Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
REVIEW CHI TIẾT 3 DÒNG MÁY ĐỌC SÁCH XIAOMI NĂM 2022

REVIEW CHI TIẾT 3 DÒNG MÁY ĐỌC SÁCH XIAOMI NĂM 2022

15/04/2022
Bạn là một người có niềm đam mê mãnh liệt với việc đọc sách. Bạn có quá nhiều quyển sách hay nhưng không thể mang theo chúng cùng một lúc. Vậy thì máy đọc sách Xiaomi là một lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn không nên bỏ qua. Bài viết dưới đây, Muagitot sẽ giới thiệu cho bạn 3 dòng máy đọc sách Xiaomi đáng mua nhất năm 2022.

Máy đọc sách Xiaomi có mấy loại? 

Xiaomi là một công ty về công nghệ và điện tử tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Những năm gần đây, công ty này đã và đang phát triển sản phẩm mới là máy đọc sách điện tử. Kể từ 2019, Xiaomi đã phát hành 3 loại máy đọc sách với các phiên bản khác nhau, bao gồm: Xiaomi EBook Reader, Xiaomi InkPalm 5 và Xiaomi eBook Reader Pro. 

Máy đọc sách Xiaomi

Máy đọc sách Xiaomi

Review 3 dòng máy đọc sách Xiaomi đáng mua nhất hiện nay

Bên cạnh các dòng máy đọc sách như Kindle hay Kobo, máy đọc sách Xiaomi cũng là một sản phẩm mà các mọt sách nên sở hữu. 3 dòng máy Xiaomi đáng mua nhất trong năm 2022 mà bạn nên thử sẽ được Muagitot giới thiệu một cách chi tiết nhất ở dưới đây.

   1. Xiaomi EBook Reader

Máy đọc sách Xiaomi Ebook Reader là dòng máy đọc sách đầu tiên mà Xiaomi phát hành vào tháng 11 năm 2019. Có thể nói rằng đây là sự thành công lớn nhất mà Xiaomi thâm nhập vào một phân khúc thị trường và sản phẩm mới.

Tương tự các dòng máy đọc sách khác như Kobo hay Kindle, Xiaomi Ebook Reader được trang bị màn hình với loại mực chất lượng cao để mang lại trải nghiệm như đang đọc sách thật cho người dùng. Đèn LED với 24 chế độ được tích hợp trong máy để người đọc có thể điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện ánh sáng của môi trường. 

Xiaomi Ebook Reader

Xiaomi Ebook Reader

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng: 16GB

  • Màn hình: E-ink

  • Mật độ điểm ảnh: 212 PPI

  • Hệ điều hành: Android 8.1 Oreo

  • Dung lượng pin: 1800mAh (dùng trong vài tuần cho 1 lần sạc)

   2. Xiaomi InkPalm 5

Dòng máy thứ hai sẽ được giới thiệu trong bài viết này là máy đọc sách Xiaomi InkPalm 5. Dòng máy này được sản xuất và phát hành vào năm 2021. Với trọng lượng chỉ 115 gam, Xiaomi InkPalm 5 là phiên bản máy đọc sách nhẹ nhất của hãng này. Thiết kế của nó nhỏ gọn, phù hợp với đối tượng khách hàng nhỏ tuổi như học sinh. 

Với phiên bản này, Xiaomi đã cải tiến tính năng tự động chuyển đổi màu của màn hình. Máy có chế độ tự động chuyển màu khi điều kiện ánh sáng thay đổi. Do đó, người dùng sẽ được bảo vệ mắt và họ sẽ cảm thấy hài lòng hơn với tính năng này. 

Xiaomi InkPalm 5

Xiaomi InkPalm 5

Link mua hàng tại Shopee

Link mua hàng tại Lazada

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng: 32GB

  • Màn hình: E-INK Carta HD 

  • Mật độ điểm ảnh: 284  PPI

  • Hệ điều hành: Android 8.1 

  • Dung lượng pin: 1500mAh (dùng trong vài tuần cho 1 lần sạc)

  1. Xiaomi eBook Reader Pro

Khách hàng hiện nay đang có xu hướng sử dụng máy đọc sách Xiaomi eBook Reader Pro hơn so với các dòng máy khác của Xiaomi. Thiết kế của dòng máy này đã thay đổi so với trước đây. Thay vì dùng màu trắng thì Xiaomi đã dùng gam màu đen làm màu chủ đạo cho thiết kế của máy. Ngoài ra, máy cũng mỏng và nhẹ hơn. 

Bên cạnh việc thay đổi thiết kế và hình dáng, Xiaomi eBook Reader Pro cũng được cải tiến nhiều về phần cứng. Dung lượng pin tăng lên đáng kể đến 3200mAh, giúp người sử dụng dùng máy lâu hơn mà không bị gián đoạn khi đọc sách. Do đó, họ sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng: 32GB

  • Màn hình: E-INK 7.8 inch

  • Mật độ điểm ảnh: 330  PPI

  • Hệ điều hành: Android 8.1 

  • Dung lượng pin: 3200mAh (dùng trong vài tuần cho 1 lần sạc)

Hướng dẫn sử dụng máy đọc sách Xiaomi chi tiết 

 

Kích hoạt máy đọc sách Xiaomi bằng cách nhấn rồi thả nút Power

Đăng ký tài khoản: 

  • Bước 1: Từ màn hình Home chọn Menu > Settings

  • Bước 2: Tại mục Registration, bạn sẽ nhìn thấy liệu máy đã được đăng ký hay chưa. Nếu nó hiện là Unregistered thì hãy chọn Registration.

  • Bước 3: Chọn một option hoặc đăng ký với tài khoản có sẵn hoặc tạo mới một tài khoản và làm theo hướng dẫn. 

Đánh giá ưu nhược điểm của máy đọc sách Xiaomi

Để quyết định có lựa chọn máy đọc sách Xiaomi hay không thì bạn nên xem qua ưu và nhược điểm của nó ở dưới đây.

Ưu điểm: 

  • Máy đọc sách Xiaomi có thiết kế nhỏ, gọn tương tự như một chiếc smartphone.

  • Tiếng Việt được thêm vào máy để dễ dàng sử dụng hơn so với Kindle hay Kobo.

  • Cổng sạc Type C tiện ích.

  • Dung lượng pin cao, có thể sử dụng trong thời gian dài.

  • Tính năng note và lưu trữ thông tin về các cuốn sách được thêm vào Xiaomi.

Nhược điểm:

  • Tất cả các máy đọc sách của hãng Xiaomi đều không có khả năng chống nước.

  • Không trang bị loa ngoài cho máy đọc sách nên không thể sử dụng tính năng audio.

So sánh máy đọc sách Xiaomi và Kindle, nên mua loại nào hơn

Dung lượng pin

Cả hai máy đọc sách Kindle và Xiaomi đều có dung lượng pin tương đương nhau. Người dùng đều có thể sử dụng máy đọc sách trong một thời gian dài, thậm chí là vài tuần chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, Xiaomi đã cải thiện dung lượng pin ngày càng nhiều hơn ở các phiên bản sau này. 

Định dạng sách

Máy đọc sách Kindle chỉ cho phép người dùng đọc sách chủ yếu ở dưới dạng PDF hay EPUB. Tuy nhiên, Xiaomi lại mở rộng định dạng nhiều hơn. Người dùng có thể đọc sách dưới hình thức TXT, PPT hay Docs. Do vậy, người sử dụng sẽ tiếp cận với nhiều loại sách ở nhiều định dạng khác nhau hơn.

Trọng lượng

Mặc dù máy đọc sách Kindle có trọng lượng tương đối nhỏ nhưng Xiaomi lại có trọng lượng nhỏ hơn bởi vì thiết kế nhỏ gọn của nó. Do đó, máy đọc sách Xiaomi sẽ tiện dụng hơn và trẻ nhỏ có thể cầm máy đọc sách dễ hơn vì trọng lượng rất nhỏ.

Ngôn ngữ

Hầu hết các dòng máy đọc sách của Kindle chỉ có thể sử dụng ngôn ngữ Anh. Tuy nhiên, khi đến với máy đọc sách Xiaomi, hàng loạt các ngôn ngữ như tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Nhật,... được thêm vào máy. Do đó, những người đọc ở các quốc gia khác nhau có thể sử dụng máy một cách dễ dàng hơn.

Giá thành

Nhìn chung, máy đọc sách Xiaomi có giá thành rẻ hơn so với Kindle. Vì vậy, nó sẽ phù hợp với những khách hàng như học sinh, sinh viên hay người làm văn phòng.

 

Tóm lại, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người thì sẽ có những lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, những người có quỹ tài chính thấp thì nên mua máy đọc sách Xiaomi thay vì dòng Kindle. 






 

 

 

0 bình luận, đánh giá về REVIEW CHI TIẾT 3 DÒNG MÁY ĐỌC SÁCH XIAOMI NĂM 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04319 sec| 2448.813 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.