Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Hoàng Tử Bé - Song Ngữ Anh - Việt (Tái Bản)

80.000₫
Xem ngay
80.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
80.000₫
80.000₫
Về sản phẩm Hoàng Tử Bé - Song Ngữ Anh - Việt (Tái Bản)

Mô Tả Sản Phẩm

Truyện Hoàng tử bé (tiếng Pháp: Le Petit Prince, tiếng Anh: The Little Prince) của nhà văn - phi công người Pháp Antoine Saint Ex upéry là một tiểu thuyết nhỏ, giản dị mà vô cùng sâu sắc, chứa đựng nhiều bài học rất hay về cuộc sống, cho cả trẻ em và người lớn. Truyện nổi tiếng đến mức từ khi xuất hiện lần đầu vào năm 1943 ở Mỹ tới nay, nó đã được in ra đến 150 triệu bản, và được dịch ra 270 thứ tiếng và phương ngữ khác nhau. Người ta nói rằng chỉ riêng ở Hàn Quốc đã có đến hơn 20 bản dịch khác nhau của truyện Hoàng tử bé được phát hành. Còn ở Thổ Nhĩ Kỳ, các nhà xuất bản ổ ạt in ra sách Hoàng tử bé vào đầu năm 2015 nhân dịp sách hết hạn bản quyền trên thế giới. Ở Pháp hàng năm vẫn có hơn 100 nghìn bản Le Petit Prince được in ra. Ở Việt Nam, Hoàng tử bé cũng luôn nằm trong danh sách những truyện được ưa thích nhất.

Hoàng Tử Bé - Song Ngữ Anh - Việt (Tái Bản)

Sách Hoàng Tử Bé - Song Ngữ Anh - Việt 
 

Phiên bản Hoàng tử bé này khác với các phiên bản khác đã có ở Việt Nam ở chỗ nó được làm dưới dạng song ngữ Anh - Việt để bạn đọc vừa có thể học tiếng Anh (hay học tiếng Việt đối với người nước ngoài) vừa thưởng thức truyện, qua bản dịch mới của Nguyễn Tuấn Việt, một dịch giả dày dặn kinh nghiệm đã có nhiều năm sống ở châu Âu. Bản dịch cũng đã được chị Lưu Hương hiệu đính cẩn thận, đối chiếu với cả bản tiếng Anh lẫn bản gốc tiếng Pháp để đảm bảo sát với nguyên bản nhất.

Cảm nhận của độc giả

Hoàng tử bé là một cuốn sách mang trong mình nhiều tầng suy tư và nghiền ngẫm. Thông qua con mắt của Hoàng tử bé, mọi điều trên thế giới này lại rất đỗi giản đơn hơn bao giờ hết. Cuốn sách kể về một cậu hoàng từ đến từ tiểu hành tinh B612 xa xôi, cậu đi qua rất nhiều nơi, qua rất nhiều tiểu hành tinh và gặp gỡ nhiều người với những tính cách khác nhau. 

Hoàng tử bé được viết vào năm 1943, và nhanh chóng bán được 150 triệu bản với 270 thứ tiếng khác nhau. Ở Việt Nam, cuốn sách này cũng luôn nằm trong danh sách những cuốn truyện hay và được độc giả ưa thích nhất. Vậy tại sao một cuốn truyện nhỏ nhắn lại có sức ảnh hưởng lớn đến như thế?

Trong cuốn sách này, ta không chỉ được dịp gặp gỡ một “ ông cụ non” hoàng tử bé mà còn có dịp được nhìn nhận lại chính bản thân mình. Đây không phải là một câu chuyện thiếu nhi, đây là cuốn sách có khả năng xoa dịu và chữa lành tâm hồn thông qua những mẩu chuyện và vô vàn chuyến hành trình. Còn gì tuyệt vời hơn nếu ta được trải nghiệm phiên bản song ngữ của cuốn sách này chứ? 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 7 SÁCH SONG NGỮ ANH VIỆT HAY CHO BẠN RÈN LUYỆN TIẾNG ANH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Hoàng Tử Bé - Song Ngữ Anh - Việt (Tái Bản)

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.11675 sec| 2813.023 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.