Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bỏ túi 3 kinh nghiệm mua hộp cơm giữ nhiệt inox tốt nhất

Bỏ túi 3 kinh nghiệm mua hộp cơm giữ nhiệt inox tốt nhất

19/11/2020
Hộp cơm giữ nhiệt inox chính là người bạn đồng hành không thể thiếu của những người làm việc văn phòng. Vậy làm thế nào để lựa chọn hộp cơm giữ nhiệt inox sao cho phù hợp với bản thân? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Hộp cơm giữ nhiệt inox chính là người bạn đồng hành không thể thiếu của những người làm việc văn phòng. Không phải văn phòng của bất cứ công ty nào đều có lò vi sóng để nhân viên hâm lại thức ăn. Và tất nhiên sẽ chẳng ai muốn những món ăn ngon, mất công sức chuẩn bị để mang đi làm mà lúc ăn lại bị nguội ngắt cả. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng bữa ăn sau một buổi sáng làm việc mệt mỏi.

Hiểu được tâm tư đó của khách hàng, các hãng sản xuất đồ gia dụng đã tìm ra được giải pháp cho vấn đề trên, đó chính là hộp cơm giữ nhiệt inox. Đây chính là vị cứu tinh cho dân văn phòng khi mà nó có thể giữ nhiệt thức ăn trong khoảng 4-7 tiếng mà kích thước lại vô cùng nhỏ gọn. Vậy làm thế nào để lựa chọn hộp cơm giữ nhiệt inox sao cho phù hợp với bản thân? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Hộp cơm giữ nhiệt inox là gì?

Hộp cơm giữ nhiệt (hay một số người còn gọi là hộp cơm hâm nóng, cặp lồng giữ nhiệt) là một sản phẩm gia dụng cần thiết, được sử dụng để đựng cơm hay các loại thức ăn nấu chín mà vẫn đảm bảo được độ nóng của thực phẩm. Nó giống như một chiếc phích nước vậy. Nếu phích nước để đựng nước và giữ cho nước nóng trong khoảng thời gian lâu nhất. Thì hộp cơm giữ nhiệt đựng, giữ nóng cơm và thức ăn để mang lại những bữa cơm vừa ngon miệng, vừa đảm bảo dinh dưỡng, an toàn cho những người không có thời gian để nấu cơm trưa mà phải chuẩn bị trước.

hộp cơm giữ nhiệt inox 

Hộp cơm giữ nhiệt inox Elmich

Trên thị trường hiện nay, các loại hộp cơm giữ nhiệt được làm từ phong phú các loại chất liệu khác nhau như từ nhựa PP, inox, thủy tinh chịu nhiệt,...Các loại chất liệu trên đều không gây ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn và rất an toàn cho người sử dụng.

Để đảm bảo sự phong phú về các loại thức ăn khách hàng mang theo, hộp cơm giữ nhiệt được chia thành nhiều ngăn/ nhiều tầng, bao gồm các loại sau:

  • Hộp cơm giữ nhiệt 1 tầng: Đây là loại hộp cơm khá to, bên trong được chia thành các ngăn nhỏ hơn để đựng các loại cơm, thức ăn khác nhau, tránh bị lẫn lộn với nhau
  • Hộp cơm nhiều tầng: Đây là loại hộp cơm gồm các ngăn nhỏ xếp chồng lên nhau (thường khoảng 2-5 tầng) rồi dùng thanh nẹp cố định lại
  • Bộ hộp cơm giữ nhiệt: Gồm các ngăn đựng tách rời, hoàn toàn riêng biệt với nhau

Hộp cơm giữ nhiệt inox là loại hộp cơm giữ nhiệt giúp di chuyển, giữ ấm các loại cơm, canh, thức ăn từ nơi chế biến tới các địa điểm khác như văn phòng, trường học, bệnh viện,...có cấu tạo gồm 3 lớp:

  • Lớp vỏ ngoài cùng: Đây là lớp vỏ ngoài cùng, có thể được sản xuất bằng nhựa cao cấp, nhôm, tráng men sứ, thủy tinh chịu nhiệt hay inox
  • Lớp giữa: lớp này là lớp quan trọng nhất, quyết định khả năng giữ nhiệt của hộp cơm có tốt hay không. Bên trong lớp giữa này là chân không cách nhiệt, đảm bảo nhiệt từ thức ăn sẽ không bị truyền ra bên ngoài, giữ thức ăn luôn ấm nóng.
  • Lớp trong cùng của hộp cơm giữ nhiệt inox được sản xuất bằng inox thân thiện với người dùng. Đây là lớp inox tiếp xúc trực tiếp với thức ăn nên phải luôn được đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn.

Tại sao nên sử dụng hộp cơm giữ nhiệt inox?

Không phải tự nhiên mà hộp cơm giữ nhiệt inox lại được ưa chuộng trên thị trường như vậy. Vậy lí do là gì, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé

hộp cơm giữ nhiệt inox 

Hộp cơm giữ nhiệt inox Vandhome

Đầu tiên phải nói về lợi ích của hộp cơm giữ nhiệt inox. Nó có khả năng giữ ấm cơm, thức ăn trong khoảng thời gian từ 4-7 tiếng, đảm bảo thức ăn vẫn ấm nóng đến bữa trưa. Giúp những người bận rộn có thể chủ động mang cơm, thức ăn mà không cần phải ăn ngoài quán tốn kém và không đảm bảo an toàn vệ sinh.

Hộp cơm giữ nhiệt rất tiện lợi, không cần sử dụng đến điện. Việc của bạn chỉ là chuẩn bị thức ăn thật ngon, cho vào hộp rồi đóng nắp. Đa số các loại hộp đều có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo. Hơn nữa, việc tự chuẩn bị cơm cũng giúp các bạn học sinh, sinh viên, hay kể cả những người đi làm tiết kiệm tài chính hơn rất nhiều so với việc ăn cơm ngoài.

Các sản phẩm có mẫu mã rất đa dạng, nhiều thiết kế đẹp và bắt mắt, màu sắc và kiểu dáng phong phú cho người dùng, phù hợp với tất cả mọi đối tượng.

Sản phẩm này có nhiều phân khúc giá khác nhau trên thị trường, tùy thuộc vào thương hiệu cũng như chất liệu của hộp, đi kèm với đó là chất lượng, thời gian giữ nhiệt thức ăn. Các sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt inox có thời gian giữ nhiệt càng lâu thì giá cả càng cao và ngược lại.

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt inox tốt nhất

Chọn hộp cơm giữ nhiệt inox sao cho tốt nhỉ? Đây có lẽ là băn khoăn của không ít người khi quan tâm về loại sản phẩm này. Vậy hãy cùng nhau điểm qua một số những kinh nghiệm cần thiết khi chọn mua hộp cơm giữ nhiệt inox  nhé!

hộp cơm giữ nhiệt inox

Hộp cơm giữ nhiệt inox Lock&Lock

Dung tích hộp: Đây là điều mà khách hàng nên quan tâm đầu tiên khi chọn mua hộp cơm giữ nhiệt, quyết định khả năng lưu trữ thức ăn. Các loại hộp sẽ có một dung tích khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn hộp cơm có dung tích phù hợp nhất. Tốt nhất nên chọn loại có dung tích lớn hơn lượng thức ăn trung bình hàng ngày một chút, phòng khi trường hợp cần bỏ nhiều đồ hơn. Dung tích phù hợp nhất là trên 1 lít.

Số ngăn của hộp: Thông thường số ngăn thường tỉ lệ thuận với dung tích hộp. Các hộp có dung tích lớn thì thường được chia thành nhiều ngăn. Hộp cơm giữ nhiệt nhiều tầng thường được ưa chuộng hơn vì có thiết kế khoa học và tiện lợi. Khách hàng có thể phân chia đồ ăn thành nhiều ngăn mà không sợ bị lẫn lộn trong quá trình di chuyển.

Thời gian giữ nhiệt: đây là yếu tố tất yếu mà không thể bỏ qua khi chọn mua hộp cơm giữ nhiệt. Hộp cơm giữ nhiệt inox có lớp chân không bên trong cùng chất liệu inox lớp trong cùng giúp đảm bảo thời gian giữ nhiệt tối ưu cho khách hàng (lên đến 7-8 tiếng). Đây là loại hộp có khả năng giữ nhiệt lâu và tốt nhất, đi kèm với đó là giá thành cũng cao hơn các loại hộp cơm bằng nhựa PP.

Chế độ bảo hành và hậu mãi: Nên chọn mua các loại hộp cơm giữ nhiệt tại các địa chỉ uy tín với thời gian bảo hành trên 12 tháng thì sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những hàng giả, hàng nhái có chất lượng thấp, thường không có bảo hành. Người mua nên chú ý tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Nguồn gốc xuất xứ: Các "ông lớn" trên thị trường đồ gia dụng như Lock&Lock, Elmich, Zojirushi,...đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Châu Âu. Các sản phẩm đều được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành cũng tốt. Nên tránh mua hộp cơm giữ nhiệt trôi nổi trên thị trường, không có nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng.

Tip sử dụng hộp cơm giữ nhiệt inox bền và hiệu quả

hộp cơm giữ nhiệt inox

Hộp cơm giữ nhiệt inox Elmich

Để sử dụng hộp cơm giữ nhiệt inox sao cho hiệu quả và lâu dài, khách hàng cần lưu ý một số lưu ý sau:

  • Không phải sản phẩm nào cung có thể bỏ vào lò vi sóng. Khách hàng nên xem hộp giữ nhiệt đó có thể sử dụng lò vi sóng hay không. Khi bỏ vào lò vi sóng nên mở nắp và lưu ý chỉ bỏ trong thời gian ngắn (dưới 5 phút)
  • Tránh để sữa trong hộp cơm giữ nhiệt inox trong khoảng thời gian dài có thể gây hỏng lõi inox, giảm khả năng giữ nhiệt của hộp
  • Cần vệ sinh, lau rửa sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng

Hi vọng với những thông tin hữu ích về hộp cơm giữ nhiệt inox trên, các bạn có thể tìm mua cho mình được một chiếc hộp phù hợp với nhu cầu của riêng mình, để những bữa ăn ngoài không còn nhàm chán và tốn kém.


Xem thêm bài viết review hay:

Có nên chọn mua máy xay sinh tố giá rẻ 200k hay không?

Giải đáp 5 "bí mật" về lò vi sóng điện tử

Tư vấn chọn mua máy đánh trứng trộn bột tốt 2020

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

 

0 bình luận, đánh giá về Bỏ túi 3 kinh nghiệm mua hộp cơm giữ nhiệt inox tốt nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07025 sec| 2449.719 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.