Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Phân biệt kem chống nắng Biore thật giả chỉ mất 30s

Phân biệt kem chống nắng Biore thật giả chỉ mất 30s

08/05/2021
Nhật Bản là một trong những quốc gia đứng đầu trong việc tạo ra các sản phẩm chăm sóc da. Các loại mỹ phẩm được sản xuất đảm bảo thực hiện trên quy trình khép kín, sử dụng nguyên liệu đã được kiểm định. Vậy nên, không hề bất ngờ khi kem chống nắng Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam đến vậy, điển hình là kem chống nắng Biore. Với thành phần lành tính, thích hợp với mọi loại da, kem chống nắng Biore đã và đang bị làm giả với số lượng không nhỏ, trả trộn trên thị trường mỹ phẩm làm đau đầu phái đẹp. Tuy vậy đừng lo lắng nhé, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn cách phân biệt kem chống nắng Biore thật giả chỉ mất 30s!

Tác hại khôn lường khi sử dụng kem chống nắng giả, FAKE

Hàng giả, hàng nhái luôn là nỗi lo lắng, bất an của người tiêu dùng khi mua bất cứ sản phẩm nào. Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm cao nên dễ có thể hiểu tại sao số lượng mỹ phẩm bị làm giả và đưa ra thị trường ngày càng nhiều. Một trong những mặt hàng mỹ phẩm bị làm giả nhiều nhất là kem chống nắng - vật bất ly thân của nhiều phái đẹp. Nếu sử dụng hàng chính hãng, kem chống nắng sẽ đem lại nhiều lợi ích to lớn: bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong,.. thì việc sử dụng kem chống nắng giả ẩn chứa những tác hại khôn lường mà không phải ai cũng biết:

  • Tác dụng bảo vệ da không còn, da nhanh lão hóa, xuống cấp, xuất hiện nếp nhăn, vết nám, sạm da, tàn nhang,..
  • Xuất hiện những phản ứng hóa học nguy hiểm trên da, khiến da bị kích ứng, nổi mẩn, xuất hiện mụn, viêm nhiễm...
  • Sử dụng trong thời gian dài khiến da bị bào mòn, phá hủy cấu trúc da,.. thậm chí là ung thư da

phân biệt kem chống nắng biore thật giả

Không chỉ vậy, kem chống nắng giả còn khiến nhiều người tiêu dùng bị tâm lý sợ sệt, e dè dẫn đến việc hạn chế mua và sử dụng kem chống nắng. Và tất nhiên, việc không sử dụng kem chống nắng và sử dụng kem chống nắng giả đều đem lại tác hại vô cùng to lớn với làn da.

Thấu hiểu điều này, mình sẽ bật mí ngay cho các bạn cách phân biệt kem chống nắng thật giả, cụ thể ở đây là phân biệt kem chống nắng Biore UV Rich Watery Gel của Nhật nhé!

 Hướng dẫn phân biệt kem chống nắng Biore UV Rich Watery Gel

# Dựa vào bao bì, thiết kế

Bao bì sản phẩm là thứ đầu tiên chúng ta cần để ý. Ngày nay, với công nghệ làm giả vô cùng tinh vi thì nhìn thoáng qua, chúng ta chắc chắn không thể phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái. Dưới đây là ảnh chụp 2 sản phẩm: một giả, một thật. Nếu không có phụ đề của mình, liệu bạn có đoán được đâu là kem chống nắng Biore thật hay không? Mình cá là rất nhiều người không thể đoán được đâu là sản phẩm kem chống nắng Biore thật bởi vì bao bì 2 sản phẩm giống nhau đến 96%.

phân biệt kem chống nắng biore thật giả

Mọi thứ chỉ mới bắt đầu, cùng mình lại gần từng bao bì sản phẩm để "soi" điểm khác biệt nhé!

Thứ nhất, nếu để ý kĩ, bạn sẽ nhận thấy ở hàng thật, dòng chữ được in đậm, nét chữ thanh thoát, màu sắc nhã nhặn. Còn ở hàng giả, chất lượng mực in không tốt nên hàng chữ bị in mờ hẳn, nền chữ bị tẩy xóa khá rối mắt. Các kí tự tiếng Nhật bị in lại nên bị dính vào nhau gây mất thẩm mỹ.

phân biệt kem chống nắng biore thật giả

Thứ hai, nhìn vào phần nắp 2 túyp kem chống nắng Biore, bạn có thấy sự khác biệt không?

phân biệt kem chống nắng biore thật giảỞ sản phẩm thật, nắp tuýp kem sẽ được thiết kế in hằn lên 2 đường chỉ tạo hình nón chứ nắp không trơn bóng như bên hàng giả

# Dựa vào chất kem

Nhìn sơ qua, chất kem 2 sản phẩm thật - giả khá giống nhau!

phân biệt kem chống nắng biore thật giả

Nhưng khi tán kem ra tay, ngoài mùi thơm cho đến chất kem khá tương đồng, bạn sẽ nhận thấy chất kem ở sản phẩm thật có chứa nhiều hạt màu trắng nhỏ, còn hàng giả chất kem lại khá mịn.

# Dựa vào mùi hương

Mùi hương 2 sản phẩm này mình thấy khá giống nhau, rất khó để phân biệt thật - giả. Các bạn có thể dựa vào cảm quan khi mở nắp sản phẩm nhé! Sản phẩm thật cầm sẽ khá chắc tay, đóng mở chắc chắn không như sản phẩm giả.

Một vài thông tin về kem chống nắng Biore UV Rich Watery Gel 

Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần: Water, Alcohol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Lauryl Methacrylate/Sodium Methacrylate Crosspolymer, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Dimethicone, Acrylates/C10-30 Acrylate Crosspolymer, Glyceryl Stearate, Agar, Polyvinyl Alcohol, Sodium Hyaluronate, Citrus Grandis, Citrus Medica Limonum, Citrus Aurantium Dulcis, Xylitol, Butylene Glycol, Propylene Glycol, Sodium Hydroxide, Potassium Hydroxide, Phenoxyethanol, Disodium EDTA, BHT, Fragrance.

phân biệt kem chống nắng biore thật giả

Ưu điểm

  • Chứa Hyaluronic Acid có khả năng cấp ẩm, dưỡng da căng mướt
  • Chiết xuất Sữa ong chúa kháng viêm, chống oxy hóa, bảo vệ da trước những tác hại của ánh nắng mặt trời và làm mờ nám, sạm da
  • Đã kiểm chứng không gây mụn (Non-Comedogenic tested)
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, dạng gel dễ tán và thẩm thấu nhanh trên da, không gây bết dính, không để lại vệt trắng
  • Khả năng kháng nước cao (trong vòng 80 phút)
  • Nâng tone da nhẹ nhàng, có thể thay thế lớp lót trang điểm
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô

  Nhược điểm:

  • Mùi hơi nồng
  • Có thành phần hóa học có thể không phù hợp với làn da nhạy cảm
  • Khả năng kiềm dầu chưa thấy rõ

Tham khảo kem chống nắng Biore UV Rich Watery Gel chính hãng ngay tại ĐÂY

Giá tham khảo: 230.000 VNĐ/ tuýp 90ml

Xem thêm +: Nên dùng kem chống nắng loại nào cho da nhạy cảm, da dầu?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

 

 

 

0 bình luận, đánh giá về Phân biệt kem chống nắng Biore thật giả chỉ mất 30s

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05559 sec| 2461.969 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.