Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nồi chiên không dầu Kalite Q10, sự thật bạn chưa biết

Review nồi chiên không dầu Kalite Q10, sự thật bạn chưa biết

19/11/2021
Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có gì đặc biệt? Còn sự thật gì về sản phẩm này mà bạn chưa biết? Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé vì mình sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc về em nồi chiên không dầu này. Cùng vào bài viết ngay thôi!

Nồi chiên không dầu Kalite của nước nào, sản xuất ở đâu?

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 là sản phẩm của thương hiệu Kalite đến từ nước Australia. Thương hiệu này ra đời vào năm 1998, tính đến nay cũng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường.

review nồi chiên không dầu Kalite Q10

Hình ảnh nồi chiên không dầu Kalite Q10

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 được sản xuất tại Trung Quốc, với dây chuyển lắp ráp và công nghệ đã được kiểm định chất lượng bởi thương hiệu Kalite, Trung Quốc chỉ là nơi để gia công sản phẩm.

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Kalite Q10 có tốt không

Thông số

Em nồi chiên này có các thông số khá ngạc nhiên và ấn tượng như sau:

  • Model: Kalite Q10
  • Màu sắc: Trắng và Đen
  • Công nghệ: Rapid Air
  • Điện áp: 220 – 240 V/ 50Hz – 60 Hz
  • Công suất: 1.800W
  • Dung tích: 10L
  • Nhiệt độ giới hạn: 40 – 200°C
  • Xuất xứ thương hiệu: Australia

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế khối hộp hình vuông, vỏ ngoài làm bằng inox kết hợp nhựa PP cao cấp chịu nhiệt và bền bỉ. Với 2 tone màu là đen trắng tạo cảm giác đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Bảng điều khiển điện tử nhạy cảm ứng thao tác đơn giản và dễ sử dụng.

Review nồi chiên không dầu Kalite Q10

Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Bên cạnh đó, em này còn được thiết kế cánh cửa có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng, trang bị cửa kính thông minh 2 lớp chịu nhiệt tốt và dễ dàng quan sát món ăn ở bên trong. Khay chiên và khay hứng đều được phủ lớp chống dính ceramic chất lượng cao giúp việc nấu nướng thuận tiện và vệ sinh dễ dàng.

Cấu tạo

Sản phẩm được cấu tạo từ 4 bộ phận: Phần vỏ, khoang chiên, bộ phận gia nhiệt và bảng điều khiển

Cấu tạo nồi chiên không dầu Kalite Q10Cấu tạo nồi chiên không dầu Kalite Q10

  • Phần vỏ: Phần vỏ ngoài bao bọc lấy toàn nồi được làm bằng inox 304, ở phần tiếp xúc gần với thực phẩm được kết hợp với nhựa PP có khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền cao.
  • Phần khoang chiên: bao gồm bộ phận khoang chiên và nắp nồi

    – Phần khoang chiên dùng để chứa thực phẩm và phía trong khoang chứa có các khay chiên tách rời có các lỗ li ti để dầu thừa chảy xuống khay hứng dầu bên dưới.

    – Nắp nồi có lớp kính chắn trong suốt và được thiết kế kín có thể tháo rời giúp chúng ta có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong.

  • Bộ phận gia nhiệt: gồm mộtt thanh dây nhiệt được đốt nóng bằng nguồn điện và một quạt đối lưu giúp luân chuyển luồng hơi nóng bao quanh thực phẩm. Dây có thể được làm nóng đến nhiệt độ 200 độ C.

  • Bảng điều khiển: bảng điều khiển cảm ứng với 10 chế độ nấu nướng được cài đặt sẵn giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn khi nấu nướng. Bạn chỉ cần dựa vào lượng thức ăn và loại thực phẩm để lựa chọn chế độ cho phù hợp. 

Công nghệ

Sản phẩm này được trang bị công nghệ Rapid Air giúp nấu chín thức ăn mà không cần sử dụng dầu mỡ. Hạn chế đến 90% lượng dầu mỡ có trong thực phẩm có thể gây hại cho sức khoẻ và mang lại nguy cơ tăng cân.

Công suất

Công suất là 1800W với 1500W nhiệt và 300W cho quạt đối lưu giúp làm chín thức ăn nhanh chóng với luồng không khí lưu thông tốc độ cao luôn chuyển động bao quanh thực phẩm, làm cho món ăn chín đều, ngon giòn mà không mất nhiều thời gian. Tuy nhiên công suất cao có thể hơi tốn điện.

Dung tích

Sản phẩm này có dung tích khủng lên đến 10L, có thể chế biến lượng thực phẩm lớn như cả một con gà, vịt hay nhiều món cùng lúc. Đáp ứng được tất cả nhu cầu của gia đình đông người.

Review nồi chiên không dầu Kalite Q10

Dung tích nồi chiên không dầu Kalite Q10

Tính năng

Sản phẩm này có 10 chế độ nấu được cài đặt sẵn như:chiên khoai tây, nướng thịt, nướng cá, nướng tôm, nướng Pizza, nướng đùi gà, nướng bánh, sấy hoa quả, rã đông thực phẩm.

review nồi chiên không dầu Kalite Q10Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Bên cạnh đó bạn có thể tuỳ chỉnh nhiệt độ và thời gian theo mong muốn với bảng điều khiển. Và nồi còn có chế độ tự động ngắt và kiểm soát nhiệt độ khi nấu giúp đảm bảo an toàn.

Độ bền

Sản phẩm này có độ bền tốt do được thiết kế từ những nguyên liệu cao cấp, nắp kính trong suốt bằng thuỷ tinh chịu lực, nhựa PP, chống dính ceramic giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Giá của nồi chiên không dầu Kalite Q10 là bao nhiêu?

Giá tham khảo của sản phẩm này là 2.790.000VNĐ

Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://shope.ee/3KspyDrff6

Đánh giá những ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Kalite Q10

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt
  • Được cài đặt sẵn 10 chế độ nấu chuyên sâu và tiện dụng
  • Có màn hình Led hiển thị rõ ràng và đẹp mắt
  • Phụ kiện đi kèm đa dạng để có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau
  • Công suất và dung tích lớn hơn so với các loại nồi chiên không dầu khác
  • Thiết kế có nắp kính ở mặt trước và có đèn bên trong giúp dễ dàng quan sát khi nấu ăn
  • Có thể tháo rời khay chiên hoàn toàn giúp vệ sinh dễ dàng

Nhược điểm:

  • Dung tích lớn nên sẽ phù hợp với các gia đinh đông người hơn
  • Có tiếng ồn khi hoạt động vì có công suất lớn
  • Giá thành ở mức tương đối cao so với các sản phẩm khác cùng phân khúc

Đánh giá của người dùng trên các sàn TMĐT

  • Đánh giá của người dùng trên Shopee

review nồi chiên không dầu Kalite Q10 của người dùng trên ShopeeReview nồi chiên không dầu Kalite Q10 của người dùng trên Shopee

  • Đánh giá của người mua hàng trên Lazada

Review nồi chiên không dầu Kalite Q10 của người dùng trên LazadaReview nồi chiên không dầu Kalite Q10 của người dùng trên Lazada

  • Đánh giá từ người mua hàng trên Tiki

Review nồi chiên không dầu Kalite Q10 của người dùng trên TikiReview nồi chiên không dầu Kalite Q10 của người dùng trên Tiki

Nhìn chung thì người dùng có những phản hồi rất tích cực với sản phẩm này nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn em này để thêm vào gian bếp nhà mình nhé!

So sánh nồi chiên không dầu Kalite Q10 với Lock&Lock chi tiết

Mình đã có bài viết đánh giá về nồi chiên không dầu Lock&Lock rồi, các bạn có thể tham khảo bài viết TẠI ĐÂY để có những so sánh với nồi chiên không dầu Kalite Q10 nhé!

Có nên mua nồi chiên không dầu Kalite Q10 không?

Đây chắc là câu hỏi của khá nhiều bạn. Như mình đã chỉ ra ở trên thì chiếc nồi chiên này có khá nhiều điểm nổi trội so với các dòng nồi chiên khác như: công suất và dung tích lớn, có nhiều chế độ nấu nướng, nắp thuỷ tinh, dễ dàng tháo rời để vệ sinh,...

Theo mình thì việc có quyết định mua hay không thì tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của các bạn. Nhưng theo mình thấy thì với một chiếc nồi chiên không dầu có nhiều tính năng như này thì mức giá đưa ra cũng khá hợp lí để mua về sử dụng.

review nồi chiên không dầu Kalite Q10

Review nồi chiên không dầu Kalite Q10

Mua nồi chiên không dầu Kalite Q10 chính hãng ở đâu?

Sản phẩm này đang được bày bán rất nhiều ở các trung tâm thương mại hay Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Media Mart,...đều là những nơi phân phối hàng chính hãng và có chế độ bảo hành rất tốt.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại Shop Mall trên LAZADASHOPEE nhé!

Cách lắp nồi chiên không dầu Kalite Q10

Các bạn có thể tham khảo video hướng dẫn chi tiết dưới đây để lắp nồi chiên không dầu Kalite Q10 một cách chính xác nhé!

Cách khử mùi nhựa nồi chiên không dầu Kalite Q10

Mình có đề xuất một số cách có thể giúp bạn khử mùi nhựa của nồi chiên không dầu Kalite Q10, cùng tham khảo nhé:

  • Vệ sinh nồi chiên không dầu: bạn nên tháo sản phẩm ra để vệ sinh trước khi sử dụng như thế có thể giúp làm mất đi phần nào mùi nhựa của sản  phẩm
  • Dùng chanh để khử mùi nhựa: đem bát nước cốt chanh bỏ vào nồi chiên không dầu, bật nhiệt độ 200 độ C trong 10 phút, làm như vậy 2 lần liên tiếp, sau đó đem rửa lại bằng nước ấm và nước rửa bát, đợi nồi khô là có thể sử dụng được rồi.
  • Dùng cà phê sữa: đặt một ly cà phề sữa vào nồi đặt nhiệt độ 200 độ C trong 3 phút. Sau đó đem đi rửa lại là xong
  • Dùng mướp đắng: cắt mướp đắng thành miếng dày 3cm, sau đó cho vào nồi đặt nhiệt độ 180 trong 3 phút, chờ nồi nguội rồi rửa lại bằng nước ấm
  • Dùng tinh dầu sả: cho tinh dầu sả vào bát, bỏ vào nồi ở nhiệt độ 200 độ C trong 10 phút. Sau đó chờ nồi nguội rồi đem đi rửa lại.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Kalite Q10

Khi sử dụng sản phẩm các bạn nhớ tiến hành theo các bước sau nhé:

  • Bước 1: Đương nhiên là cắm phích điện của nồi vào ổ điện.
  • Bước 2: Kéo cửa khoang chiên phía dưới bảng điều khiển ra. Tuỳ vào loại thức ăn để lựa chọn phụ kiện sử dụng phù hợp
  • Bước 3: Đậy nắp lại sau khi đã cho thức ăn vào nồi. Chọn chế độ nấu phù hợp trên bảng điều khiển rồi bấm nút
  • Bước 4: Khi có chuông báo thức ăn đã chín thì rút điện ra. Đợi khoảng 3 phút hãy lấy đồ ăn ra để tránh bị bỏng và để lượng mỡ còn lại trong thực phẩm chảy ra hết.

Gợi ý một số món ngon có thể làm với nồi chiên không dầu Kalite Q10

Với nhiều chế độ nấu nướng được cài đặt sẵn bạn có thể nấu được rất nhiều món ngon khác nhau như: ức gà cuộn rong biển, gà nướng mật ong, đùi gà chiên, cánh gà chiên nước mắm, hoa quả sấy, pizza, khoai tây chiên, bánh mì nướng, cá nướng giấy bạc, cá hồi nướng, cá chiên, sườn nướng mật ong, vịt quay, cà tím nướng mỡ hành, khoai lang nướng, thịt xiên nướng, thịt heo quay, phồng tôm, tôm nướng muối ớt, sữa chua úp ngược,....và còn rất nhiều món và công thức nấu ăn khác mình không liệt kê hết được. Mình chỉ gợi ý một vài món cho các bạn tham khảo còn để nêm nếm gia vị và công thức nấu chính xác thì các bạn có thể lên google tham khảo thêm nhé! ^^

Bài viết của mình chắc cũng hơi dài rồi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ bài viết của mình nhé. Mình hy vọng những chia sẻ của mình ở trên có thể giúp các bạn đưa ra lựa chọn nồi chiên không dầu phù hợp với mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài review tiếp theo nhé! Bái bai!!!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU XIAOMI VỚI 5 SỰ THẬT BẠN CHƯA BIẾT

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nồi chiên không dầu Kalite Q10, sự thật bạn chưa biết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07053 sec| 2544.891 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.