Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Deal mới cực ngon từ Youmei Store - chỉ 49K cho 1 đôi giày hot trend

Deal mới cực ngon từ Youmei Store - chỉ 49K cho 1 đôi giày hot trend

05/08/2022
Mua hàng online đang dần trở thành xu hướng mua hàng hiện nay, thay thế cho các kênh truyền thống. Để thu hút khách hàng, Youmei Store đã tung ra hàng loạt ưu đãi dành cho thành viên mới của Shopee. Cụ thể, hãy cùng Muagitot tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Deal giảm giá cực sâu cho thành viên mới của Shopee

Deal dành cho người mới trên Shopee phải nói là một trong những ưu đãi lớn nhất từ các sàn thương mại điện tử. Điều này cũng dễ hiểu bởi thị phần của Shopee hiện tại đã lấn át các trang bán hàng khác như Lazada, Sendo, Tiki nhưng… từ đầu năm 2022, Shopee đang bị sự “đe dọa” không nhỏ từ nền tảng TMDT “gen Z” là Tiktok. Để thu hút thêm các người dùng mới, Shopee đã tung ra gói siêu ưu đãi cho các khách hàng mới đăng ký và mua hàng trên Shopee. Cụ thể, chỉ cần 1 số điện thoại + 1 chiếc điện thoại chưa từng tải Shopee, bạn hãy tải ứng dụng này về và nhận một trong những gói ưu đãi sau:

  • Gói voucher 400K: bao gồm các mã miễn phí vận chuyển Shopee và mã giảm giá 30K trên giá trị đơn hàng

  • Chọn 01 món quà với giá 0Đ trên Shopee (hoặc được mua các món hàng với giá ưu đãi - giảm 70K)

Bạn có thể kiểm tra những ưu đãi mà Shopee dành riêng cho thành viên mới bằng 01 trong 02 cách sau:

  • Trên trang chủ ứng dụng Shopee, chọn Xem thêm tại mục Tặng Khách Hàng Mới để dẫn đến trang Gói Chào Mừng

  • Trên ứng dụng Shopee, truy cập Thông báo > Khuyến mãi > chọn thông báo chào mừng thành viên mới để dẫn đến trang Gói Chào Mừng

Sau khi xem và lưu những ưu đãi dành cho thành viên mới phù hợp, bạn có thể sử dụng Voucher để nhận ưu đãi khi thanh toán đơn hàng, hoặc nhận ngay/thêm vào Giỏ hàng Quà tặng miễn phí 0Đ

Youmei Store là một trong những shop thời trang dành cho gen Z cực hot trên Shopee. Hiện tại, Youmei Store đang tung ra 2 sản phẩm dành cho thành viên mới Shopee là giày Nike Air Force AF1 và Giày Canvas xinh xắn. Bạn hãy nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi nhé!

Giày Nike Air Force 1 quốc dân

Giày Nike Air Force có thiết kế tối giản, với màu trắng chủ đạo và được xem là một trong những mẫu giày bán chạy nhất mọi thời đại. Với mẫu giày này, bạn có thể thoải mái mix and match cùng nhiều loại outfit khác nhau từ đi học, đi làm, đi chơi.

Mẫu hàng real của AF1 có giá hơn 1 triệu, tuy nhiên những mẫu giày REP 1:1 hiện nay cũng được gia công khá tinh xảo. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chúng trong tủ giày của mình. Đặc biệt, nếu bạn là thành viên mới của Shopee thì giá của mẫu giày chỉ còn 49K thôi nhé!

deal giày 49K

Mua giày AF1 với giá 49K

Giày canvas xinh xắn

Một mẫu giày làm mưa làm gió trên Tiktok từ cuối năm 2021. Mẫu giày canvas với thiết thế gọn gàng, vừa mang chút năng động lại đáng yêu. Mẫu giày này có quai dán giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian để đi giày đấy. Giày canvas có 2 màu trắng và đen, bạn có thể tham khảo nhé!

deal giày 49K

Mua giày Canvas với giá 49K


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Deal mới cực ngon từ Youmei Store - chỉ 49K cho 1 đôi giày hot trend

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15460 sec| 2431.258 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.