Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bỏ túi 5 lưu ý khi chọn túi xách nữ

Bỏ túi 5 lưu ý khi chọn túi xách nữ

18/05/2020

Bên cạnh những bộ trang phục đẹp thì túi xách là phụ kiện không thể thiếu giúp bạn thể hiện phong cách thời trang của riêng mình. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc túi xách chất lượng, phù hợp cả về mẫu mã, chất lượng và giá thành như thế nào thì không phải ai cũng biết. Chỉ cần bỏ túi 5 lưu ý khi chọn túi xách nữ dưới đây là bạn có thể tự tin sắm cho mình những chiếc túi xách chuẩn không cần chỉnh.

Lưu ý khi chọn mua túi xách: Chọn túi xách đúng hoàn cảnh

  • Từ lâu, túi xách đã là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ cô nàng nào khi ra khỏi nhà. Nó không chỉ là nơi chứa đựng những trang thiết bị thiết yếu như ví tiền, mỹ phẩm, chìa khoá,... mà nó còn giúp hoàn thiện bộ trang phục từ đó góp phần thể hiện tính cách cũng như phong cách sống của người sử dụng. Nếu bạn sử dụng một chiếc túi xách đi dự tiệc để đi làm sẽ thật thiếu tinh tế đúng không nào. Chính vì thế, lưu ý khi chọn túi xách đầu tiên đó là các bạn nên chọn cho mình những chiếc túi xách phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Cụ thể:

Lưu ý khi chọn túi xách đi dự tiệc

Chọn túi xách có kích thước nhỏ

  • Trong những ngày đi làm, các bạn có thể chọn những chiếc túi xách đơn giản, rộng rãi để đựng vật dụng cần thiết.

Xem thêm: Cách chọn túi xách công sở 2020 chuẩn nhất

  • Nhưng khi bạn diện lên người những bộ váy sang trọng để đi tự tiệc thì mẫu túi hoàn hảo nhất cho bạn chính là những chiếc túi có kích thước nhỏ nhắn đủ để đựng được vật dụng cá nhân nhỏ xinh như son, phấn, điện thoại là được.

Chọn túi xách có đường may tinh tế

  • Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý khi chọn túi xách có form dáng cứng cáp, đường may tinh tế, tỉ mỉ đặc biệt việc tận dụng các hoạ tiết nổi bật như hoạ tiết đính đá sẽ giúp bạn toả sáng lộng lẫy trong bữa tiệc.

Chọn túi xách phù hợp với trang phục

  • Nếu như bạn muốn diện những bộ váy ngọt ngào, thướt tha thì hãy thử kết hợp với những chiếc túi xách dự tiệc có gam màu nhẹ nhàng như màu hồng pastel, màu nude.
  • Còn nếu bạn muốn một phong cách quyến rũ, gợi cảm thì những chiếc túi màu cam đỏ, bạc ánh kim sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Chọn túi xách phù hợp với dáng người

  • Một lựa chọn không tồi dành cho các nàng có thân hình hơi tròn trịa một chút đó là những chiếc túi Clutch size nhỏ có màu sắc bắt mắt đi cùng với chiếc đầm gam tối sẽ giúp che đi được những khuyết điểm, giúp bạn tự tin, nổi bật.

Lưu ý khi chọn túi xách đi dự tiệc

Lưu ý khi chọn túi xách đi chơi

  • Nếu bạn đang chuẩn bị chọn cho mình một chiếc túi xách đi chơi cuối tuần, đi dạo phố cùng đám bạn thân hay đi hẹn hò cùng người yêu thì túi nhỏ đeo chéo sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho các cô nàng. Một chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh, với chất liệu da mềm mịn sẽ giúp bạn tự do tung tăng đi dạo phố.
  • Đặc biệt, những chiếc túi xách đeo chéo có hình thù ngộ nghĩnh, có hoạ tiết thổ cẩm hoặc túi tua rua sẽ giúp bạn thể hiện được bản thân mình nhiều hơn đấy.
  • Còn nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một chiếc túi đeo chéo có màu sắc phù hợp thì túi xách màu đen sẽ là một sự lựa chọn an toàn.

Lưu ý khi chọn túi xách đi chơi

Lưu ý khi chọn túi xách đi làm

Chọn túi xách có màu sắc nhẹ nhàng

  • Thông thường, các cô nàng công sở thường lựa chọn cho mình những chiếc túi có hình dáng cơ bản và màu trầm để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, nghiêm túi. Tuy nhiên, các nàng cũng có thể thay đổi với một chiếc túi có màu sáng hay cách điệu bởi từng chi tiết sẽ là điểm nhấn đặc biệt đó. Tin mình đi, nó sẽ khiến bạn có một màu sắc mới, năng động, trẻ trung và tự tin hơn.

Chọn túi xách có kích thước lớn

  • Bên cạnh đó, với tính chất công việc khác nhau nên những chiếc túi xách dành cho người đi làm thường có kích thước to hơn, đảm bảo đủ rộng để vật dụng cá nhân, đựng tài liệu và một số vật dụng văn phòng khác. Tuy nhiên, nó cũng cần đảm bảo là không quá to, trọng lượng không quá năng để tiện lợi cho quá trình di chuyển.

Chọn túi xách bằng da

  • Ngoài ra,một lưu ý khi chọn túi xách đi làm đó là bạn nên chọn những chiếc túi xách bằng da sẽ chắc chắn để đựng đồ điện tử cũng như khá sang chảnh nên đây thực sự là một lựa chọn tối ưu dành cho các cô nàng văn phòng bận rộn.

Chọn túi xách có nhiều ngăn

  • Cấu trúc bên trong túi cũng rất quan trọng. Các cô nàng công sở nên chọn cho mình chiếc chiếc túi có đủ các ngăn lớn nhỏ bên trong và ngoài để đựng điện thoại cũng như thẻ card, không nên chọn tú có một ngăn duy nhất.

  Lưu ý khi chọn túi xách đi làm

Lưu ý khi chọn túi xách đi biển

  • Còn sự tuyệt vời nào khi bạn diện một chiếc váy maxi kèm theo một chiếc mũi cói và một chiếc túi mây sải bước trên bờ biển đầy gió. Ngoài ra, chiếc túi trong suốt cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua của các cô nàng mê đi biển. 

Cách chọn túi cói đi biển đẹp

Lưu ý khi chọn mua túi xách: Chọn túi xách có chất liệu phù hợp

Lưu ý khi chọn túi xách có chất liệu da thật

Hiện nay, trên thị trường túi xách được làm bằng nhiều chất lượng khác nhau kể cả những chiếc túi xách được làm bằng chất liệu da thật có có rất nhiều loại như: da bò, da trâu, da cừu, da cá sấu,...

  • Ưu điểm:

Độ bền cao tối thiểu là 5 năm, càng dùng da càng mềm, không bị thay đổi và biến dạng. Tính thẩm mỹ cao Màu sắc tự nhiên

  • Nhược điểm:

Giá thành tương đối cao Ví dụ: Túi xách da cá sấu Hermes, Túi xách Dior,... Lưu ý khi chọn túi xách có chất liệu da thật

Lưu ý khi chọn túi xách có chất liệu da nhân tạo

  • Một loại túi xách nữa được rất nhiều người ưa chuộng chính là những chiếc túi cách được làm bằng chất liệu da nhân tạo.
  • Ưu điểm:

Giá cả thấp Dễ bảo quản, lau chùi và làm sạch Màu sắc đa dạng

  • Nhược điểm:

Độ bền kém hơn da thật

  • Hiện nay, trên thị trường có 2 loại da nhân tạo được dùng nhiều nhất hiện nay là da PU và da Simili.

Chọn túi xách có chất liệu da nhân tạo đẹp

Lưu ý khi chọn túi xách có chất liệu vải bố

  • Một xu hướng mới hiện nay chính là những chiếc túi tote. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và sự tinh tế, hiện đại, những chiếc túi tote sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động cho các cô nàng.
  • Ưu điểm:

Độ bền cao, chịu lực tốt. Giá thành rẻ. Bảo vệ môi trường.

  • Nhược điểm:

Lâu khô hơn các chất liệu khác. Không đựng được các vật liệu sắc nhọn. Độ bền không quá cao. .Cách chọn túi xách có chất liệu vải bố đẹp  

Lưu ý khi chọn túi xách: Chọn dáng túi xách phù hợp

Một chiếc túi xách có kiểu dáng phù hợp không chỉ khiến bạn thoải mái mà còn tạo nên sự kết hợp hài hoà cho bộ trang phục của bạn. Với mỗi dáng túi xách khác nhau sẽ có những ưu điểm riêng, chính vì vậy các bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn túi xách để có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp.

Lưu ý khi chọn túi xách Crossbody (Túi đeo chéo)

  • Túi đeo chéo cực kỳ quen thuộc với mọi người. Những chiếc túi xách này đã có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Dây túi thường được làm chất liệu dây da hoặc dây xích với dây đeo dài và chắc chắn. Bạn hoàn toàn có thể biến đổi phong cách từ năng động, hiện đại đến nhẹ nhàng, nữ tính khi kết hợp chiếc túi xách này với những bộ trang phục khác nhau. 

Lưu ý khi chọn túi xách có dáng đeo chéo

Lưu ý khi chọn túi xách Satchel

  • Những chiếc túi xách Satchel là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp của cổ điển và sự tươi trẻ, hiện đại là điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của bạn. Kiểu túi xách này thường có dây đeo chéo để đeo một bên, hình dáng tương tự với chiếc cặp sách tuy nhiên, khác với cặp sách một chút, ở phần cạnh bên của chiếc túi được làm mềm tạo nên sự mềm mại nhất định cho chiếc túi. 

Cách chọn túi xách Satchel

Lưu ý khi chọn túi xách Clutch ( Túi/ Ví cầm tay)

  • Nếu bạn tham gia vào những buổi dạ tiệc thì những chiếc túi/ ví cầm tay là những phụ kiện không thể thiếu.Với sự đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu, nếu bạn khéo léo mix những chiếc túi clutch với trang phục sẽ tạo nên sự sang trọng, quyến rũ mà hiếm sự kết hợp nào có được. Những chiếc túi Clutch sẽ góp phần tạo nên sự sang trọng và quyến rũ cho phái đẹp. 

Lưu ý khi chọn túi xách cầm tay

  • Không chỉ là phụ kiện cho những buổi dạ tiệc, các cô gái có thể lựa chọn cho mình chiếc túi này để đi dạo phố hay đi chơi đều phù hợp. 

Lưu ý khi chọn túi xách Tote

  • Túi tote - sản phẩm túi xách thần thánh được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều công năng. Bạn có thể biến tấu với các bộ trang phục từ đi chợ, đi chơi, sống ảo,... đều phù hợp. 

Lưu ý khi chọn túi tote

Lưu ý khi chọn túi xách: Chọn kích thước phù hợp với dáng người

  Bạn có thể trong hài hoà, thanh thoát hơn hay không cũng nhờ một phần vào cách lựa chọn trang phục, phụ kiện. Bên cạnh việc chọn lựa cho mình một chiếc túi xách có màu sắc, chất liệu và hình dáng phù hợp thì việc chọn túi xách có kích thước phù hợp là điều đặc biệt quan trọng. Vậy một lưu ý khi chọn túi xách nữa đó là bạn cần phải chọn túi xách có kích thước phù hợp.

Kích thước nhỏ:

  • Những chiếc túi xách có form nhỏ, được thiết kế gọn gàng và bắt mắt sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng có vóc dáng nhỏ bé. Đặc biệt, việc lựa chọn những chiếc túi xách có quai dài tối đa ngang hông sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể cũng như giúp bạn trông đầy đặn hơn đó. 

Lưu ý khi chọn kích thước túi

Kích thước túi trung bình và lớn

  • Nếu bạn cao và gầy thì một chiếc túi xách khổ trung bình hoặc lớn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nó không chỉ đem lại sự thanh thoát mà còn tôn lên vóc dáng của cơ thể. Ngược lại, nếu bạn chọn những chiếc túi xách nhỏ và có dây đeo mỏng sẽ khiến bạn nhìn gầy hơn đó.
  • Những chiếc túi xách có form trung bình hoặc lớn có dây đeo dài qua hông chính là cứu cánh cho các cô nàng có dáng người quả táo. Ngoài ra, bạn nên chọn những chiếc túi có gam màu trung tính thay vì gam màu sáng để tạo nên sự đồng nhất cho cơ thể. 
  • Những chiếc túi xách có form trung bình có màu sắc bắt mắt và quai ngắn còn là lựa chọn thông minh cho các cô nàng có vóc dáng tròn trịa. 

Cách chọn túi xách có kích thước trung bình và lớn

Lưu ý khi chọn túi xách: Chọn túi có màu sắc đẹp

Lưu ý khi chọn túi xách màu đen

  • Một chiếc túi xách màu đen sẽ là cứu cánh cho bạn cho bạn khi bạn không biết mặc gì hay làm biếng phối đồ. Sự quyến rũ và bí ẩn của chiếc túi xách màu đen sẽ được tận dụng tối đa khiến bạn trở nên sang trọng, lịch sự hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể biến tấu cho chiếc túi của mình trở nên nổi bật hay những chiếc túi xách màu đen có hoạ tiết ấn tượng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục. 

Lưu ý khi chọn túi xách màu đen

Lưu ý khi chọn túi xách màu đỏ

  • Một sự kết hợp dễ dàng nhưng không kém phần nổi bật chính là những chiếc túi có gam màu đỏ hay đỏ mận. Những chiếc túi xách này khi kết hợp với những chiếc váy trắng sẽ giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Chọn túi xách màu đỏ đẹp

Lưu ý khi chọn túi xách màu vàng

  • Một chiếc túi xách màu vàng đồng là màu gần như không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào yêu túi. Nó không dễ dàng phối đồ như màu đen, nữ tính như màu đỏ mà nó mang lại sự ấm áp mà không gam màu nào có được. 

Chọn túi xách màu vàng đẹp

Lưu ý khi chọn túi xách màu xanh

Lưu ý khi chọn túi xách màu xanh

  • Một gam màu không thể bỏ qua nữa chính là những chiếc túi xách màu xanh hay xanh navy. Những chiếc túi xách màu xanh dễ dàng mix & match một cách dễ dàng, đem lại sự tinh tế và bí ẩn cho người đối diện. Nếu bạn thử nhấn nhá một chút cho trang phục của mình với gam màu cơ bản của mình bằng một chiếc túi xách màu xanh hay xanh navy bạn sẽ ngạc nhiên với set đồ cực chất này đấy.

Trên đây là những lưu ý khi chọn túi xách để các bạn tham khảo.Chúc các bạn chọn được một sản phẩm ưng ý. Cách đi giày cao gót không bị đau chân Cách phối đồ vơi chân váy dài dịu dàng cá tính Top mẫu giày búp bê được yêu thích nhất 2020 Tư vấn mua giày sandal cao gót Gợi ý 9 cách phối đồ với áo thun form rộng Tham gia hội nhóm Website review các sản phẩm thời trang:Sức Khỏe & Làm Đẹp Tham gia cộng đồng facebook muagitot: facebook.mugitot.com Kênh youtube chính thức của mua gì tốt: muagitot.com Website review các sản phẩm giá tốt: https://muagitot.com/

0 bình luận, đánh giá về Bỏ túi 5 lưu ý khi chọn túi xách nữ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04252 sec| 2544.445 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.