Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
181.000₫
189.000₫
Về sản phẩm Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Bao bì, thiết kế Mặt nạ ngủ môi Laneige

Đối với bao bì, Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask bản full size được ưu ái hơn với hộp nhám cầm chắc tay, có cọ lấy gel tiện lợi. Một điểm cộng cho bản full size là thiết kế cọ rất tinh tế với đầu cọ silicon dẻo, nhưng cũng cứng cáp và chắc chắn, có thể sử dụng lâu dài.

Thiết kế bản mini size có phần tối giản hơn, không có hộp đựng cũng như cọ lấy sản phẩm và bao bì nhám như bản full size. Nhưng vỏ cũng rất cứng cáp và tiện lợi.

Thiết kế của cả 2 phiên bản đều sử dụng màu hồng phấn nhẹ nhàng là chủ đạo, in chữ nổi màu trắng thanh lịch và mềm mại.

Mặt nạ ngủ môi Laneige

Công dụng

  • Dưỡng ẩm cho làn môi khô ráp, thiếu sức sống.
  • Giảm khô môi, bong róc da môi.Review Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask - BlogAnChoi. Môi nứt nẻ, khô, tróc da, trang điểm bị lộ vân môi là vấn đề nan giải của các nàng? Hãy cùng BlogAnChoi xem review về Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Slee. Dưỡng ẩm cho làn môi khô ráp, thiếu sức sống.Giảm khô môi, bong róc da môi.Làm sạch tế bào chết cho môi căng mọng.Làm mềm môi và giúp môi luôn tươi tắn, mịn màng.Phục hồi sự hồng hào cho môi thâm, sần sùi do sử dụng mỹ phẩm. https://bloganchoi.com/review-mat-na-ngu-cho-moi-laneige-lip-sleeping-mask/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask - BlogAnChoi. Môi nứt nẻ, khô, tróc da, trang điểm bị lộ vân môi là vấn đề nan giải của các nàng? Hãy cùng BlogAnChoi xem review về Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Slee. Dưỡng ẩm cho làn môi khô ráp, thiếu sức sống.Giảm khô môi, bong róc da môi.Làm sạch tế bào chết cho môi căng mọng.Làm mềm môi và giúp môi luôn tươi tắn, mịn màng.Phục hồi sự hồng hào cho môi thâm, sần sùi do sử dụng mỹ phẩm. https://bloganchoi.com/review-mat-na-ngu-cho-moi-laneige-lip-sleeping-mask/
  • Làm sạch tế bào chết cho môi căng mọng.
  • Làm mềm môi và giúp môi luôn tươi tắn, mịn màng.
  • Phục hồi sự hồng hào cho môi thâm, sần sùi do sử dụng mỹ phẩm.

Thành phần Mặt nạ ngủ môi Laneige

  • Chứa vitamin Clàm sáng môi, chống thâm môi, phục hồi da môi hồng hào.
  • Tinh chất trái cây tươi và rau quả khác (Prunus Armeniaca (Apricot) Fruit Extract), đặc biệt là dâu tây để tạo mùi thư giản dễ chịu.
  • Water và Glycerin giúp cấp ẩm cho môi, giúp môi luôn mềm mịn, căng bóng.

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.19534 sec| 2852.773 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.