Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá cực chi tiết màn hình Atas 32 inch 4K có đáng mua

Đánh giá cực chi tiết màn hình Atas 32 inch 4K có đáng mua

11/01/2021
Màn hình Atas 32 inch là màn hình máy tính cao cấp đến từ thương hiệu ATAS- thương hiệu màn hình máy tính bán chạy nhất hiện nay. Với độ phân giải 4k siêu sắc nét trong phiên bản mới nhất 2021 đang được cộng đồng người dùng yêu thích và đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế đẹp mà mức giá cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng với mức giá chỉ dưới 10 triệu. Vậy vì sao Màn hình Atas 32 inch lại  được đánh giá cao như vậy, bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi mà nhiều người vẫn đang thắc mắc.

Thương hiệu Atas

Chắc hẳn với những người ưa thích đồ công nghệ thì cái tên Atas không còn quá xa lạ, nổi bật nhất là các sản phẩm màn hình máy tính giá rẻ được cộng đồng ưa thích và đánh giá cao. Có nguồn gốc từ Trung Quốc, ATAS hiện là một thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc và là một trong những thương hiệu bán chạy hàng đầu của Trung Quốc trong những năm gần đây. Dù mới gia nhập vào thị trường Việt Nam không lâu nhưng vẫn có sức cạnh tranh cao, không hề kém cạnh so với các thương hiệu đình đám lâu năm như Dell, Hp, Samsung…

Thiết kế Màn hình Atas 32 inch

Màn hình Atas 32 inch

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với thiết kế vô cực cho cả 4 cạnh, Màn hình Atas 32 inch đem lại cho người dùng cảm giác đây là một màn hình 32 inch siêu mỏng, đem đến những trải nghiệm dùng mới, quên đi những viền cạnh dày hàng cm trên những mẫu màn hình truyền thống. Màn hình vô cực sẽ thực sự tạo ấn tượng mạnh khi các bạn sử dụng cùng lúc 2 màn hình đây sẽ là trải nghiệm liền mạnh không đứt đoạn mà chỉ những màn hình vô cực mới có thể làm được.

Màn hình Atas 32 inch

Độ phân giải 4K là độ phân giải cao nhất hiện nay cho khả năng hiển thị màu sắc trên 1 tỷ màu, giúp cho Màn hình Atas 32 inch thể hiện hình ảnh 1 cách chi tiết và chân thực nhất. Bạn sẽ có những trải nghiệm xem phim tuyệt với nhất và cảm nhận màu sắc tốt nhất khi làm design.

Màn hình Atas 32 inch

Màn hình Atas 32 inch 4K  sử dụng tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị là tốt nhất hiện nay. IPS được được xem là tấm nền cao cấp nhất trên các dòng màn hình. Với những màn hình kích thước lớn tấm nền IPS là vô cùng quan trọng vì chỉ có tấm nền IPS mới có góc nhìn rộng nhưng không làm giảm chất lượng hình ảnh cũng như màu sắc khi nhìn nghiêng. 

Màn hình Atas 32 inch

Tốc độ hiển thị 2ms không chỉ cho thấy đây là một tốc độ hiển thị tốt mà còn là lựa chọn phù hợp với những bạn sử dụng để chơi game.

Màn hình Atas 32 inch

Tần số quét 60HZ được đánh giá là đủ dùng, tuy không thể so sánh với những loại màn hình có tần số quét lớn hơn nhưng đây cũng là tần số phổ thông trên màn  hình 4K. Với tần số này Màn hình Atas 32 inch có thể chơi mọi tưạ game.

Với các thông Số Kĩ Thuật:

  •  Kích thước: 32 inch
  • Loại màn hình: Phẳng
  • Full View 4 cạnh
  • Độ phân giải: UHD 4K 3840 x 2160
  • Tần số quét: 60Hz
  • Tấm nền :IPS
  • Tốc độ phản hồi: 2ms 
  • Hỗ trợ lọc sáng xanh
  • Cổng kết nối: HDMI x 2 , Display Port , Audio , USB
  • Độ tương phản: 50.000.000:1
  • Tỷ lệ màn hình: 16:9
  • Công nghệ lọc ánh sáng xanh: có
  • Bảo hành: 2 năm

Công nghệ nổi bật của màn hình máy tính Atas 32 inch

Không chỉ có thiết kế đẹp mà Atas 32 inch 4K còn được tích hợp những công nghệ nổi bật khiến người dùng càng thích thú hơn.

Đầu tiên phải kể đến độ phân giải 4K mà không phải bất kì sản phẩm nào trên thị trường hiện nay cũng được ứng dụng. Với độ phân giải lớn bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng hình ảnh khi sử dụng.

Màn hình Atas 32  inch 4K sử dụng tấm nền IPS sử dụng công nghệ mới đảm bảo màn hình không có hiện tượng hở sáng như 1 số dòng màn hình 4K khác trên thị trường. Vì vậy tránh được cảm giác khó chịu khi làm việc, đem  lại chất lượng hiệu quả công việc cao hơn.

Ngoài ra công nghệ Freesync trên màn ATAS cũng chính là nhân tố quan trọng giúp đồng bộ FPS trong game với tần số của màn hình đảm bảm trải nghiệm chơi game của bạn là tốt nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, công nghệ lọc sáng xanh giúp loại tia sáng xanh từ màn hình (nguyên nhân chính dẫn đến mỏi mắt) để bạn có thể làm việc liên tục và lâu dài trên màn hình ATAS 32 inch 4K mà không lo vấn đề mỏi mắt hay có hại cho mắt.

Màn hình Atas 32 inch

Ưu điểm và nhược điểm của màn hình Atas 32 inch

Ưu điểm

Để đánh bật được nhiều đối thủ và có sức cạnh tranh cao trên thị trường Atas 32 inch sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải bất cứ một sản phẩm màn hình nào trên thị trường hiện nay cũng có.

  • Với thiết kế vô cực cho 4 cạnh siêu mỏng khác biệt hoàn toàn so với những dòng màn hình khác như Dell, HP, Samsung,... hay những dòng máy tính thông thường khác
  • Độ phân giải màn hình 4K siêu sắc nét 
  • Tích hợp nhiều công nghệ nổi bật như công nghệ mới cho tấm nền IPS, công nghệ Freesync, công nghệ lọc sáng xanh vừa loại bỏ được những nhược điểm của những loại màn hình thông thường khác, vừa đem lại an toàn khi sử dụng trong một thời gian dài.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ học sinh với nhu cầu học tập, làm việc, hay những bạn có nhu cầu cao hơn là giải trí bằng game hay những bạn có khả năng thiết kế đồ họa thì ATAS 32 inch là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

Nhược điểm:

Mặc dù đã thiết lập công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt nhưng cũng không hoàn toàn loại bỏ được hết, khiến bạn có thể dẫn đến các vấn đề như mỏi hay khô mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Đây cũng là nhược điểm chung của nhiều loại màn hình trên thị trường hiện nay nên bạn không cần quá lo lắng nhé! Hãy dành cho đôi mắt những khoảng thời gian thư giãn sau khi làm việc với máy tính từ 2-3 tiếng liên tục.

Review màn hình Atas 32 inch từ các Youtuber

Màn hình Atas 32 inch được các youtuber là những người trực tiếp trải nghiệm và đánh giá cũng cho những đánh giá cực chi tiết.

Mua màn hình Atas 32 inch 4k ở đâu?

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì bạn hoàn toàn dễ dàng có thể tìm mua được màn hình giá rẻ thông qua các trang web bán đồ công nghê uy tín chính hãng, ngoài ra các bạn có thể mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử như Shopee, lazada, sendo, tiki,...

Bên cạnh đó, Smartnew là một công ty chuyên cung cấp đồ công nghệ uy tín giá rẻ đến người tiêu dùng, đây cũng là một trong những cửa hàng vừa có bán hàng online và offline, các bạn có thể đến trực tiếp đến cửa hàng và test thử sản phẩm trước khi mua tại Biệt thự liền kề 21N03_Phố Dịch Vọng_Quận Cầu Giấy_Thành Phố Hà Nội, các bạn có thể mua online thông qua website chính thức của cửa hàng smartnew hoặc mua online qua trang thương mại điện tử Shopee

Xem giá ưu đãi trên Shopee


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá cực chi tiết màn hình Atas 32 inch 4K có đáng mua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.50746 sec| 2464.805 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.