Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Tai nghe tai mèo Bluetooth Somic G951

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Liên hệ
Về sản phẩm Tai nghe tai mèo Bluetooth Somic G951

Thiết kế tai nghe mèo Somic G951

Tai nghe mèo Somic G951 có thiết kế màu hồng xám chủ đạo rất đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ dịu dàng. Phần tai mèo có thể tháo rời theo nhu cầu của người dùng. Phần mặt mèo có đèn led sáng tạo điểm nhấn, thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên. Phần đệm tai nghe G951 màu xám êm và nhẹ, tạo sự thoải mái tối đa trong nhiều giờ sử dụng. Phần mặt ngoài có những lỗ thoát hơi và một vòng kim loại sáng bóng. Microphone được làm bằng nhựa dẻo màu hồng, đầu microphone trang bị đèn LED báo tình trạng bật / tắt của mic.

Tai nghe mèo Somic G951 có thể kết nối với máy tính qua chân cắm USB, gần chân cắm có cục chống nhiều tín hiệu. Phần đệm đầu được bọc bằng da, ôm khít đầu người dùng tương tự như những cặp tai nghe AKG trên thị trường. Trên phần đệm da là 1 lớp nhựa để gia tăng sự chắc chắn. 2 chiếc tai nghe gắn lên thanh nhựa chính là điểm nhấn của tai nghe mèo Somic G951, tạo sự khác biệt so với các loại tai nghe khác trên thị trường.

Tai nghe mèo Somic G951 có mấy màu

Tai nghe Somic G951 có 3 màu, đó là màu hồng, xanh dương và xanh lá đa dạng cho bạn chọn lựa, tùy thuộc vào sở thích mỗi người cũng như mix với các bộ trang phục khác nhau. Tuy nhiên tai nghe Somic G951 phiên bản màu hồng vẫn được nhiều bạn yêu thích nhất với doanh số bán luôn vượt xa so với 2 phiên bản màu xanh dương và xanh lá, đánh trúng vào tâm lí của các bạn nữ là thích sự nữ tính, đáng yêu, nhẹ nhàng.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe mèo Somic G951 được thiết kế cho game nên chất lượng âm thanh khi nghe nhạc được gọi là ổn, không được xuất sắc bằng những tai nghe dành riêng cho việc nghe nhạc. Giả lập 7.1 được tích hợp trong tai nghe làm cho âm trường trở nên rộng rãi, nhưng giả lập vẫn là giả lập, không cho cảm giác thực bằng âm trường tự nhiên của các cặp tai nghe trùm đầu dạng mở. 

Chất lượng âm thanh của tai nghe được đánh giá là phù hợp vơi những người có xu hướng nghe nhạc dance do chất âm khá V- shape. Tai nghe cũng được trang bị chế độ rung khi có âm trầm nên càng làm cho những bản nhạc dance trở nên sống động hơn khi người nghe có thể cảm nhận được độ rung vật lý của âm thanh.

Vì đây là dòng tai nghe dành riêng cho game nên chất lượng âm thanh khi chới game hoàn toàn khác, vô cùng mượt mà và đem lại cho người chơi cảm giác âm thanh chân thật nhất. Với Starcraft II, tai nghe cho không gian âm thanh rất rộng, cùng với độ chính xác cao nhằm xác định những tiếng động đang phát ra từ đâu. Âm trường của G951 có vẻ nhỏ hơn đôi chút so với cặp tai nghe đầu bảng G936, nhưng vẫn hoàn toàn đủ để chơi nhưng game chiến thuật như Starcraft, LOL và Dota,...

Thông số kỹ thuật:

- Màng loa: 40mm

- Độ nhạy: 103dB

- Trở kháng: 32 Ohms

- Dải tần: 20Hz-22kHZ

- Cân nặng: 330g


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Tai nghe tai mèo Bluetooth Somic G951

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.16901 sec| 2787.523 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.