Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cách chọn túi xách công sở 2023 chuẩn nhất

Cách chọn túi xách công sở 2023 chuẩn nhất

18/05/2020

Để có thể tiện lợi, thoải mái mỗi khi mới văn phòng các nàng nên chọn mua cho mình chiếc túi xách công sở phù hợp. Đó không chỉ là nơi chứa đựng những vật dụng cá nhân thiết yếu mỗi khi đi làm mà đó còn là một phụ kiện thời trang giúp tô điểm thêm cho bộ trang phục của bạn thêm ấn tượng. Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn túi xách công sở như thế nào thì những gợi ý dưới đây chính chính là dành cho bạn.

Tại sao cần chọn đúng loại túi xách công sở

  • Việc tìm mua được một chiếc túi xách phù hợp với trang phục và vóc dáng là hết sức quan trọng. Nó không chỉ tiện lợi, giúp các nàng tha hồ đựng phụ kiện, vật dụng cá nhân một cách gọn gàng mà những chiếc túi xách này còn giúp tôn lên dáng vẻ thanh lịch, sang trọng và hiện đại của các cô nàng công sở. 
  • Những tưởng túi xách công sở sẽ thật nhàm chán, nhưng không, giờ đây với sự phát triển của ngành thời trang thì những mẫu túi xách dành cho các cô nàng công sở được chú trọng hơn rất nhiều. Với những mẫu túi xách sang trọng, thanh lịch kết hợp cùng những set đồ công sở sẽ thật ấn tượng. Không những thế, nhờ sự biến hoá linh hoạt về kiểu dáng độc đáo, lạ mắt đi cùng những gam màu thời thượng sẽ khiến cho các nàng trông thật rực rỡ và nổi bật nhưng vẫn rất thanh lịch đấy nhé. 

Mục đích khi mua túi xách công sở là gì?

  • Điều tiên quyết đầu tiên trước khi quyết định mua sản phẩm nào đó là các bạn hãy xác định mục đích sử dụng của chiếc túi đó là gì. Việc xác định được mục đích giống như bạn đã tìm được kim chỉ nang nên sẽ dễ dàng quyết định được chiếc túi xách phù hợp nhất. 
  • Vì vậy, trước khi mua các bạn hãy xác định xem chiếc túi đó chỉ dùng để đi đến văn phòng hay còn là phụ kiện tô điểm thêm cho bộ trang phục đi chơi, đi dạo phố của mình. 

Nên chọn túi xách công sở có chất liệu da gì?

  • Chất liệu của chiếc túi xách công sở cũng là tiêu chí được nhận được sự quan tâm rất nhiều của phái đẹp đặc biệt là những chiếc túi xách dành cho các cô nàng công sở thì chất liệu lại đặc biệt quan trọng. Chất liệu dùng để làm túi xách cho các cô nàng công sở cần đặc biệt chắc chắn vì nó phải chứa đựng một núi đồ lỉnh kỉnh, cồng kềnh như; laptop, sổ sách, giấy tờ,...
  • Còn nếu các bạn thường xuyên phải di chuyển, công tác hay gặp gỡ đối tác các bạn nên lưa chọn những chiếc túi xách đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp như: Hermes, Chanel, Dior,...có chất liệu da cao cấp hơn một chút mặc dù giá thành đắt hơn nhưng chất lượng đảm bảo, giảm tình trạng bong tróc cũng như khẳng định đẳng cấp của người sử dụng. 
  • Ngược lại, nếu các cô nàng công sở muốn một chiếc túi xách chỉ để làm phụ kiện trang trí hay đựng vài món đồ trang điểm thì túi da sang trọng hay bất kỳ chất liệu nào đều có thể lọt được vào danh sách. 

Xem thêm: Cách phân biệt túi xách da thật da giả chính xác nhất Chọn túi xách có chất liệu da đẹp

  •  

Chọn mua túi xách công sở có độ bền như thế nào?

  • Một tiêu chí tiếp theo khi chọn mua những sản phẩm túi xách công sở nữ chính là độ bền của sản phẩm. Có một cách thức kiểm tra độ bền của túi rất đơn giản, chỉ cần gãi nhẹ ngón tay vào thân túi, nếu nó không có những đường sần theo vết tay thì đích thị đó là chiếc túi tốt. 
  • Ngoài ra, nếu thường xuyên phải đi ra ngoài đường bạn nên chịu những loại túi xách da dày có thể chịu được nhiệt tốt. 

Nên mua túi xách công sở nữ có màu gì?

  • Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn chọn được chiếc túi xách ưng ý. Khi diện tới nơi công sở, các bạn nên chọn những chiếc túi xách đơn giản, có gam màu nhẹ nhàng, độ rộng túi vừa phải không nên chọn những chiếc túi quá nhỏ vì có thể sẽ phải đựng nhiều đồ khác nhau. Đặc biệt, tuỳ vào từng kiểu trang phục và không gian văn phòng mà bạn có thể chọn những chiếc túi xách phù hợp. Nếu kiểu dáng trang phục điệu đà thì bạn có thể lựa chọn những chiếc túi có màu sắc nhẹ nhàng còn nếu trang phục của bạn phong cách, cá tính thì những chiếc túi có kiểu dáng đơn giản, form cứng sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Dưới đây là một vài màu sắc của túi xách công sở rấy dễ phối đồ để các bạn tiện tham khảo:

Túi xách công sở màu đen

Túi xách công sở màu đen dễ phối đồ

  • Màu đen không chỉ là gam màu cơ bản trong trang phục mà còn trong cả các phụ kiện trong đó có túi xách. Sắc đen quyến rũ được tận dụng tối đa trong các mẫu túi xách sang trọng, mỗi sắc đen lại nổi bật theo cách của riêng mình.
  • Tính chất khiến cho chiếc túi xách đen của bạn không bao giờ lỗi mốt chính là dù mix với bất kỳ kiểu trang phục nào thì nó cũng vẫn nổi bật. Cho nên nếu bạn hỏi nên mua túi xách công sở nữ màu gì dễ phối đồ nhất thì màu đen chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Túi xách công sở màu xám

Túi xách màu xám thanh lịch Túi xách màu xám

  • So với túi xách màu trắng hay túi xách màu đen thì những chiếc túi xách công sở màu xám mang lại những ưu điểm như: không kén da, không dễ bị dính bẩn và hơn nữa chúng cũng toát lên vẻ thanh lịch, duyên dáng cho người sử dụng.

Túi xách công sở màu nâu đất

  Những chiếc túi xách màu nâu đất toát lên sự ấm áp, nhẹ nhàng khi kết hợp cùng những gam màu khác. Không những thế, gam màu này còn toát lên sự ấm áp, đem lại cảm giác tin tưởng từ phía người đối diện nên đặc biệt phù hợp với các cô nàng công sở.  

Túi xách công sở màu xanh navy

Túi xách công sở màu xanh navy

  • Chiếc túi xách công sở nữ màu xanh navy hoàn toàn có thể thay thế cho chiếc túi xách màu đen trong nhiều trường hợp bởi nhiều trường hợp chiếc túi xách này mang lại sự tinh tế, quyến rũ cũng như sự bí ẩn cho người đối diện.
  • Đặc biệt, gam màu này còn mang lại sự trẻ trung, năng động nhiều hơn so với màu đen. Những chiếc túi xách màu xanh navy sẽ khiến các nàng trở nên thời thượng, sang trọng hơn bao giờ hết.

Chọn túi xách công sở nữ như thế nào cho hợp dáng người?

Để chọn một chiếc túi xách phù hợp với các nàng công sở các bạn nên lựa chọn những chiếc túi xách phù hợp với dáng người. Dưới đây là gợi ý những loại túi xách phù hợp với từng dáng người để các bạn tiện tham khảo: 

Dành cho các nàng có dáng người thon gọn và cao gầy

  • Với những nàng cao, gầy các bạn sẽ dễ dàng chọn những chiếc túi xách công sở phù hợp từ những chiếc túi xách khổ lớn hay những chiếc túi clutch đều phù hợp. Tuy nhiên, các bạn không nên chọn những chiếc túi xách quá nhỏ với phần dây đeo quá dài sẽ khiến các nàng trông càng gầy hơn và sẽ thiếu sức sống lắm đó. Những chiếc túi xách kích cỡ vừa phải hoặc lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. 

Túi xách công sở cho người cao gầy

Dành cho các nàng có dáng người nhỏ và thấp

  • Với các cô nàng có vóc dáng nhỏ và thấp thì các bạn nên chọn những chiếc túi xách công sở có thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với vóc dáng. Bên cạnh đó, các nàng nên chọn những chiếc túi xách có màu sắc tươi sáng, nổi bật sẽ xinh hơn rất nhiều. Đặc biệt, một chiếc túi xách có kích cỡ trung bình, quai dài một chút sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trông đầy đặn và trông đôi chân cũng dài lên đáng kể đó nhé.
  • Các bạn tuyệt đối không nên sử dụng những chiếc túi xách có kích cỡ quá to sẽ khiến cho cơ thể bạn trở nên mất cân đối đi rất nhiều.

Túi xách công sở cho người nhỏ và thấp

Dành cho cho các nàng có dáng người mĩm mĩm

  • Nếu các nàng có dáng người hơi mũm mĩm một chút thì các bạn nên chọn những chiếc túi xách khổ lớn hoặc có góc cạnh như: túi xách hình chữ nhật, túi xách hình vuông,... Những chiếc túi xách này sẽ giúp bạn cân bằng những đường cong trên cơ thể, khiến bạn trở nên tự tin hơn rất nhiều.
  • Bên cạnh đó, các nàng cũng nên lựa chọn những chiếc túi xách công sở có màu sắc tươi sáng một chút và phần quai đeo ngắn ngừa phải hoặc túi xách tay sẽ giúp bạn nhìn duyên dáng, thanh lịch và che đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn.

túi xách công sở đẹp

Dành cho các nàng có dáng người chân ngắn, lưng dài

  • Những chiếc túi xách công sở có thiết kế mềm mại, đeo sát vai với độ dài ngang eo là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho dáng người của bạn nhé. Chiếc túi xách này sẽ khiến bạn trở nên cân đối hơn khi đôi chân của bạn nhìn thon dài hơn và phần lưng cũng ngắn đi, từ đó giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Những mẫu túi xách công sở nữ được ưa chuộng nhất

Túi Satchel

Mẫu túi xách công sở được yêu thích nhất

  • Túi Satchel là một trong những mẫu túi xách công sở được yêu thích nhất hiện nay. Túi Satchel nguyên bản vừa có quai xách và dây đeo chéo, có thể dùng đựng sách, giấy tờ và được đeo chéo qua vai rất tiện lợi khi sử dụng.
  • Ngày nay, chiếc túi xách đang được cách tân vừa mang nét đẹp cổ điển của chiếc cặp nhưng đa dạng hơn với đủ loại mẫu mã, size và hình dáng, các bạn có thể dùng đeo vai hay xách tay tuỳ thích. 
  • Có thể nói, túi Satchel là gợi ý hay ho cho những cô nàng công sở đam mê thời trang cổ điển thanh lịch nhưng cũng rất sành điệu. Ngoài việc phù hợp với việc đi là, bạn có thể sử dụng nó đi chơi, đi tiệc hay hẹn hò cũng rất ấn tượng đó nhé. 

Túi Shoulder

  • Túi Shoulder hay còn được gọi là túi xách đeo chéo là item chẳng còn xa lạ gì với các cô nàng công sở. Với thiết kế hình chữ nhật nhỏ nhắn, có quai đeo bằng da dài mảnh, dễ dàng điều chỉnh kích thước chiều dài nên rất tiện dụng. Không quá phô trương về màu sắc, kiểu dáng những chiếc túi xách Shoulder đơn giản, tinh tế là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính.

Túi xách công sở shoulder

  • Đặc biệt, những chiếc túi xách công sở này rất dễ mix đồ, bạn có thể dễ dàng mix với các kiểu trang phục khác nhau như quần áo công sở, váy dài, váy midi,...
  • Điểm hạn chế duy nhất của chiếc túi này là không gian bên trong túi không quá rộng, chỉ vừa để đựng những vật dụng cá nhân thiết yếu. Nếu các nàng không cần mang theo nhiều đồ lỉnh kỉnh, chỉ cần một chiếc túi xách đủ để đựng giấy tờ và một vài vật dụng quan trọng khác thì  Shoulder hoàn toàn có thể đáp ứng được. 

Túi tote

Túi tote dành cho các nàng công sở  

  • Nếu như những chiếc túi Shoulder không đủ cho các cô nàng công sở đựng đồ dùng tài liệu thì tú tote sẽ giúp giải quyết dứt điểm tình trạng này. Với ngăn chứa rộng rãi, các bạn có thể đựng laptop, sách báo hay giấy tờ cần thiết đủ cho bạn đi từ sáng đến tối. Túi tote có kích thước hình chữ nhật, đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Tham gia cộng đồng facebook muagitot: facebook.mugitot.com Kênh youtube chính thức của mua gì tốt: muagitot.com

0 bình luận, đánh giá về Cách chọn túi xách công sở 2023 chuẩn nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04340 sec| 2492.32 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.