được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Cách bảo quản túi xách không bị mùi bằng túi thơm hoặc chai xịt khử mùi

Bạn cũng có thể khử mùi túi xách bàng túi thơm hoặc chai xịt khử mùi. Đây là một cách làm đơn giản, tiện dụng. Bạn chỉ cần cho túi thơm vào bên trong chiếc túi xách da hoặc cho túi xách da vào trong túi zipper và cho túi thơm vào để qua đêm là có thể đánh bay mùi hôi nhanh chóng.  Phương pháp khử mùi túi xách bằng chai xịt khử mùi tương tự với cách khử mùi túi xách bằng tinh dầu, bạn xịt cả bên trong và bên ngoài túi xách sau đó để túi khô tự nhiên là có thể loại bỏ hoàn toàn được mùi hôi của túi xách và có một mùi thơm dễ chịu. 

Cách bảo quản túi xách không bị mùi bằng than hoạt tính

Khử mùi túi xách bằng cách sử dụng than hoạt tính được coi là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, không gây ảnh hưởng đến chất lượng da của túi xách. Bạn chie cần đặt vào bên trong túi xách một túi than hoạt tính sau đó cho túi xách vào túi zipper hoặc hộp kín và để qua đêm là mùi hôi sẽ hoàn toàn biến mất.  Sử dụng than hoạt tính để khử mùi túi xách

Cách bảo quản túi xách không bị mùi bằng túi thơm

Một cách khử mùi túi xách tương đối hiệu quả mà không hề tốn công mà các bạn có thể lựa chọn cho mình đó là mua những chiếc túi thơm cho vào túi xách của bạn để giữ cho túi xách của bạn luôn được thơm tho, tránh được mùi ẩm mốc khi lâu không sử dụng. Chỉ cần bỏ vào túi 1-2 túi thơm nhỏ là bạn có thể yên tâm sử dụng túi mà không lo chiếc túi của mình sẽ bị ẩm mốc và có mùi khó chịu. Cách bảo quản túi xách không bị mùi bằng túi thơm

Cách bảo quản túi xách không bị mùi bằng vỏ cam, vỏ quýt

Sau khi ăn cam, quýt các bạn có thể tận dụng vỏ cam, vỏ quýt để khử mùi túi xách. Cách khử mùi này rất đơn giản các bạn chỉ cần lấy vỏ cam, vỏ quýt rửa sạch, để khô sau đó cho vào các ngăn của túi xách và để qua 1 ngày thì ngày hôm sau bạn sẽ cảm nhận được mùi hương dễ chịu từ vỏ cam, vở quýt tiết ra giúp cho chiếc túi của bạn trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. 

Cách bảo quản túi xách không bị mùi bằng các phương pháp chuyên nghiệp

Nếu bạn đã thử các cách trên mà mùi hôi của túi xách vẫn chưa biến mất thì các bạn nên cân nhắc đến các cửa hàng chuyên dụng để làm sạch và khử mùi đúng cách.  Trên đây là những chia sẻ hữu ích vè cách bảo quản túi xách để giữ cho chúng luôn sáng bóng như mới. Để giữ được độ bền cho chiếc túi xách lâu hơn nữa các bạn nên sử dụng một cách cẩn thận và vệ sinh thường xuyên cho túi của bạn. Chúc các bạn thành công với những cách bảo quản túi xách mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên để túi xách sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho phái nữ. Cách đi giày cao gót không bị đau chân Cách phối đồ vơi chân váy dài dịu dàng cá tính Top mẫu giày búp bê được yêu thích nhất 2020 Tư vấn mua giày sandal cao gót Gợi ý 9 cách phối đồ với áo thun form rộng Tham gia hội nhóm Website review các sản phẩm thời trang:Sức Khỏe & Làm Đẹp Tham gia cộng đồng facebook muagitot: facebook.mugitot.com Kênh youtube chính thức của mua gì tốt: muagitot.com Website review các sản phẩm giá tốt: https://muagitot.com/
0 bình luận, đánh giá về Cách bảo quản túi xách part 2

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04400 sec| 2487.578 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.