Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
10 Mẫu quạt mini cầm tay sạc điện hình thú hot nhất 2022

10 Mẫu quạt mini cầm tay sạc điện hình thú hot nhất 2022

23/03/2021
Những mẫu quạt mini cầm tay sạc điện hình thú đang hót hòn họt trên thị trường hiện nay. Bạn đã biết chưa? Xem ngay bài viết tổng hợp 10 mẫu quạt mini cầm tay sạc điện hình thú hot nhất 2021 dưới đây nhé.

Quạt mini cầm tay hình thú cute có phải là một lựa chọn tốt?

Quạt mini cầm tay là món đồ bất ly thân của nhiều người mỗi độ hè đến, thời tiết nắng nóng oi bức. Nhu cầu sử dụng quạt mini cầm tay ngày càng tăng cao, các hãng sản xuất nắm bắt thị hiếu và xu hướng người dùng, cho ra mắt thị trường vô vàn mẫu quạt mini cầm tay không chỉ hiệu năng tốt, tích hợp đèn led, phun sương hiện đại mà kiểu dáng cũng rất được chú trọng. Không còn những mẫu quạt đơn giản nhàm chán,  bây giờ người tiêu dùng có thể dễ dàng bắt gặp và tìm mua những chiếc quạt cầm tay mini hình thú ngộ nghĩnh như hình lợn hồng, doraemon, minion, khủng long,...trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada.

Nhìn chung, tùy theo sở thích và cá tính của mỗi người mà có sự lựa chọn quạt mini cầm tay với kiểu dáng tùy thích. Một chiếc quạt mini cầm tay hình thú cute vừa nhỏ gọn, tản gió mát, có hệ thống phun sương cấp ẩm mà mẫu mã lại đẹp mắt nữa thì đúng là lựa chọn tuyệt vời, không cần phải lăn tăn.

TOP 10+ mẫu quạt mini cầm tay tích điện hình thú cute giá rẻ và địa chỉ bán

1. Quạt mini cầm tay hình con heo, lợn hồng

Mẫu quạt đầu tiên trong danh sách sẽ là quạt mini cầm tay hình con heo siêu dễ thương. Ngoài thiết kế đẹp mắt, dòng quạt cầm tay này còn tích hợp cả đèn led và gương soi tiện lợi. Một sản phẩm tích hợp được cả 2 công năng làm mát và soi gương mà giá chỉ 30K thì quá là rẻ.

Giá bán: 30.0000đ

quạt mini cầm tay sạc điện hình thú

Quạt mini cầm tay hình con heo, lợn hồng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

2. Quạt mini cầm tay hình Doremon

Nếu là fan của bộ truyện tranh nhật bản Doraemon thì bạn đọc không nên bỏ qua chiếc quạt mini cầm tay hình Doraemon độc lạ. Quạt được làm bằng chất liệu nhựa dày dặn, bền đẹp. Sản phẩm thích hợp sử dụng khi đi chơi, đi du lịch, cho bé cầm theo khi đi công viên, dã ngoại, picnic.

Giá bán: 75.000đ

quạt mini cầm tay sạc điện hình thú

Quạt mini cầm tay hình Doremon

Xem giá ưu đãi trên Shopee

3. Quạt mini cầm tay hình Minion

Cơn sốt minion vàng dễ thương chưa bao giờ hết hot. Bạn đọc đã sở hữu chiếc quạt mini cầm tay hình Minion chưa? Chiếc quạt màu vàng siêu nổi bật đảm bảo khiến cho mọi người xung quanh không khỏi chú ý vì độ dễ thương và độc đáo của sản phẩm. Sở hữu ngay một chiếc quạt mini cầm tay hình Minion để tránh nóng cho mùa hè này.

Giá bán: 66.000đ

quạt mini cầm tay sạc điện hình thú

Quạt mini cầm tay hình Minion

Xem giá ưu đãi trên Shopee

4. Quạt mini cầm tay tích điện hình cún con

Quạt cầm tay tích điện mini hình cún con  cute hột me được nhiều bạn trẻ và các em nhỏ ưa chuộng. Điểm đặc biệt của dòng quạt này là có phần đế kẹp giúp dễ dàng kẹp vào bàn, giá sách khi muốn cố định sản phẩm tại một vị trí. Bộ phận sạc tích điện có thời lượng sử dụng từ 3 -5 tiếng.

Giá bán: 99.000đ

quạt mini cầm tay sạc điện hình thú

Quạt mini cầm tay tích điện hình cún con

Xem giá ưu đãi trên Shopee

5. Quạt mini để bàn hình chú ếch con

Thêm một mẫu quạt mini để bàn hình chú ếch con siêu đáng yêu, ngộ nghĩnh mà bạn đọc có thể tham khảo. Trong những ngày hè nóng bực, ngồi trên bàn học mà có 1 chiếc quạt mini để bàn tạo gió mát giải nhiệt thì còn gì bằng. 

Giá bán: 94.000đ

quạt mini cầm tay sạc điện hình thú

Quạt mini để bàn hình chú ếch con

Xem giá ưu đãi trên Shopee

6. Quạt mini cầm tay hình quả bơ

Quạt mini cầm tay hình quả bơ là lựa chọn không tồi giúp làm mát nhanh chóng trong mua hè này. Sản phẩm có thiết kế siêu nhỏ gọn, hình trái bơ dễ thương. Thân quạt có 1 nút công tắc bật/tắc dễ sử dụng. Khi mua quạt mini cầm tay hình quả bơ sẽ được tặng kèm 1 dây cáp sạc USB.

Giá bán: 39.900đ

quạt mini cầm tay sạc điện hình thú

Quạt mini cầm tay hình quả bơ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

7.Quạt mini cầm tay phun sương hình khủng long

Điểm đặc biệt của dòng quạt cầm tay hình khủng long so với các loại quạt bên trên là chế độ phun sương cực đã. Gió mát từ cánh quạt kết hợp hơi nước phun sương giúp người dùng hạ nhiệt nhanh chóng. Sản phẩm này được ví von như một chiếc điều hòa mini.

Giá bán: 70.000đ

quạt mini cầm tay sạc điện hình thú

Quạt mini cầm tay phun sương hình khủng long

Xem giá ưu đãi trên Shopee

8. Quạt mini cầm tay chính hãng hình ốc sên

Hè sắp đến rồi, sắm ngay cho mình một chiếc quạt mini cầm tay hình ốc sên cute hết nấc thôi. Quạt có đa dạng màu sắc xanh, hồng, trắng, cam,... cho người dùng tha hồ lựa chọn.

Giá bán: 65.000đ

quạt mini cầm tay sạc điện hình thú

Quạt mini cầm tay chính hãng hình ốc sên

Xem giá ưu đãi trên Shopee

9. Quạt Mini tích điện cầm tay và để bàn hình tuần lộc

Thêm một lựa chọn cho bạn đọc đó là quạt mini tích điện hình tuần lộc. Quạt còn có cả bình phun sương cho trải nghiệm x2 mát mẻ, thư giãn.

Giá bán: 80.500đ

quạt mini cầm tay sạc điện hình thú

Quạt Mini tích điện cầm tay và để bàn hình tuần lộc

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Trên đây là gợi ý từ Muagitot về những mẫu quạt mini cầm tay sạc điện hình thú hot nhất hiện nay Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về 10 Mẫu quạt mini cầm tay sạc điện hình thú hot nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05879 sec| 2477.18 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.