Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Kinh nghiệm mua bếp từ nội địa nhật bản tốt nhất !

Kinh nghiệm mua bếp từ nội địa nhật bản tốt nhất !

20/11/2020
Ngày nay, bếp từ đang dần thay thế cho bếp gas do nấu bằng bếp từ vừa sạch, an toàn lại tiết kiệm. Chính vì vậy mà các hộ gia đình đang có xu hướng chuyển sang dùng bếp từ rất nhiều. Các "ông lớn" đồ gia dụng như Sunhouse, Tiger, Fagor,...đã cho ra mắt rất nhiều những model bếp từ khác nhau nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, một bộ phận lớn khách hàng lại yêu thích và tìm mua các loại bếp từ nội địa nhật. Vậy bếp từ nội địa nhật bản là gì? Tại sao lại được yêu thích như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

Bếp từ nội địa nhật bản là gì?

Ngày nay, bếp từ đang dần thay thế cho bếp gas do nấu bằng bếp từ vừa sạch, an toàn lại tiết kiệm. Chính vì vậy mà các hộ gia đình đang có xu hướng chuyển sang dùng bếp từ rất nhiều. Các "ông lớn" đồ gia dụng như Sunhouse, Tiger, Fagor,...đã cho ra mắt rất nhiều những model bếp từ khác nhau nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, một bộ phận lớn khách hàng lại yêu thích và tìm mua các loại bếp từ nội địa nhật. Vậy bếp từ nội địa nhật bản là gì? Tại sao lại được yêu thích như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

bếp từ nội địa nhật bản 

Bếp từ nội địa nhật bản

Bếp từ thực chất là bếp điện hoạt động dựa theo nguyên lí từ trường giữa dòng điện và cuộn dây. Khi có dòng điện chạy qua, cuộn dây cảm ứng từ sẽ sinh ra dòng từ trường, dòng từ trường này chỉ có tác dụng làm nóng với các loại nồi làm bằng các nguyên liệu nhiễm từ như sắt, thép, inox (bị nam châm hút). Với cơ chế sản xuất nhiệt chặt chẽ giúp cho bếp từ không bị hao nhiệt, nấu chín đồ ăn nhanh, từ đó tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Bếp từ nội địa nhật bản là loại bếp được sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, có tem phiếu bảo hành của hãng và các chữ trên bếp đều là tiếng Nhật. Các sản phẩm này phải trải qua các quy trình kiểm duyệt khắt khe nên có độ bền cũng như chất lượng vượt trội. Chính vì vậy mà bếp từ nội địa nhật bản được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng nhờ những tính năng hữu ích cũng như độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Có nên mua bếp từ nội địa nhật bản hay không?

Đây chắn chắn là câu hỏi của nhiều khách hàng khi quan tâm về dòng bếp từ nội địa nhật. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu để trả lời câu hỏi trên nhé!

bếp từ nội địa nhật bản 

Bếp từ nội địa nhật bản

Đầu tiên thì bếp từ nội địa nhật bản được sản xuất cho tiêu dùng trong nước nên có tiêu chuẩn rất cao. Do người Nhật luôn có tính cầu toàn, các sản phẩm luôn đảm bảo được sản xuất bằng chất liệu tốt cùng công nghệ hiện đại nhất. Từ đó mà sản phẩm bếp từ nội địa nhật luôn có chất lượng cùng độ bền cao.

Thứ hai, đa số bếp từ nội địa nhật bản được thiết kế kết hợp 2 trong 1, đó là bếp từ và bếp nướng rất tiện lợi khi sử dụng, có thể nấu được đa dạng các món từ chiên, xào, rán,...đến các món nướng. Nhắc đến bếp từ nội địa nhật thì không thể không nhắc đến các công ty nổi tiếng như Hitachi, Mitsubishi, Panasonic,.. Sản phẩm của các công ty trên có điểm mạnh là đều sử dụng mặt kính Caramic chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, an toàn cho người dùng và vệ sinh bếp cũng rất dễ dàng.

Bên cạnh đó còn tích hợp các công nghệ hiện đại như khóa an toàn, hẹn thời gian, cảnh báo nhiệt dư hay bếp sẽ tự động tắt khi không có nồi nấu. Điều này chính là một điểm cộng lớn đối với người tiêu dùng khi có ý định chọn mua bếp từ nội địa nhật, rất an toàn với người già và trẻ nhỏ.

Trong quá trình đun nấu, nhiệt chỉ sinh ra ở vùng tiếp xúc với nồi nên không bị tình trạng thất thoát hay nhiễm nhiệt các vùng lân cận, không tạo hơi nóng nên người dùng có thể thoải mái hít thở cũng như bật quạt khi đun mà không sợ bị phân tán nhiệt .

Tuy nhiên, cho dù có hiện đại như thế nào thì bếp từ nội địa nhật vẫn có những mặt hạn chế như:

  • Hạn chế lớn nhất của bếp từ nội địa nhật là giá thành cao do sự chênh lệch về giá tiền giữ Việt Nam và Nhật Bản. Giá của một chiếc bếp từ nội địa nhật rơi vào khoảng 10 triệu đồng, khá cao so với thu nhập chung của người Việt Nam.
  • Bếp chỉ dùng được với các loại nồi có đáy nhiễm từ nên gây khó khăn trong việc lựa chọn nồi nấu, các loại nồi từ thủy tinh, đất không thể nấu được.

Từ những thông tin trên ta thấy được rằng việc sở hữu một chiếc bếp từ nội địa nhật có chất lượng tốt cùng độ bền cao trong gian bếp của gia đình là mong muốn của nhiều chị em nội trợ. Tuy nhiên cần xem xét dựa trên thu nhập của mỗi hộ gia đình khác nhau do chi phí để sở hữu nó lớn hơn khá nhiều so với các loại bếp khác trên thị trường.

Bếp từ âm nội địa nhật và bếp từ dương nội địa nhật nên mua loại nào?

Giống với bếp gas, bếp từ nội địa nhật có 2 loại là bếp từ âm và bếp từ dương.

bếp từ nội địa nhật bản 

Bếp từ âm nội địa nhật bản

Bếp từ âm nội địa nhật bản là loại bếp lắp chìm dưới bề mặt bàn bếp, nhờ vậy các linh kiện bên trong được bảo vệ tối đa, bếp có độ bền rất cao. Tính thẩm mỹ cao do bếp từ âm thường có mặt kính sáng bóng, chi tiết được chăm chút tỉ mỉ và lắp đặt âm gọn gàng, sang trọng. Ngoài ra chúng còn đa dạng về kiểu dáng để bạn lựa chọn.

Đồng thời, giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với gia đình có không gian bếp nhỏ. Chất liệu thân vỏ bằng thép không gỉ, chống oxy hóa, chống rò rỉ điện, chống giật…Với những điểm này, cho thấy bếp từ âm rất bền và độ bền được đánh giá cao hơn so với dòng bếp từ dương.

Bếp từ âm có thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, từ hình vuông đến hình chữ nhật và người dùng có thể lựa chọn từ 2 – 5 vùng nấu theo nhu cầu và sở thích, được tích hợp một số tính năng thông minh mà bếp từ dương không có như: Chức năng Booster, giúp đẩy mức công suất lên cao nhất, thường là 1,2-1,5 lần công suất tối đa của bếp từ, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cho các bà nội trợ. Hiện nay, các dòng bếp từ âm còn được các nhà sản xuất thiết kế thêm chân để có thể đặt dương rất tiện lợi

Vì bếp từ âm có linh kiện và chất liệu cấu tạo cao cấp nên giá thành của bếp từ âm cao hơn nhiều so với bếp từ dương. Do vậy bạn nên cân nhắc ngân sách trước khi lựa chọn bếp từ âm cho gia đình mình.

Bếp từ dương nội địa nhật bản là bếp từ đặt trên bàn bếp chứ không lắp chìm như bếp từ âm vì vậy mà có khả năng di động cao. Bếp từ dương dễ dàng lắp đặt, không phải đo kích thước khoét đá, phù hợp với điện lưới sinh hoạt, không cần thiết phải thay thế dây điện. Tuy vậy dòng bếp từ dương ít mẫu mã, thường chỉ có 1 - 2 vùng nấu, không phong phú như bếp từ âm.

bếp từ nội địa nhật bản 

Bếp từ dương nội địa nhật bản

Căn cứ vào các đặc điểm trên của 2 loại bếp từ âm và bếp từ dương cùng với nhu cầu riêng của gia đình mà bạn lựa chọn loại bếp sao cho phù hợp nhất.

Bếp từ nội địa nhật bản hãng nào tốt nhất ?

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua bếp từ nội địa nhật đó chính là thương hiệu. Khi nhắc đến bếp từ nội địa nhật không thể  không nhắc đến những thương hiệu nổi bật của Nhật Bản như Panasonic, Hitachi, Mitsubishi và Toshiba. Đây đều là những thương hiệu uy tín và có tên tuổi không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên thế giới. Vậy bếp từ nội địa nhật bản của hãng nào tốt nhất? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Đầu tiên về bếp từ nội địa nhật bản Panasonic: Panasonic có số lượng các model bếp từ ít hơn so với các hãng còn lại. Tuy nhiên lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn do có giá thành rẻ hơn mà vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng. Bếp từ Panasonic có đầy đủ các kiểu bếp như bếp từ đôi và bếp từ 3 vùng nấu cho khách hàng lựa chọn. Các nút bấm nổi trên bảng điều khiển có độ bền tốt, sử dụng thuận tiện trong trường hợp tay dính nước và tránh được các lỗi cảm ứng.

Bếp từ nội địa nhật bản Hitachi: chính là sự lựa chọn lí tưởng của các gia đình yêu phong cách bếp Nhật Bản với tổ hợp đặc trưng gồm bếp từ, bếp hồng ngoại và lò nướng. Mức giá phổ thông cho 1 chiếc bếp từ Nhật Hitachi 3 vùng nấu là 9 triệu đồng. Tuy nhiên với các model hiện đại hơn thì giá khá cao (khoảng từ 15-25 triệu đồng). Bếp từ Hitachi không có mẫu bếp từ âm đôi như Panasonic nên bị hạn chế về sự lựa chọn nhưng bù lại, bảng điều khiển và mặt kính lại được đánh giá là sắc nét và đẹp hơn Panasonic dù cấu trúc bảng điều khiển tương tự nhau.

Bếp từ nội địa nhật bản Mitsubishi: Thương hiệu Mitsubishi tuy không nổi tiếng bằng các thương hiệu còn lại như Panasonic, Hitachi và Toshiba nhưng các sản phẩm bếp từ Mitsubishi vẫn được tin dùng do khá bền và năng suất. Hầu hết các dòng bếp từ Mitsubishi thuộc phân khúc trung bình nên khá phù hợp với thu nhập của các hộ gia đình tại Việt Nam. Một tổ hợp bếp 3 vùng nấu cùng lò nướng có giá trung bình khoảng 7 triệu đồng - đây là một mức giá khá hợp lí. Với các model hiện đại hơn thì giá rơi vào khoảng 12-15 triệu đồng.

Bếp từ nội địa nhật bản Toshiba: Toshiba được mệnh danh là một trong những thương hiệu gia dụng lớn nhất tại Nhật Bản với công nghệ hiện đại và các sản phẩm có chất lượng cao, là thương hiệu bếp từ đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. So với các sản phẩm bếp từ của Panasonic và Hitachi thì bếp từ Toshiba có giá thành rẻ hơn. Bếp từ Toshiba có vòng hiển thị mức nhiệt, kết hợp tính năng Econavi tiết kiệm điện cùng việc tích hợp nhiều chế độ chiên rán khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng thực hiện việc nấu nướng.

Nên mua bếp từ nội địa nhật bản cũ hay bếp từ nội địa nhật mới ?

Hàng Nhật bãi đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam nữa khi trào lưu dùng hàng Nhật bãi ngày càng phổ biến. Hàng hóa Nhật Bản, đặc biệt là hàng tiêu dùng, hàng công nghệ có đặc tính nổi bật là tuổi thọ và độ bền cực cao. Do vậy mà trong quá trình sử dụng rất ít khi xảy ra hư hỏng. Khi những người Nhật họ sử dụng và sau đó muốn thay thế sản phẩm khác thì những chiếc bếp từ cũ đó trở thành hàng bãi mà nhiều người tiêu dùng Việt Nam tìm mua. Vậy nên mua bếp từ nội địa nhật bản cũ hay mới ?

bếp từ nội địa nhật bản 

Bếp từ nội địa nhật bản

Ưu điểm lớn nhất của bếp từ nội địa nhật bản cũ đó chính là giá thành. Trong khi một chiếc bếp từ nội địa nhật bản mới có giá khoảng trên dưới 10 triệu đồng thì bếp từ nội địa nhật bản cũ lại rẻ hơn rất nhiều, chỉ khoảng 3-4 triệu đồng. Bếp từ nhật bãi có một số bếp còn gần như mới nguyên và sử dụng còn rất tốt vì vậy mà rất thu hút thị trường.

Tuy nhiên, hàng đã qua sử dụng nên không có bảo hành, khi gặp hỏng hóc thì việc sửa chữa cũng rất khó khăn do không có linh kiện. Đây cũng chính là vấn đề mà nhiều người e ngại và cân nhắc khi muốn mua bếp từ nội địa nhật bản cũ.

Nếu đủ kinh tế thì điều tốt nhất là bạn nên đầu tư một chiếc bếp từ nội địa nhật mới. Vì khi đó bạn được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành, hậu mãi khi gặp các vấn đề về bếp. Lưu ý khi mua bếp từ nội địa nhật nên chọn mua tại các cửa hàng chính hãng, uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Bếp từ nội địa nhật bãi liệu có tốt ?

Nếu ưu điểm của bếp từ nội địa nhật bãi là giá thành thì nhiều người cũng e dè về chất lượng của nó. Khoảng 50-60% bếp từ nội địa nhật bãi là còn sử dụng tốt trong vài năm và phần còn lại thì nhanh chóng hư hỏng do đã qua sử dụng trước đó.

Hơn nữa, rủi ro khi mua bếp từ nội địa nhật bãi nằm ở vấn đề an toàn. Bếp từ nhật bãi đã qua sử dụng có thể gặp các vấn đề về cơ chế an toàn như không thể ngắt điện khi phát hiện nhiệt độ dư hay khóa an toàn gặp trục trặc,...Thêm nữa, do là hàng bãi nên rất khó trong việc sửa chữa, thay thế kinh kiện, phụ kiện khi cần thiết. Tuy nhiên cũng có rất nhiều bếp từ nội địa nhật bãi còn mới và sử dụng rất tốt vì vậy mà người mua cần tìm hiểu, cân nhắc kỹ và tìm mua bếp từ bãi tại nơi uy tín.

Lưu ý cách sử dụng bếp từ nội địa nhật bản

Dù bếp từ nội địa nhật bản được đánh giá là có chất lượng cùng độ bền cao nhưng cũng còn phụ thuộc trong quá trình sử dụng. Vì vậy, khách hàng cần ghi nhớ một số những lưu ý để sử dụng bếp từ nội địa nhật một cách hiệu quả nhất như sau:

  • Nguồn điện của bếp từ nội địa nhật thường khác so với Việt Nam. Chính vì vậy, khi sử dụng cần trang bị thêm bộ phận biến áp để tránh chập cháy hay hư hỏng.
  • Công suất của bếp từ nội địa nhật cũng khá lớn nên cần đảm bảo công tơ điện chịu được công suất điện tiêu thụ.
  • Cần đặt bếp cách tường tối thiểu 15cm và cách xa các vật bắt nhiệt, bắt từ tối thiểu 5cm để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Không để bếp gần các khu vực có nhiều hơi nóng, hơi nước dễ gây ẩm móc các linh kiện.
  • Chọn nồi, chảo có kích thước tương ứng với các vùng nấu của bếp để có hiệu quả truyền nhiệt tốt nhất.
  • Cần vệ sinh sạch sẽ đáy nồi, chảo trước khi nấu, đảm bảo không làm cản trở khả năng nhiễm từ và sinh nhiệt.
  • Dùng vải mềm lau chùi mặt bếp nhẹ nhàng, không dùng hóa chất mạnh hay miếng chùi rửa kim loại để vệ sinh bếp.
  • Khi gặp sự cố cần đưa đến các cửa hàng sửa chữa chuyên dụng, không tự mình tháo lắp các linh kiện.

5 mẫu bếp từ nội địa nhật bản tốt nhất tại Việt Nam

1. Bếp từ Panasonic KZ-G32AST

bếp từ nội địa nhật bản 

Bếp từ nội địa nhật bản Panasonic KZ-G32AST

Bếp từ Panasonic KZ-G32ASST là một sản phẩm bếp từ 3 vùng nấu kết hợp lò nướng của Panasonic có thông số kỹ thuật như sau:

  • Hãng sản xuất: Panasonic
  • Model: KZ-G32ASST
  • Kiểu bếp: size 60 cm, phím điện
  • Công nghệ: Inverter
  • Mặt kính: Ceramic chịu nhiệt
  • Loại bếp: bếp âm
  • Điện áp: 200V
  • Khối lượng: 20kg
  • Công suất tối đa: 5,8kW
  • Công suất các vùng nấu:

Bếp từ trái (IH): 3kW

Bếp từ phải (IH): 3kW

Bếp hồng ngoại: 1.2kW

Lò nướng: 1.4kW

  • Bảo hành: 24 tháng
  • Giá: 9.5-10.5 triệu đồng

Bếp từ nội địa nhật bản Panasonic KZ-G32ASST có thiết kế hiện đại, bắt mắt với mặt kính màu xám trắng với thiết kế gồm 2 bên bếp điện từ IH, 1 bếp hồng ngoại và 1 lò nướng 2 mặt, người dùng có thể chế biến đa dạng các món ăn khác nhau. Bếp được sản xuất theo công nghệ Inverter tiết kiệm từ 60-80% điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Với chức năng nổi bật như phân bổ nhiệt đều 2 bên, kiểm soát nhiệt độ chiên, cảm biến chống quá nhiệt, chống cháy, hẹn giờ từng bếp, khóa trẻ em cùng rất nhiều những tính năng khác, em Panasonic KZ-G32ASST nằm trong top những sản phẩm bếp từ nội địa nhật của Panasonic bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Hai bếp điện từ có 9 mức nhiệt, bếp hồng ngoại và lò nướng có 3 mức nhiệt khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các mức nhiệt nấu phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau, tạo ra chất lượng đồ ăn tốt nhất. Lò nướng có 2 lớp mayso, có hơi nước đảm bảo nướng đúng kiểu truyền thống mà không bị khô. Nướng được hầu hết các món ăn như: thịt cá tươi, thịt cá khô, khô mực, các loại bánh như bánh mì, bánh bông lan,...Lò nướng cũng có tính năng hẹn giờ cùng tự ngắt rất an toàn cho người dùng.

2. Bếp từ Hitachi HT-K6K

bếp từ nội địa nhật bản 

Bếp từ nội địa nhật bản Hitachi HT-K6K

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Hitachi
  • Model: HT-K6K
  • Công nghệ: Inverter tiết kiệm điện năng
  • Mặt kính: Ceramic chịu nhiệt
  • Loại bếp: bếp âm
  • Điện áp: 200V
  • Khối lượng: 18kg
  • Công suất tối đa: 5.8kW
  • Công suất và mức nhiệt các vùng nấu:

Bếp từ trái (IH): 3kW - 10 mức nhiệt

Bếp từ phải (IH): 3kW - 10 mức nhiệt

Bếp hồng ngoại: 1.2kW -3 mức nhiệt

Lò nướng: 1.6kW - 4 mức nhiệt

  • Bảo hành: 24 tháng
  • Giá: 9-10.7 triệu đồng

Bếp từ Hitachi HT-K6K là dòng sản phẩm cao cấp và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ tại Việt Nam bởi các đặc tính như Inverter tiết kiệm điện, tốc độ đun nấu nhanh gấp nhiều lần bếp Gas, trong quá trình đun gần như  không toả nhiệt ra môi trường xung quanh nên không bị nóng và đặc biệt hạn chế việc cháy nổ.

Bếp từ Hitachi HT-K6K có kiểu dáng sang trọng, dễ sử dụng với màn hình hiển thị LCD và nút bấm điện tử; được đánh giá là đẹp nhất trong các dòng bếp nội địa, với màu đen nguyên khối, viền bo inox, mặt kính đen tuyền. Không thế thiếu đối với bếp từ đó chính là hệ thống cảm biến giúp kiểm soát nhiệt độ để cảnh báo người dùng, nếu nhiệt độ cao sẽ tự tắt bếp, cảm biến còn có tác dụng chống nước trào, dị vật trên mặt bếp, khóa bếp khi không có nồi, khóa trẻ em…vv

3 : Bếp từ Mitsubishi CS-G318

bếp từ nội địa nhật bản 

Bếp từ nội địa nhật bản Mitsubishi

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Mitsubishi
  • Model: CS-G318
  • Công nghệ: Inverter tiết kiệm điện năng
  • Mặt kính: Ceramic chịu nhiệt
  • Loại bếp: bếp âm
  • Điện áp: 200V
  • Khối lượng: 21kg
  • Công suất tối đa: 5.8kW
  • Công suất và mức nhiệt các vùng nấu:

Bếp từ trái (IH): 3kW - 9 mức nhiệt

Bếp từ phải (IH): 3kW - 9mức nhiệt

Bếp hồng ngoại: 1.2kW -3 mức nhiệt

Lò nướng: 1.6kW - 3 mức nhiệt

  • Bảo hành: 24 tháng
  • Giá:9.7-11 triệu đồng

Bếp từ Mitsubishi CS-G318 có đầy đủ các tính năng như các loại bếp từ nội địa nhật khác. Nổi bật hơn là chế độ kiểm soát nhiệt độ thực phẩm chiên trong lò nướng cùng 3 chế độ nướng như: Nướng grill, nướng philêt cắt khúc, nướng thủ công cùng chức năng hẹn giờ, tự ngắt rất an toàn cho người dùng.

Bếp có thiết kế hiện đại, sang trọng, tăng sự thu hút cho căn bếp trong gia đình với đường viền Inox cứng cáp, thuận tiện trong quá trình lau rửa, vệ sinh bếp. Tốc độ đun nấu nhanh hơn bếp ga nhiều lần cũng giúp tiết kiệm thời gian nấu, khiến các bữa ăn trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Hơn nữa bếp khi nấu không tỏa ra mùi độc hại và không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh.

4 : Bếp Từ Toshiba Nội Địa Nhật BHP-M46J

bếp từ nội địa nhật bản

Bếp từ nội địa nhật bản Toshiba BHP-M46J

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Toshiba
  • Model: BHP-M46J
  • Công nghệ: Inverter tiết kiệm điện năng
  • Mặt kính: Ceramic chịu nhiệt
  • Loại bếp: bếp âm
  • Điện áp: 200V
  • Khối lượng: 26kg
  • Công suất tối đa: 4.8kW
  • Công suất và mức nhiệt các vùng nấu:

Bếp từ trái (IH): 3kW - 9 mức nhiệt

Bếp từ phải (IH): 3kW - 9mức nhiệt

Bếp hồng ngoại: 1.2kW -3 mức nhiệt

Lò nướng: 1.6kW - 3 mức nhiệt

  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá:9.7-11 triệu đồng

Bếp Toshiba BHP-M46J cũng gồm bếp từ, hồng ngoại kèm lò nướng tiện lợi, khả năng chịu nhiệt cao, hoạt động tốt ngay cả những vùng có điện không ổn định, do đó có thể đánh giá cao về chất lượng hoạt động của bếp. An toàn trong sử dụng,  bắt mắt trong thiết kế, bếp từ Toshiba sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho căn bếp gia đình.

Bếp từ Toshiba BHP-M46J thiết kế khá ưa mắt, sử dụng công nghệ Inverter và bo mạch điều khiển linh hoạt giúp tốc độ đun nấu cực nhanh, từ đó tiết kiệm điện cho người dùng. Bếp có hiệu suất cao do khi đun nấu chỉ nóng nồi không nóng không khí bếp, phòng đun nấu rất an toàn và thích hợp với gian bếp chật chội hoặc căn hộ hiện đại khép kín. Hơn nữa bếp từ Toshiba BHP-M46J cũng có đầy đủ các tính năng nổi bật của các dòng bếp từ nội địa nhật bản như: tính năng chống cháy, khóa trẻ em an toàn, chức năng nấu nhanh, điều chỉnh nhiệt độ,...

5 : Bếp từ đôi Taka I2T

bếp từ nội địa nhật bản 

Bếp từ nội địa nhật bản Taka I2T

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Taka
  • Model: I2T
  • Công suất: 4000W
  • Mặt kính Nippon Nhật Bản chống sốc nhiệt, truyền nhiệt tốt
  • Kích thước mặt kính: 73 cm x 42 cm
  • Loại bếp: bếp âm
  • Điện áp: 220V-50Hz
  • Công suất tối đa: 4kW
  • Công suất các vùng nấu:

Bếp từ trái: 2kW

Bếp từ phải: 2kW

  • Bảo hành: 24 tháng
  • Giá: 5-6.5 triệu đồng

Bếp từ đôi Taka I2T được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, được trang bị nhiều tính năng hiện đại, thông minh và an toàn mang lại cho người dùng sự hỗ trợ đắc lực nhất trong công việc chế biến các món ăn cho gia đình. Với bếp từ đôi Taka I2T ngoài khả năng làm nóng nhanh, an toàn tuyệt đối, bếp còn được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh giúp công việc bếp núc trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Bếp từ đơn Taka I2T sở hữu bộ điều khiển nhanh nhạy dễ thao tác, chỉ cần chạm nhẹ bạn dễ dàng tắt/mở, chọn chức năng hay điều chỉnh công suất một cách chính xác với nút báo đỏ hiển thị tương ứng. Bếp được thiết kế đặc biệt bởi phím khóa, người dùng muốn khóa phím chỉ cần nhấn đồng thời cả 2 phím (+) và (-). Khi đã chọn được mức công suất cụ thể người dùng có thể cố định bằng cách nhấn nút khóa này.

Màn hình Led hiển thị rõ nét giúp người dùng dễ dàng nhận biết và điều chỉnh mức công suất sao cho phù hợp với từng chức năng, chế độ nấu nướng, đảm bảo chất lượng món ăn luôn ở mức hoàn hảo về hàm lượng dinh dưỡng cũng như mùi vị hấp dẫn. Bếp từ âm đôi Taka I2T được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho mỗi lò nấu nên người dùng dễ dàng thao tác. Ngoài ra, bếp có chức năng tự động hiển thị mã báo lỗi khi phát hiện dụng cụ nấu nướng không tương thích với lò nấu cả về kích thước và chất liệu.

Địa chỉ mua bếp từ nội địa nhật bản tại Tp.HCM và Hà Nội

Trên thị trường có vô vàn các địa chỉ bán bếp từ nội địa nhật bản, trong đó cũng không ít các địa chỉ không uy tín, bán hàng kém chất lượng. Nếu các bạn muốn tìm mua bếp từ nội địa nhật bản mới thì nên tìm mua tại các website của hãng, các cửa hàng uy tín có bảo hành trong khoảng 12-24 tháng để đảm bảo được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi. Do giá cả của một chiếc bếp từ nội địa nhật bản cũng khá cao nên cần cẩn thận trong việc tìm mua để không bị lừa mua hàng nhái, kém chất lượng.

Đặc biệt, với trường hợp bạn cần tìm mua bếp từ nội địa nhật bản bãi, đã qua sử dụng thì càng phải cẩn thận hơn nữa. Do đặc tính riêng của bếp từ hàng bãi là đã sử dụng được một khoảng thời gian nhất định rồi, không thể biết chủ cũ dã sử dụng như thế nào. Và khi đã mua về, khi dùng chẳng may gặp sự cố, hỏng hóc thì bạn sẽ rất khó để được bảo hành bởi nơi bán đồ cũ. Khi sử chữa cũng gặp khó khăn do là hàng nội địa nên tại Việt Nam có thể không có các linh kiện thay thế.

Vì vậy cần tìm hiểu và lựa chọn chỗ mua bếp từ nội địa nhật đảm bảo uy tín và chất lượng.


Xem thêm bài viết review hay:

Top 3 ấm đun nước điện tốt nhất 2020

Giải đáp 5 "bí mật" về lò vi sóng điện tử

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Kinh nghiệm mua bếp từ nội địa nhật bản tốt nhất !

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.19487 sec| 2589.945 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.